Top 15 Anime kinh dị nhất dành cho những ai ưa cảm giác mạnh

Thủy Tinh 8726 2 Báo lỗi

Không phải chỉ có những bộ phim ma Thái, ma của Mỹ mới đem đến cho bạn cảm giác mạnh đâu mà khi xem những tựa anime kinh dị dưới đây sẽ khiến bạn có những giây ... xem thêm...

  1. Maebara Keiichi chuyển trường đến ngôi làng Hinamizawa hẻo lánh vào một ngày hè oi bức năm 1983. Nhưng rồi cậu dần dần phát hiện ra những vụ thảm sát man rợ tại ngôi làng này, mọi chuyện càng trở nên rùng rợn hơn khi những người bạn của Keiichi chơi thân thiết nhất có liên quan đến những vụ thảm sát man rợ đó. Tiếng ve sầu kêu inh ỏi như cố cảnh báo cậu những chuyện sắp xảy đến. Người xem sẽ được phen thót tim khi tới những khúc cao trào của bộ anime này.


    Đây là một anime được chuyển thể từ game kinh dị cùng tên, mức độ kinh dị cũng không phải là hạng tầm thường đâu. Lời nói không thể nào diễn tả hết được những tình tiết gay cấn, kinh dị trong bộ phim. Chính vì vậy, hãy xem và cảm nhận nhé. Đối với những ai yếu bóng vía, yếu tim hay người dưới 16 tuổi không nên xem Higurashi No Naku Koro Ni. Nếu bạn muốn tăng thêm mức độ kịch tính khi xem phim thì nên tắt đèn, đóng cửa, đeo tai nghe để cảm nhận nhé. Không thì rủ thêm lũ bạn ngồi xem cho vui vậy!


    Điểm IMDb: 7.9

    Higurashi No Naku Koro Ni
    Higurashi No Naku Koro Ni

  2. Cảnh báo dành cho những ai có tiền sử bị bệnh tim, yếu tim, yếu bóng vía thì chớ dại mà xem bộ anime này nhé. Corpse Party là câu chuyện xảy ra tại trường tiểu học đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường - Heavenly Host. Nhưng rồi mọi chuyện đi vào lãng quên cho tới khi một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của ngôi trường chỉ còn lại những tàn tích đó.


    Một đêm, khi mà nhóm học sinh từ Kisaragi đang kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác. Đó là nơi mà Heavenly Host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn của những đứa trẻ đã bị giết. Những học sinh của Học viện Kisaragi sẽ phải vừa tìm con đường trở về, vừa cố gắng sống sót trước những thế lực bí ẩn đang ám ngôi trường.


    Những cảnh phim rượt đuổi gay cấn những phút giây kinh dị khiến người xem phải nổi da gà. Corpse Party đã trở thành một cái tên yêu thích của những ai thích trải nghiệm cảm giác mạnh. Tối đến ngồi xem một mình thì hay phải biết đó. Có lẽ đây là bộ anime khiến tôi bị ám ảnh nhất. Hãy cùng xem và tận hưởng nhé!


    Điểm IMDb: 6.4

    Corpse Party
    Corpse Party
    Corpse Party
  3. Lại có thêm một câu chuyện kinh dị nữa. Chống chỉ định không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, người yếu tim, có tiền sử bị bệnh tim. Đây là một bộ phim được dựng nên từ những cái gọi là "truyền thuyết thành thị" hay những câu chuyện ma quái thường ngày.


    Với nét vẽ tuy không được bắt mắt cho lắm, nhưng Yami Shibai không hề thua kém những bộ anime cùng thể loại. Những câu chuyện ma quái khiến cho người xem có cảm giác nổi da gà, thót tim và thậm chí là sợ hãi nữa. Hãy cùng xem bộ anime này để trải nghiệm những phút giây thú vị nhất nhé.


    Nào... tới giờ chơi trốn tìm rồi! Hãy trốn cho thật kĩ để rồi không tìm được lối ra nhé.


    Điểm IMDb: 7.1

    Yami Shibai
    Yami Shibai
    Yami Shibai
    Yami Shibai
  4. Top 4

    Shiki

    Lại có thêm một bộ anime có màu sắc kinh dị nữa rồi nè. Shiki là một bộ anime lí tưởng dành cho những ai ưa cảm giác mạnh đó. Anime Shiki được chuyển thể từ một tựa manga kinh dị bí ẩn của hai tác giả Fujisaki Ryuu Ono và Fuyumi. Sotobamura được biết đến là một ngôi làng chỉ khoảng 1300 người dân.


    Ngôi làng này tự cô lập mình với thế giới bên ngoài, không hề có đường cao tốc nào chạy qua. Con người ở đây gắn liền với cái tập tục truyền thống. Trong đó có cả tập tục chôn người chết. Câu chuyện mới thực sự bắt đầu khi người ta phát hiện ra xác chết của 3 người. Tuy nhiên viện trưởng của làng - Ozaki Toshio vẫn xem nguyên nhân cái chết không có gì đáng khả nghi.


    Và rồi những ngày tiếp theo đó, dân làng lần lượt chết từng người từng người một. Có người nói đó là do dịch bệnh, nhưng cũng có người nói ngôi làng đó đã bị quỷ ám. Cảm giác lạnh sống lưng, nổi da gà sẽ ùa về với bạn khi xem bộ anime kinh dị này. Hãy cùng trải nghiệm nhé.


    Điểm IMDb: 7.6

    Shiki
    Shiki
    Shiki
  5. Một bộ anime nữa có mức độ kinh dị không kém đó chính là Hell Girl. Một trang web chỉ xuất hiện vào đúng 12h đêm Khi bạn điền tên kẻ thù của mình vào trang web ấy, thiếu nữ đến từ địa ngục - Enma Ai – Jigoku Shoujo sẽ xuất hiện. Cô và những người trợ thủ của cô sẽ kéo kẻ thù của bạn xuống Địa Ngục.


    Nhưng đổi lại, nếu chọn trả thù bằng cách này, bạn cũng sẽ phải trả giá đó là linh hồn của họ sau khi chết cũng sẽ phải đến địa ngục. Trước đây, Ai giúp những người khác thực hiện mong muốn nguyền rủa người khác bằng cách thực hiện những điều ước của họ được treo trên cây trước đến. Càng về sau, sự phát triển của Internet đã làm thay đổi cách thức liên hệ với Ai. trang web đường tới địa ngục ấy là nỗi ám ảnh của nhiều người.


    Mỗi nhân vật chính trong mỗi một tập phim đều được kể tường tận về những bất công mà mình chịu phải. Khi một vòng tròn lửa xuất hiện trên một con người thì điều đó có nghĩa là Ai đã giúp người đó đưa kẻ thù của mình tới địa ngục, bản thân họ sẽ không thể đưa thêm một ai tới địa ngục nữa và khi chết đi, linh hồn của họ sẽ đến địa ngục.


    Điểm IMDb: 7.4

    Hell Girl
    Hell Girl
    Hell Girl
  6. Kiseijū là một loạt seinen manga kinh dị khoa học viễn tưởng, được viết và minh họa bởi tác giả Iwaaki Hitoshi; được xuất bản trên tạp chí Afternoon của Kodansha từ năm 1988 đến năm 1995. Manga được xuất bản tại Bắc Mỹ lần đầu tiên bởi Tokyopop, sau đó là Del Rey, cuối cùng là Kodansha Comics USA.


    Bộ phim kể về một anh học sinh bình thường, ở thế giới mà xung quanh là bọn ký sinh trùng, sau một sự cố nam chính đã bị xâm nhập bởi ký sinh trùng, nhưng khác với những người khác, anh chỉ bị ký sinh một tay. Lúc đầu có vẻ hoảng sợ nhưng anh dần quen với nó. Những chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra xung quanh anh, những cảnh giết chóc đáng sợ, thót tim, nhưng thật bị thương khi một ngày anh phát hiện mẹ mình cũng bị ký sinh trùng thao túng,...


    Điểm IMDb: 8.3

    Kiseijū
    Kiseijū
    Kiseijū
  7. Top 7

    Another

    Another là loạt tiểu thuyết thuộc thể loại kinh dị và huyền bí được viết bởi Ayatsuji Yukito và Kadokawa Shoten đã đăng trên tạp chí Yasai Jidai của mình từ tháng 8 năm 2006 đến tháng 5 năm 2009.


    Cốt truyện xoay quanh Sakakibara Kōichi một nam sinh vừa chuyển đến trường trung học Yomiyama và cậu đã gặp một cô gái bí ẩn tên Misaki Mei người mà vì lý do nào đó mọi người xung quanh xem là không tồn tại. Kōichi bắt đầu nhận ra không khí kỳ lạ của lớp học mà cậu được chuyển đến mà mọi người đều tránh nói đến vì các học sinh trong lớp này luôn là nạn nhân của những tai nạn thảm khốc bắt đầu từ năm 1973 sau một tai nạn của một học sinh trong lớp, vì thế Kōichi và Mei bắt đầu tìm hiểu cũng như tìm cách ngăn chặn hiện tượng kỳ bí này trước khi đến lượt mình là nạn nhân.


    Điểm IMDb: 7.5

    Another
    Another
    Another
  8. Boogiepop Phantom là một bộ phim truyền hình anime mười hai tập phim hoạt hình của Madhouse, dựa trên loạt tiểu thuyết ánh sáng Boogiepop của Kouhei Kadono.


    Truyền thuyết đô thị, như đã nói trước đây, rất hấp dẫn và thường có sự rung cảm đáng sợ đối với họ, vì vậy khi bạn có một truyền thuyết đô thị trong anime quỷ của mình, phép thuật siêu ma quái sẽ xảy ra. Trong Boogiepop Phantom, có tin đồn rằng có một nhân vật giống thần chết, được gọi là Boogiepop, đi lang thang trên đường phố và bắt đi các cô gái trước khi họ trở nên “xấu xí”.


    Một ngày nọ, một cột ánh sáng rực rỡ xuất hiện vài năm sau một chuỗi giết người bí ẩn. Sau khi sự cố này xảy ra, các học sinh bắt đầu biến mất, và các học sinh sẽ ghép nối lại những gì đang xảy ra trong thị trấn. Anime được trình bày theo từng phần và các góc nhìn khác nhau, đây chắc chắn là một cách kể chuyện độc đáo. Kết hợp giữa phong cách nghệ thuật thú vị và tâm lý kinh dị.


    Điểm IMDb: 7.3

    Boogiepop Phantom
    Boogiepop Phantom
    Boogiepop Phantom
  9. Paranoia Agent là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản do đạo diễn Satoshi Kon tạo ra và được Madhouse sản xuất về một hiện tượng xã hội ở Musashino, Tokyo.


    Lil 'Slugger, kẻ tấn công Đặc vụ Paranoia , khủng bố thị trấn trong một chuỗi các cuộc tấn công, không sử dụng gì khác ngoài cây gậy bóng chày để tấn công những người dường như ngẫu nhiên và không báo trước. Loạt phim xoay quanh việc tiết lộ chính xác Lil 'Slugger là ai và tại sao các cuộc tấn công lại xảy ra. Như với nhiều anime bí ẩn / kinh dị, khán giả vẫn còn sót lại và đang cố gắng tìm ra nhân vật này chính xác là ai. Nhiều cảnh rất rùng rợn và đáng sợ, phù hợp với không khí Halloween.


    Điểm IMDb: 8.0

    Paranoia Agent
    Paranoia Agent
    Paranoia Agent
  10. Dusk Maiden of Amnesia là một bộ truyện tranh Nhật Bản, được viết và minh họa bởi bộ đôi Maybe. Nó được xuất bản bởi Square Enix và đăng dài kỳ trên tạp chí Monthly Gangan Joker. Một anime chuyển thể của Silver Link được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2012. Nó đã được Sentai Filmworks cấp phép ở Bắc Mỹ.


    Dusk Maiden of Amnesia kể về cuộc đời của một hồn ma tên là Yuko, người gắn liền với ngôi trường nơi Teiichi, một học sinh cấp hai cư trú. Teiichi có thể nhìn thấy Yuko và điều tra cái chết của cô ấy diễn ra trong trường. Có rất nhiều bí ẩn xung quanh Yuko và sự xuất hiện của cô ấy, điều này được tiếp tục điều tra bằng cách thành lập một câu lạc bộ huyền bí.


    Khung cảnh và sự bí ẩn của bộ truyện khiến viên ngọc bị đánh giá thấp này đáng xem, đặc biệt là đối với những khía cạnh lãng mạn và những ẩn ý mà một hồn ma phải chịu đựng khi họ bị trói vào một khu vực nhất định cho đến khi họ có thể vượt qua. Phim pha lẫn kinh dị và tình cảm, mang lại nhiều cảm xúc cho tác giả: sợ hãi, thót tim, buồn bã, đáng thương,...


    Điểm IMDb: 7.3

    Dusk Maiden of Amnesia
    Dusk Maiden of Amnesia
    Dusk Maiden of Amnesia
  11. Top 11

    Blood+

    Blood+, là một anime nhiều tập được sản xuất bởi Production I.G và Aniplex, đạo diễn bởi Fujisaku Junichi. Loạt phim công chiếu tại Nhật Bản tại kênh vệ tinh Sony, Animax, cũng như trên mạng mặt đất như MBS, TBS, và RKB vào ngày 8 tháng 10 năm 2005. Tập phim cuối cùng phát sóng vào ngày 23 tháng 9 năm năm 2006.


    Như tên của nó, Blood+ chứa khá nhiều máu, cũng như những sinh vật giống ma cà rồng thích nhắm vào vật chủ là con người. Cuộc sống của nữ sinh Saya Otonashi thay đổi đáng kể sau khi cô bị tấn công bởi một sinh vật được gọi là Chiropteran chuyên ăn máu của nạn nhân. Qua điều này, Saya biết rằng cô phải cố gắng hết sức để đánh bại Chiropterans, vì cô có thể phá vỡ máu của họ thông qua sức mạnh mới được tìm thấy của mình.


    Thông qua cuộc hành trình của mình, Saya chạm trán với nhiều kẻ thù cũng như tìm ra con người thật của mình. Blood + chứa đầy những pha hành động đẫm máu và một câu chuyện được viết tốt sẽ khiến những người xem phải ngồi trên ghế của họ.


    Điểm IMDb: 7.6

    Blood+
    Blood+
    Blood+
  12. Ghost Hunt, ban đầu có tựa đề là Akuryō Series, là một bộ light novel được viết bởi Fuyumi Ono. Nó kể về cuộc phiêu lưu của Nghiên cứu Tâm linh Shibuya khi họ điều tra những sự kiện bí ẩn trên khắp Nhật Bản với một nhóm các nhà tâm linh và trợ lý thông minh khác


    Ghost Hunt theo chân học sinh Mai Taniyama và lãnh đạo của Trung tâm Nghiên cứu Ngoại cảm Shibuya, Kazuya, còn có biệt danh là Naru the Narcissist. Trong anime này, hai nhân vật cùng với những người khác điều tra nhiều sự cố huyền bí xung quanh Nhật Bản cũng như khám phá khả năng tâm linh của chính họ. Chương trình này có một số khoảnh khắc rất thực sự rùng rợn cũng như một sự rung cảm kỳ lạ mà người ta có thể nhận được khi điều tra mặt huyền bí của sự việc.


    Điểm IMDb: 7.5

    Ghost Hunt
    Ghost Hunt
    Ghost Hunt
  13. Tokyo Ghoul là bộ manga dài kỳ do Sui Ishida sáng tác. Tác phẩm được ra mắt lần đầu trên Weekly Young Jump, tạp chí chuyên về seinen manga của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 9 năm 2011 cho tới tháng 9 năm 2014 và được tập hợp thành 14 tập tankōbon vào tháng 8 năm 2014.


    Trở thành một trong những anime nổi tiếng nhất trong năm vừa qua, Tokyo Ghoul đã phát triển một lượng fan vô cùng lớn sau khi công chiếu. Tokyo Ghoul kể về câu chuyện của Ken Kaneki, một sinh viên đại học trẻ tuổi và ngây thơ, vô tình gặp một con ma cà rồng trong một buổi hẹn hò, thay đổi cuộc đời của anh ta mãi mãi.


    Ghoul trong anime là những kẻ ăn thịt người, thường tấn công con người vì nhu cầu ăn thịt của họ, thường dẫn đến những vụ giết người và chết chóc tàn khốc. Ken trở thành bán ma cà rồng sau khi một ca phẫu thuật đã cứu mạng anh ta, nghiền nát cơ thể anh ta với những người của Rize, con ma cà rồng đã tấn công anh ta. Xuyên suốt bộ truyện, Ken phải đối mặt với những khó khăn khi đối mặt với nhu cầu xác thịt của con người, cũng như trở thành mục tiêu của những người xung quanh. Điều thú vị ở Tokyo Ghoul là ranh giới mờ nhạt giữa thiện và ác, vì những con ma cà rồng đưa Ken vào và có thể được thông cảm.


    Ngoài ra còn có một lực lượng cảnh sát có các giá trị đáng nghi vấn về mặt đạo đức, thậm chí còn đi sâu vào các chủ đề sâu hơn như phân biệt đối xử và bình đẳng. Tokyo Ghoul chắc chắn là một bộ anime tuyệt vời để xem trước Halloween nhưng chắc chắn không dành cho những ai bị thu hút bởi kinh dị cơ thể và ăn thịt đồng loại.


    Điểm IMDb: 7.8

    Tokyo Ghoul
    Tokyo Ghoul
    Tokyo Ghoul
  14. Death Note là một bộ manga của Nhật Bản do Ohba Tsugumi sáng tác và Obata Takeshi minh họa. Truyện xoay quanh Yagami Raito, một học sinh cấp III sở hữu trí não của một thiên tài tình cờ nhặt được một cuốn sổ bí ẩn đến từ địa ngục có tên là "Death Note" - thứ vốn thuộc quyền sở hữu của tử thần Ryuk.


    “Người có tên được viết trong ghi chú này sẽ chết. Ghi chú này sẽ không có hiệu lực trừ khi người viết có khuôn mặt của người đó trong tâm trí của họ khi viết tên của họ. Vì vậy, những người trùng tên sẽ không bị ảnh hưởng gì.” - Death Note


    Nếu bạn được ban cho sức mạnh để kết thúc cuộc sống của ai đó bằng cách viết tên của họ, bạn sẽ sử dụng nó như thế nào? Nó sẽ là vì lợi ích lớn hơn hay vì lợi ích của riêng bạn? Những câu hỏi về đạo đức này được khám phá trong Death Note , một trong những bộ anime nổi tiếng và được nói nhiều nhất. Cuộc phiêu lưu này theo chân Light Yagami, một học sinh danh dự thông minh có một tương lai tươi sáng phía trước.


    Một ngày nọ, anh tình cờ tìm thấy Death Note và nhanh chóng biết được sức mạnh của nó để giết người một cách bí ẩn khi viết tên của họ vào cuốn sách. Đầu tiên, anh ta tập trung vào những tên tội phạm, nhưng sau đó hành động của anh ta có một bước ngoặt. Light trở nên đói khát quyền lực và tầm nhìn của anh ta bị lệch khi anh ta trở nên ích kỷ hơn và coi mình như một vị thần. Trò chơi mèo vờn chuột được chơi với L, một thám tử nổi tiếng muốn bắt kẻ đứng sau vụ giết người. Với những thông tin này, có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao truyện trinh thám lại được coi là anime kinh dị hàng đầu. Chắc chắn, Death Note không hẳn là kinh dị. Nó có nhiều yếu tố hành động và hồi hộp.


    Tuy nhiên, các yếu tố của bộ truyện quá đen tối, bao gồm các khía cạnh kinh dị tâm lý và sự thao túng tâm trí của một người khi tiếp xúc với sức mạnh đó. Nó chứa đầy những khoảnh khắc đen tối và rùng rợn khiến người xem phải đặt câu hỏi về ý nghĩa của sự tồn tại của một người trong khi đoán những điều bí ẩn trên đường đi. Có lẽ nỗi kinh hoàng thực sự là chính bản thân mỗi người.

    Điểm IMDb: 9.0

    Death Note
    Death Note
    Death Note
  15. Highschool of the Dead là một loạt manga được viết bởi Satō Daisuke và minh họa bởi Satō Shōji. Câu chuyện kể về một nhóm học sinh trung học bị kẹt ở bối cảnh tận thế zombie.


    The Walking Dead vẫn được coi là loạt phim về đề tài xác sống, và có rất nhiều người yêu thích việc đánh bại xác sống khi nói đến phim hoạt hình, chương trình và anime. High School of the Dead có bối cảnh điển hình cho một câu chuyện kinh dị về zombie, xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Một đại dịch được gọi là "Bùng nổ" lan rộng khắp Nhật Bản, và con người biến thành thây ma trong khi các nhóm học sinh phải vật lộn để tồn tại. Nghe có vẻ vô cùng chung chung, đặc biệt là với các nhân vật nhiệt huyết anime có vẻ khuôn mẫu.


    Tuy nhiên, High School of the Dead chứng tỏ là một cái gì đó nhiều hơn những gì nó miêu tả. Đạo đức bị đặt câu hỏi, các nhân vật thay nhau bất ngờ, và tổng thể chương trình là một buổi xem thú vị. Các cảnh hành động đặc biệt ghê rợn, và câu chuyện đằng sau đại dịch khá thú vị. Tuy nhiên, có một điều về High School of the Dead . Có rất nhiều fanservice và khoảnh khắc “ecchi” không làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ phù hợp cho mọi đối tượng. Ngay cả khi bạn không phải là fan của thể loại anime này, nó vẫn có thể khiến bạn ngạc nhiên với một câu chuyện kinh dị hay.


    Thật không may, chúng ta có thể không bao giờ nhìn thấy một kết luận, vì tác giả của bộ truyện, Daisuke Sato đã qua đời vào năm nay. Tác phẩm của anh ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên, là một ví dụ về một anime về zombie được thực hiện tốt trong nhiều năm tới.


    Đây thật sự là một anime kinh dị zombie vô cùng hay mà các bạn nên thử!


    Điểm IMDb: 7.2

    High School of the Dead
    High School of the Dead
    High School of the Dead



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy