Top 4 Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Ba Vì, Hà Nội

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Ba Vì

    Gọi điện

    Kính mắt Ba Vì là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu tiêu chuẩn theo Bộ Y Tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Kính mắt Ba Vì, còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về kính thuốc, kính mắt. Tất cả đều được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ Y Tế.


    Với bộ sưu tập kính mắt toàn diện nhất với hàng trăm kiểu dáng, việc tìm kiếm cặp kính hoàn hảo thật dễ dàng. Kính mắt Ba Vì nắm giữ nhiều thương hiệu thiết kế được các bạn trẻ yêu thích nhất. Hơn nữa, kiểu dáng phù hợp với nhiều người, nhiều khuôn mặt từ bị cận hay viễn đến kính mắt thời trang đều có sẵn. Khách hàng tới đây sẽ được thăm khám và kiểm tra mắt miễn phí. Dịch vụ cực kỳ tốt là điểm cộng khiến khách tới quán ngày càng đông hơn. Giá thành phải chăng, đặc biệt cửa hàng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện cổng viện đa khoa Ba Vì, Tân Phú Mỹ, Vật Lại, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 586 903
    Email: krphvbinh86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KINHMATBAVI/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00

    Gọi điện
    Kính mắt Ba Vì
    Kính mắt Ba Vì
    Kính mắt Ba Vì
    Kính mắt Ba Vì

  2. Trung tâm khúc xạ - Kính mắt An Việt tự hào là địa chỉ uy tín, nơi cung cấp dịch vụ đo và khám mắt, đồng thời mang đến những sản phẩm kính cận, kính lão, kính thời trang, gọng cận thời trang và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cửa hàng có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình đo và khám mắt để đảm bảo rằng bạn nhận được đôi kính phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mình.

    Tại kính mắt An Việt tự hào cung cấp một bộ sưu tập đa dạng với các mẫu kính thời trang hiện đại và phong cách từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Dựa trên kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ thợ lành nghề, Kính mắt An Việt cam kết mang đến dịch vụ cắt kính chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và tầm nhìn rõ ràng cho bạn. Hãy đến với Kính mắt An Việt để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Quảng Oai, Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 528 991
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Trung tâm khúc xạ - Kính mắt An Việt
    Trung tâm khúc xạ - Kính mắt An Việt
    Trung tâm khúc xạ - Kính mắt An Việt
    Trung tâm khúc xạ - Kính mắt An Việt
  3. Top 3

    Kính mắt SMART Ba Trại

    Gọi điện

    Kính mắt SMART Ba Trại thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã kính mát, kính thời trang, kính cận đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Tại đây còn có dịch vụ đo khám mắt miễn phí để bạn có thể đến kiểm tra định kì, biết thêm về sức khỏe mắt của mình. Hỗ trợ sửa chữa, nắn chỉnh và vệ sinh kính trọn đời.


    Mẫu kính tại đây được thiết kế với chất liệu tốt, đem lại sự chắc chắn. Tại đây sản phẩm kinh doanh chuyên về kính mát với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Không những có mẫu kính dành cho nữ mà kính mắt SMART Ba Trại còn kinh doanh nhiều mẫu kính nam thời thượng, đa phong cách để bạn chọn lựa.


    Về giá thành thì Kính mắt SMART Ba Trại cung cấp dòng sản phẩm kính với chất lượng tốt và giá thành hạt dẻ, cạnh tranh. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về kiểu dáng, chất liệu để có thể chọn cho mình mẫu kính ưng ý nhất. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm mua kính, cắt kính chất lượng, uy tín tại Ba Vì thì có thể ghé qua Kính mắt SMART Ba Trại bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã 3 Chằm Mè Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội
    • Thôn Yên Thành, Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 577 170
    Fanpage: https://www.facebook.com/smartopticbt
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Kính mắt SMART Ba Trại
    Kính mắt SMART Ba Trại
    Kính mắt SMART Ba Trại
    Kính mắt SMART Ba Trại
  4. Trung Tâm Kính Thuốc Tuấn Việt nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích từ phía khách hàng, Kính Thuốc Tuấn Việt thường xuyên cập nhật nhiều mẫu kính đa dạng với các phong cách khác nhau với chất lượng được đảm bảo để cung cấp đến tay khách hàng. Các sản phẩm mắt kính tại Tuấn Việt được đảm bảo chất lượng, có tem chống hàng giả, mẫu mã mới, đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tại đây có rất nhiều mẫu kính với nhiều công dụng như kính mát, kính cận, kính lão,...


    Đến với Tuấn Việt, bạn có thể trải nghiệm mua sắm kính mắt với chất lượng cao cấp, giá thành tương xứng, hợp lý. Đồng thời tại đây còn có đo, khám và mài lắp kính miễn phí cho khách hàng. Việc lựa chọn kính mắt phù hợp không những cần thiết mà còn đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ, giữ gìn đôi mắt của bạn cũng như tạo nên phong cách thời trang riêng. Dù là kính cận đơn giản, kính thời trang thời thượng thì bạn cũng sẽ được tư vấn kĩ càng để tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Oai, Thị Trấn Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 183 183
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Thuốc Tuấn Việt
    Trung Tâm Kính Thuốc Tuấn Việt
    Trung Tâm Kính Thuốc Tuấn Việt
    Trung Tâm Kính Thuốc Tuấn Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy