Top 5 Địa chỉ bán đèn ốp trần đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Việc hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn bao gồm việc phải mua sắm nhiều vật dụng, nội thất khác nhau, trong đó chắc chắn không thể thiếu đèn ốp trần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đèn An Phước

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị kinh doanh đèn trang trí uy tín trên cả nước, An Phước đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn ốp trần giá rẻ phù hợp với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn trang trí, An Phước đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn thả trần đẹp.


    Các sản phẩm đèn ốp trần tại siêu thị đèn An Phước luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng và đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu về đèn cho nhiều khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 126 Núi Thành, Hoà Thuận Đông, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0792 677 888
    Email: nsdn.denanphuoc@gmail.com
    Website: https://anphuocsmartlight.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/denanphuoc.danang
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước

  2. Đà Nẵng Lighting chuyên phân phối sỉ, lẻ đèn trang trí, đèn chùm, đèn thả, đèn vách, đèn ốp trần,... cùng các loại thiết bị điện, thiết bị vệ sinh cao cấp cho khách hàng những kiểu đèn trang trí phù hợp với tất cả không gian trong ngôi nhà khách hàng từ nội thất đến ngoại thất.


    Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” Đà Nẵng Lighting luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bảo hành, thẩm mỹ, kỹ thuật về chế độ sáng cũng như sự an toàn của thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho những công trình.


    Với vai trò là nhà phân phối, lắp ráp, có kiến thức về kỹ thuật, trang trí, công ty có thể:

    • Cung cấp các loại đèn ốp trần trang trí, thiết bị điện cho những dự án resort, khách sạn, biệt thự, văn phòng cao ốc, nhà phố,…
    • Tư vấn, thiết kế, gia công những mẫu đèn theo ý tưởng của quý khách hàng, cho thuê, lắp đặt các loại đèn trang trí.
    • Các hạng mục đa dạng khác liên quan đến đèn trang trí.

    Đà Nẵng lighting luôn trân trọng quý khách hàng, vì thế những sản phẩm mà công ty cung cấp đều có chất lượng tốt vì thế luôn làm hài lòng quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật, giao hàng, bán hàng giàu kinh nghiệm, công ty không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng uy tín, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 814 041
    Email: dananglighting@gmail.com
    Website: https://dananglighting.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dananglighting/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Cửa hàng thiết bị điện Đà Nẵng Lighting
    Cửa hàng thiết bị điện Đà Nẵng Lighting
    Cửa hàng thiết bị điện Đà Nẵng Lighting
    Cửa hàng thiết bị điện Đà Nẵng Lighting
  3. Công ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Điện Tuyết Cường chuyên cung cấp các thiết bị điện, nội thất cao cấp, đèn trang trí Lighting Luxury cho các dự án trên toàn quốc. Công ty đã phát triển từ một đại lý trở thành một nhà phân phối độc quyền các công ty, nhà sản xuất nổi tiếng như: Panasonic, Philips, Mikro, Schneider, Mitsubishi, KEC, Epcos… Nhờ sự quan tâm hỗ trợ, tín nhiệm của chính quyền địa phương, đối tác, cộng sự, các khách hàng thân thiết… Tuyết Cường đã gặt hái được nhiều thành công, không những trong thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế.


    Hiện tại Tuyết Cường đã thiết lập trụ sở tại Đà Nẵng, chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và rất nhiều đại lý trên toàn quốc. Tuyết Cường kinh doanh trong những lĩnh vực: Phân phối vật liệu xây dựng và điện, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, sản xuất, lắp đặt hệ thống điện, các sản phẩm của công ty gồm: Đèn ốp trần, đèn đứng, đèn chùm trần, đèn thả, đèn hồ nước, đèn bàn,... Trong đó đèn ốp trần là sản phẩm bán chạy và được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã, chất lượng.


    Công ty cam kết bằng niềm tin của khách hàng, công ty sẽ liên tục đầu tư phát triển nhân rộng siêu thị hàng điện, các dự án trên các thành phố lớn trong cả nước, đóng góp, mang lại nhiều lợi ích cho đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 30 Trần Kế Xương, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 123 355 & 0911 299 622
    Email: luong.tran@chtgroup.com.vn
    Website: http://dentrangtri.tuyetcuong.com.vn/pages/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetcuongelectricthink
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật tư Thiết bị điện Tuyết Cường
    Công ty TNHH Vật tư Thiết bị điện Tuyết Cường
    Công ty TNHH Vật tư Thiết bị điện Tuyết Cường
    Công ty TNHH Vật tư Thiết bị điện Tuyết Cường
  4. Trung Tâm Đèn Led Và Đèn Trang Trí Thần Đèn - Đà Nẵng phân phối sĩ và lẻ- đèn Led trang trí, đèn ốp trần, đèn quạt, quạt trần, thiết bị chiếu sáng tiết kiệm, hệ thống chiếu sáng thông minh. Thần Đèn - Đà Nẵng hiện là một trong những thương hiệu đèn trang trí đặc biệt là đèn ốp trần đang được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ bởi vì chất lượng sản phẩm ổn đinh, mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới, giá thành hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng, mà còn bởi chế độ dịch vụ hậu mãi cực kỳ uy tín. Thần Đèn - Đà Nẵng cam kết luôn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


    Với diện tích showroom rộng lớn, bạn có thoải mái thăm quan, lựa chọn sản phẩm theo ý mình khi đến với Thần Đèn - Đà Nẵng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình cũng là một trong những ưu điểm giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đèn trang trí của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 007 027
    Email: Thanden.danaled@gmail.co
    Fanpage: https://www.facebook.com/thandendn?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Trung Tâm Đèn Led Và Đèn Trang Trí Thần Đèn - Đà Nẵng
    Trung Tâm Đèn Led Và Đèn Trang Trí Thần Đèn - Đà Nẵng
    Trung Tâm Đèn Led Và Đèn Trang Trí Thần Đèn - Đà Nẵng
    Trung Tâm Đèn Led Và Đèn Trang Trí Thần Đèn - Đà Nẵng
  5. Đèn Trang Trí Phúc Lâm Vương đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau như: Đèn quạt, đèn bàn, đèn tường, đèn chùm,... trong đó có đèn ốp trần giá rẻ phù hợp với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Với niềm đam mê trong thế giới đèn trang trí, Phúc Lâm Vương đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn ốp trần đẹp. Hãy đến với Phúc Lâm Vương để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt hàng đầu thị trường.


    Đèn trang trí có vẻ ngoài sang trọng, nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, cấu trúc cơ thể phức tạp. Nó được sử dụng để tôn tạo hiệu ứng không gian. Chức năng trang trí cũng quan trọng không kém so với chức năng chiếu sáng. Nên sản phẩm đèn ốp trần tại Phúc Lâm Vương luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Phúc Lâm Vương chỉ kinh doanh sản phẩm loại một - nói không với sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 648 Tôn Đản, Hoà Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 515 518 & 0796 535 518
    Website: https://phuclamvuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063217390245
    Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00


    Gọi điện
    Đèn Trang Trí  Phúc Lâm Vương
    Đèn Trang Trí Phúc Lâm Vương
    Đèn Trang Trí Phúc Lâm Vương
    Đèn Trang Trí Phúc Lâm Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy