Top 5 Bác sĩ da liễu giỏi nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điều trị các bệnh về da hay chăm sóc da cần phải kiên trì trong một thời gian nhất định và phải trải qua sự giám sát và thăm khám của các bác sĩ da liễu uy ... xem thêm...

  1. Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Tâm đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu, hiện đang giữ chức vụ Phó khoa điều trị nội trú ban ngày tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, phó Chủ tịch hội bác sĩ Da liễu trẻ Việt Nam, đồng thời đang là giảng viên bộ môn Da liễu tại trường Đại học Y Hà Nội. Phòng khám được phát triển từ một phòng khám da liễu online chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị các vấn đề về da từ xa cho người bệnh.


    Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Tâm hiện nhận khám và điều trị các bệnh về da như bạch biếm đám giảm sắc tố, nám má do tăng sắc tốc ở mặt, điều trị mụn trứng cá, viêm da cơ địa với các biểu hiện như mụn, sần ở mặt và tay, bệnh vảy nến và lão hóa da,...Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da có thể đến Phòng khám da liễu Pema Clinic & Spa tại quận Hoàng Mai để khám và điều trị kịp thời với bác sĩ Hoàng Văn Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT03, Khu liền kề Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 8048
    Email: marketing01.pema@gmail.com
    Website: https://pema.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieu609TruongDinh

    TikTok: https://www.tiktok.com/@bspkpema

    Gọi điện
    Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Tâm
    Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Tâm
    Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Tâm cùng các cộng sự
    Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Hoàng Văn Tâm cùng các cộng sự

  2. Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Bùi Văn Khánh là một trong những bác sĩ giỏi, có chuyên môn và tay nghề cao, được nhiều bệnh nhân biết đến ở khu vực quận Hoàng Mai. Bác sĩ da liễu Bùi Văn Khánh hiện đang công tác tại khoa dị ứng miễn dịch của Bệnh viện Bạch Mai, đồng thời tham gia tư vấn các bệnh lý Dị ứng miễn dịch trên Báo sức khỏe đời sống, Báo Người lao động cũng như Báo VN Express,...Ngoài ra, bác sĩ Bùi Văn Khánh còn là bác sĩ phụ trách của phòng khám Tâm Phúc.


    Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Bùi Văn Khánh là một người có chuyên môn và tay nghề cao ,từng đạt giải thưởng Hội dị ứng châu Âu vào năm 2016, đồng thời là hội viên của hội dị ứng miễn dịch châu Âu. Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Bùi Văn Khánh đã được Hội hô hấp hen phế quản châu Âu cấp chứng chỉ hen và dị ứng, Chứng chỉ bệnh vảy nến do Hội da liễu châu Á Thái Bình Dương cấp,...Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Bùi Văn Khánh chuyên tư vấn và điều trị các bệnh lý dị ứng, miễn dịch lâm sàng và trẻ hóa da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P401 tòa nhà An Bình,số 3 Trần Nguyên Đán, Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 588 699
    Email: pktamphuc401@gmail.com
    Website: https://diungmiendich.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamphuc.clinic/

    Gọi điện
    Bác sĩ Bùi Văn Khánh
    Bác sĩ Bùi Văn Khánh
    Dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Bùi Văn Khánh
    Dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Bùi Văn Khánh
  3. Top 3

    Bác sĩ da liễu Mã Phượng

    Gọi điện

    Bác sĩ da liễu Mã Phượng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và thấu hiểu làn da thông qua hàng ngàn ca bệnh. Bác sĩ da liễu Mã Phượng tốt nghiệp trường Đại học Y dược Thái Nguyên, đến nay đã có kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da mụn chuyên sâu như: mụn viêm, mụn trứng cá, viêm da bã nhờn hay viêm da cơ địa, đem lại làn da tươi trẻ, căng bóng cho nhiều bệnh nhân.


    Bác sĩ da liễu Mã Phượng thường xuyên tham gia các lớp học, hội nghị, hội thảo để nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề như Lớp Định hướng da liễu Bệnh viện da liễu Trung ương và chứng chỉ hành nghề bác sĩ da liễu và chương trình đào tạo y khoa liên tục. Bằng kiến thức chuyên môn chuẩn y khoa và kinh nghiệm điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về da liễu, bác sĩ Mã Phượng đã tạo được uy tín nhất định và được lựa chọn là địa chỉ tin cậy để khách hàng có được làn da căng bóng, mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VP4 Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội Hà Nội
    Điện thoại: 0857 115 333
    Email: lienhe.bacsimaphuong@gmail.com

    Website: https://bacsimaphuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacsiMaPhuong
    TikTok: https://www.tiktok.com/@bacsimaphuong

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Mã Phượng
    Bác sĩ da liễu Mã Phượng
    Bác sĩ da liễu Mã Phượng
    Bác sĩ da liễu Mã Phượng
  4. Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến là một trong những bác sĩ da liễu giỏi, có uy tín và được nhiều người biết đến ở khu vực quận Hoàng Mai hiện nay. Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến là bác sĩ phụ trách chuyên môn của Phòng khám da liễu thẩm mỹ Dr. Nguyễn Tuyến, là bác sĩ nội trú và bác sĩ chuyên khoa II. Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Tuyến thường có nhiều bệnh nhân, nếu muốn đến điều trị, khách hàng nên đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi.


    Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các bệnh lý về da liễu với các chứng chỉ hàng hành về, thẩm mỹ công nghệ cao và thủ thuật và kỹ thuật tốt được nhiều bệnh nhân công nhận. Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da liễu và thực hiện thẩm mỹ da như điều trị da mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, nám, tàn nhang, trị thâm, trị viêm nang lông và trẻ hóa làn da,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3M2TT6 Bắc Linh Đàm (Bên cạnh phòng khám đa khoa Linh Đàm), Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 483 999
    Email: drtuyen.dalieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsydalieu68

    Gọi điện
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến
    Bác sĩ da liễu Nguyễn Tuyến
  5. Top 5

    Bác sĩ da liễu Minh Trang

    Gọi điện

    Bác sĩ da liễu Minh Trang hiện đang là bác sĩ phụ trách tại phòng khám Dr MinhTrang Aesthetic Dermatologist, là một trong những bác sĩ da liễu giỏi, được khách hàng tin tưởng. Bác sĩ Minh Trang luôn áp dụng những công nghệ cao trong chăm sóc và thẩm mỹ da để đạt được những ưu điểm vượt trội trong việc làm trẻ hóa da, hạn chế những tổn thương trong quá trình điều trị da,...Sau nhiều năm làm nghề, bác sĩ Minh Trang đã xây dựng được niềm tin đối với nhiều bạn trẻ.


    Bác sĩ da liễu Minh Trang chuyên đem đến những dịch vụ chăm sóc làn da từ cơ bản đến chuyên sâu như dịch vụ chăm sóc da mụn cơ bản acne basics, cấp nước cơ bản cho làn da, chăm sóc da cho bà bầu, phi kim, peel da, DPL toning, điều trị tàn nhang, nám, tạo hình khuôn mặt, cấy chỉ collagen, mesotherapy, xóa nhăn, trẻ hóa làn da. Các phương pháp điều trị, cải thiện làn da của bác sĩ Minh Trang được rất nhiều bạn trẻ cũng như các Kol, influencer sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa An Bình 1, số 3 phố Trần Nguyên Đán, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 222 Quang Trung, thành phố Tuyên Quang

    Điện thoại: 0975 498 868
    Email: drminhtrang.beautyandclinic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dr.minhtrangbeautyclinic/

    Gọi điện
    Bác sĩ Minh Trang
    Bác sĩ Minh Trang
    Bác sĩ Minh Trang
    Bác sĩ Minh Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy