Top 8 Quán ăn ngon nhất ở phố Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hoài Thương 18614 0 Báo lỗi

Đường Tây Sơn nằm ở trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội và là nơi tập trung nhiều dân cư cũng như sinh viên các trường đại học. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mak Mak Thai Kitchen

    Gọi điện
    Mak Mak Thai Kitchen là mô hình nhà hàng Thái Lan lấy cảm hứng từ nền ẩm thực nổi tiếng của xứ sở chùa vàng. Các món ăn tại Mak Mak được chế biến tỉ mỉ từ đầu bếp Thái với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Thái Lan. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tông màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái.

    Nếu có dịp ghé nhà hàng Mak Mak Thai Kitchen để trải nghiệm, gợi ý đến bạn một menu gồm có các món sau: Gỏi cá hồi Malay, soup Tomyum cốt dừa hải sản, Pad Thái thập cẩm, tháp sườn thảo mộc và cơm cà ri xanh gà nướng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với hương vị cũng như phong cách phục vụ mà nhà hàng mang lại. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Mak Mak Thai. Nếu bạn không ăn cay giỏi thì hãy dặn quán chế biến độ cay vừa phải thôi nhé, vì khẩu vị chung của các món Thái thường khá cay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7301 9788
    Fanpage: https://www.facebook.com/makmak.thaikitchen/
    Gọi điện
    Mak Mak Thai Kitchen
    Mak Mak Thai Kitchen
    Mak Mak Thai Kitchen
    Mak Mak Thai Kitchen

  2. Top 2

    Quán Quen Mì Chua Cay

    Gọi điện
    Dạo này Hà Nội hay đổ mưa, buổi tối mát trời đi thưởng thức một bát mì chua cay thì đúng là hết ý. Quán Quen Mì Chua Cay là một quán lâu năm nhưng gần đây được review nhiều nên càng hot hơn nữa. Một bát thập cẩm có mì tôm sợi dai, rau cải ngọt, giá, tim heo, mọc, bầu dục,nước dùng vị chua cay, ăn lúc nóng thì tha hồ mà tận hưởng trọn vẹn cái ngon của mì nhé. Topping đều được xào săn đậm vị. Nước dùng phải gọi đỉnh, đậm đà vừa vặn, chua chua cay cay nóng hổi ăn cùng miếng tim giòn giòn thái to nữa chứ đã cả mồm.

    Cật ở đây làm sạch sẽ nên không bị hôi. Nhiều rau cải và có giá đỗ ăn kèm nữa nha. Ngoài ra còn có mọc, quẩy gọi thêm. Ngoài mì nước ra Quán Quen Mì Chua Cay còn có cả mì xào nữa này. Mì tim cật cũng có rất nhiều topping cho các bạn lựa chọn. Nếu sợ đi ăn mì cay nóng thì đừng lo nha. Quán có điều hòa mát lạnh để chiều lòng các thực khách. Muốn thưởng thức mì tim cật chất lượng hãy ghé Quán Quen Mì Chua Cay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P112 Nhà 5A Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 167 991
    Email: pthue87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanquenmichuacay
    Gọi điện
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
  3. Top 3

    Phở Gà Yến Thoa

    Gọi điện

    Phở Gà Yến Thoa là địa chỉ tin cậy nhất mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức. Khi ăn phở, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở. Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon.


    Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng. Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng. Gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài. Nước dùng để chế biến Phở Gà Yến Thoa thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 589 968 & 0339 768 861
    Fanpage: https://www.facebook.com/phogayenthoa338tayson
    Giờ mở cửa: 17:00 - 06:00
    Gọi điện
    Phở Gà Yến Thoa
    Phở Gà Yến Thoa
    Phở Gà Yến Thoa
    Phở Gà Yến Thoa
  4. Top 4

    Buffet Chay Hoan Hỷ

    Gọi điện

    Không chỉ đồ chay mà một không gian yên tĩnh, an bình cũng sẽ giúp cho quá trình này dễ dàng hơn. Buffet Chay Hoan Hỷ đích thị là một không gian như thế đó: Đủ hiện đại nhưng cũng vừa ấm cúng, riêng tư để bạn chọn làm một nơi lưu tới tịnh tâm trong những ngày quan trọng. Buffet Chay Hoan Hỷ luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp của các bạn và dựa vào đó, quán vẫn không ngừng điều chỉnh, trau dồi để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng những món ăn thật bổ dưỡng và an lành.


    Buffet chay 80+ món ngon - đẹp nhất Hà Nội - chỉ có thể là Buffet Chay Hoan Hỷ. Quá đẹp là cảm nhận đầu tiên của mình khj đến Buffet Chay Hoan Hỷ. Từ bên ngoài đi vào trong được quán decor cực chất. Góc nào cũng có gu và bày trí ấn tượng với gam vàng sang trọng kiểu cổ điển. Chắc chắn mọi người sẽ thích Buffet Chay Hoan Hỷ phục vụ buffet hơn 80 món chay kèm tráng miệng theo kiểu phục vụ tại bàn. Nhân viên lên đồ theo yêu cầu. Lưu ý là bạn được ăn không giới hạn nhé. Xóa tan định kiến "Ăn chay tốn kém", Buffet Chay Hoan Hỷ dành tặng thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực chay chất lượng trong không gian kiến trúc độc bản, hài hòa với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 266 820
    Email: Thuylinh20101020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555679833069
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Buffet Chay Hoan Hỷ
    Buffet Chay Hoan Hỷ
    Buffet Chay Hoan Hỷ
    Buffet Chay Hoan Hỷ
  5. Top 5

    The Hungry Co.

    Gọi điện
    The Hungry Co. nằm tại tầng 2, 29 Ngách 31 Ngõ 167 Tây Sơn nên không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Hơn nữa, khu vực ngồi ngoài trời khá chill, giúp bạn tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Lần đầu đến quán, ai cũng đều liên tưởng đến các khu ẩm thực nổi tiếng ở Thái Lan, chụp ảnh lên là lập tức có một tấm hình du lịch không hề giả trân chút nào.

    Tại đây bạn sẽ được các bạn nhân viên nhiệt tình tư vấn để tự chọn và mix các phần từ nhân bánh, vỏ ngoài cho đến sốt đi kèm. Bạn có thể chọn ăn một trong bốn loại vỏ bánh đầy màu sắc và vô cùng bắt mắt, khiến những bức hình sống ảo thêm phần xinh xắn như vỏ bánh nâu healthy, vỏ xanh lá nếp thơm lừng. Đặc biệt, The Hungry Co. Có tận 7 loại sốt ăn kèm, trong đó nổi bật nhất chính là sốt xoài chua ngọt thanh mát và sốt ớt siracha cay nồng kích thích. Đừng quên The Hungry Co. có không gian tuyệt vời cho bữa tiệc nhỏ xinh, vừa đủ cho "một hội". Inbox ngay để đặt bàn và tư vấn bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích cho mà xem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 29 Ngách 31 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 486 479
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehungryco/
    Gọi điện
    The Hungry Co.
    The Hungry Co.
    The Hungry Co.
    The Hungry Co.
  6. Top 6

    Lẩu & Nướng MrGrill

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng MrGrill là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất với decor quán siêu đẹp, không gian khá rộng rãi, thoáng mát, lại siêu sạch sẽ, đồ ăn thì cực hấp dẫn nên rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây để thưởng thức những set lẩu/nướng thơm ngon. Đặc biệt là buffet nướng với menu nhiều món đa dạng và buffet lẩu lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu: Lẩu kim chi trọn vị Hàn Quốc, lẩu chua cay, lẩu nấm thanh ngọt.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị, Lẩu & Nướng MrGrill Không Khói chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Với hương vị lẩu chua cay thơm lừng ăn cùng ghẹ nhúng lẩu thì thật sự không còn gì tuyệt vời bằng, ăn chán rồi thì ăn các loại hải sản khác như cá hồi, tôm, cua, ghẹ hấp,... trong không gian điều hòa mát lạnh, ăn lẩu mà không đổ mồ hôi, vừa ăn vừa xuýt xoa mới thực là thú vị nhất. Muốn tìm quán ăn ngon, chất lượng và có giá cả phải chăng tại phố Tây Sơn thi đừng bỏ qua Lẩu & Nướng MrGrill bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 178 378
    Fanpage: https://www.facebook.com/LABlaunuongtaysonvietnam
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng MrGrill
    Lẩu & Nướng MrGrill
    Lẩu & Nướng MrGrill
    Lẩu & Nướng MrGrill
  7. Top 7

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

    Gọi điện

    Bánh mì ở Bánh Mì Vợ Ong Vàng không có nước sốt như những nơi khác nhưng có đầy đủ thứ như pate, trứng, thịt nguội ăn đậm đà lắm. Một suất ăn cũng thấy nhiều rồi mà lại kèm thêm dưa chuột nữa, ăn không hề ngán, giá một suất không quá đắt nói chung là rất bình dân, mặc dù nằm ngay khu trung tâm. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất được lòng thực khách. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước sốt pha chế riêng.


    Bánh Mì Vợ Ong Vàng tự chọn nguyên liệu, tự sản xuất cho đến chế biến & phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng với công nghệ & máy móc hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh Mì Vợ Ong Vàng có món bánh mì pate ngon không thể chê vào đâu được, gia vị tẩm ướp rất vừa miệng đồng thời lớp pate đã làm cho miếng bánh mì được mềm hơn dễ ăn hơn. Ngoài Bánh Mì Vợ Ong Vàng còn có cà phê, thức ăn nhanh để phục vụ khách hàng khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178C Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 879 211
    Email: Banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
  8. Top 8

    Nhà Hàng 9PM

    Gọi điện

    Đến hẹn lại lên, từ lâu mọi người đã truyền tai nhau ăn lòng mùng 1 là trôi chảy, may mắn cả tháng, đồng thời giúp xả hết mọi vận xui, đen đủi. Nhà Hàng 9PM chính là được thiết kế với phương châm mang lại những trải nghiệm như thế: Ở đây chúng tôi có những món lòng thượng hạng, những món nhậu thơm ngon, và một không gian "xịn mịn" ở bên ngoài mà thoải mái ở bên trong. Với không gian thiết kế theo phong cách cá tính, góc nào góc đấy lung linh không kém gì các địa điểm sống ảo, cùng với những món lòng ngon trứ danh và list mồi nhậu cực kì hấp dẫn, hứa hẹn sẽ cho bạn 1 bữa ăn khai xuân ưng ý, trọn vẹn.


    Với phương châm "bán cái gì ăn cái đó", mọi nguyên liệu sử dụng để chế biến món ăn tại Nhà Hàng 9PM luôn được nhập từ những nguồn rõ ràng gốc gác. Được các đầu bếp lành nghề giàu kinh nghiệm xử lí, chế biến theo quy trình khép kín, đề cao sự an toàn và sạch sẽ trước khi tới được bàn ăn của bạn. 9PM mong muốn nâng tầm văn hoá bàn tiệc, với những món mồi nhậu và lòng - lẩu khoái khẩu, từ quen thuộc cho tới lạ miệng đều phải được đưa lên một level mới, sao cho thật khác biệt và tinh tế. Còn chờ gì mà không liên hệ cho 9PM để cùng người thương thưởng thức một tối cuối tuần với trải nghiệm ẩm thực khó quên nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 376 211
    Fanpage: https://www.facebook.com/9pm229tayson
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng 9PM
    Nhà Hàng 9PM
    Nhà Hàng 9PM
    Nhà Hàng 9PM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy