Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lê Văn Thọ, TP. HCM

Kim Tien Le 3230 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Lê Văn Thọ, TP. HCM mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Toplist điểm mặt qua những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Ngọ Quán

    Gọi điện
    Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Ông Ngọ Quán là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh tại Ông Ngọ Quán chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi.

    Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ông Ngọ Quán. Do vậy, những món ăn tại Ông Ngọ Quán không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 878 599
    Email: Lethikimquyen1111@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066952744031
    Gọi điện
    Ông Ngọ Quán
    Ông Ngọ Quán
    Ông Ngọ Quán
    Ông Ngọ Quán

  2. Top 2

    Nem Nướng Làng Hoa

    Gọi điện
    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị nem nướng hợp gu tại TP. HCM chính là Nem Nướng Làng Hoa. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.

    Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nước sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem Nướng Làng Hoa luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 608 179
    Email: archipeth@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangHoaGoVap0938608179
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Làng Hoa
    Nem Nướng Làng Hoa
    Nem Nướng Làng Hoa
    Nem Nướng Làng Hoa
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    Gọi điện

    Là món ăn truyền thống và nổi tiếng đến từ Bình Định, Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food vốn đã có được những vị trí nhất định trong lòng thực khách. Cũng vì sự nổi tiếng đó, mà những cửa hàng kinh doanh món ăn này lại càng gánh trên mình những “áp lực” nhất định. Bởi lẽ, đã quá nhiều người quen biết với hương vị truyền thống, nên bắt buộc cửa hàng kinh doanh món ngon này cũng phải đặc biệt đầu tư về chất lượng lẫn hương vị. Có khá nhiều cửa hàng bán Bánh Cuốn Tây Sơn tại Sài Gòn, nhưng nếu để kể tên đến một cửa hàng bánh cuốn Tây Sơn chuẩn vị, đúng hương vị của xứ Nẫu, thì nhất định không thể quên kể đến cửa hàng Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food.


    Phần nước chấm thì cũng khỏi phải bàn. Sền sệt, thơm thơm, cay cay cùng với đậu phộng rang xay nhuyễn, béo béo… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị hết sức đặc trưng. Tỉ tỉ các món đặc sản Bình Định được phục vụ tại Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food. Như bánh hỏi nem nướng lụi, tré trộn xoài, chả bò Tây Sơn, bánh bèo Bình Định, chả ram giá mầm… Đủ món, đủ loại, bạn tha hồ mà chọn lựa nha. Ngoài ra, tại cửa hàng này còn chuẩn bị sẵn những mẹt lớn nhỏ và nhiều combo bánh nước khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn nếu đang băn khoăn giữa quá nhiều món ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 879 852
    Website: https://www.banhcuontayson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
  4. Top 4

    Cá Bò Viên Ly Ly

    Gọi điện
    Ngày nay cá viên chiên đã đa dạng nhiều sự lựa chọn hơn chứ không đơn điệu như ngày trước nữa. Nhiều hương vị mới lạ như thanh cua, viên hải sản, chả cá bọc trứng, chả cá bọc cốm cũng chỉ ở mức giá khá bình dân cho một xiên. Rất lạ miệng lại vô cùng rẻ nữa. Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ thưởng thức cá viên chiên vô cùng ngon và chất lượng, đó chính là quán Cá Bò Viên Ly Ly.

    Khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại viên chiên như cá viên, bò viên, tôm viên,... hay hoành thánh chiên vàng ươm. Những xiên viên được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác. Các món viên chiên được chiên ráo dầu, vừa miệng và không bị ngấy. Ăn kèm là dưa leo nhờ vậy mà mọi người đều có thể thoải mái tận hưởng những các món chiên mà không bị ngán. Đặc biệt, nước chấm của quán còn có thêm tỏi phi làm cho nước chấm vô cùng thơm, dậy mùi. Điều khiến Cá Bò Viên Ly Ly giữ chân được thực khách không chỉ là mùi vị món ăn mà còn là sự phục vụ chu đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 055 466
    Email: nguyenducngoc0928@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rinly2501/
    Giờ mở cửa: 19:30 - 02:00
    Gọi điện
    Cá Bò Viên Ly Ly
    Cá Bò Viên Ly Ly
    Cá Bò Viên Ly Ly
    Cá Bò Viên Ly Ly
  5. Top 5

    Xiên Khè 777

    Gọi điện

    Quán nướng Xiên Khè 777 đầu tiên được ra đời vào năm 2013. Đến nay, quán đã nổi tiếng và phát triển tới 2 chi nhánh nằm ở các địa chỉ Lê Đức Thọ. Với menu đa dạng lên đến hơn 100 món ăn đủ loại, hệ thống Xiên Khè có thể phục vụ được nhiều hình thức tiệc với các yêu cầu khác nhau. Các cơ sở của nhà hàng Xiên Khè được đặt tại những vị trí trung tâm và đông dân cư ở TP. HCM, thuận tiện cho các vị khách tìm kiếm và dễ dàng di chuyển. Đó cũng là điểm mạnh rất lớn của quán, góp phần thu hút rất nhiều các tín đồ ăn uống gần xa.


    Không những thế, không gian quán ăn đem đến cảm giác thoải mái như đang thưởng thức những món ngon tại nhà. Các thực phẩm hoàn toàn được làm tươi sống, bổ dưỡng và có chất lượng cao. Chính những yếu tố như khung cảnh phóng khoáng, những món ăn ngon lạ miệng nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng khiến cho quán nướng Xiên Khè trở thành địa chỉ "ruột" của các tín đồ ẩm thực. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được chọn lọc và phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo luôn làm hài lòng và giữ chân mọi thực khách ghé qua.Nếu bạn muốn kiếm một nơi quây quần ăn nhậu vui vẻ với không gian ấm cúng thì Xiên Khè sẽ là một sự lựa chọn vô cùng chính xác. Không gian gần gũi, món ngon chất lượng sẽ giúp khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 277 217

    Email: xienkhegovap@gmail.com

    Website: https://www.xienkhe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xienkhe777
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Gọi điện
    Xiên Khè 777
    Xiên Khè 777
    Xiên Khè 777
    Xiên Khè 777
  6. Top 6

    Muội - Gà Ta Tam Kỳ

    Gọi điện
    Muội - Gà Ta Tam Kỳ là một nhà hàng chuyên về món cơm gà và cháo gà được nhiều thực khách yêu thích tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Tại đây nổi tiếng với cháo gà, được làm từ gà và gạo thơm, hòa quyện với nước dùng được chế biến từ xương gà và các gia vị tự nhiên. Cháo gà tại Muội - Gà Ta Tam Kỳ được chế biến với phương pháp truyền thống, được nấu từ những con gà tươi ngon, sạch sẽ và chất lượng cao. Sau khi nấu chín, gà được bóc thịt và thái thành từng miếng nhỏ, tạo nên vị ngon đặc trưng của món ăn này.

    Cháo gà tại đây được phục vụ trong tô đầy đặn, cùng với rau thơm và hành phi giòn, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt của cháo, vị đậm đà của nước dùng và vị thơm của các gia vị. Ngoài ra, khách hàng có thể thêm chút muối tiêu hoặc tương ớt tùy theo khẩu vị của mình. Ngoài cháo gà, tại đây cũng có món cơm gà đặc trưng, được nấu với gà tươi và gạo thơm, tạo nên một món ăn đậm đà và đầy dinh dưỡng. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của miền Trung Việt Nam, Muội - Gà Ta Tam Kỳ là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 949 973
    Email: Muoigata@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Muội-Gà-Ta-Tam-Kỳ-100063570491847/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 20:50
    Gọi điện
    Muội - Gà Ta Tam Kỳ
    Muội - Gà Ta Tam Kỳ
    Muội - Gà Ta Tam Kỳ
    Muội - Gà Ta Tam Kỳ
  7. Top 7

    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp

    Gọi điện

    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp hay còn được biết đến với cái tên là tiệm bánh HM cũng là nơi có bán bánh bông lan trứng muối rất ngon, chất lượng mà bạn có thể trải nghiệm. Cửa hàng bánh tại TP. HCM này về bánh bông lan trứng muối, bánh cuộn với nhiều size những vẫn có những loại bánh ngọt khác. Không gian quán nhỏ xinh và ngập mùi bánh mới mỗi ngày. Phần cốt bánh đều được làm và nướng trong ngày chứ không sử dụng bánh để lại từ hôm qua nên bánh rất thơm ngon, không có cảm giác khô cứng hay bị nghẹn khi ăn đồng thời cũng không gây đau bụng khi ăn.


    Size bánh bông lan trứng muối tại tiệm cũng khá đa dạng, từ các hộp nhỏ, bánh cupcake, bánh sinh nhật. Dù size bánh như thế nào thì chất lượng và hương vị của bánh cũng cực ổn. Tiệm còn cực kỳ chú ý đến phần ngoại hình, loại bánh nào cũng được chăm chút cực kỳ chỉnh chu, trang trí bắt mắt. Bánh bông lan tại đây khá dày dặn, phần chà bông, trứng muối cũng được cho khá hào phóng. Phần phô mai thơm béo được cắt mới trong ngày, cục nào cục nấy to ăn rất đã. Ngoài ra cũng có thể thử bánh bông lan trứng muối với các loại kem mặn tại Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp cũng rất ngon và thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 021 215
    Email: hmcake2016@gmail.com
    Website: https://tiembanhhm.com/gioi-thieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonglantrungmuoigovap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
  8. Top 8

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Đây là quán mì cay Gò Vấp được mở từ lâu và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Đến với Mì Cay Seoul, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì chua cay, đậm đà. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức tô mì cay thơm ngon, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Seoul chút nào. Cái tên Seoul được rất nhiều người nhắc đến khi muốn tìm địa chỉ thưởng thức mì cay. Là quán mì cay Gò Vấp được mở từ lâu và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Nằm trên con đường rất rộng với không gian thoáng mát dễ tìm kiếm, đội ngũ đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn không gian thưởng thức mì cay tuyệt mỹ nhất.


    Đến với Mì Cay Seoul, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì chua cay, đậm đà. Bên cạnh đó còn có rau, hải sản tươi ngon khiến nhiều người mê mẩn không thôi. Ngoài hương vị mì cay, Seoul cũng còn nhiều món ăn khác ghi điểm cao như: KimBap, lẩu kim chi sườn sụn, hải sản hoặc lẩu bò cùng nhiều món ăn kèm đa dạng, chất lượng. Nếu đang có ý định thưởng thức tô mì cay thơm ngon, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Seoul chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 - 246 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 777 600
    Email: contact@micayseoul.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoullevantho/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy