Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu

  1. Top 1 Dookki
  2. Top 2 GoGi House
  3. Top 3 Mì Cay Yagami
  4. Top 4 WonMi Korean Food
  5. Top 5 ChiiHuu Korean Food

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt. Cùng Toplist tìm hiểu về những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki là một trong những quán lẩu tokbokki nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Chọn Dookki, bạn sẽ thưởng thức món ăn với dạng buffet có giới hạn thời gian để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Lẩu bánh gạo topokki tại Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đều 100% là nguyên liệu trứ danh “made in Korea”. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhome Trần Huỳnh, 109 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1399 9868
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi. GoGi House được thiết kế để tái hiện không gian của các quán thịt nướng tại Seoul, nơi đã tạo nên danh tiếng cho ẩm thực Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và thoải mái, với bàn ghế được bày trí hợp lý và không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc.

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Bạc Liêu, 15 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 1730 0338
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Mì Cay Yagami

    Gọi điện

    Mì Cay Yagami được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Bạc Liêu, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Mì Cay Yagami đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách tại nơi đây. Menu của quán có nhiều món hấp dẫn, trong đó nổi bật là: Cơm trộn, gà cay phô mai, bánh gạo, kimbap và bánh gạo phô mai,... Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.


    Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Mì Cay Yagami đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Bạc Liêu rất ưu ái nơi này. Toping đa dạng, phong phú còn chần chừ gì nữa mà không ghé Mì Cay Yagami để được ăn ngon mà còn ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Khóm 2, Phường 1, TX. Giá Rai, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0834 544 349

    Fanpage: https://www.facebook.com/yagamigiarai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
  4. Top 4

    WonMi Korean Food

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm quán ăn thưởng thức các món Hàn Quốc thơm ngon khó cưỡng, giá cả hợp lý tại Bạc Liêu thì bạn hãy nhanh chân tìm đến quán WonMi Korean Food. WonMi Korean Food mang đến rất nhiều món ăn Hàn Quốc để các tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn, ăn ngon quên lối về. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.


    WonMi Korean Food có có các combo tokbokki kết hợp cùng gà rán hay mì vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, WonMi Korean Food đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Bạc Liêu rất ưu ái nơi này. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay qua WonMi Korean Food để thưởng thức các món ăn hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG02-13 Vincom Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0911 282 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552275373754
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    WonMi Korean Food
    WonMi Korean Food
    WonMi Korean Food
    WonMi Korean Food
  5. Một địa điểm ăn ngon được thực khách truyền tai nhau chính là ChiiHuu Korean Food. Lần đầu bước vào thì thấy không gian quán cũng rất tốt, sạch sẽ, thoáng mát. Quán ăn được decor khá đặc sắc, được lòng khách hàng bởi sự gọn gàng, sạch sẽ. Món ăn được chế biến nhưng lại rất vừa miệng, hợp khẩu vị người Việt. ChiiHuu Korean Food còn có các combo nhiều món để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình dù quán khá đông đúc nhé.

    ChiiHuu Korean Food
    là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có không gian rộng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Các món ăn của quán đều được chăm chút và nêm nếm hợp khẩu vị. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần. Muốn tìm quán ăn Hàn Quốc tại Bạc Liêu thì đừng bỏ qua ChiiHuu Korean Food bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG 02-07 Vinhome Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0912 525 221
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084876529553
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    ChiiHuu Korean Food
    ChiiHuu Korean Food
    ChiiHuu Korean Food
    ChiiHuu Korean Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy