Top 10 Anime mùa hè 2017 hay nhất bạn nên xem thử

Thủy Tinh 5065 0 Báo lỗi

Xuân vừa qua, hạ đã tới! Mùa hè 2017 này có rất nhiều bộ anime mới hay và thú vị nha. Tuy nhiên, số lượng anime được phát hành lại quá lớn, có bộ hay, có bộ ... xem thêm...

  1. Aho Girl là một bộ phim anime hài hước đáng xem nhất trong mùa này đó nha. Bộ phim kể về Yoshiko, một cô gái ngốc nghếch hết mức có thể, tất cả các bài kiểm tra của Yoshiko đều đạt điểm không. Tính tình trẻ con, hành động đôi khi có phần quá đáng thế nhưng nhiều lúc nghĩ lại cô gái này cũng đáng yêu đấy chứ! Kẻ ngốc phải có người thông minh hơn để trị, Yoshiko đi học cùng với người bạn thời thơ ấu, đó cũng là crush của Yoshiko, anh ấy là người phải chịu đựng tất cả những trò quậy phá của cô nàng ngốc nghếch ấy. Cứ mỗi lần nghe đôi này nói chuyện là lại không nhịn được cười. Nhất là Yoshiko, ngốc một cách bài bản, nhiệt tình tới mức quên mình và có biểu cảm trên khuôn mặt cực kì thú vị.
    Aho Girl.
    Aho Girl.
    Aho Girl PV Anime Trailer.

  2. Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e là bộ anime tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn! CáiCái tên vừa dài lại vừa khó nhớ. Tuy nhiên người xem nhận xét bộ anime này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống giáo dục đặc biệt gần như bộ anime Baka to Test còn cách suy nghĩ của nam chính và nữ chính lại chẳng khác nào Yahari ore no seishun love kome wa machigatteiru. Nữ chính thông minh nhưng lại tự cô lập mình với mọi người. Nam chính thì như ông cụ non vậy, không giỏi trong việc giao tiếp, tính trầm, lạnh lùng. Chẳng qua là anh đang muốn che dấu bản thân mình thôi trong khi bài kiểm tra đầu vào, anh chỉ làm đủ 50 câu để đạt 50 điểm vừa vặn, bỏ 50 câu còn lại. Lớp D được cấp phát mỗi người 100.000 yên trong vòng một tháng, họ đã tiêu hết số tiền đó vào những thứ mà mình thích với mộng tưởng tháng sau cũng được phát. Thế nhưng tình huống bất ngờ ấy xảy ra, không ai còn đồng nào cả. Trường học này đánh giá mọi thứ trên giá trị. Liệu họ có vượt lên được lớp C để nâng điểm cho lớp mình hay chăng? Mời các bạn theo dõi bộ phim!
    Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e.
    Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e.
    Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Trailer 2017 PV.
  3. Kakegurui là một trong những bộ anime có nhiều người theo dõi nhất trong mùa hè 2017. Câu chuyện diễn ra tại học viện tư nhân Hyakkaou, nơi đánh giá năng lực của học sinh bằng kĩ năng đánh bạc. Có thể nói học viện chẳng khác nào cái Casino hợp pháp hóa việc đánh bạc vậy. Thắng làm vua thua làm giặc, nguyên lí ấy đã được giữ từ xưa tới nay, những kẻ bị nợ lần sẽ phải đeo một chiếc thẻ sắt, nó có nghĩa là vật nuôi. Khi số tiền nợ lên đến con số quá lớn, họ sẽ phải thực hiện theo cuốn sổ đã sắp xếp mọi thứ trong cuộc đời của họ. Mọi thứ đều phải nghe theo sự sắp xếp của người khác, không được đối xử bình đẳng như một con người. Một cô nàng đam mê đánh bạc xuất hiện sẽ đem đến sự xáo trộn của học viện. Hãy cùng theo dõi những tập phim kịch tính, hấp dẫn và thú vị này nhé.
    Kakegurui.
    Kakegurui.
    Kakegurui PV 1 Anime Trailer 2017.
  4. Knight's & Magic có lẽ cũng thuộc cùng một thể loại với hai bộ anime lấy chủ đề Isekai đã được đề cập ở trên. Một mecha Otaku dành hết tiền bạc cho những bộ sưu tập mẫu hình rô bốt. Thế rồi một ngày, anh ta bị tai nạn và chi tiết quen thuộc thường thấy đó chính là anh ta được tái sinh vào một thế giới Ernesti Echevarria. Anh sống trong cơ thể của một đứa trẻ với chiều cao khiêm tốn, mái tóc bạc khá đẹp, nhìn qua trông rất giống con gái. Đây là nhân vật mà nam thích nữ cũng thích đó nha. Ở thế giới mới, cậu bị một con quái thú tấn công, cha cậu đã dùng "Ám kị sĩ" - vũ khí hình người lớn được gọi là Silhouette Knights để cứu cậu. Từ đó cậu mong ước mình sẽ có một Silhouette Knights riêng cho mình. Trước khi chết, tuy là một mecha Otaku nhưng cậu là một lập trình viên cừ khôi, hứa hẹn đem đến sự cải tiến mới nhất cho Silhouette Knights của vương quốc và những trận đánh mãn nhãn.
    Knight's & Magic.
    Knight's & Magic.
    Knights & Magic Anime Promotional Video(PV) Trailer 1.
  5. Shoukoku no Altair có tên khác là ngôi sao mai trên bầu trời tướng quốc. Đây là một bộ anime lấy bối cảnh của Thổ Nhĩ Kì thời Trung cổ. Tughril Mahmut là một Pasha (tương đương với tướng quân) trẻ tuổi phục vụ trong Divan of the Türkiye Stratocracy - Đế quốc Thổ Nhĩ Kì. Mahmut là người nhỏ tuổi nhất trở thành Pasha với số điểm cao nhất trong khi cậu mới chỉ có 12 tuổi. Chính vì lí do này khiến một số kẻ không chịu phục tùng mệnh lệnh của cậu. Khi Đế quốc độc tài tìm cách gây chiến tranh với đất nước cậu đang ra sức bảo vệ, Mahmut đã tìm cách giải quyết khó khăn, những âm mưu đen tối của bộ trưởng quân sự, với hi vọng mang lại hòa bình cho đất nước. Bạn sẽ dần dần khám phá ra câu chuyện xảy ra 12 năm trước, một trận chiến đẫm máu! Bộ anime này mang hơi hướng Trung cổ, khá là thú vị, nếu bạn chưa xem thì hãy xem thử nhé.
    Shoukoku no Altair.
    Shoukoku no Altair.
    Shoukoku no Altair Trailer 2017.
  6. Nếu như bạn thích xem một bộ anime lấy bối cảnh của châu Âu vào cuối thế kỉ 19 đầu thế kỉ 20 như 91 Days thì Princess Principal quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ anime này lấy bối cảnh London vào thế kỷ 19, thủ đô này có một bức tường ngăn cách phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Bộ phim kể về năm nữ sinh trung học, tuy nhiên họ chính là gián điệp, đăng ký vào trường Queens Fair Fair, một ngôi trường có tiếng tăm. Năm cô gái nhỏ nhắn ấy tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, đuổi theo xe ô tô, thâm nhập và nhiều hơn nữa. Ange Lucare là một cô nàng cá tính, dù có vẻ ngoài khiêm nhường nhưng điểm số lại rất cao, khả năng cải trang của cô gái này rất tốt, đặc biệt là trong tập hai, bạn có thể thấy Ange cải trang thành công chúa để có thể thương lượng với một người đàn ông để lấy chiếc chìa khóa. Một cô nàng tóc dài, quyến rũ đã 20 tuổi nhưng vẫn giả làm học sinh năm hai. Beatrice, cô gái khá là dễ thương, là người hầu của công chúa. Một cô nàng nhỏ nhắn sử dụng kiếm Nhật và cô công chúa tóc vàng chính là hai thành viên còn lại. Họ là những gián điệp, họ sống bằng dối trá. Bộ anime này được đánh giá như là Joker Game phiên bản nữ vậy!
    Princess Principal.
    Princess Principal.
    Princess Principal [Anime Trailer] 2017 PV.
  7. Isekai là từ khóa về anime được rất nhiều người quan tâm. Đó có thể là một cuộc sống đầy mơ ước có phép thuật, có ma thú, có các loại áo giáp, rô bốt, vũ khí chiến đấu... Có một quán ăn tự phục vụ gọi là Youshoku no Nekoya ở tầng dưới cùng của tòa nhà trong khu mua sắm, đã được mở hơn năm mươi năm và đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Mặc dù nó được gọi là quán cà phê phương Tây, tuy nhiên quán ăn đặc biệt này cũng cung cấp các loại thực đơn khác cho khách hàng. Điều thú vị nhất đó chính là cánh cửa ấy có thể kết nối đến nhiều dị giới khác nhau và được một cô nàng Hỏa Long bảo kê. Nhiều người xem còn đùa rằng cánh cửa của nhà hàng chẳng khác nào cánh cửa thần kì của Doraemon. Tuy nhiên cánh cửa ấy chỉ mở cửa bảy ngày một lần tới dị giới. Khi chuông reo, khách hàng từ những thế giới khác nhau, chủng tộc khác nhau xuất hiện để gọi những món ăn huyền bí và ngon miệng. Bộ anime Isekai Shoudou gần giống với Isekai Izakaya Nobu, chỉ có điều nhà hàng Nekoya chuyên phục vụ muốn Tây còn Izakaya thì phục vụ khách hàng món Nhật. Đây là bộ anime mà ngay cả thường dân, hiệp sĩ, bá tước, dũng giả hay là Hỏa Long cũng có thể trở thành nhà phê bình bẩm thực
    Isekai Shokudou.
    Isekai Shokudou.
    Isekai Shokudou [Anime Trailer] 2017 PV.
  8. Thêm một bộ nữa có chủ đề về Isekai - thế giới mới. Isekai wa Smartphone to Tomo ni hứa hẹn đem đến cho bạn những cảm xúc thú vị nhất khi xem phim. Touya Mochizuki đã bị giết oan, nói cách khác là kami sama - thần thánh tối cao lỡ tay làm rơi một tia sét xuống mặt đất và khiến anh chàng này phải lên trời sớm. Thần linh đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng, cải thiện sức mạnh của cậu, cho phép cậu dùng chiếc điện thoại trong thế giới khác coi như lời tạ lỗi. Nhiều người suy đoán nó sẽ giống với Kono subarashi sekai tuy nhiên bộ này có khác một chút. Touya có thể sử dụng tất thảy các nguyên tốt phép thuật. Chưa kể, với vô định thuật mà mỗi người chỉ có thể sử dụng một cái khác nhau, Touya có thể sử dụng được chúng khi cậu biết tên. Có lẽ đây là một trong những anh "main" sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc nhất từ trước tới giờ.
    Isekai wa Smartphone to Tomo ni.
    Isekai wa Smartphone to Tomo ni.
    Isekai wa Smartphone to Tomo ni [Anime trailer] 2017 PV.
  9. Top 9

    18 If

    18 if hay còn gọi là giấc mơ không hồi kết. Nhân vật chính của bộ phim dường như mắc phải căn bệnh "giấc ngủ công chúa". Đây chỉ là phỏng đoán chủ quan vì nam chính cứ ở mãi trong giấc mơ, anh mơ cùng một giấc mơ với những người khác. Mới đầu khi xem tập 1, bạn sẽ thấy hơi khó hiểu một chút, cứ nghĩ nó sẽ giống như Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ, anh ta chỉ bước vào thế giới giấc mơ và có thể làm bất cứ điều gì muốn. Sang đến tập thứ hai, phim mang khuynh hướng kinh dị khi anh mơ giấc mơ người phụ nữ đi giày cao gót đỏ giết từng tên tội phạm một trong giấc mơ của mình và ở ngoài đời, chúng cũng chết. Bộ anime là một phần của chuỗi dự án truyền thông đa phương tiện gồm có game smartphone 18: Kimi to Tsunagaru Puzzle, một game thực tế ảo. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như người ta phát hiện mình có thể giết người trong thế giới giấc mơ, một kẻ sát nhân trong giấc mơ có lợi dụng điều đó hay chăng? Mời các bạn theo dõi bộ anime 18 If để trải nghiệm những phút giây thư giãn, thú vị.
    18 If.
    18 If.
    18 If [Anime trailer] 2017.
  10. Jikan no Shihaisha cũng là một bộ anime hay của mùa hè năm 2017. Khi xem bộ anime này, tôi lại bắt đầu liên tưởng đến giả kim thuật sư. Con người thường nuối tiếc những điều trong quá khứ dẫn đến việc lầm đường lạc lối. Hai anh em trong giả kim thuật sư cũng vì muốn hồi sinh cho mẹ mà người anh mất đi cánh tay, một chiếc chân còn em trai cậu lại mất đi thân xác của mình. Bộ anime xoay quanh "Chronos Rulers", họ là những người chống lại những con quỷ thời gian xuất hiện khi mọi người muốn quay ngược thời gian. Thời gian qua sẽ không bao giờ trở lại, bộ phim mang hơi hướng "siêu nhân thời gian", đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Truyền thuyết đô thị có ghi lại rằng, khi hai kim trùng nhau, chỉ 12 giờ đêm, bạn đứng dưới tháp đồng hồ và ước thì có thể thành sự thực, đa số mọi người đều muốn quay về khoảng thời gian mà họ cho là hạnh phúc nhất. Tuy nhiên trước sự mong muốn thành tâm của con người, những con quỷ sẽ xuất hiện và ăn thời gian của họ. Nếu như bị ăn hết thời gian cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chết.
    Jikan no Shihaisha.
    Jikan no Shihaisha.
    Jikan no Shihaisha - Chronos Ruler PV Teaser Anime Trailer.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy