Top 15 Nhà hàng hải sản ngon, giá cả hợp lí nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 2783 0 Báo lỗi

Bạn đang chuẩn bị đến với Đà Nẵng, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Thèm Hải Sản

    Gọi điện
    Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hay để thưởng thức những món hải sản tươi ngon, chất lượng khi có dịp du lịch đến Đà Nẵng thì Nhà Hàng Thèm Hải Sản là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người. Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng.

    Hải sản ở Nhà Hàng Thèm Hải Sản được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Nhà Hàng Thèm Hải Sản để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 495 571
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094526331954
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thèm Hải Sản
    Nhà Hàng Thèm Hải Sản
    Nhà Hàng Thèm Hải Sản
    Nhà Hàng Thèm Hải Sản

  2. Top 2

    Hải Sản Thời Cổ

    Gọi điện

    Hải Sản Thời Cổ nằm tại 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Gần ngay bãi biển du lịch Mỹ Khê nổi tiếng. Với không gian đẹp, thoáng, mát mẻ, hải sản tươi sống, lại gần biển... đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Đà Nẵng. Hải Sản Thời Cổ có đầy đủ các loại ốc biển, tôm quả dứa phô mai Đức, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, tôm sốt bơ Pháp, cá chình sống nấu hành gừng, ... Không chỉ riêng các món tôm ốc thường thấy mà còn có cả nhum biển Cù Lao Chàm, sứa mắm nhĩ, bào ngư kiểu Thái, gỏi cá rau rừng... toàn các món lạ miệng dành cho thực khách. Ở đây giá cả hải sản rất bình dân với tôm, ốc, ghẹ, cá, mực, lẩu, tôm tít, hàu, nghêu, chíp,... tha hồ chọn lựa.


    Chưa hết, best seller phải kể tới nhum biển, ốc biển thập cẩm, cháo bào ngư, tôm hùm, bản lĩnh đàn ông,... Team thèm hải sản mà không thử liền các món ăn này tại Hải Sản Thời Cổ thì hơi bị uổng đó nha. Vị ngọt, dai của tôm quyện lẫn với vị thơm lừng của tỏi, vị béo của bơ tạo nên món ăn vô cùng bổ dưỡng và hấp dẫn. Đặc sản "Ông ăn bà khen" 1 người ăn - 2 người vui, đặc sản "Bò cuộn Thời Cổ" đậm đà duyên dáng, lẩu tôm hùm babyo choáng ngợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 749 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
  3. Top 3

    Ngọc Hương Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Ngọc Hương Seafood Restaurant có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Với diện tích khoảng 1000m2, Ngọc Hương Seafood Restaurant sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này. Không gian được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị.


    Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được Ngọc Hương Seafood Restaurant lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Ngọc Hương Seafood Restaurant không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://www.ngochuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  4. Top 4

    Nhà Hàng 4U Biển

    Gọi điện

    Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, Nhà Hàng 4U Biển tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về Nhà Hàng 4U Biển, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, tu hài Canada, tôm hùm Alaska, sò điệp Nhật, bào ngư Hàn Quốc, cá bơn Hàn Quốc, cua Bắc Băng Dương, ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


    Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, hút khách nhất ở Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Nhà Hàng 4U Biển, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo như: Vịt chiên giòn, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1D Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 550 035 & 0989 077 944 & 023 6391 6351
    Email: bien@4urestaurant.vn
    Website: http://4urestaurant.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien/

      Gọi điện
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
    • Top 5

      Hải Sản Bé Mặn

      Gọi điện

      Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Hải Sản Bé Mặn luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Hải Sản Bé Mặn chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.


      Mỗi ngày Hải Sản Bé Mặn phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Hải Sản Bé Mặn, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Hải Sản Bé Mặn cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 207 848
      Email: haisanbeman@gmail.com

      Website: https://haisanbeman.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbeman/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      Hải Sản Bé Mặn
      Hải Sản Bé Mặn
      Hải Sản Bé Mặn
      Hải Sản Bé Mặn
    • Top 6

      Năm Rảnh Quán

      Gọi điện

      Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại Đà Nẵng nữa chính là Năm Rảnh Quán. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon đồng giá. Tọa lạc trên đường Chương Dương, cạnh ngay bờ sông Hàn thoáng mát. Năm Rảnh Quán chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.


      Năm Rảnh quán có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 71 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 401 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0909 790 928 & 0905 094 319
      Email: namranhquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Namranhquan/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
      • Top 7

        Le Gia Seafood

        Gọi điện

        Le Gia Seafood khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Còn nếu muốn tìm không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt, các cuộc trò chuyện riêng tư, kín đáo… thì 23 phòng Vip với sức chứa từ 10 – 150 chỗ ngồi, được thiết kế ấn tượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ bạn. Các phòng đều có hoa văn trang trí tinh tế hòa cùng gam màu ấm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi.


        Bước chân vào Le Gia Seafood thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng… Đặc biệt, nếu bạn tổ chức sinh nhật tại đây sẽ được nhà hàng tặng hoa và quà nữa đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A5 - A7 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0941 345 995 & 023 6393 8068
        Email: legiaseafoodvn@gmail.com
        Website: https://legiaseafood.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Gọi điện
          Le Gia Seafood
          Le Gia Seafood
          Le Gia Seafood
          Le Gia Seafood
        • Top 8

          Hải Sản Hàu Sữa

          Gọi điện

          Cua hấp, cua rang me thì ở đâu cũng có, nhưng cua sốt Thái lạ miệng thì phải thưởng thức tại Hải Sản Hàu Sữa mới thực sự “chuẩn vị”. Tại vì sao? Vì cua tại Hải Sản Hàu Sữa là cua hàng tuyển, to con chắc thịt mới được đi sốt Thái. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng.


          Tới Hải Sản Hàu Sữa cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập. Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Các loại sốt độc quyền chỉ có tại Hải Sản Hàu Sữa: Đút lò phô mai kem tươi kiểu Pháp, sốt Thái, sốt trứng muối, sốt trái cây organic, rang tiêu xanh,…Tôm hùm vẫn đang cần được “bắt”, các món ăn vẫn đang chờ được “gọi”, nhanh chân ghé thưởng thức đại tiệc tôm hùm ngay thôi. Đến Hải Sản Hàu Sữa bạn sẽ thưởng thức những con hàu tươi ngon đến những con tôm hùm bắt mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 13 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0917 987 989
          Email: vuatomhum13vng@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhausua.tomhum
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hải Sản Hàu Sữa
          Hải Sản Hàu Sữa
          Hải Sản Hàu Sữa
          Hải Sản Hàu Sữa
        • Top 9

          Hải Sản Biển Rạng

          Gọi điện

          Hải Sản Biển Rạng là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Chúng tôi xin gửi đến bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, tươi sống và đậm đà biển cả. Với menu phong phú, nhà hàng Biển Rạng Sơn Trà sẽ khiến bạn trầm trồ trước sự đa dạng và tinh tế của các món ăn hải sản tại đây. Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo sau đây: Ốc nón lặn hấp sả: Món ăn đặc sản của vùng biển Đà Nẵng, ốc nón tươi ngon được hấp vừa đủ để giữ được hương vị tự nhiên, kết hợp với sả thơm bùi.


          Đây là món không thể bỏ qua khi đến Hải Sản Biển Rạng. Cá chuồn nướng nghệ: Cá chuồn tươi ngon, được nướng chín đều trên than hồng, giữ nguyên hương vị đặc trưng và thêm chút gia vị và nghệ thơm lừng. Món này sẽ khiến bạn trở nên nghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Hơn nữa, Hải Sản Biển Rạng còn cung cấp đa dạng các loại hải sản sống cao cấp với giá cả được niêm yết rỏ ràng cho quý khách thoải mái lựa chọn. Với không gian thoáng đãng và tinh tế, nhà hàng Hải Sản Biển Rạng là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, hội bạn hay tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô A1.4 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0373 222 211 & 0703 106 668
          Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hải Sản Biển Rạng
          Hải Sản Biển Rạng
          Hải Sản Biển Rạng
          Hải Sản Biển Rạng
        • Top 10

          Hải Sản Cua Biển

          Gọi điện

          Hải Sản Cua Biển sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Đà Thành với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị ốp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.


          Hải Sản Cua Biển sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến nhà hàng Hải Sản Cua Biển nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 434 743
          Email: cuabiendanang1@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hải Sản Cua Biển
          Hải Sản Cua Biển
          Hải Sản Cua Biển
          Hải Sản Cua Biển
        • Top 11

          Ngọc Nữ Quán

          Gọi điện

          Nếu bạn đang đi du lịch tới Đà Nẵng và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Ngọc Nữ Quán là một địa điểm không thể bỏ qua. Ngọc Nữ Quán mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Ngọc Nữ Quán mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.


          Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Ngọc Nữ Quán còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Đà Nẵng, hãy ghé qua Ngọc Nữ Quán để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé. Mỗi loại hải sản tươi sống đều có hương vị và độ đậm đà riêng, cùng với đó là một loạt các loại rượu vang phù hợp để kết hợp trọn vẹn với hương vị đặc trưng của từng món ăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 99 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
          • 100 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 210 522

          Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

            Gọi điện
            Ngọc Nữ Quán
            Ngọc Nữ Quán
            Ngọc Nữ Quán
            Ngọc Nữ Quán
          • Top 12

            Hải Sản Kim Quán

            Gọi điện
            Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Hải Sản Kim Quán luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Hải Sản Sốt Quận Tư chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.

            Mỗi ngày Hải Sản Kim Quán phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Hải Sản Kim Quán, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại Hải Sản Kim Quán cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến theo mọi yêu cầu của bạn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Hồ Nghinh, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6627 2336 & 0932 509 291
            Email: nhahangkimquan@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/haisankimquan/
            Gọi điện
            Hải Sản Kim Quán
            Hải Sản Kim Quán
            Hải Sản Kim Quán
            Hải Sản Kim Quán
          • Top 13

            Hải Sản Xóm Chài

            Gọi điện

            Các tín đồ của hải sản còn ngần ngại gì mà không đến ngay Hải Sản Xóm Chài để không chỉ thăng hoa vị giác với cồi mây nướng mỡ hành mà còn thăng hoa hơn nữa với menu hơn 100 món hải sản đa dạng và độc đáo như tôm sú biển, ốc hương cồ sốt bơ tỏi đặc biệt, Cá mú đỏ chấm, cá mú tiêu sashimi, Ghẹ xanh lưới….Hải Sản Xóm Chài sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá thiên đường hải sản.


            Cuối năm là thời điểm để chúng ta sum vầy quây quần bên nhau sau suốt một năm làm việc vất vả, sau một năm trải qua nhiều sóng gió và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhum biển được ví như “nhân sâm của biển”. Thịt nhum là thực phẩm giàu chất bổ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí não, tốt cho xương khớp và tim mạch. Nhum biển có hương vị thơm ngon, rất dễ ăn, phù hợp cho người già, trẻ nhỏ, người bệnh cần phục hồi. Nhum biển rất dễ chế biến thành các món ăn ngon: Sushi, nấu cháo, chả trứng, nướng phô mai, nướng mỡ hành... Mực sim tại Hải Sản Xóm Chài nổi tiếng với vị bùi, béo, ngọt thịt. Với kích thước vô cùng nhỏ nhưng mang hương vị tuyệt hảo khó cưỡng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2 Doãn Khuê, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 199 199 & 0931 830 850
            Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxomchai1
            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
            Gọi điện
            Hải Sản Xóm Chài
            Hải Sản Xóm Chài
            Hải Sản Xóm Chài
            Hải Sản Xóm Chài
          • Top 14

            Quán Hải Sản Lặn A5

            Gọi điện
            Quán Hải Sản Lặn A5 là một địa điểm thưởng thức hải sản nổi tiếng được nhiều người đến đây để trải nghiệm các món ăn về hải sản chất lượng. Quán Hải Sản Lặn A5 đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của thực khách: Đi ăn gia đình, hẹn hò cặp đôi, nhóm bạn, họp lớp, đặt tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, mừng thọ, tiệc cưới, tổ chức tiệc công ty, tiệc tất niên, đặt tiệc phòng riêng tiếp khách, chiêu đãi đối tác và nhiều dịp đặc biệt khác…

            Khi đến Quán Hải Sản Lặn A5, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức các món ngon được chế biến từ tôm hùm, cá biển, cua biển, các loại ốc, bạch tuộc và vô vàn món ăn chất lượng mà bạn có thể gọi món theo sở thích. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết. Khi bạn đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và thân thiện. Cuối tuần rồi, nhanh chân ghé Quán Hải Sản Lặn A5 để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn hải sản nào!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Hoàng San, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0702 330 429
            Email: nguyennhatnguyen0204@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078745511618
            Gọi điện
            Quán Hải Sản Lặn A5
            Quán Hải Sản Lặn A5
            Quán Hải Sản Lặn A5
            Quán Hải Sản Lặn A5
          • Top 15

            Nhà Hàng Vũ Vi Cá

            Gọi điện
            Tại Đà Nẵng, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Nhà Hàng Vũ Vi Cá đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển lớn, dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Nhà Hàng Vũ Vi Cá, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.

            Nếu đã một lần đặt chân đến với Nhà Hàng Vũ Vi Cá, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: Nào là cua sốt, tôm hùm, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Sau khi được thực khách chính tay lựa chọn mới mang vào chế biến để đảm bảo được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 847/1 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 888 122
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuvica/
            Gọi điện
            Nhà Hàng Vũ Vi Cá
            Nhà Hàng Vũ Vi Cá
            Nhà Hàng Vũ Vi Cá
            Nhà Hàng Vũ Vi Cá




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy