Top 4 Địa chỉ bán bánh bột lọc ngon nhất Bắc Ninh

Thanh Lê 1491 0 Báo lỗi

Bánh bột lọc là một trong những món ăn vặt nổi tiếng của xứ Huế mộng mơ. Thế nhưng món ăn này đã và đang đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của thực khách và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vị Miền Trung

    Gọi điện
    Tiệm Vị Miền Trung là một cửa hàng quán ăn tại Bắc Ninh với rất nhiều loại bánh truyền thống được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bằng phương pháp truyền thống. Trong đó, bánh bột lọc là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại tiệm bánh này. Bánh bột lọc là một loại bánh truyền thống của miền Trung Việt Nam, được làm từ bột gạo trắng, nhân tôm, thịt lợn, nấm và gia vị. Bánh có vị ngọt thanh, thơm ngon, vị nhân đậm đà và rất bổ dưỡng.

    Tại Vị Miền Trung, bánh bột lọc được làm thủ công từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền của cửa hàng. Sau khi hoàn thành, bánh bột lọc được đem đến hấp với nhiệt độ và thời gian vừa đủ, tạo nên một món ăn thơm ngon, đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Bánh được phục vụ cùng với nước chấm chua ngọt và rau thơm như ngò, rau răm, tía tô. Bánh có hình tròn, mỏng và trong suốt, được đặt trên những chiếc lá chuối thơm ngon. Đến với Vị Miền Trung, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bột lọc tươi ngon, thơm ngon và đầy hương vị truyền thống của miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Nguyễn Cao, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0368 691 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091304987673
    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:30
    Gọi điện
    Vị Miền Trung
    Vị Miền Trung
    Vị Miền Trung
    Vị Miền Trung

  2. Top 2

    Quán Gánh - Đặc sản Huế

    Gọi điện
    Quán Gánh - Đặc sản Huế là một nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng tại đất Bắc Ninh với các món ăn hương vị miền Trung. Không gian quán được trang trí ấm cúng, mang nét cổ kính rất thích hợp để đến ăn cùng người thân, người yêu. Menu của quán có nhiều món, trong đó có bánh bột lọc trần và bánh bột lọc lá được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Thấu hiểu được nỗi lo về sức khỏe nên quán phục vụ đồ ăn được làm từ các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo lòng tin cho khách hàng.


    Điểm khác nhau giữa 2 loại bánh này là bánh bột lọc lá thì người ăn phải bóc từng lớp lá mới có thể thấy được nhân bánh. Vỏ bánh bột lọc được làm bằng bột sắn, bên trong nhân là mộc nhĩ, tôm và cả thịt được bao trọn trong lớp lá chuối, khi hấp chín tới bánh thơm mùi lá, nghe đến đây thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi. Điểm cộng của Quán Gánh - Đặc sản Huế chính là phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức đến thế nhưng vẫn luôn chinh phục được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Văn Thịnh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 106 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555216593897
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Gánh - Đặc sản Huế
    Quán Gánh - Đặc sản Huế
    Quán Gánh - Đặc sản Huế
    Quán Gánh - Đặc sản Huế
  3. Top 3

    Chè Huế Bánh Xèo

    Gọi điện
    Một trong những địa điểm bán bánh bột lọc ngon tại Bắc Ninh chính là Chè Huế Bánh Xèo. Đây cũng có thể coi là quán chuyên món đặc sản miền Trung được yêu thích nhất tại Bắc Ninh với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. Thế nên, những tín đồ của nền ẩm thực miền Trung có thể thỏa mãn niềm đam mê khi ghé thăm quán và thưởng thức những chiếc bánh bột lọc thơm ngon khó cưỡng.


    Nguyên liệu đầu vào để làm bánh được lựa chọn rất tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi ngon để tạo hương vị đặc trưng của bánh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng bởi những phần bánh bột lọc có vỏ bánh dai dai bao bọc bên trong là một lớp nhân đầy ú ụ, hòa quyện trong bát nước chấm ngọt ngọt cay cay. Không gian quán Chè Huế Bánh Xèo khá rộng rãi, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Chè Huế Bánh Xèo cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0356 181 984
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Huế Bánh Xèo
    Chè Huế Bánh Xèo
    Chè Huế Bánh Xèo
    Chè Huế Bánh Xèo
  4. Top 4

    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm ở Bắc Ninh nổi tiếng với món bánh bột lọc truyền thống, là một món ăn đặc sản của miền Trung Việt Nam. Bánh bột lọc làm từ bột nếp mịn, đặc trưng với lớp vỏ mỏng và nhân thịt tươi ngon bên trong. Quá trình làm bánh bột lọc tại quán O Lan rất công phu và được thực hiện thủ công. Bột nếp sau khi được xay mịn và trộn đều với nước, được nặn thành từng viên nhỏ tròn. Nhân bánh làm từ thịt heo xay nhuyễn hoặc tôm tươi, được gia vị ướp vừa phải để tạo ra hương vị đậm đà. Nhân được bọc trong từng viên bột nếp và nhồi kỹ càng để không bị rách khi luộc. Sau khi nhân bánh được hoàn thiện, bánh được luộc trong nước sôi cho đến khi những viên bột nổi lên và trở nên trong suốt.


    Bánh sau đó được vớt ra và ngâm trong nước lạnh để làm nguội và giữ độ giòn. Khi thưởng thức, bánh bột lọc thường được chế biến với nước mắm pha chua ngọt, thêm rau sống như rau thơm, rau sống và hành phi để tăng thêm hương vị. Món bánh bột lọc tại Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm thường được đánh giá cao về hương vị tinh tế, ngon miệng và sự tỉ mỉ trong cách làm. Quán cũng nổi tiếng với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 300 886 - 0966 226 088
    Email: duongkhanhlam1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangkhanhlam/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm
    Nem Nướng Nha Trang Khánh Lâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy