Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Tây Ninh

Nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ buffet hải sản ngon ở Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết này. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng

    Gọi điện

    Tại Tây Ninh, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng đã ra đời với nguồn nguyên liệu tươi sống dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.

    Nếu đã một lần đặt chân đến với Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh. Các loại hải sản sau khi được làm sạch kỹ sẽ được xếp theo từng khay đá đặt giữa sảnh để khách hàng tự chọn nên rất chủ động, khi hết cũng được refill rất nhanh chóng. Kích thước của tôm, cua, sò, ốc,... nhìn chung khá vừa vặn, sau khi chế biến vẫn giữ được độ dai, tươi nhất định nên khách hàng rất yên tâm. Không dừng lại ở đó, nhân viên của quán Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lãnh Binh Tòng, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 980 244
    Fanpage: https://www.facebook.com/Duyyenmecoffee/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng
    Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng
    Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng
    Buffet Tẹt Ga 149k Trảng Bàng

  2. Top 2

    Hải Sản 8 Rô

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ buffet hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Hải Sản 8 Rô là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người. Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng.

    Hải sản ở Hải Sản 8 Rô được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Hải Sản 8 Rô để thử. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Với chất lượng hải sản tươi ngon, thực đơn đa dạng và không gian thoải mái. Hải Sản 8 Rô là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức buffet hải sản chất lượng tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0989 085 522 & 0362 764 157
    Email: Xukimcuong2@gmail.com
    Website: buffettayninh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hải-Sản-8-Rô-100063542294566/

    Gọi điện
    Hải Sản 8 Rô
    Hải Sản 8 Rô
    Hải Sản 8 Rô
    Hải Sản 8 Rô
  3. Top 3

    Buffet Hải Sản Làng Chài

    Gọi điện

    Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Buffet Hải Sản Làng Chài luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Buffet Hải Sản Làng Chài chuyên buffet nướng, lẩu các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.


    Mỗi ngày Buffet Hải Sản Làng Chài phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Buffet Hải Sản Làng Chài, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Buffet Hải Sản Làng Chài cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến theo mọi yêu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0937 287 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/lebinhtrung.tn/

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Làng Chài
    Buffet Hải Sản Làng Chài
    Buffet Hải Sản Làng Chài
    Buffet Hải Sản Làng Chài
  4. Top 4

    J'ang House

    Gọi điện

    J'ang House là một nhà hàng buffet hải sản nướng, lẩu các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. J'ang House được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, J'ang House luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Tây Ninh. Thực đơn tại J'ang House rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm các loại hải sản: Mực, tôm, cá,... đến các loại thịt đủ loại với các loại sốt khác nhau.

    J'ang House sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. J'ang House có sức chứa khá lớn, không gian thoáng mát. J'ang House chuyên phục vụ các loại thịt và hải sản theo phong cách lẩu nướng Hàn Quốc, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Nhân viên của quán cũng rất chu đáo, nhiệt tình. Cần tìm một địa chỉ buffet ngon, chất lượng để thưởng thức các loại hải sản tươi ngon thì đừng bỏ qua J'ang House bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 690 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0857 717 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/janghousetayninh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    J'ang House
    J'ang House
    J'ang House
    J'ang House
  5. Top 5

    Buffet Khói

    Gọi điện

    Buffet Khói chuyên các loại hải sản tươi sống, chất lượng. Những món ăn trong thực đơn buffet của nhà hàng khá đa dạng, món ăn cực kỳ hấp dẫn bởi nguyên liêu được nhập trực tiếp tại những cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống, đặc biệt còn có những món ăn được chế biến độc đáo và khác lạ so với những nhà hàng khác như: Ốc hương, cá biển, hàu,…với mùi vị không thể chê vào đâu được. Không những chất lượng được đảm bảo, mà giá cả tại nhà hàng lại vô cùng phải chăng. Còn ngần ngại gì mà không đến và thưởng thức ngay tiệc buffet tại đây.

    Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và tận tâm, luôn chu đáo, cung cấp đủ số lượng đồ ăn phục vụ nhu cầu khách hàng. Buffet Khói luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi muốn thưởng thức hải sản tại Tây Ninh. Vì vậy hãy đến với Buffet Khói để được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất nhé! Với chất lượng hải sản tươi ngon, thực đơn đa dạng và không gian thoải mái, Buffet Khói là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng tại Tây Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Trọng Cát, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0945 235 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095215604509
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Khói
    Buffet Khói
    Buffet Khói
    Buffet Khói




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy