Top 10 Bà vợ xinh đẹp nhất của sao nam Trung Quốc

Huyền Vân 1494 0 Báo lỗi

Bên cạnh ngoại hình, tài năng, sự nổi tiếng thì nửa kia của các nam thần Cbiz luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của Fan hâm mộ. Hôm nay, cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Tôn Lệ sinh ra trong gia đình công nhân phổ thông ở Thạch Khố Môn, Thượng Hải. Vào năm đầu tiểu học, mẹ cô nhận thấy con gái có năng khiếu nghệ thuật nên đưa cô đến Cung thiếu niên thành phố học múa. Tôn Lệ học rất chăm chỉ, thành tích luôn nổi bật nên có nhiều cơ hội ra nước ngoài biểu diễn. Năm 11 tuổi, nhờ vũ đạo vượt trội, cô cùng đoàn diễn viên nhí Phương đông Thượng Hải tham gia lưu diễn ở Anh, Hoa Kỳ, Nhật Bản. Năm 2001 còn là năm Tôn Lệ có vai diễn truyền hình đầu tiên. Cô vào vai diễn viên múa trong đội múa của Lục Y Bình (Triệu Vi) phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Cùng năm, công ty Hải Nhuận đầu tư sản xuất phim truyền hình Ngọc Quan Âm, Tôn Lệ được giao vai nữ chính An Tâm - vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Năm 2003 Ngọc Quan Âm phát sóng, với việc hóa thân vào An Tâm một cách xuất sắc, Tôn Lệ giành một lượt hai giải "Nữ diễn viên xuất sắc" và "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" ở Giải thưởng Truyền hình Trung Quốc Kim ưng lần thứ 22. Đánh dấu khởi đầu của nữ diễn viên tài năng.

    Tôn Lệ là cái tên nổi tiếng với những bộ phim như Hậu cung Chân Hoàn Truyện, Mật Ngọt... Là diễn viên phái thực lực Trung Quốc nhưng Tôn Lệ cũng được mọi người ngưỡng mộ về nhan sắc. Yêu nhau từ khi đóng bộ phim Mật Ngọt (2006), kết quả của tình yêu này là đến năm 2010 hai người kết hôn với nhau. Năm 2005 khi tham gia phim Hạnh Phúc Như Hoa, cô đã quen biết với nam diễn viên Đặng Siêu, sau khi phim đóng máy hai người bắt đầu yêu nhau. Ngày 25 tháng 4 năm 2011, trong một phỏng vấn trên phim trường Tứ Đại Danh Bộ, Đặng Siêu cho biết anh và Tôn Lệ đã đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật anh, ngày 8 tháng 2 năm 2010. Ngày 7 tháng 6 năm 2011, Tôn Lệ và Đặng Siêu tổ chức hôn lễ tại Thượng Hải khi cô dâu đã mang thai. Ngày 12 tháng 11 năm 2011, Tôn Lệ sinh con trai với tên thân mật là Đẳng Đẳng (Từ Từ), tên thật là Đặng Hàm Chi. Năm 2014, Tôn Lệ hạ sinh bé gái với tên thân mật là Tiểu Hoa, tên thật là Đặng Hàm Nhất. Cho dù từng có scandal ly hôn và Đặng Siêu ngoại tình nhưng chồng Tôn Lệ đã cho thấy đây hoàn toàn chỉ là tin đồn. Hiện, hai vợ chồng vẫn sống hạnh phúc và có hai con.

    Cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc và viên mãn của cặp đôi Tôn Lê - Đặng Siêu
    Cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc và viên mãn của cặp đôi Tôn Lê - Đặng Siêu
    Tôn Lệ
    Tôn Lệ

  2. Lâm Tâm Như không còn là cái tên xa lạ đối với những fan hâm mộ của bộ phim truyền hình ăn khách "Hoàn Châu Cách Cách". Tham gia bộ phim với vai diễn để đời trong nhân vật Hạ Tử Vy đã đem tên tuổi và độ phủ sóng của cô nổi tiếng khắp Châu Á. Lâm Tâm Như sinh ra tại Đài Bắc, Đài Loan, là chị cả của một gia đình có 3 anh chị em, có một người em nhỏ hơn cô một tuổi, người kia nhỏ hơn cô 6 tuổi. Cha cô từng là một doanh nhân và mẹ cô làm việc nội trợ. Sau khi bố mẹ cô ly hôn lúc cô 7 tuổi, cô sống với mẹ. Trước khi nổi tiếng, Lâm Tâm Như gia nhập giới trí với vai trò người mẫu bán thời gian. Tuy nhiên sau đó cô lại bén duyên với con đường diễn xuất và trở thành diễn viên thực thụ khi tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Bá vương học đường, Hoàn Châu Cách Cách, Lộc Đỉnh Ký, Tân dòng sông ly biệt, Mỹ Nhân Tâm Kế....Phải nói rằng, Lâm Tâm Như là một trong những diễn viên có khả năng lựa chọn các kịch bản phiên phim khá tốt khi liên tiếp các bộ phim của cô đều tạo tiếng vang lớn và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Đến năm 2011, Lâm Tâm Như thử sức với vai trò mới là nhà sản xuất phim. Khuynh Thế Hoàng Phi là bộ phim truyền hình đầu tay do chính Lâm Tâm Như sản xuất và đóng chung cùng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa - hiện nay là chồng của nữ diễn viên.


    Trước khi hợp tác với nhau trong Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cơ hội làm việc chung với nhau trong một số bộ phim trước đây, thời điểm đó, nàng Hạ Tử Vy đã có bạn trai nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn có tình cảm với nữ diễn viên. Mãi đến khi tái hợp trên màn ảnh trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi, cặp đôi này đã khiến dân tình sốt rần rần với phản ứng hóa học tuyệt vời dẫn đến đang xôn xao suy đoán về việc họ “phim giả tình thật” tuy nhiên cả hai lên tiếng chỉ là bạn bè. Vào ngày 20/5/2016, cặp trai tài gái sắc khiến cả làng giải trí chấn động khi công khai tình yêu. Ngay sau đó không lâu thì hôn lễ thế kỷ của cặp đôi này được tổ chức với sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Hiện nay, cặp đôi này có một bé con và cuộc sống đời thường khá kín tiếng.

    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như
    Lâm Tâm Như
  3. Lưu Thi Thi sinh ngày 10 tháng 3 năm 1987, là nữ diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa múa ba lê của Học viện Múa Bắc Kinh. Lưu Thi Thi sinh ra tại khu Tuyên Vũ (nay là quận Tây Thành), Bắc Kinh trong gia đình có truyền thống ca kịch. Ông nội là Lưu Điền Lợi người gốc ở Vô Lệ, Sơn Đông được biết đến với tên gọi "Cổ Gia Thái Đẩu", là nghệ sĩ trình diễn nghê thuật hí kịch Tây Hà Cổ Lâu nổi tiếng. Bà nội của Lưu Thi Thi là Vương Tú Vinh, con gái của thầy dạy ông Lưu Điền Lợi. Cha của Thi Thi là Lưu Giang con thứ 2 trong gia đình. Cả cha và mẹ Lưu Thi Thi đều làm công nhân nhà máy, sau này mẹ cô về hưu sớm vì lý do sức khỏe và cha cô theo con đường kinh doanh. Mẹ của Lưu Thi Thi yêu thích múa ba lê nên đã cho con gái theo học múa nghiệp dư tại Vũ đoàn Balê Trung Quốc. Cô đỗ trường Nghệ thuật Bắc Kinh vào năm lớp 4, nay là Cao đẳng Kịch nghệ Bắc Kinh.

    Năm 2002, sau 5 năm theo học cao đẳng múa, cô thi đỗ vào khoa múa ballet của Học viện Múa Bắc Kinh khi 15 tuổi. Nhưng do điều kiện sức khỏe hạn chế, cô dần từ bỏ ước mơ ban đầu là trở thành vũ công ballet và dự định sẽ trở thành giáo viên dạy ballet sau khi tốt nghiệp. Năm 2015, cô và nam diễn viên Ngô Kỳ Long thông báo qua tài khoản weibo cá nhân về việc cả hai đã hoàn tất đăng ký kết hôn tại Bắc Kinh. Tháng 02 năm 2016, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới tại New Zealand. Ttháng 03 năm 2016, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia. Ngày 27 tháng 4 năm 2019, cô sinh con trai đầu lòng tại Đài Loan, em bé có biệt danh là Bộ Bộ. Lưu Thi Thi có hình tượng thanh lịch, dịu dàng, tao nhã. Cô cũng từng được mệnh danh là nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất của showbiz Trung.

    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi từng được mệnh danh là nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất
    Lưu Thi Thi từng được mệnh danh là nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất
  4. Đường Yên sinh ra tại Nam Thị, Thượng Hải trong gia đình giáo dục con cái rất nghiêm khắc, cha cô là nhân viên hành chính còn mẹ làm nhân viên văn phòng cho người nước ngoài. Lần đầu tiên cô chính thức ra mắt công chúng với vai trò diễn viên là vào tháng 9/2004 với việc góp mặt trong bộ phim truyền hình đầu tay có tựa đề "Phong Mãn Lâu". Nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cùng sự nỗ lực cố gắng không ngừng của mình, sự nghiệp của Đường Yên ngày một trở nên rộng mở, nhiều cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư, diễn viên thực lực khác được mở ra với cô. Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của Đường Yên là vào năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như: Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương… Cô nhận được một lượng fan hùng hậu không thua kém bất kỳ một "tiểu hoa đán 85" nào cả, thời điểm này cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng và là người đại diện của nhiều thương hiệu đình đám.


    Đường Yên và La Tấn
    kết đôi lần đầu tiên khi cả hai cùng tham gia diễn xuất cho bộ phim "Loạn thế giai nhân". Từ đây, La Tấn bị thu hút và nảy sinh tình cảm đối với vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng Đường Yên. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Đường Yên đang hẹn hò với Khưu Trạch và sau đó chia tay. Mãi cho đến năm 2015, hai người hợp tác lại có cơ hội hợp tác chung phim "Người tình kim cương", thì cư dân mạng mới nhiều lần phát hiện các cử chỉ, hành động thân mật của nam diễn viên dành cho Đường Yên, nhưng cả hai phủ nhận thông tin hẹn hò. Mãi đến 06/12/ 2016, đúng sinh nhật lần thứ 33 tuổi của Đường Yên, La Tấn đăng weibo chúc mừng sinh nhật bạn gái của mình là Đường Yên, cả hai chính thức xác nhận hẹn hò và nhận được lời chúc phúc từ đông đảo Fan hâm mộ của cả hai người. Ngày 28/10/2018, Đường Yên và La Tấn chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ được tổ chức tại cung điện Belvedere, Vienna-Áo với hình ảnh cô dâu vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, còn chú rể chính là chàng hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cho đến nay, Đường Yên và La Tấn đã có một bé gái đầu lòng xinh xắn.

    Đường Yên
    Đường Yên
    Đường Yên - La Tấn trong bộ ảnh cưới
    Đường Yên - La Tấn trong bộ ảnh cưới
  5. Cao Viên Viên sinh ngày 15/8 âm lịch tại khu Vân Cương, quận Phong Đài, Bắc Kinh trong gia đình trí thức, có một anh trai. Cao Viên Viên bắt đầu sự nghiệp là người mẫu đóng các quảng cáo thương mại năm 1996 do một lần cùng bạn học đến đường Vương Phủ Tỉnh mua sách, cô được Châu Khang Vũ, nhân viên công ty quảng cáo phát hiện. Sau đó cô tham gia đóng quảng cáo đầu tiên. Kể từ đó, cô liên tiếp quay một số lượng lớn quảng cáo và trở thành một người mẫu nổi tiếng trong giới quảng cáo. Cô bén duyên với lĩnh vực điện ảnh vào năm 2003, với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bộ phim cổ trang Ỷ Thiên Đồ Long Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Lúc bấy giờ, trang phục của nhân vật cũng không quá cầu kỳ, nổi bật nhưng nữ diễn viên đã chinh phục khán giả bằng chính vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của mình. Là nàng Chu Chỉ Nhược hiền lành, đoan trang, tốt bụng hay khi trở nên độc ác, mưu mô vì tình yêu và lòng thù hận, Cao Viên Viên đều được khán giả đón nhận. Không thể phủ nhận rằng, diễn xuất lúc bấy giờ của nữ diễn viên chưa thực sự xuất sắc như Lê Tư hay Giả Tịnh Văn, thế nhưng, vẻ đẹp của cô khiến người ta lưu luyến không quên. Nhờ nổi tiếng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phiên bản Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký này mà Cao Viên Viên còn được gắn với những biệt danh như “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, “Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất” hay “Ngọc nữ màn ảnh”. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng lên như "diều gặp gió" khi "càn quét" hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến giải thưởng Cành cọ vàng LHP Cannes 2005.


    Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình bén duyên khi đóng phim 'Tìm kiếm' của đạo diễn Trần Khải Ca vào năm 2011. Dù chênh lệch tuổi tác, độ phản ứng hóa học của cặp đôi này trong phim khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên trái ngược trên phim, khi cặp đôi chính thức xác nhận tin tức hẹn hò đã vấn phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng và gia đình hai bên. Vào tháng 6/2014, đám cưới của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình được diễn ra mà không có sự chúc phúc từ gia đình chú rể và fan hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cho tình yêu của cả hai người, giữa những thông tin tan vỡ của hàng loạt cặp đôi của làng giải trí Hoa ngữ, mối tình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vẫn ngọt ngào như thửa ban đầu và ngày càng viên mãn hơn khi chào đón thêm thành viên mới cho tổ ấm nhỏ của họ.

    Cao Viên Viên
    Cao Viên Viên
    Cao Viên Viên
    Cao Viên Viên
  6. Đường Nghệ Hân là một nữ diễn viên người Trung Quốc tốt nghiệp tại Đại học Trùng Khánh năm 2010. Sau đó cô gia nhập làng giải trí vào năm 2011 với tư cách diễn viên xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng thông qua vai diễn Kỳ Quý Nhân trong bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện. Đây là bộ phim cung đấu được đầu tư kỹ lưỡng với dàn diễn viên thực lực gồm nhiều tên tuổi đình đám như Thái Thiếu Phân, Tôn Lệ có thể nói đây vừa là cơ hội để Đường Nghệ Hân học tập các tiền bối đi trước vừa là thử thách buộc cô phải nỗ lực cố gắng thực sự và không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Đường Nghệ Hân đã hoàn toàn tốt vai diễn này và trở thành bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau màn ra mắt thành công, cô nhận được cơ hội tham gia đóng chính nhiều dự án hơn.


    Bên cạnh sự nghiệp, thì mối tình hơn 10 năm của Đường Nghệ HânTrương Nhược Quân là mối tình đẹp nhất nhì giới giải trí Trung Quốc và được rất nhiều hâm mộ. Gặp gỡ lần đầu vào năm 2010, Đường Nghệ Hân vẫn chưa quá quen thuộc với đường xá nên đã vô tình đụng phải ô tô của Trương Nhược Quân, cũng vì thế mà cả hai phải để lại phương thức liên lạc cho đối phương. Sau đó, thông qua gia đình, bạn bè Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Nụ cười ngọt ngào, dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn của Đường Nghệ Hân đã dần chinh phục được trái tim của Trương Nhược Quân. Đến ngày 02/8/2017, cặp đôi chính thức xác nhận hẹn hò. Kết thúc mối tình đẹp của cặp đôi này là vào tháng 6/2019, cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau cùng bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của các đồng nghiệp và fan hâm mộ. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vẫn được giữ kín và hạn chế chia sẻ như lúc còn yêu nhau. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới sự quan tâm của công chúng đối với cặp đôi.

    Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân
    Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân
    Đường Nghệ Hân
    Đường Nghệ Hân
  7. Trần Nghiên Hy là nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan được biết đến với vai chính trong phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - bộ phim đưa tên tuổi của nữ diễn viên nổi tiếng trong và ngoài nước. Bộ phim đạt doanh thu hơn 24 triệu đô la Mỹ, được các nhà phê bình đánh giá cao đồng thời lập nhiều kỷ lục phòng vé tại Đài Loan, Hồng Kông và Singapore. Cùng nhờ đó, Trần Nghiên Hy cũng được đề cử giải "Nữ chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 48. Trần Nghiên Hy sinh ra và lớn lên tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô đã tốt nghiệp Đại học Nam California tại Hoa Kỳ. Ban đầu khi mới gia nhập giới giải trí, cô muốn làm ca sĩ, tuy nhiên công ty chủ quan ký hợp đồng với cô lại muốn cô thử sức với lĩnh vực điện ảnh trước. Tuy nhiên, vẫn không để lại ấn tượng nhiều trong lòng khán giả, mãi cho đến khi cô tham gia vai Thẩm Giai Nghi cùng với Kha Chấn Đông (vai Kha Cảnh Đằng) trong phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi thì tên tuổi của cô mới thật sự nổi tiếng.


    Mối tình Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu được cộng đồng mạng đánh giá là cặp đôi "chị em" đẹp của Showbiz Trung Quốc. Gặp nhau lần đầu tại phim trường Thần điêu đại hiệp năm 2013, khi Trần Nghiên Hy đã 30 tuổi còn nam diễn viên Trần Hiểu 26 tuổi. Lúc đó, Trần Nghiên Hy thấy bạn diễn còn trẻ con nên không mấy quan tâm và không nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Sau khi tác phẩm đóng máy, cả hai liên lạc qua ứng dụng chat, dần nói chuyện nhiều và hiểu nhau hơn. Ngày 27/8/2015 thì cặp đôi công khai tình cảm trên trang cá nhân. Đến ngày 19/7/2016, cặp đôi đã có một đám cưới cổ tích trong sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, gia đình, bạn bè, cộng đồng mạng. Hiện nay, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đón con trai đầu lòng tại Đài Loan. Tên cúng cơm của cậu bé là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ). Sau đám cưới, cả hai đều tập trung vào gia đình, khá ít xuất hiện trên trước truyền thông.

    Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu
    Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu
    Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu
    Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu
  8. Hứa Vỹ Ninh sinh ngày 7/8/1984 là một nữ diễn viên người Đài Loan. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu, và lần đầu tiên được chú ý nhờ vai phụ trong bộ phim truyền hình dài tập Đài Loan It Started with a Kiss. Diễn xuất của cô với vai Doris trong bộ phim Đài Loan Design 7 Love đã mang về cho cô đề cử giải Kim Mã cho diễn viên mới xuất sắc nhất. Cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài tập The Way We Were, nhờ đó cô đã giành được giải Chuông Vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cô cũng được biết đến với vai chính trong bộ phim kinh dị siêu nhiên The Tag-Along năm 2015 và phần tiếp theo The Tag-Along 2 năm 2017.


    Đầu tháng 12/2021, thông tin Hứa Vỹ Ninh thông báo kết hôn với nam diễn viên Khưu Trạch đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao. Bởi trước đây khi cả hai có cơ hội hợp tác chung trong bộ phim Khi đàn ông yêu (Man in love), Hứa Vỹ Ninh từng bị cư dân mạng soi ra tình tiết mờ ám giữa cô và Khưu Trạch, nhưng trước các nghi vấn này cả hai người trong cuộc đều không thừa nhận. Sau khi kết hôn, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện với hình ảnh nam diễn viên Khưu Trạch nắm tay vợ trên các thảm đỏ vô cùng dịu dàng và ngọt ngào. Trong cuộc sống thường nhật, các fan hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp hình ảnh nam diễn viên hộ tống bà xã đi dạo.

    Hứa Vỹ Ninh
    Hứa Vỹ Ninh
    Hứa Vỹ Ninh
    Hứa Vỹ Ninh
  9. Đây là một cặp đũa lệch nhưng cũng vô cùng đẹp đôi của làng giải trí Trung Quốc. Lý Á Nam là hoa hậu vì thế cô nàng vô cùng xinh đẹp và cao tuy nhiên chồng của cô thì thấp hơn cô. Lý Á Nam cao 1m75, Vương Tổ Lam chỉ cao 1m63 nhưng cặp đôi này vẫn luôn tự tin và hạnh phúc bên nhau. Vương Tổ Lam vẫn luôn luôn cưng chiều và bảo vệ vợ mình dù có vẻ ngoài nhỏ bé hơn. Chính vì thế khi đứng cạnh nhau cặp đôi vẫn cho thấy sự dễ thương khiến khán giả ghen tị. Trên mạng xã hội, ngoại hình đối nghịch của cặp sao gây ra không ít điều tiếng do sự chêch lệch chiều cao. Dù vậy, họ vẫn yêu nhau bất chấp mọi định kiến với tin đồn không hay. Năm 2014, cặp sao tổ chức hôn lễ.

    Vương Tổ Lam sinh năm 1980, anh có biệt danh "chú lùn TVB'' với nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí như MC truyền hình, diễn xuất. Anh cũng không ngại thử sức mình với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau. Trong khi đó, Lý Á Nam kém chồng 4 tuổi, là Hoa hậu Hoa kiều 2005. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như Pháp chứng tiên phong 3, Cự luân, Tuế nguyệt phong vân… Dù được mệnh danh là “cặp đôi Bạch Tuyết và chú lùn” nhưng tình cảm mặn nồng 5 năm của cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Hôm 24/11, Tổ Lam khiến vợ hạnh phúc và xúc động khi bí mật tổ chức sinh nhật cho cô lúc 0h. Anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị chi tiết từ việc trang trí nến, thổi bóng và rải cánh hoa khắp nhà. “Cảm ơn anh đã cho em một bất ngờ lớn đến như vậy”, Hoa hậu Lý Á Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

    Lý Á Nam với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ
    Lý Á Nam với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ
    Lý Á Nam
    Lý Á Nam
  10. Vợ Lưu Diệp không phải người nổi tiếng và không mang dòng máu Trung Quốc. Anna là người Do Thái quốc tịch Pháp và là một phóng viên. Tháng 7/2009, Lưu Diệp và Anna kết hôn. Hôn lễ tổ chức tại công viên Ditan, Bắc Kinh và được chia làm 2 phần. Theo dự kiến, đám cưới diễn ra vào khoảng 5h chiều, tuy nhiên vì mưa to, 1 tiếng sau tiệc mới bắt đầu. Vì cô dâu là người Pháp nên đám cưới hòa trộn giữa các nghi lễ Trung Quốc truyền thống và nghi lễ Do Thái. Bạn gái cũ của Lưu Diệp là Tạ Na cũng gửi hoa cùng thiếp chúc mừng, cầu chúc hai người hạnh phúc trăm năm.


    Theo một số nguồn tin, đám cưới tốn kém khoảng 5 triệu NDT. Xúc động nghẹn ngào khi nhắc lại những kỷ niệm ngày mới yêu nhau, cô dâu hai lần rơi nước mắt. Cặp đôi này tổ chức lễ kết hôn theo cả hai phong cách Á và Âu. Đầu tiên, hai người làm lễ trong trang phục cổ truyền của Trung Quốc. Sau đó, chuyển sang nghi thức đám cưới theo phong cách phương Tây. Lưu Diệp và Anna đã có một bé trai xinh xắn, kháu khỉnh. Do được di truyền vẻ đẹp của cả bố và mẹ nên con trai Nặc Nhất và con gái Nghê Na của Lưu Diệp đều mang nét đẹp lai ngay từ nhỏ.

    Cô vợ Pháp xinh đẹp của nam diễn viên Lưu Diệp
    Cô vợ Pháp xinh đẹp của nam diễn viên Lưu Diệp
    Nặc Nhất và Nghê Na thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ
    Nặc Nhất và Nghê Na thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy