Top 6 Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Tâm Thanh 19 0 Báo lỗi

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...

  1. Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh khác với những quán bún và bánh đa khác quán Quang Minh có không gian rộng rãi, lịch sự và vô cùng sạch sẽ nằm khang trang trên mặt đường Võ Chí Công. Đặc sản của quán gồm 2 món là bún cá rô đồng và xôi cá rô đồng. Đến đây bạn nhất định phải thử 2 món này nhé rất là ngon.


    Hương vị Bún Cá Quang Minh khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Cá ở đây đỉnh lắm. Cá phải giữ được độ mềm và ngọt. Suất bún cá đầy đặn, màu sắc bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số mới, 118. Số cũ/88 Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 126 086
    Email: kennyvinhhoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenKenny/
    Giờ mở cửa: 6h00 - 21h30

    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh

  2. Nhắc đến bún cá rô đồng, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua quán Bún Cá Rô Đồng nổi tiếng trên phố Lạc Long Quân. Nước bún thanh ngọt, đậm đà mà thơm lừng chứ không hề tanh, thịt cá ngọt lịm và chắc. Cá được rán giòn ngay tại quán nên nóng hôi hổi. Ăn kèm bún với thật nhiều hành mùi, chút rau cải non, thêm tỏi ớt, chanh để gợi vị chua cay mang đến mùi vị tuyệt vời.


    Bún cá rô đồng là món ăn nổi tiếng của quán được nhiều người yêu thích. Để tạo nên bát bún cá rô thơm ngon có phần nước dùng thanh trong, cá bùi thấm vị cần trải qua quá trình chế biến kỳ công. Bát bún cá rô nóng hổi với hương vị thơm ngon kích thích vị giác sẽ làm đắm say bất cứ ai thưởng thức. Quán chỉ bán vào buổi sáng nên các bạn nhớ qua sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Đường Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 480 982
    Giờ mở cửa: 6h00 - 9h00

    Gọi điện
    Bún Cá Rô Đồng - Lạc Long Quân
    Bún Cá Rô Đồng - Lạc Long Quân
    Bún Cá Rô Đồng - Lạc Long Quân
    Bún Cá Rô Đồng - Lạc Long Quân
  3. Bún Cá Cô Liên là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Từ những miếng cá chiên giòn, cho đến nước dùng thơm ngọt, hòa quyện vị chua chua, ngọt ngọt, tạo nên một món ăn độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.


    Ở bún cá Cô Liên là nước dùng được chế biến kỹ lưỡng và kỳ công. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và độc đáo của nước dùng hòa quyện với mùi thơm của cá chiên vàng ròn bên ngoài mềm ngọt bên trong. Bên cạnh đó, bún tươi mềm, thịt cá ngon và các loại rau sống tươi sẽ tạo nên một bát bún cá thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251S Đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 268 912
    Giờ mở cửa: 6h00 - 17h00

    Gọi điện
    Bún Cá Cô Liên
    Bún Cá Cô Liên
    Bún Cá Cô Liên
    Bún Cá Cô Liên
  4. Bún Cá Măng Chua Cô Hạnh quán bán từ sáng đến trưa, lúc nào cũng đông khách. Nhất là buổi trưa, dân công sở ra đây ăn rất nhiều, có khi còn phải chờ khá lâu. Tuy nhiên, bát bún cá sẽ khiến bạn không hề thất vọng một chút nào. Bát bún đầy đặn, nước dùng đậm đà, miếng cá to, và khá nhiều, đặc biệt là bát măng chua siêu ngon siêu hấp dẫn vị giác của bạn.


    Cá ở đây được rán giòn, không bị tanh, ăn không bị khô xác, nhúng vào nước dùng rồi mà ăn vẫn khá giòn, nước dùng thơm mùi cà chua, thì là và dứa. Quán có không gian nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 31 Đường Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 639 716
    Giờ mở cửa: 6h00 - 15h30

    Gọi điện
    Bún Cá Măng Chua Cô Hạnh
    Bún Cá Măng Chua Cô Hạnh
    Bún Cá Măng Chua Cô Hạnh
    Bún Cá Măng Chua Cô Hạnh
  5. Bún Cá Bà Năm không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất ở Tây Hồ bởi sự chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có bà chủ thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


    Bún Cá Bà Năm với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán. Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt.


    Phần nước dùng của quán cũng vô cùng đặc biệt không kém phần, các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là, khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu. Quán bán buổi sáng và trưa thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 P. Phú Xá, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 571 163
    Giờ mở cửa: 6h00 - 13h00

    Gọi điện
    Bún Cá Bà Năm
    Bún Cá Bà Năm
    Bún Cá Bà Năm
    Bún Cá Bà Năm
  6. Top 6

    Bún Cá Chấm

    Gọi điện

    Bún Cá Chấm nằm trên đường Thụy Khuê quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng ngay mặt đường rất dễ tìm. Đồng thời đội ngũ nhân viên cũng luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức bữa ăn của mình.


    Món bún cá này có các nguyên liệu là cá rô phi được tẩm ướp gia vị kỹ càng, sau đó rán vàng giòn cá có vị ngọt tươi và đậm đà. Dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm ngon tuyệt. Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Cùng với đó nước dùng của quán được chế biến theo mùa, thường là dọc mùng nấu với cà chua, quả dứa và lá thì là để tạo vị chua dịu.


    Những lúc không có dọc mùng thường nước dùng được nấu bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Tuy nhiên nước dùng dọc mùng dứa vẫn là ngon nhất. Khi thưởng thức sẽ ăn kèm cùng nước dùng từ xương cá và xương heo. Tất tần tật những thành phần kết hợp lại với nhau sẽ làm say đắm mọi vị giác nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 880 495
    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm
    Bún Cá Chấm
    Bún Cá Chấm
    Bún Cá Chấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy