Top 15 Tiệm bánh sinh nhật ngon, đẹp, chất lượng nhất ở TP. HCM

Bùi Diễm Hoàng My 148487 1 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm.Vậy ở TP. HCM bạn có thể kiếm được một chiếc bánh sinh nhật đảm bảo cả về chất và lượng ở đâu? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette là một trong những thương hiệu bánh ngọt hàng đầu Việt Nam. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với rất nhiều cửa hàng ở Hàn Quốc và cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.


    Paris Baguette mang đến cho khách hàng nhiều loại bánh đa dạng khác nhau. Từ những chiếc bánh kem nhiều màu sắc, cho đến những chiếc bánh cupcake thơm ngọt. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại đây. Những chiếc bánh kem luôn được sáng tạo mỗi ngày bởi bàn tay làm bánh tỉ mỉ của những người thợ làm bánh. Khi đến đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem độc đáo nhật vào dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3830 8120
    • 82A Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4459
    • 26 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  2. Top 2

    TOUS les JOURS

    Gọi điện

    TOUS les JOURS đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua nhiều năm phát triển, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


    Ra mắt là một cửa hàng bánh ngọt, các sản phẩm của hãng đều là các loại bánh đủ vị khác nhau từ bánh kem, bánh ngọt đến những chiếc bánh mì thơm ngậy khiến thực khách đến đây không thể rời mắt khỏi những chiếc bánh này. TOUS les JOURS mang đến những chiếc bánh kem với thiết kế độc đáo, qua sự sáng tạo của những người thợ làm bánh. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những chiếc bánh kem thơm ngon cho dịp sinh nhật, lễ cưới.... Những chiếc bánh tại đây đều được làm theo chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm và được làm trong ngày vì thế luôn tươi ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị Pháp. Dù giá thành của những chiếc bánh này không hề rẻ nhưng lại luôn là cái tên được các thực khách tin cậy đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8302
    • 162 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3620 8838
    • 59 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 4350
    • Xem chi tiết tại: http://tinyurl.com/yfrc2fzb

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
  3. Top 3

    Today's CAKE

    Gọi điện

    Khi bước vào thế giới bánh của Today's CAKE, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những chiếc bánh kem được thiết kế đẹp mắt và nổi bật. Với niềm đam mê mãnh liệt với nghề bánh và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bánh ngọt và trang trí bánh kem mọi chủ đề, Today's CAKE luôn cá nhân hoá, bắt kịp xu hướng và đáp ứng theo yêu cầu riêng, những thông điệp tình cảm của từng khách hàng trong các dịp kỷ niệm.

    Nơi đây, bánh tươi mới luôn được sản xuất mỗi ngày theo kỹ thuật công nghệ mới nhất, với những nguyên liệu đạt dinh dưỡng cao, của đặc trưng từng vùng lãnh thổ các nước trên thế giới.


    Chiếc bánh của Today’s CAKE sẽ rất yêu thích khi cắt tới phần cốt bánh mềm mịn, ẩm nhẹ, sự quyến rũ đến từ hương vị ngọt ngào, thơm mát, nhân bánh luôn đa dạng, kết hợp hài hoà cùng với nhiều loại mứt trái cây, như dâu tây hay việt quất…đặc biệt lớp nhân sầu riêng hoà quyện cùng lớp kem bắp béo mềm, tạo nên một hương vị khác biệt và quyến rũ, vị kem thanh và ít ngọt, đã trở thành nét đặc trưng của Today's CAKE.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Tăng Bạt Hổ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3551 1133 & 0915 437 815
    Email:
    todayscake34@gmail.com

    Website: todayscake.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TodaysCake.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Today's CAKE
    Today's CAKE
    Today's CAKE
  4. Top 4

    ABC Bakery

    Gọi điện

    Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ cỡ gia đình vào những năm 1989, hiện nay ABC Bakery đã ngày càng mở rộng với hơn 30 cửa hàng không chỉ ở TP. HCM mà còn nhiều tỉnh thành khác. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh kem và nhiều loại bánh khác. ABC Bakery luôn rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm với những mức giá rất phải chăng. Suốt nhiều năm hoạt động, ABC Bakery luôn cố gắng giữ vững chất lượng bằng cách liên tục cải tiến kỹ thuật để có thể mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Có lẽ đây chính là "ông lớn" mạnh nhất xuất hiện trong danh sách này.


    ABC Bakery là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1029 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3970 6865
    • 34 - 36 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3989 0154
    • 161 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3730 5282
    • Xem chi tiết tại: https://abcbakery.co/lien-he/

    Email: contact@abcbakery.co

    Website: http://abcbakery.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Thiên Cake

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn đặt một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân hay đơn giản chỉ là cảm giác thèm được thưởng thức chiếc bánh kem vào một ngày đẹp trời, đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay với Tiệm Bánh Thiên Cake, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng và yêu mến chúng tôi ngay khi nếm miếng bánh đầu tiên. Tiệm Bánh Thiên Cake tiếp tục cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất, nổi bật nhất trong tháng tới này với hình ảnh những thú nổi, sticker cực kỳ dễ thương và độc đáo. Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời để tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp... cho một chiếc bánh kem ý nghĩa nhất.

    Tiệm luôn tận tâm, luôn lắng nghe những yêu cầu trực tiếp từng vị khách, nhằm trao đổi đúng ý nghĩa - tinh thần của từng sự kiện. Đặc biệt hơn nữa, mỗi chiếc bánh của Tiệm Bánh Thiên Cake đều được sản xuất với yêu cầu về công thức, thành phần bánh cũng như thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, đem đến sự tinh tế, độc đáo và khác biệt, luôn đồng hành cùng khách hàng, sẵn sàng tư vấn để cùng bạn sáng tạo ra sản phẩm ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương trao gửi đến những người thân yêu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 - 122A Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 545 686
    Email: banhkemthien@gmail.com
    Website: Banhkemthien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiencake122a.hht
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Thiên Cake
    Tiệm Bánh Thiên Cake
    Tiệm Bánh Thiên Cake
    Tiệm Bánh Thiên Cake
  6. Top 6

    Savouré Bakery

    Gọi điện

    Nhắc tới Savouré Bakery, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu bánh rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Qua quá trình phát triển hiện hệ thống của hàng của Savouré Bakery đã phủ khắp thành phố và là điểm đến ưu thích của các tín đồ của bánh ngọt, với các sản phẩm đặc trưng là bánh su kem, kem chuối dừa và các loại bánh sinh nhật khác. Savouré Bakery luôn đề cao sự tươi ngon, chất lượng của từng nguyên liệu làm bánh, tất cả đều được tuyển chọn kỹ càng và ưu tiên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, trái cây tươi như cam, thơm, dâu,....để cho hương vị ngon tự nhiên mà không bị ngọt gắt.

    Chính nhờ khâu tuyển chọn nguyên liệu "khó nhằn" này cùng kết hợp công thức làm bánh đặc biệt mà Savouré Bakery đã tích lũy trong hơn nhiều năm hoạt động nên tất cả bánh kem Savouré đều có ít ngọt, không ngán phù hợp với khẩu vị mọi độ tuổi, sở thích. Tại đây, bánh tươi mới luôn được sản xuất mỗi ngày theo kỹ thuật công nghệ mới nhất, với những nguyên liệu đạt dinh dưỡng cao và chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 185 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM - 0916 494 664
      • 30 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0916 297 755
      • 1 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM - 0916 493 553
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/savourebakery.since2010

      Điện thoại: 0708 823 456

      Email: sale@savourebakery.com

      Website: https://savourebakery.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/savourebakery.since2010

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Savouré Bakery
      Savouré Bakery
      Savouré Bakery
      Savouré Bakery
    • Top 7

      Dulce de Saigon

      Gọi điện
      Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại TP. HCM. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt? Vậy thì hãy đến ngay với Dulce de Saigon đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM. Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Và sản phẩm tại Dulce de Saigon luôn được trau chuốt về hình thức và chú trọng về chất lượng bánh bên trong, nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

      Dulce de Saigon là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 8/3, 20/10, 14/2, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay Dulce de Saigon để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 305 993
      Email: dulcedesaigon@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dulcedesaigon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Dulce de Saigon
      Dulce de Saigon
      Dulce de Saigon
      Dulce de Saigon
    • Top 8

      Givral Bakery

      Gọi điện

      Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn do một người Pháp sáng lập với bề dày lịch sử lâu đời hơn 60 năm. Các sản phẩm của Givral mang đậm nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, đã làm đắm say biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt. Cứ nói đến Givral là sẽ nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Givral luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng nhưng cũng vô cùng đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe.


      Givral Bakery thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Bánh mì Givral có đủ hương vị: Ngọt, béo, mặn. Từ chiếc bánh mì baguette dài đến chiếc bánh mì cóc, Givral mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm giòn đẳng cấp nhờ tuyệt chiêu trộn bột. Từ bột mì, đường, sữa, muối, trứng gà..., những chuyên gia làm bánh đỉnh cao của Givral đã tạo ra một hỗn hợp mịn màng, thơm lừng trước khi đi vào công đoạn tạo hình, ủ và nướng bánh. Những chiếc bánh xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • 350 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3844 3295 & 028 3820 5957
      • 40 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3832 9101
      • 236 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM - 028 3940 2102 & 028 3943 0093
      • Xem chi tiết tại: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

      Điện thoại: 0944 630 055 & 028 3979 7350

      Website: http://www.givralbakery.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

        Gọi điện
        Givral Bakery
        Givral Bakery
        Givral Bakery
        Givral Bakery
      • Top 9

        Paris Gato SG

        Gọi điện
        Paris Gato SG tư vấn đặt bánh kem theo yêu cầu, chuyên cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhất và ý nghĩa nhất. Paris Gato SG luôn đưa tới cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng và tuyệt đối nhằm mang đến cho quý khách hàng những mẫu bánh kem phù hợp với túi tiền và bữa tiệc sinh nhật. Paris Gato SG luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sự tiện lợi trong khâu đặt bánh kem và lựa chọn bánh sinh nhật phù hợp. Những mẫu bánh kem tươi giá rẻ luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng đặt hàng.

        Paris Gato SG cam kết bán hàng uy tín chất lượng, đem chất lượng sản phẩm bánh kem sinh nhật hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm, để quý khách đặt niềm tin đến với từng chiếc bánh gato sinh nhật ngon và hấp dẫn nhất, tuyệt vời nhất. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu tại Paris Gato SG “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, Paris Gato SG sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn. Vì vậy, hãy đến với Paris Gato SG để khám phá những mẫu bánh thơm ngon, đẹp mắt tại đây nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 592 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0356 098 888
        Email: Banhsinhnhatinanhdep@gmail.com
        Website: banhkemquan3.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/parisgatosaigon
        Gọi điện
        Paris Gato SG
        Paris Gato SG
        Paris Gato SG
        Paris Gato SG
      • Top 10

        Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật

        Gọi điện

        Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật là một tiệm bánh kem đã hoạt động được nhiều năm với một vị trí vững chắc giữa hàng loạt những tiệm bánh được mở ra mỗi năm. Dolce Vita đã dũng cảm đi một hướng đi rất riêng so với những tiệm bánh khác, không phải là những chiếc bánh với phần kem phủ ngoài ổ bánh bông lan quen thuộc mà là bánh kem lạnh hay còn lại là bánh cheese cake cỡ lớn. Với nhiều hương vị cũng như kích cỡ khác nhau đã giúp cho thực đơn của Dolce Vita trở nên đa dạng.


        Những ổ cheese cake của Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật tuy beo béo, ngọt nhưng lại không hề ngán như tưởng tượng. Cộng thêm cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi. Bằng tất cả tình cảm và lòng tự trọng của người làm bánh, cửa hàng luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu rõ ràng, trái cây tươi đạt chứng nhận của VietGap, Global Gap. Cộng với việc cân chỉnh công thức hợp lý, cửa hàng đang tạo ra những chiếc bánh hợp với khẩu vị châu Á và xu hướng ít ngọt hiện nay. Mơ ước của chúng tôi cũng như mong muốn của khách hàng là giới thiệu những chiếc bánh ngon và lành nhất trong khả năng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3620 9536 & 0903 789 390

        Email: hello@tiembanhDolceVita.com

        Website: https://tiembanhdolcevita.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/pg/DolcevitaHCM

        Gọi điện
        Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
        Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
        Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
        Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
      • Top 11

        Tiệm Bánh Kem Minh Hương

        Gọi điện

        Tiệm Bánh Kem Minh Hương nằm ẩn mình trong những con hẻm chật hẹp của Sài Gòn nhưng lại không làm nó giảm đi vị ngon trên từng chiếc bánh. Tiệm bánh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc bánh thơm - ngon và hợp khẩu vị, nguyên liệu chế biến sạch, giàu dinh dưỡng. Và cho đến nay, Tiệm Bánh Kem Minh Hương vẫn đang làm điều này rất tốt.


        Những chiếc bánh được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp và gần gũi của gia đình. Đây chính là hương vị mà chỉ có những người thợ có tâm mới có thể làm ra được. Tiệm Bánh Kem Minh Hương tự hào là nơi cung cấp các loại bánh với phong cách mới lạ và độc đáo, mang nét cá nhân hoá cho khách hàng. Ngày nay, các cô dâu và chú rể luôn muốn thể hiện cá tính của riêng mình với chiếc bánh cưới, với mong muốn có được chiếc bánh sang trọng, thanh lịch và phối hợp tốt với các họa tiết trong đám cưới. Tuy nhiên muốn thưởng thức bánh tại đây bạn phải đặt trước 2 - 7 ngày vì tình trạng quá tải đơn ở đây rất nhiều, hơn nữa tiệm cũng đảm bảo không có bánh tồn nên bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 345/60/5A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 707 560

        Email: banhminhhuong@gmail.com

        Website: http://www.tiembanhkem.com

        Fanpage: https://web.facebook.com/tiembanhkemminhhuong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Bánh kem Minh Hương
        Bánh kem Minh Hương
        Cupcake là một điểm mạnh của Tiệm bánh Minh Hương
        Cupcake là một điểm mạnh của Tiệm bánh Minh Hương
      • Top 12

        Brodard 1948

        Gọi điện

        Ra đời từ năm 1948, Brodard 1948 kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến của Pháp… Đến với Brodard, khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh Pháp với đa dạng chủng loại: paté chaud, croissant, muffin, bánh gateaux, tiramisu… Các loại bánh này được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, ở đây còn bán các loại kem do chính Brodard sản xuất. Kem Brodard hấp dẫn ở hương vị, không làm theo dạng kem que mà được đựng trong hộp tròn, trái dừa, trái thơm hoặc những bịch nhỏ với hình dáng ngộ nghĩnh.


        Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của Brodard 1948 như bánh trung thu, bánh Giáng Sinh rất được khách hàng ưa chuộng. Chất lượng bánh Brodard được đầu tư kỹ: Không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Brodard chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng. Một số những loại bánh lem tại Brodard Bakery: Bánh kem sữa tươi, bánh kem sữa tươi Chocolate/Moka, bánh kem sữa tươi Chocolate/Moka mới, bánh kem chủ đề biển, bánh kem đường phèn, bánh kem Queen,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0911 724 546 & 028 3822 3965

        Website: www.brodardbakery.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/brodard1948/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Brodard 1948
        Brodard 1948
        Brodard 1948
        Brodard 1948
      • Top 13

        Breadtalk

        Gọi điện

        BreadTalk – Thương hiệu bánh mì nổi tiếng đến từ Singapore, với hệ thống cửa hàng trải dài các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Vinh, Nha Trang, Vũng Tàu, Hồ Chí Mình. Hiện tại, BreadTalk có các cửa hàng và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành F&B nói chung, ngành bánh mì nói riêng. BreadTalk xác đinh sứ mệnh là sứ giả mang những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đến mọi người, mọi nhà. Thực khách đến với BreadTalk không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.


        Mỗi chiếc bánh của BreadTalk đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon và chuyển tải những thông điệp gần gũi, giản dị nhưng tốt cho sức khỏe người dùng đúng như khẩu hiệu “Bánh Mì Biết Nói”. Đa dạng các loại bánh, như bánh mì nướng, bánh kem, sandwich, bánh bông lan hấp,.. khu vực trưng bày bắt mắt với những chiếc bánh đẹp, thơm ngon sẽ khiến bạn khó lòng từ chối khi đặt chân đến. Khi đến với BreadTalk, bạn dễ dàng tìm được cho mình một chiếc bánh sinh nhật đẹp và thơm ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3993 9025
        • Tầng trệt, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM - 028 3521 4205
        • 143 - 145 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 2430
        • Xem chi tiết tại: https://breadtalkvietnam.com/he-thong-cua-hang/

        Email: info@breadtalkvietnam.com

        Website: http://www.breadtalkvietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn

        Gọi điện
        BreadTalk
        BreadTalk
        BreadTalk
        BreadTalk
      • Top 14

        Bánh Kem Ngộ Nghĩnh

        Gọi điện

        Ban đầu Bánh Kem Ngộ Nghĩnh chỉ là một tiệm bánh kem nhỏ nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ ở Sài Gòn nhưng lại khiến những người mê bánh kem điên cuồng. Hiện nay, Bánh Kem Ngộ Nghĩnh đã có một cửa hàng mới khang trang hơn rất nhiều. Đúng như cái tên của mình, những chiếc bánh kem của tiệm được trang trí vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Ngoài ra, còn có những chiếc bánh sinh nhật được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phủ một lớp nhũ ăn được, nhìn lấp lánh cực kỳ sang chảnh nhé! Phần bánh bông lan lại rất mềm mại chứ không hề bị khô cứng, phần kem bên ngoài lại beo béo, ngọt vừa nên ăn hết cả một ổ bánh vẫn không hề thấy ngán.


        Bánh Kem Ngộ Nghĩnh là thương hiệu bánh kem ra mắt vào năm 2014 đi theo phong cách độc đẹp lạ không đụng hàng. Mẫu mã nhiều nhất tại Việt Nam và đứng top 1 google về ngành bánh. Bánh Kem Ngộ Nghĩnh ngoài thành công về hình thức không nơi nào có được còn được ưa chuộng bởi vị kem tươi truyền thống hảo hạng nhất. Cốt bánh bông lan truyền thống nhất được bảo toàn hương vị chiếc bánh kem đúng nghĩa!! Với sự kết hợp 5 loại nhân trong 1 chiếc bánh mix với nhau hài hòa sẽ làm làm hài lòng những khẩu vị khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0905 820 528

        Email: banhkemngonghinh.com@gmail.com

        Website: http://banhkemngonghinh.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemNgoNghinh102

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
        Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
        Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
        Bánh Kem Ngộ Nghĩnh
      • Top 15

        Tiệm Bánh MaDi

        Gọi điện

        Tiệm Bánh MaDi được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của MaDi luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau. MaDi đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí hoa cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Chính những điều này đã làm nên một thương hiệu MaDi rất riêng, không lẫn vào đâu được.


        Khi đến với Tiệm Bánh MaDi, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những chiếc bánh mà mình yêu thích với những thiết kế và màu sắc khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của dâu tây, thì có thể lựa chọn một chiếc bánh kem dâu tây độc đáo. Nếu muốn dành tặng chiếc bánh kem cho người yêu của mình, bạn có thể lựa chọn một chiếc bánh với những cách hoa hồng được khắc tỉ mỉ trên mặt bánh. Tất cả đều được sáng tạo từ bàn tay tỉ mỉ của người thợ làm bánh tại MaDi. Tiệm Bánh MaDi là một trong những địa chỉ mua bánh kem yêu thích của mọi người bởi những chiếc bánh kem đa dạng về thiết kế và màu sắc, bạn có thể đặt làm những chiếc bánh kem với thiết kế của riêng mình. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, trái cây luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, nhân viên cũng phục vụ cực kỳ tận tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 103 Hoàng Trọng Mậu, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0906 348 948

        Website: tiembanhmadi.com

        Fanpage: https://web.facebook.com/tiembanhmadi/

        Gọi điện
        Tiệm Bánh MaDi
        Tiệm Bánh MaDi
        Tiệm Bánh MaDi
        Tiệm Bánh MaDi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy