Top 15 Anime Nhật Bản thể loại Vampire hay nhất

Nguyen Viet Anh 23248 3 Báo lỗi

Trong thế giới phim hoạt hình Nhật Bản (gọi tắt là Anime), có một thể loại phim được khá nhiều người quan tâm, nghĩa là cả trẻ em và người lớn đều thích xem, ... xem thêm...

  1. Bộ phim xoay quanh một anh chàng tên là Akatsuki Kojou, anh ta là một Ma cà rồng (Vampire) chính hiệu và có sức mạnh cực kì kinh khủng, một sức mạnh có thể thay đổi trật tự của thế giới hiện tại. Thành phố nơi anh ta sống, được vẽ ra trong Anime là một thành phố có con người và các linh vật sống chung với nhau rất hòa bình. Khả năng của anh là triệu hồi những linh thú cấp độ cao và điều khiển chúng theo hiệu lệnh của mình, mặc dù anh mới chỉ học trung học.


    Điều đặc biệt trong Anime này là, trong mỗi cuộc phiêu lưu của mình, để cứu các cô gái mà anh ta gặp thì anh ta bắt buộc phải hút máu cô gái đó. Và không thể nhắc đến nhân vật nữ chính trong Anime này là Himeragi Yukina, có khả năng chiến đấu bằng vũ khí cực kì giỏi, đặc biệt là giáo. Cô có nhiệm vụ theo dõi và giám sát anh chàng nhân vật chính của chúng ta.


    Link phim: https://animevietsub.pro/phim/strike-the-blood-a2455/

    Strike the Blood
    Strike the Blood
    Strike the Blood

  2. Rosario to Vampire là một Anime được chuyển thể từ một Manga (truyện tranh Nhật Bản) cùng tên. Bộ phim xoay quanh anh chàng tên là Tsukune Aono và những người bạn nữ của mình, điều đáng nói là những bạn nữ của anh toàn là Vampire và rất thích máu của anh.


    Lúc đầu, do học không được tốt nên Tsukune phải chuyển trường, không may là anh lại được giới thiệu vào một ngôi trường toàn Vampire do một ông thầy tu giới thiệu. Được cái là, anh lại kết bạn ngay với cô gái Vampire xinh đẹp Akashiya Moka có sức mạnh khủng nhất Anime, được nhiều cô gái trong trường yêu quý vì máu của anh vừa ngon vừa nhiều chất dinh dưỡng, với lại hút thoải mái mà anh không chết.


    Link phim: https://animevietsub.pro/phim/rosario-to-vampire-a2281/

    Rosario vampire
    Rosario vampire
    rosario vampire
  3. Bộ phim Vampire Knight xoay quanh nữ nhân vật chính tên là Yuuki Kurosu, sau được biết đến với cái tên Yuuki Kuran. Là một Vampire thuần chủng, nhưng do bị mẹ phong ấn sức mạnh, kí ức và dòng máu thuần chủng trong người nên đã trở thành một người bình thường. Về sau, khi biết được quá khứ của gia đình, cũng như biết được việc cả gia đình bị giết chết, một cú shock xảy ra đã phá vỡ phong ấn ngày nào mẹ cô đặt lên cô, biến cô trở về dạng Vampire chính gốc.


    Phim cũng có nhiều yếu tố mang tính bi kịch, đặt nhiều hoàn cảnh trớ trêu dành cho nhân vật chính, như phải đấu tranh nội tâm giữa tình bạn, tình yêu và quá khứ của mình. Bạn sẽ nhìn ra được nhiều triết lý sống thông qua bộ Anime này.


    Link phim: https://vuighe.net/vampire-knight-guilty/tap-1

    Vampire Knight
    Vampire Knight
    Vampire Knight
    Vampire Knight
  4. Blood Lad là một Anime lấy chủ đề Vampire và mang yếu tố hài hước là chính. Nhân vật chính trong phim là một Chúa quỷ Vampire yêu mến say mê những phong tục tập quán, game và truyện tranh Nhật Bản, và tên hắn là Staz.


    Một cô bé đến từ Nhật Bản tên là Yanagi Fuyumi, chẳng may lọt vào thế giới Vampire của Staz, và cuộc phiêu lưu của hai nhân vật này bắt đầu. Với lời hứa sẽ giúp cho cô bé sống lại và trở về thế giới loài người, chúa quỷ Staz của chúng ta đã trở nên “tốt” bất đắc dĩ, đương nhiên sẽ có nhiều pha hành động khiến bạn phải há hốc mồm vì độ bá đạo của Staz.


    Link phim: https://vuighe.net/blood-lad/tap-1-da-thanh-xuong

    blood lad
    blood lad
    blood lad
  5. Top 5

    Blood+

    Trong BLOOD+, Saya Otonashi là một cô gái có vẻ bình thường sống một cuộc sống trần tục với gia đình nuôi của mình ở thành phố Okinawa. Trên thực tế, điểm đặc biệt duy nhất của cô là bị thiếu máu và không thể nhớ bất kỳ cuộc sống nào của mình ngoài năm trước.


    Tuy nhiên, quá khứ bị lãng quên của Saya nhanh chóng trở lại ám ảnh cô — một đêm, cô bị tấn công ở trường bởi một sinh vật ăn máu người. Ngay khi tất cả hy vọng dường như đã mất, một người đàn ông bí ẩn tên là Haji xuất hiện và chống đỡ tạm thời sinh vật này. Nhưng khi người cứu cô ép cô uống máu của anh ta, Saya đột nhiên rơi vào trạng thái thôi miên và giết chết con quái vật một cách dễ dàng, sử dụng máu của chính mình làm chất xúc tác.


    Sau đó Saya biết đến một tổ chức tên là Red Shield, được thành lập với mục đích duy nhất là đánh bại quái thú địa ngục. Bây giờ Saya và Haji phải hợp tác với Red Shield để chống lại những con quái vật đáng sợ này và mở khóa bí mật về quá khứ của cô gái. Kể từ đó cô cũng biết được rằng, chỉ có duy nhất cô là người có thể đánh bại được chúng và bảo vệ mọi người, đối đầu với chính em gái cô – Diva – là người tạo ra những Chiropteran.


    Link phim: https://vuighe.net/blood/tap-1-nu-hon-dau

    Blood+
    Blood+
    Blood+
  6. Bộ phim Owari no Seraph xoay quanh Hyakuya Yuuichirou - một cậu bé mồ côi mang trong mình một ý chí to lớn rằng sẽ tiêu diệt toàn bộ loài Vampire đang có mặt trên Trái Đất này.


    Chuyện xảy ra do một loại Virus bí ẩn nào đó tấn công Trái Đất, chúng chỉ nhiễm vào những người có độ tuổi từ 13 tuổi trở lên, và gây ra hàng loạt các biến cố đau thương cho loài người, nhất là bắt con người làm nô lệ và trở thành thức ăn của chúng. Cùng chung số phận với bao người khác, nhưng Hyakuya Yuuichirou đã đứng lên và chống lại chủng loại Virus này và dùng hết sức mạnh của mình để dành giật lại sự tự do cho nhân loại.


    Link phim: https://vuighe.net/seraph-of-the-end/tap-1-tinh-yeu-va-tham-sat

    Seraph of the End: Vampire Reign
    Seraph of the End: Vampire Reign
    Seraph of the End: Vampire Reign
  7. Araragi Koyomi – là nhân vật nam chính của Anime Bakemonogatari. Anh là một học sinh trung học năm thứ ba và là người duy nhất sống sót sau cuộc tấn công của Vampire mà không bị biến đổi thành Vampire. Hơn nữa, anh còn nhận được những khả năng đặc biệt mà chỉ có dòng máu Vampire mới có như phục hồi cơ thể khi bị thương, nhìn thấy các vật mà bằng mắt thường không nhìn thấy.


    Nhờ những năng lực đó mà anh đã giúp rất nhiều người trong cuộc sống, và cũng đã chặn được nhiều mối nguy hại đến từ những ma quỷ xung quanh. Duy chỉ có một điều mà anh nhận ra rằng, càng sử dụng nhiều năng lực của Vampire, anh sẽ nhanh chóng bị biến thành Vampire thực thụ.


    Link phim: https://animevietsub.pro/tag/bakemonogatari/

    Bakemonogatari
    Bakemonogatari
    Bakemonogatari
  8. Top 8

    Shiki

    ShiKi là một Anime lấy đề tài Vampire một cách kinh dị, lột tả sự rùng rợn máu me bậc nhất khiến nhiều người xem cảm thấy rùng mình, và anime này cũng đã đưa thể loại phim Horror (Kinh dị) lên một tầm cao mới mà trong đó vẫn giữ được tính nhân văn của phim.


    Bộ phim mang một nội dung cực kì tăm tối và nặng nề, không dọa khán giả bằng những hình ảnh bất ngờ như các bộ phim kinh dị thường làm. Theo chân bác sĩ Toshio Ozaki đi tìm hiểu những cái chết bí ẩn tại ngôi làng Sotoba trong phim, chắc hẳn bạn sẽ sởn gai ốc trước đề tài Vampire mà bộ phim đem lại.


    Link phim: https://vuighe.net/shiki/tap-1

    Shiki
    Shiki
    Shiki
  9. JoJo no Kimyou na Bouken là một Anime được chuyển thể từ Manga “JoJo’s Bizarre Adventure”, nội dung xoay quanh những trận chiến và cuộc phiêu lưu của gia tộc Joestar, một gia tộc chuyên đi săn những sinh vật kì bí như dị nhân, quái thú, Vampire… Mặc dù khá nổi tiếng và ăn khách ở Nhật Bản, cũng như được xếp vào hạng phim chuẩn mực dòng Phiêu lưu - Hành động, nhưng nhiều người cũng chưa biết đến tên tuổi của nó.


    Mùa đầu tiên của anime chuyển thể từ hai phần manga đầu là Phantom Blood và Battle Tendency. Hai phần của mùa hai chuyển thể từ phần truyện thứ ba Stardust Crusaders. Mùa ba xoay quanh nội dung của phần truyện thứ tư Diamond Is Unbreakable, trong khi mùa thứ tư chuyển thể từ phần manga thứ năm là Golden Wind. Mùa năm sẽ xoay quanh nội dung của phần truyện thứ sáu, Stone Ocean.


    Link phim: https://vuighe.net/jojo-no-kimyou-na-bouken-part-6-stone-ocean/tap-1

    JoJo’s Bizarre Adventure
    JoJo’s Bizarre Adventure
    JoJo’s Bizarre Adventure
  10. Hellsing là một Anime đình đám và nổi tiếng nhất làng Anime với chủ đề Vampire. Khi nhắc tới Hellsing hoặc Abraham Van Hellsing, hầu như không một ai là FAN của Anime Nhật Bản lại không biết đến bộ Anime này. Nội dung phim xoay quanh một tổ chức tên Hellsing, chuyên bảo vệ Nữ hoàng và Quốc gia khỏi các yếu tố siêu nhiên kì bí nhằm gây tai họa và nguy hiểm cho Nữ hoàng và Quốc gia.


    Alucard - là nhân vật chính, là con át chủ bài của tất cả những tập phim, là tên gọi nổi tiếng đi liền với Anime này, là cựu Vampire cổ xưa nhất từng được biết đến và thề trung thành với tổ chức Hellsing, khả năng của anh ta được biết đến là cực kì khủng khiếp bởi vận dụng được hết các tính chất tinh túy trong dòng máu Ma cà rồng, cũng như khả năng chiến đấu vô hạn của mình.


    Link phim: https://vuighe.net/hellsing/tap-2

    Hellsing
    Hellsing
    Hellsing
  11. Noblesse là Cadis Etrama di Raizel, còn được gọi là "Rai," được người hầu Frankenstein ghi danh vào trường trung học Ye Ran để tránh khỏi tầm ngắm của Liên minh, một tổ chức bí ẩn tìm kiếm dòng máu của Rai. Rai bắt đầu cuộc sống của mình khi còn là một học sinh, làm cho bản thân trở nên quen thuộc với các bạn cùng lớp và các hoạt động hàng ngày của con người. Tuy nhiên, cuộc sống mới của anh còn lâu mới yên bình, và Rai sớm buộc phải cứu những người bạn mới của mình khỏi bàn tay của Liên minh đã bắt cóc họ.


    Trong khi đó, M-21 - một đặc vụ của Liên minh đã lừa đảo trong chiến dịch giải cứu Rai - gia nhập đội ngũ nhân viên an ninh của trường trung học Ye Ran sau một đề xuất của giám đốc trường, người tình cờ không ai khác chính là Frankenstein. Bề ngoài, M-21 là một nhân viên chính trực và đàng hoàng, nhưng trên thực tế, anh ta bị gông cùm bởi những mối quan hệ cũ của mình với Liên minh và hậu quả không thể tránh khỏi của việc phản bội tổ chức.


    Để làm phức tạp thêm vấn đề, quý tộc Regis K. Landegre và Seira J. Loyard đăng ký học cùng trường để điều tra. Trong khi Liên minh tiến hành một cuộc truy lùng M-21 để thu thập manh mối liên quan đến các đặc vụ mất tích của họ, Rai buộc phải giấu kín danh tính của mình trong khi bảo vệ tất cả những gì anh ta yêu quý.


    Link phim: https://animevietsub.pro/phim/noblesse-a3858/

    Noblesse
    Noblesse
    Noblesse
  12. Trong Devils Line Ma cà rồng đi bộ giữa xã hội, tồn tại như một phần bên dưới của nó. Họ không yêu cầu máu để tồn tại, nhưng những cảm xúc cực đoan có thể làm tăng sự khát máu của họ, biến họ thành những con quái vật không thể kiểm soát.


    Tsukasa Taira, một sinh viên đại học 22 tuổi, biết về sự tồn tại của ma cà rồng khi người bạn lâu năm của cô tiết lộ mình là một trong số họ sau cuộc đối đầu căng thẳng với Yuuki Anzai - một người lai giữa ma cà rồng và ma cà rồng. Bạn của cô bị bắt, và Tsukasa sớm nhận ra mình bị cuốn hút vào Anzai, người miễn cưỡng đáp lại tình cảm của cô. Tuy nhiên, mối tình lãng mạn khác thường này có thể tỏ ra quá khó để duy trì, vì Anzai phải vật lộn để kiềm chế phần anh muốn ăn tươi nuốt sống Tsukasa.


    Link phim: https://hhpanda.tv/xem-phim-devils-line/32104-2277.html

    Devils Line
    Devils Line
    Devils Line
  13. Kizumonogatari bắt đầu với Koyomi Araragi tại trường trung học tư thục Naoetsu, anh đã có một cuộc gặp gỡ tình cờ với Tsubasa Hanekawa, học sinh danh dự hàng đầu trong lớp. Khi họ bắt đầu một cuộc trò chuyện, Hanekawa đề cập đến một tin đồn gây sốc: một ma cà rồng với mái tóc vàng tuyệt đẹp và đôi mắt lạnh cóng đã được nhìn thấy ẩn nấp quanh thị trấn. Hạnh phúc vì có một người bạn mới, Araragi viết tắt tin đồn và đi về phần còn lại của buổi tối của mình một cách vô tư.


    Tuy nhiên, trên đường về nhà, anh tình cờ gặp máu bắn tung tóe từ cầu thang xuống tàu điện ngầm. Sự tò mò của anh ta thúc đẩy anh ta phải điều tra sâu hơn, vì vậy anh ta đi theo những hồ bơi khủng khiếp vào sâu của nhà ga. Khi đến nguồn máu, anh ta vô cùng sợ hãi trước những gì mình nhìn thấy — bản thân cô ma cà rồng tóc vàng được đồn đại, đã hoàn toàn bị biến dạng. Sau khi cô ấy kêu gọi sự giúp đỡ của anh ấy, Araragi phải đưa ra một quyết định, một quyết định có khả năng thay đổi cuộc sống của anh ấy mãi mãi.


    Link phim: https://ani4u.org/xem-anime/kizumonogatari-ii-nekketsu-hen

    Kizumonogatari
    Kizumonogatari
    Kizumonogatari
  14. Với sự xuất hiện của một loại virus bí ẩn giết chết tất cả mọi người trên 13 tuổi, nhân loại trở thành nô lệ của những ma cà rồng đã ẩn náu, thèm khát quyền lực trước đây xuất hiện để chinh phục xã hội với lời hứa bảo vệ những người sống sót, đổi lấy máu của họ.


    Trong số những người sống sót này có Yuuichirou và Mikaela Hyakuya, hai cậu bé bị bắt từ trại trẻ mồ côi, cùng với những đứa trẻ khác mà họ coi là gia đình. Bất mãn với việc bị đối xử như vật nuôi dưới triều đại tàn ác của ma cà rồng, Mikaela đã ấp ủ một kế hoạch chạy trốn nổi loạn nhưng cuối cùng thất bại. Người sống sót duy nhất bước ra phía bên kia là Yuuichirou, người được tìm thấy bởi Moon Demon Company, một đơn vị quân đội chuyên tiêu diệt ma cà rồng ở Nhật Bản.


    Nhiều năm sau, giờ đã trở thành thành viên của Quân đội Quỷ Đế quốc Nhật Bản, Yuuichirou quyết tâm trả thù những sinh vật đã tàn sát gia đình mình, nhưng bằng cái giá nào? Owari no Seraph là một anime shounen siêu nhiên hậu khải huyền kể về cuộc tìm kiếm quả báo của một chàng trai trẻ, trong khi chiến đấu vì tình bạn và lòng trung thành chống lại những điều tưởng chừng như không thể xảy ra.


    Link phim: https://animevietsub.pro/phim/owari-no-seraph-i1-a2138/

    Owari no Seraph
    Owari no Seraph
    Owari no Seraph
  15. Vào năm 1930, ma cà rồng đã xâm nhập vào Tokyo để săn lùng những công dân không nghi ngờ của nó. Khi số lượng nạn nhân tiếp tục tăng lên, chính quyền thành phố quyết định thuê Jaegers - một nhóm cá nhân kỳ lạ, đa dạng được V Shipping Company giao nhiệm vụ săn lùng ma cà rồng trên khắp thế giới. Mang theo hộp đựng nhạc cụ để che giấu danh tính của họ, các Jaeger chiến đấu với ma cà rồng với cùng sự tàn nhẫn mà kẻ thù của họ đã thể hiện. Yuliy, chiến binh thiện nghệ nhất của Jaeger, là người duy nhất sống sót sau cuộc đột kích của ma cà rồng vào ngôi làng quê hương của anh.


    Sử dụng sức mạnh được ban cho từ dòng máu người sói của mình, anh làm việc với nhóm của mình để hỗ trợ cơ quan thực thi pháp luật của Tokyo giải quyết vấn đề ma cà rồng của thành phố. Mặc dù giả vờ giúp đỡ cảnh sát, các Jaeger thực sự đang chiến đấu với ma cà rồng trên Ark of Sirius thần bí. Với sức mạnh thay đổi số phận của thế giới, Yuliy và những người bạn của mình phải xác định được vị trí của cổ vật trước khi ma cà rồng có thể sử dụng nó để đạt được mục đích hủy diệt của chúng.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/80997339?source=35

    Tenrou: Sirius the Jaeger
    Tenrou: Sirius the Jaeger
    Tenrou: Sirius the Jaeger




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy