Top 9 Quán kem "Tây" ngon nhất tại Hà Nội

Hải Ngân 2326 0 Báo lỗi

Giữa tiết trời nắng nóng của mùa hè, việc được ngồi trong không gian thoáng đãng, mát mẻ, lịch thiệp và tận hưởng những hương vị ngọt ngào mát lạnh từ các món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Milana

    Gọi điện

    Milana cũng là địa chỉ mang đến cho bạn những cây kem chất lượng hảo hạng để giải nhiệt. Milana nằm trong Aeon Mall cùng nhiều chi nhánh khác nên vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển, không gian mua hàng sạch sẽ. Khi tìm đến Milana, bạn sẽ thấy ngay một tủ kính với nhiều vị kem đa sắc màu, có kèm tên gọi và mức giá cụ thể để lựa chọn. Kem ở Milana được đánh giá khá mịn, ngon, độ ngọt vừa vặn không quá gắt cổ, mức giá nhìn chung khá phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

    Kem ở đây có nhiều vị độc đáo rất riêng biệt thu hút khách hàng đến trải nghiệm. Ngoài ra, Milanavẫn có những vị truyền thống nhưng được sản xuất với công thức độc quyền như phô mai, socola, dâu,... để khách hàng dễ dàng tìm được hương vị ưng ý nhất. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể yêu cầu phủ thêm lớp socola nguyên chất bên ngoài vị kem tùy ý để tăng thêm hương vị khó quên. Không chỉ đa dạng về hương vị, Milana còn đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế, trang trí sản phẩm. Mỗi chiếc ly kem đều được trang trí bằng những loại trái cây tươi ngon, thêm vào đó là những mẫu hoa văn độc đáo, tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 39 Quảng Khánh, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Lamilanagelato/

    Điện thoại: 024 3686 6789
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lamilanagelato/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Milana
    Milana
    Milana
    Milana

  2. Top 2

    Gelato Italia - Italian Artisan Gelato

    Gọi điện

    Gelato Italia - Italian Artisan Gelato là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu kem tại Đà Nẵng. Quán nằm trên đường Hà Bổng, một con đường yên tĩnh, nơi khá ít người qua lại nên không gian tại đây rất yên tĩnh, dễ chịu và đặc biệt là rất thoáng mát. Khi bước vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi sự trang trí tinh tế với gam màu xanh ngọc và trắng sang trọng. Những chiếc bàn ghế đơn giản được bày trí hài hòa và những bức tranh, ảnh của Ý trên tường tạo nên một không gian lịch sự, trang nhã.


    Tuy nhiên, điểm nhấn chính tại Gelato Italia - Italian Artisan Gelato chính là những chiếc kem Gelato tuyệt vời. Không chỉ là loại kem ngon nhất, chuẩn vị Ý nhất mà còn được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và ít sử dụng sữa/cream hơn so với các loại kem khác. Nhờ vậy, các loại kem tại đây có hương vị đặc trưng và tinh khiết hơn, không gây cảm giác ngán hay ngấy như những loại kem khác. Nhiều khách hàng đã đánh giá rất cao sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết khi phục vụ của các nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 172 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 18 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 680 966
    Email: info@gelato-italia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gelatoitalia.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gelato Italia - Italian Artisan Gelato
    Gelato Italia - Italian Artisan Gelato
    Gelato Italia - Italian Artisan Gelato
    Gelato Italia - Italian Artisan Gelato
  3. Top 3

    Swensen’s

    Gọi điện

    Swensen’s là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng trên toàn cầu. Khi đến với Swensen’s, bạn sẽ được thưởng thức những món kem được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và đảm bảo an toàn thực phẩm. Với hơn 50 hương vị khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại kem yêu thích của mình như kem socola, kem dâu tây, kem cà phê, kem trà xanh, kem vani, kem dừa... Mỗi loại kem đều có một hương vị đặc trưng riêng, đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú và không thể bỏ qua.


    Không chỉ có hương vị kem độc đáo và chất lượng, Swensen’s còn có không gian quán rất ấm cúng và sang trọng. Những đèn Tiffany được trang trí khắp nơi mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Swensen’s cũng được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm và thưởng thức kem hoàn hảo nhất. Hơn nữa, Swensen’s còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức kem yêu thích của mình tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 7279
    • Tầng 5, Vinstar Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7304 6800
    • Tầng 3, Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7306 0680
    • TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 6882

    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Swensen’s Ice cream
    Swensen’s Ice cream
    Swensen’s Ice Cream
    Swensen’s Ice Cream
  4. Top 4

    Häagen-Dazs

    Gọi điện

    Häagen-Dazs là thương hiệu kem nổi tiếng đến từ thành phố lãng mạn Pháp. Không gian quán có 2 tầng. Bước vào là chỗ trưng bày kem, có nhiều mùi vị kem, có cả bánh kem lạnh bán theo lát và bánh kem bán nguyên ổ. Là một "tín đồ mê kem" bạn nên đến đây thưởng thức ít nhất một lần, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

    Häagen-Dazs theo phong cách sang trọng, lịch sự. Là một quán kem thương hiệu nước ngoài nên giá bán khá đắt. Tuy nhiên chất lượng tốt, các phần kem nhiều sẽ là điểm mạnh của kem Häagen-Dazs. Các phần kem và phần nước uống luôn được trang trí đẹp, theo phong cách vô cùng sang trọng. Tại Häagen-Dazs, bạn có thể lựa chọn nhiều loại kem khác nhau như bơ, dâu, nutella, cookie and cream, chanh leo, xoài, matcha,... Giá cả tại quán dao động tùy vào loại kem bạn chọn. Tuy nhiên, giá cả vẫn phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại đây. Không gian ngoài trời tại Häagen-Dazs cũng rất đẹp và rộng rãi. Bạn có thể ngồi tại đó và thưởng thức những chiếc kem ngon tuyệt vời cùng với bầu không khí trong lành và yên tĩnh của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 609 308 & 024 7309 7099
    Email: Customerconnect@ampersand.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haagendazs.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
  5. Top 5

    Voilà Glace

    Gọi điện
    Voilà Glace là một địa điểm rất được yêu thích tại Hà Nội với không gian sang trọng và ấm cúng, tạo nên một không khí yên tĩnh và lãng mạn, là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Bên cạnh đó, còn thu hút nhiều khách hàng đến với menu kem đa dạng và độc đáo. Trong menu bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những ly kem với hương vị tươi mát và hấp dẫn. Mỗi loại kem ở đây đều có hương vị độc đáo riêng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được trộn lẫn một cách tinh tế. Với mỗi ly kem, bạn sẽ được tận hưởng được hương vị đậm đà và thơm ngon của các loại trái cây, sô cô la và các thành phần khác.

    Như nhiều bạn đã biết, tại Voilà Glace luôn có lựa chọn các vị kem gelato tươi được làm mới hàng ngày, ăn kèm cùng nhiều loại ốc quế và topping. Không những thế, chúng mình còn có những món dessert ngon miệng như bánh ngọt, bánh su kem và kem gelato kẹp trong vỏ su giòn. Và cuối cùng là một menu đồ uống gọn gàng nhưng đa dạng gồm cà phê, các loại trà và nước uống nóng/lạnh đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 685 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/voilaglace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Voilà Glace
    Voilà Glace
    Voilà Glace
    Voilà Glace
  6. Top 6

    2cream - Tiệm Kem Home-made

    Gọi điện
    2cream - Tiệm Kem Home-made là một trong những thương hiệu kem homemade chuẩn Mỹ đang được yêu thích tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm kem tuyệt vời nhất, 2cream - Tiệm Kem Home-made không ngừng nỗ lực và phát triển hương vị kem mới đa dạng và hấp dẫn. Với phương châm "tươi ngon từ chất lượng nguyên liệu", 2cream luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 2cream - Tiệm Kem Home-made cung cấp sản phẩm kem với nhiều hương vị khác nhau như: Kem socola, kem dâu tây, kem trà xanh, kem bạc hà, kem matcha,... Hương vị kem được 2cream cập nhật liên tục theo mùa, mang đến cho khách hàng nguồn kem mới luôn tươi ngon và chất lượng hơn mỗi ngày. Ngoài ra, 2cream còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận tiện cho khách hàng trong việc đặt mua sản phẩm kem. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt đã giúp cho 2cream nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, đặc biệt là những tín đồ của kem homemade.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 58 Ngõ 69 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0976 892 286
    • 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 269 982

    Email: ehomies.icecream88@gmail.com
    Website: https://kem2cream.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/2creamVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    2cream - Tiệm Kem Home-made
    2cream - Tiệm Kem Home-made
    2cream - Tiệm Kem Home-made
    2cream - Tiệm Kem Home-made
  7. Top 7

    GioiA Gelati

    Gọi điện
    GioiA Gelati là một quán kem Ý nổi tiếng ở Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly kem Ý thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị. Với mục tiêu tạo ra những hương vị kem chính hãng của Ý, GioiA Gelati đã chọn lọc cẩn thận các nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến khách hàng. Quán còn có không gian đẹp mắt, trang nhã, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức kem.

    Không những chỉ có những ly kem Ý thơm ngon, GioiA Gelati còn có nhiều loại kem khác như kem dâu tây, kem sô cô la, kem trà xanh, kem táo, kem đậu đỏ... Ngoài ra, quán còn có cả những loại bánh ngọt và đồ uống để bạn có thể kết hợp cùng với kem để tạo nên một bữa ăn trọn vẹn. Bên cạnh đó, các sản phẩm của quán được bảo quản và sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Mức giá của kem tại GioiA Gelati khá hợp lý, dao động cũng khá bình dân một ly, tùy vào loại kem và kích cỡ ly kem mà bạn chọn. Đây là một mức giá khá phù hợp với chất lượng kem và dịch vụ tại quán. Ngoài ra, GioiA Gelati còn có chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt trong một số dịp lễ tết, đặc biệt là dịp Giáng Sinh và Tết Nguyên Đán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Ngõ 41 Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0396 446 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/gioiagelati.vn
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    GioiA Gelati
    GioiA Gelati
    GioiA Gelati
    GioiA Gelati
  8. Top 8

    Limu Paletas

    Gọi điện
    Limu Paletas là một quán kem hoa quả tươi nằm tại 1 Ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Điểm đặc biệt của quán kem này chính là tất cả những loại kem tại đây đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Với hơn 20 hương vị khác nhau, Limu Paletas sử dụng các loại trái cây tươi, các loại sữa đặc biệt, các loại siro trái cây tự nhiên để tạo nên các viên kem đậm vị và tươi ngon. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại đồ uống, đặc biệt là nước ép trái cây tươi, bổ dưỡng và thơm ngon.

    Không gian của quán cũng rất đẹp và thoáng mát, mang phong cách hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức kem hoa quả tươi ngon, hương vị đa dạng, cùng với những đồ uống tuyệt vời, vừa giải khát vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán kem hoa quả tươi ngon và đáng thử tại Hà Nội, thì Limu Paletas là một địa điểm không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức các loại kem hoa quả tươi ngon và đặc biệt, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 141 977
    Email: limuicecream@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/limupaletas
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Limu Paletas
    Limu Paletas
    Limu Paletas
    Limu Paletas
  9. Top 9

    Goofoo Gelato

    Gọi điện
    Goofoo Gelato là một thương hiệu kem Ý đặc biệt được sản xuất từ các loại hoa quả tươi, đáp ứng nhu cầu của thị trường kem hiện nay. Với sự phát triển của ngành công nghiệp kem, Goofoo Gelato đã có những đóng góp rất lớn để nâng cao chất lượng của sản phẩm kem tại Việt Nam. Với mong muốn đưa kem Ý từ hoa quả tươi đến với nhiều người, Goofoo Gelato chuyên sản xuất và phân phối kem cho quán cafe, trà sữa, siêu thị,... với đa dạng các loại hương vị như: kem dâu tây, kem việt quất, kem bơ, kem socola, kem trái cây, kem cà phê,... Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chế biến thủ công theo phương pháp của Ý, mang lại hương vị đặc trưng của kem Ý.

    Goofoo Gelato luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả những loại kem được sản xuất tại đây đều tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu và quy trình sản xuất. Nhân viên tại Goofoo Gelato đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chế biến kem và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp kem. Ngoài ra, Goofoo Gelato còn cung cấp các dịch vụ tư vấn về kem, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và pha chế kem cho quán của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 036 037
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy