Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 8, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Cô Giáo Tattoo Studio
  2. Top 2 Artfly Ink Tattoo
  3. Top 3 28 Ink
  4. Top 4 Thành Phát Tattoo

Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Kiều Nguyễn 3009 0 Báo lỗi

Mỗi một hình xăm mang trên mình một ý nghĩa, một thông điệp cần truyền tải nhất định. Vậy nên tùy vào mỗi cá tính, mỗi sự thể hiện của thợ xăm mà nó có một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Giáo Tattoo Studio

    Gọi điện

    Xăm mình là một bộ môn nghệ thuật mà phần lớn những người nghệ sĩ là nam nhưng với niềm đam mê nghệ thuật của mình, Trâm Đinh - cô chủ của Cô Giáo Tattoo Studio hiện đã trở thành một thợ xăm tài ba được giới trẻ săn đón. Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm ý nghĩa và mang phong cách riêng của mình, bạn chưa tìm được địa chỉ xăm hình uy tín ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo cơ sở xăm hình Cô Giáo Tattoo Studio.


    Cô Giáo Tattoo Studio tọa lạc trên con đường Dương Bá Trạc nhộn nhịp thuộc khu vực Quận 8, nơi luôn tràn ngập bầu không khí thân thiện. Đây không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn là một gia đình thu nhỏ của Trâm Đinh. Phong cách xăm hình của Cô Giáo Tattoo Studio từ Châu Á, Châu Âu, Xăm Hình 3D, Chân Dung,… với kinh nghiệm và sự tỉ mỉ Cô Giáo Tattoo Studio cam kết sẽ đem đến cho khách hàng hình xăm ưng ý nhất.


    Với mong muốn phát triển bộ môn nghệ thuật xăm hình ngày càng lớn mạnh, Cô Giáo Tattoo Studio mong muốn chỉ dậy và đào tạo lại cho những bạn trẻ đam mê xăm hình và muốn trở thành 1 thợ xăm với mức thu nhập ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77A Dương Bá Trạc, P. 1, Q. 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 224 621

    Email: tramdinh.2304@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cogiaotattoo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cô Giáo Tattoo Studio
      Cô Giáo Tattoo Studio
      Cô Giáo Tattoo Studio
      Cô Giáo Tattoo Studio

    • Top 2

      Artfly Ink Tattoo

      Gọi điện

      Artfly Ink Tattoo là nơi bạn tìm được không gian cho riêng mình và không cần lo lắng khi muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp, độc đáo và ấn tượng tại Quận 8. Tiệm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng những tác phẩm tuyệt vời nhất.


      Với tay nghề cao, chuyên nghiệp giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân, nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này. Những tác phẩm hình xăm của Artfly Ink Tattoosẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.


      Sử dụng mực xăm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo độ lên màu chuẩn và bền đẹp theo thời gian. Máy móc hiện đại, được khử trùng y tế nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó Artfly Ink Tattoo cam kết chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54/22 Hẻm C3 Phạm Hùng, Ấp 4, Q. 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 168 168
      Website: http://www.artfly.ink/
      Fanpage: www.facebook.com/Artfly.ink/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
      Gọi điện
      Artfly Ink Tattoo
      Artfly Ink Tattoo
      Artfly Ink Tattoo
      Artfly Ink Tattoo
    • Top 3

      28 Ink

      Gọi điện

      Tọa lạc tại Quận 8, 28 Ink tự hào là một trong những cơ sở xăm hình nghệ thuật được đánh giá cao. Với đội ngũ thợ xăm giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của bạn và biến chúng thành những hình xăm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

      Tại 28 Ink, mỗi hình xăm không chỉ đơn thuần là một nét mực trên da, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo bằng chính sự đam mê và tâm huyết của đội ngũ nghệ sĩ. Tiệm hiểu rằng hình xăm là một cách để bạn thể hiện cá tính và con người của mình, do đó, 28 Ink luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những hình xăm mới mẻ, độc đáo và chứa đựng nhiều ý nghĩa riêng.

      Hơn thế nữa, 28 Ink còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sử dụng trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương pháp vệ sinh và khử trùng đúng cách, đồng thời mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ mới hoàn toàn.

      Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng? Hãy đến với 28 Ink để được tư vấn miễn phí và sở hữu những hình xăm độc đáo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 127/80 Đ. Bùi Minh Trực, P. 5, Q. 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0922 882 828
      Website: http://www.28ink.net/
      Fanpage: www.facebook.com/28INK.DONGONITATTOOSHOP
      Gọi điện
      28 Ink
      28 Ink
      28 Ink
      28 Ink
    • Thành Phát Tattoo tự hào là một trong những tiệm xăm uy tín tại Quận 8, nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu xăm độc đáo, chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp


      Tại đây, mỗi mẫu xăm đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết, thấu hiểu rằng mỗi hình xăm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một biểu tượng cá nhân, mang theo câu chuyện và ý nghĩa riêng của mỗi người. Do đó, chủ tiệm luôn dành trọn tâm huyết để tạo ra những hình xăm độc đáo, ấn tượng và hoàn toàn phù hợp với mong muốn của bạn. Luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu xăm phù hợp, đồng thời đảm bảo quy trình thực hiện an toàn, vệ sinh. Kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng một lần cho mỗi khách hàng, đảm bảo không tái sử dụng.


      Tiệm sở hữu kho tàng hình xăm phong phú với đa dạng phong cách, từ đơn giản, tinh tế đến cá tính, ấn tượng. Bên cạnh đó, cũng liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng. Hãy đến với Thành Phát Tattoo để sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp nhất và lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trên cơ thể bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 288 Nguyễn Duy, P. 10, Q. 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0582 040 386
      Fanpage: www.facebook.com/thanhphat.ladao
      Gọi điện
      Thành Phát Tattoo
      Thành Phát Tattoo
      Thành Phát Tattoo
      Thành Phát Tattoo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy