Top 9 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Bến Tre

Vũ Minh Hoàng 4657 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Bến Tre và cần tim mua điện thoại iPhone cũ? Bạn muốn đổi chiếc điện thoại đang dùng lấy một chiếc iPhone cho hợp thời? Trong bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó là Cellphones - một cái tên không hề kém cạnh ở thị trường sản phẩm công nghệ, điện tử. Đây là hệ thống bán lẻ ủy quyền chính hãng của Apple Việt Nam và là đối tác chiến lược của các nhãn hàng lớn như Samsung, Xiaomi, ASUS,… với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc cung cấp đa dạng các thiết bị từ điện thoại, laptop, máy tính bảng, thiết bị nhà thông minh,... Tại Bến Tre cũng có một chi nhánh nằm trên con đường Đại Lộ Đồng Khởi, một địa điểm khá là dễ dàng để tìm thấy.


    Tại đây cung cấp đầy đủ các mẫu mã, dòng iPhone mới/cũ với giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ nơi đây, vì mọi sản phẩm trước khi được trung bầy tại các quầy, đặc biệt là những chiếc máy đã qua sử dụng đều được bảo đảm chất lượng từ các chi tiết vỏ bên ngoài hay các tính năng bên trong. Để thỏa mãn trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng một cách tốt nhất, CellphoneS luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất của từng cửa hàng và đào tạo trình độ nghiệp vụ cho nhân viên. Chính vì vậy, có thể nói, đây là một trong những địa chỉ bán iPhone cũ/mới đáng để bạn cân nhắc ghé đến đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18C Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Trong xã hội công nghệ hiện nay, việc tìm thấy những cửa hàng kinh doanh những sản phẩm công nghệ ở mọi nơi không phải là việc khó, nhưng địa chỉ nào có thể tin tưởng để có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại di động chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý vẫn là điều mà mọi người còn băn khoăn. Biết được điều đó, Toplist muốn giới thiệu đến bạn những địa điểm uy tín nhất tại Bến Tre mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Và đầu tiên phải kể đến đó là FPT Shop - một trong những chuỗi các cửa hàng vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt.


    FPT Shop được biết đến rộng rãi bởi độ phân phối rộng rãi các cửa hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành và chất lượng dịch vụ mà shop đem lại. Hiện nay, tại Bến Tre có đến 6 chi nhánh với chất lượng dịch vụ như nhau, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm đến và trải nghiệm từng sản phẩm. Ngoài quy mô to lớn, nơi đây còn vô cùng chú trọng đến cảm nhận của khách hàng, do đó đội ngũ nhân viên đều có những kiến thức và kỹ năng chuyên môn, luôn tỉ mỉ giải đáp mọi thắc mắc kịp thời để mọi người có thể tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    Đối với các dòng điện thoại iPhone, ngoài những chiếc máy mới xịn xò, FPT Shop còn cung cấp những chiếc iPhone cũ đa dạng dòng và màu sắc với giá thành hợp lý. Trước khi đến tay khách hàng, mọi sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo được sự uy tín của cửa hàng cũng như giúp quý khách hàng yên tâm tuyệt đối. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone cũ/mới với giá cả cạnh tranh thì hãy đến với nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 32/C Khu phố 3, TT. Bình Đại, H. Bình Đại, Bến Tre
    • Số 376 đường DT883, Ấp 4, X. Quới Sơn, H. Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Di Động Việt

    Gọi điện

    Chi nhánh Di Động Việt tại Bến Tre là một trong những cửa hàng bán lẻ điện thoại hàng đầu tại địa phương này. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện, đồng hồ thông minh và các thiết bị công nghệ khác.

    Về sản phẩm iPhone, cửa hàng cung cấp các loại iPhone mới và cũ chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

    Ngoài ra, chi nhánh này còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và giá cả. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Với cam kết chất lượng, uy tín và tận tâm với khách hàng, Di Động Việt tại Bến Tre đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại iPhone cũ/mới uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 550 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại:
    1800 6018

    Email: lienhe@didongviet.vn

    Website: https://didongviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/didongviet/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30 Gọi điện
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
  4. Top 4

    Phan Duy Apple Store

    Gọi điện

    iPhone tại Phan Duy Apple Store nhập về từ các thị trường Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, là các sản phẩm qua sử dụng của người dùng nước ngoài. Sau đó các nhà cung cấp thu gom, trải qua khâu kiểm tra kĩ càng và chọn lọc khắt khe, tại đây, chỉ những máy đẹp như mới, tuyệt đối không móp, cấn, sứt. Đảm bảo khi bạn mua một chiếc iPhone qua sử dụng thì không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới.


    Phan Duy Apple Store cam kết hoàn toàn nguyên bản 100% – cam kết bồi thường nếu phát hiện ra máy không chính hãng. Với phương châm "Khách hàng là ông chủ", nơi đây cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng giá rẻ cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm iPhone cũ mới được bán tại cửa hàng đều được bảo hành từ 3-12 tháng, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng gặp các vấn đề với sản phẩm của mình. Khách hàng có thể đến cửa hàng để trải nghiệm và mua sản phẩm tại đây hoặc đặt hàng trực tuyến thông qua trang web của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 đường Nguyễn Trãi, P. An Hội, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0906 752 752

    Email: info@phanduy.com.vn

    Website: https://phanduy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Phanduystore/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      Phan Duy Apple Store
      Phan Duy Apple Store
      Phan Duy Apple Store
      Phan Duy Apple Store
    • Top 5

      Apple Hoàng Huy

      Gọi điện

      Apple Hoàng Huy là siêu thị điện thoại xách tay, chính hãng, bảo hành một đổi một uy tín tại Bến Tre. Nơi đây có hỗ trợ bán trả góp các dòng iPhone cũ/mới nếu bạn có nhu cầu. Chính vì vậy với những bạn muốn mua iPhone nhưng chưa đủ khả năng tài chính thì có thể yên tâm với những lựa chọn trả góp tại đây.


      Apple Hoàng Huy luôn biết cách mang đến cho khách hàng của mình sự tin tưởng, với giá thành sản phẩm thấp và chất lượng vượt trội. Nơi đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm Apple chính hãng như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, phụ kiện và linh kiện thay thế. Các sản phẩm được bán đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


      Ngoài ra, Apple Hoàng Huy còn có chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực cộng nghệ, cửa hàng hy vọng sẽ giúp bạn có được những sản phẩm Apple với chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 73B1-73B2 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

      Điện thoại: 0968 040 404

      Email: applebentre@gmail.com

      Website: https://applebentre.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Applehoanghuy/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Apple Hoàng Huy
        Apple Hoàng Huy
        Apple Hoàng Huy
        Apple Hoàng Huy
      • Top 6

        Long Hưng Mobile

        Tại Bến Tre, Long Hưng Mobile cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại đây, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


        Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Long Hưng Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì nơi đây tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ trên thị trường Bến Tre hiện nay.


        Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa dạng, sản phẩm giá trị với giá thành cạnh tranh nhất, cửa hàng cho ra đời trang bán hàng trực tuyến giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm một cách dễ dàng và thuận lợi. Do đó, chỉ bằng một cú click chuột, bạn có thể tận hưởng dịch vụ giao hàng tận nhà toàn quốc. Vì vậy, nếu bạn đang sống tại Bến Tre và có nhu cầu tìm mua iPhone thì đây là một địa chỉ bạn có thể tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 73-75-77-79 đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, TP. Bến Tre, Bến Tre
        • Khu Công Nghiệp An Hiệp, H. Châu Thành, Bến Tre
        • Đường tỉnh 883, H. Châu Thành, Bến Tre
        • Khu phố 3, TT. Bình Đại, H. Bình Đại, Bến Tre

        Điện thoại: 0275 3818 999

        Website: https://longhungmobile.com/

        Fanpage: www.facebook.com/HeThongDienThoaiDienMayLongHungBenTre/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Long Hưng Mobile
          Long Hưng Mobile
          Long Hưng Mobile
          Long Hưng Mobile
        • Điện Thoại Di Động Minh Đức là một cửa hàng chuyên bán iPhone cũ, mới uy tín uy tín tại Bến Tre, nơi được nhiều người lựa chọn khi mua sản phẩm iPhone. Cửa hàng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi ghé thăm.


          Minh Đức cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm iPhone, đảm bảo có đủ các dòng iPhone hiện có trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm mới nhất và phổ biến nhất tại đây. Nhân viên tư vấn của cửa hàng rất nhiệt tình và sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp. Cửa hàng cũng cung cấp linh kiện chính hãng và đầy đủ phụ kiện của hãng đi kèm. Đồng thời, cửa hàng hỗ trợ chương trình trả góp 0% cho khách hàng và có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt.


          Ngoài ra, cửa hàng cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm và đổi trả sản phẩm miễn phí nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào. Chính sách bảo hành và đổi trả được thực hiện một cách minh bạch, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại cửa hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín để mua điện thoại iPhone tại Bến Tre thì Điện Thoại Di Động Minh Đức là một lựa chọn đáng tin cậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 76B, KP. Tiên Đông Vàm, TT. Tiên Thủy, H. Châu Thành, Bến Tre
          Điện thoại: 0907 768 997 & 027 5653 9639
          Email: minhducdienmay@gmail.com
          Website: https://www.minhducvn.com/
          Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiminhducbentre/?locale=vi_VN
          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
          Gọi điện
          Điện Thoại Di Động Minh Đức
          Điện Thoại Di Động Minh Đức
          Điện Thoại Di Động Minh Đức
          Điện Thoại Di Động Minh Đức
        • Top 8

          Song Tuấn Mobile

          Gọi điện

          Song Tuấn Mobile là một cửa hàng chuyên iPhone, Smartphone xách tay, chính hãng uy tín tại Bến Tre, nơi mà bạn có thể tìm thấy những mẫu điện thoại iPhone mới nhất và được nhân viên tư vấn miễn phí. Nhân viên của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, bộ nhớ và các tính năng khác của điện thoại.


          Cửa hàng Song Tuấn thường xuyên cập nhật mẫu mới và xu hướng mới về các dòng điện thoại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Số lượng sản phẩm luôn có sẵn trong kho để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp và có nhân viên kỹ thuật để kiểm tra chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài iPhone mới đơn vị còn bán điện thoại cũ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.


          Ưu điểm của Song Tuấn Mobile: Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các dòng điện thoại iPhone, đảm bảo uy tín và chất lượng. Giá cả phù hợp với thị trường, giúp bạn tìm được sản phẩm với mức giá hợp lý. Cửa hàng cung cấp nhiều dòng điện thoại với đa dạng phân khúc, từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp, phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, giúp bạn có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Với uy tín và sự tận tâm của mình, Song Tuấn Mobile xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn mua iPhone tại Bến Tre.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 73A Đại Lộ Đồng Khởi , KP. 1, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
          Điện thoại: 0866 845 657
          Email: songtuanmobile.hcm@gmail.com
          Website: https://songtuanmobile.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/songtuanbentre/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Song Tuấn Mobile
          Song Tuấn Mobile
          Song Tuấn Mobile
          Song Tuấn Mobile
        • Top 9

          AppIe Huỳnh Nguyên

          Gọi điện

          Cửa hàng Apple Hùng Nguyên tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện thoại iPhone cũ, mới với chất lượng và giá cả hợp lý. Cửa hàng cam kết các sản phẩm của mình phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Mục tiêu hàng đầu của đơn vị là làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.


          Apple Hùng Nguyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, từ iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus đến các dòng máy cao cấp như iPhone X, iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14, iPhone 15... Các sản phẩm này đều được chăm sóc kỹ càng và đảm bảo nguyên bản, chính hãng, kèm theo đó là phụ kiện đầy đủ.


          Bên cạnh đó, cửa hàng Apple Hùng Nguyên có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Giá cả tại Apple Hùng Nguyên cũng được đánh giá là hợp lí, kèm theo đó là nhiều ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố này đã giúp cửa hàng khẳng định vị thế và có được sự ủng hộ của khách hàng.


          Với uy tín, sự chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm cáo, đảm bảo chính hãng. Apple Hùng Nguyên là một trong những lựa chọn đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu mua iPhone tại Bến Tre.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 35F Quốc Lộ 60, X. Hữu Định, H. Châu Thành, Bến Tre
          Điện thoại: 0971 717 071
          Fanpage: www.facebook.com/HuynhnguyenappIe/
          Gọi điện
          AppIe Huỳnh Nguyên
          AppIe Huỳnh Nguyên
          AppIe Huỳnh Nguyên
          AppIe Huỳnh Nguyên




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy