Top 11 Quán ăn nổi tiếng của nghệ sĩ Việt Nam thu hút khách nhất

Miu Lee 5055 2 Báo lỗi

Các nghệ sĩ Việt Nam không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật mà trong kinh doanh cũng mang nhiều thành tựu, không ít sao Việt lựa chọn mở nhà hàng hoặc ... xem thêm...

  1. Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng với nhiều nhà hàng Nhật, Hàn. Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà.


    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture với món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của TP. HCM. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn phong phú về số lượng và thú vị trong sự kết hợp của các loại gia vị, thảo mộc và nước sốt được sử dụng. Ở Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương. Mức giá ở đây cũng thuộc phân khúc cao nhưng phù hợp với chất lượng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
    • 55A - 55B Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9088
    • 1B Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 6271 1214
    • Xem chi tiết tại: https://quan-bui.com

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: https://quan-bui.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanbuirestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

  2. Top 2

    A Mà Kitchen - Trấn Thành

    Gọi điện

    A Mà Kitchen là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Nơi mà có không gian được nhận xét là không chỉ thoáng đãng, view đẹp còn được decor cực đẹp mắt. Quán được mở vào tháng 3/2019 thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Ngay trong ngày khai trương, quán đã tập hợp đông đảo anh chị em nghệ sĩ đến chúc mừng. Quán lại có rất nhiều góc đẹp “sống ảo”, bên cạnh đó đến đây bạn sẽ thưởng thức những bản nhạc Hoa Ngữ thập niên 90, các vị khách sẽ vừa ăn ngon, vừa thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng, cổ điển


    Thực đơn của A Mà Kitchen cũng khá phong phú và đa dạng với hơn 70 món ăn. Các món ăn “chuẩn Hong Kong” như dimsum, canh hầm, các món xào, nướng,… Đặc biệt, khi đến nhà hàng của nghệ sĩ Trấn Thành phải thử món “best seller” của quán như đậu hũ A Mà, cơm gà, mì khô xào hải sản. Không gian, món ăn “chuẩn Hong Kong”, nhạc cũng “rất Hong Kong. Về mức giá, do nằm ở khu trung tâm Sài Gòn địa điểm đắc địa, nhà hàng lại đẹp, sang nên chi phí có hơi cao nhưng cũng khá phù hợp với nhiều thành phần thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0328 088 813 & 0392 192 188
    • 189 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0327 378 800 & 0327 378 822

    Điện thoại: 0328 088 813 & 0392 192 188

    Email: contact@amakitchen.com

    Website: https://amakitchen.com
    Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    A Mà Kitchen - Trấn Thành
    A Mà Kitchen - Trấn Thành
    A Mà Kitchen - Trấn Thành
    A Mà Kitchen - Trấn Thành
  3. Top 3

    Ann Quán - Vũ Thu Phương

    Gọi điện
    Ann Quán là một quán ăn chuyên ẩm thực miền Bắc của Siêu Mẫu Vũ Thu Phương. Ann Quán là một nơi gợi nhớ về những làng quê Bắc Bộ trong miền ký ức của những người con xa xứ, đặc biệt là những người con từ Nam Định, vào miền Nam lập nghiệp. Thực đơn Ann Quán luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Các món ăn tại đây đều chú trọng chất lượng hương vị, từ những món salad cá hồi, quả bơ với tôm, salad cá ngừ,… Các món súp sánh mịn: Súp bí ngô, súp hải sản,… Các món xôi, món cơm, món bún…

    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ann Quán mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Ann Quán, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 6666
    Email: long@annquan.vn
    Website: annquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangannquan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
    Gọi điện
    Ann Quán - Vũ Thu Phương
    Ann Quán - Vũ Thu Phương
    Ann Quán - Vũ Thu Phương
    Ann Quán - Vũ Thu Phương
  4. Top 4

    Ốc Khánh - Lê Khánh

    Gọi điện
    Các quán ăn của nghệ sĩ tại TP. HCM thì cái tên Ốc Khánh không còn là cái tên xa lạ đối với người dân TP. HCM và cả khách du lịch. Với tuổi đời nhiều năm, Ốc Khánh đã tạo được tiếng tăm bởi độ tươi ngon và sự lựa chọn kỹ càng của quán. Đến với Ốc Khánh, bạn sẽ nhìn thấy không gian rộng rãi, ngay mặt tiền đường lớn, chỗ đậu xe thoải mái, vệ sinh được dọn dẹp sạch sẽ. Menu đa dạng với các món ốc, cút lộn xào me, nghêu hấp Thái, sò điệp nướng các loại, ốc hương, ốc mỡ, cơm, mì các loại,..

    Nhắc đến cút lộn xào me thì Ốc Khánh là một điểm cộng với mòn này, dĩa cút lộn ở đây dĩa tầm 20 quả, ngọt nước, trứng được lựa chọn kỹ càng to đều, nước sốt sánh mịn chua cay mặn ngọt pha vị hòa quyện với nhau, chấm thêm miếng bánh mì phải gọi là hết nước chấm. Hơn nữa ở đây cũng cam kết: Không sử dụng bột ngọt quá liều, đảm bảo sự ngon miệng cho khách hàng nên bạn yên tâm ăn uống mà không cần lo lắng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    • 362/4 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 18 Lương Định Của, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 027 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551599392655

    Gọi điện
    Ốc Khánh - Lê Khánh
    Ốc Khánh - Lê Khánh
    Ốc Khánh - Lê Khánh
    Ốc Khánh - Lê Khánh
  5. Top 5

    Cơm Quê Mười Khó - Trường Giang

    Gọi điện

    Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó của Trường Giang là quán cơm đậm chất dân dã của Quảng Nam, được khai trương vào năm 2017. Ngay từ khi mới khai trương, quán cơm Mười Khó đã tạo ra một sức thu hút lớn với thực khách từ khắp các tỉnh thành đến nhà hàng của nghệ sĩ Trường Giang để thưởng thức các món ăn dân dã tại nhà hàng của nghệ sĩ này và cũng mong muốn được gặp thần tượng của mình ngoài đời thực.


    Với thực đơn đặc sắc như mì Quảng, trứng chiên, thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, cơm gà Quảng Nam, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá nục hấp kiểu Mười Khó… Cơm Quê Mười Khó luôn mang tới cho thực khách sự hài lòng, tin tưởng cùng những thực đơn hấp dẫn, phong phú nhất. Bên cạnh hương vị thơm ngon và mộc mạc của món ăn, cơm quê Mười Khó còn ghi điểm với các thực khách bởi không gian ấm cúng, bình dị, trang trí hài hòa, hợp lý, mang hơi hướng thôn quê ở giữa lòng thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
    • 8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535
    • 20 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 202 036

    Email: Vntruong80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComqueMuoiKho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó  - Trường Giang
    Cơm Quê Mười Khó - Trường Giang
    Cơm Quê Mười Khó  - Trường Giang
    Cơm Quê Mười Khó - Trường Giang
  6. Ngày nay xu hướng tìm đến những món ăn chay của các thực khách càng trở nên phổ biến hơn. Hiểu được nhu cầu đó, Bếp Chay Phạm Hồng Phước đã ra đời với mục tiêu mang đến cho các tín đồ ăn chay tại Sài Gòn những món ăn ngon và chất lượng. Quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng với ưu thế về vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm thành phố cùng thực đơn phong phú và mức giá hợp lý. Thực đơn của quán hiện vô cùng đa dạng với nhiều món chay độc quyền mà thực khách không nên bỏ qua mỗi khi đến với quan như: Bún thịt nem nướng sữa hạt tươi, bún thịt nướng chay, nấm cuộn lá lốt, cơm tấm sườn bì chay, lẩu thái chay, bánh giò chay, bánh bao chay,...


    Đa phần các món ăn đều được chế biến từ nấm và đậu mang đến vị thơm ngon chuẩn vị. Thậm chí nếu không tinh ý, nhiều thực khách còn không biết đây là các món ăn chay. Hiện tại, quán Bếp Chay Phạm Hồng Phước đang có 2 chi nhánh với vị trí trung tâm rất dễ tìm. Không gian quán được thiết kế không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, món ăn được chế biến nhanh chóng thỏa mãn niềm yêu thích các món ăn chay của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 140 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 146/1 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 570 116 & 0909 932 236

    Fanpage: www.facebook.com/bepchayphamhongphuoc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước - Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước - Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước - Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước - Phạm Hồng Phước
    • Top 7

      The Crab Shack - Tăng Thanh Hà

      Gọi điện

      Nhà hàng The Crab Shack của ngọc nữ Tăng Thanh Hà được đánh giá là nhà hàng hải sản có tiếng và thu hút rất nhiều thực khách Sài Thành đến thưởng thức. Món chủ đạo của quán là tôm hùm đất - crawfish, món ăn rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt sống ở Mỹ. Nhà hàng The Crab Shack với menu các món hải sản đẳng cấp đặc được chế biến theo phong cách Âu – Mỹ. Đến đây, các bạn không thể bỏ qua món tôm hùm đất sốt cajun nhé, món ăn này là cảm hứng cho ngọc nữ Tăng Thanh Hà xây dựng nên nhà hàng The Crab Shack đó.


      Hải sản tươi, thịt chắc quyện cùng vị cay, chua, ngọt đậm đà quả thật khó cưỡng. Để thực khách có trải nghiệm ẩm thực Mỹ trọn vẹn nhất, The Crab Shack mang phong cách thiết kế được ưa chuộng tại Mỹ. Một thực đơn hải sản đa dạng với tôm hùm đất sốt Cajun độc đáo, cua sốt phô mai, cua sốt tiêu đen, cua muối tỏi ớt Hong Kong, cua đút lò sốt tiêu xanh … cùng ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị. Nhà hàng có diện tích rộng, sức chứa lên tới hơn 100 khách. Không gian hiện đại, phóng khoáng rất được giới trẻ ưa chuộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 9542
      • 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 4388

      Điện thoại: 1900 2205
      Email: info@thecrabshack.vn
      Website: http://www.thecrabshack.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thecrabshackvn

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
      The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
      The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
      The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
    • Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa bắt đầu từ một cửa hàng sau đó nhanh chóng có thêm nhiều chi nhánh khác tại các quận. Quán bún đậu mắm tôm đầu tiên của Mạc Văn Khoa đặt tại Quận Gò Vấp. Sau đó, nhờ sự nổi tiếng của cá nhân và tích cực PR, tuyền truyền trên mạng xã hội, trên các show truyền hình và những đồng nghiệp trong giới nghệ thuật review nên quán trở nên “nổi như cồn”. Sau thành công quán đầu tiên, nam diễn viên hài này nhanh chóng mở thêm hàng loạt chi nhánh ở khắp các tỉnh thành.


      Không gian quán bún đậu này khá bình dân nhưng chất lượng vô cùng vượt trội. Đặc biệt điều thu hút thực khách đến đây nằm ở chén mắm tôm ngon “chính gốc” Hải Phòng Mẹt bún đậu tại Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa có giá cũng bình dân, tuy rẻ nhưng bạn sẽ phải thích mê bởi cái phần ăn được chăm chút hết sức tỉ mỉ. Đồ ăn phần thập cẩm khá là nhiều được để trong một cái sàng gạo và được lót lá chuối trông rất đẹp mắt và hấp dẫn với đậu phụ chiên nóng hổi rất mềm và giòn tan rồi thịt, lòng, dồi, chả cốm, rau thơm: Tía tô, kinh giới, diếp cá,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 90 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM - 0902 996 639
      • 76 Quốc Lộ 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0367 875 494
      • 253 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0965 689 937
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

      Email: Jangxung1102@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
    • Top 9

      ChanChan Noodle - Ngô Thanh Vân

      Gọi điện
      ChanChan Noodle là một quán mì theo phong cách chay do vợ chồng diễn viên Ngô Thanh Vân - Huy Trần vừa mở cách đây không lâu. Ấn tượng đầu tiên là ChanChan Noodle đẹp ngay từ cổng vào, bên ngoài có mái che gió trời, bên trong là không gian trần cao xen lẫn chút kiến trúc Châu Âu và phong cách người Hoa. ChanChan Noodle được trang trí theo tông màu chủ đạo, thoải mái, lịch sự, qnhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện.

      Các món chay của quán được bày trí cực kỳ đẹp mắt, đậm đà hương vị và rất chất lượng. Dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm, chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa,... Vì vậy, ChanChan Noodle luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25A Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 217 561
      Email: info@chanchannoodle.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChanChanNoodleRestaurant
      Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      ChanChan Noodle - Ngô Thanh Vân
      ChanChan Noodle - Ngô Thanh Vân
      ChanChan Noodle - Ngô Thanh Vân
      ChanChan Noodle - Ngô Thanh Vân
    • Top 10

      Pà Pá Kitchen - Hứa Vĩ Văn

      Gọi điện
      Pà Pá Kitchen là cái tên được rất nhiều tín đồ mê các món ăn Trung Quốc ở Quận 3 truyền tai nhau. Nhà hàng này có không gian hiện đại, đơn giản nhưng rất ấm cúng. Nhà hàng được chia thành nhiều không gian khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được một chổ ngồi ưng ý dù đi một mình hay đi cùng hội bạn. Các món há cảo của nhà hàng rất đa dạng với nhiều loại nhân như: Tôm, sò điệp, xá xíu, bánh cuốn tôm, hoành thánh tôm thịt, chân gà tàu xì,... Cùng nhiều loại soup, mì và các món ăn khác.

      Phần há cảo của quán được làm rất kì công, tỉ mỉ. Nên có lớp ngoài mỏng, mềm vừa bảo đủ lớp nhân dày cui bên trong. Giúp thực khách vừa ăn mà không ngán. Đặc biệt các món ăn này đều được trình bày rất đẹp mắt, cuốn hút khiến các thực khách không thể nào chê trách được. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo, các món ăn tại Pà Pá Kitchen đã đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 883 359
      Email: papa.kitchenatcl@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Papakitchenatcl
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Pà Pá Kitchen - Hứa Vĩ Văn
      Pà Pá Kitchen - Hứa Vĩ Văn
      Pà Pá Kitchen - Hứa Vĩ Văn
      Pà Pá Kitchen - Hứa Vĩ Văn
    • Top 11

      C.Tao - Chinese Restaurant - Đàm Thu Trang

      Gọi điện

      Nằm trong chuỗi nhà hàng của dự án C-concept: T.A.O là chữ viết tắt của ba chữ Taste (hương vị), Asian (Châu Á) và Original (Hữu cơ) và đây cũng chính là phương châm hoạt động của nhà hàng C.TAO Chinese Restaurant. Vài năm trở lại đây, đi đôi với nhu cầu thưởng thức của thực khách, nhiều nhà hàng ở Sài Gòn với phong vị Trung Hoa cùng thực đơn được nâng tầm cả về sắc lẫn vị liên tục ra đời. Trong đó nổi bật với kể đến C.TAO Chinese Restaurant - nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa do nữ ca sĩ kiêm người mẫu Đàm Thu Trang sáng lập.


      Ngoài việc sở hữu những món ăn tinh tuý của trường phái ẩm thực Hong Kong như các loại dimsum, món quay, món xào đậm vị người Hoa... đội ngũ điều hành của C.TAO Chinese Restaurant còn để tâm đến từng chi tiết nhỏ của nhà hàng. C.TAO sử dụng màu nâu ấm cúng thay vì màu đỏ đậm chất Trung Hoa như thường thấy. Đàm Thu Trang cho biết ngoài việc tạo nên sự khác biệt, cô còn muốn tạo nên một không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp và gần gũi cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20 Nguyễn Thiện Thành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 107 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
      • 186 Hai Tháng Chín, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Ctaovn

      Điện thoại: 028 3915 1689
      Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
      Website: http://ctao.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Ctaovn

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      C.Tao - Chinese Restaurant - Đàm Thu Trang
      C.Tao - Chinese Restaurant - Đàm Thu Trang
      C.Tao - Chinese Restaurant - Đàm Thu Trang
      C.Tao - Chinese Restaurant - Đàm Thu Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy