Top 8 Bác sĩ nam khoa giỏi nhất Hà Nội

Phương Kem 7293 0 Báo lỗi

Bệnh nam khoa giờ đây đang lo nỗi lo lắng của rất nhiều cá nhân và gia đình. Nếu không có những điều trị kịp thời và đúng bệnh thì bạn nam sẽ có nguy cơ hứng ... xem thêm...

  1. Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh hiện đang giữ chức chủ tịch hội y học giới tính Việt Nam, giám đốc bệnh viện Tâm Anh. Năm 1990, ông được cấp bằng Tiến sĩ. Năm 1991, ông nhận hàm Phó giáo sư và bằng Giáo sư vào năm 2002. Trước khi nghỉ hưu, ông từng làm Giảng viên Đại học Y khoa Hà Nội, chuyên viên cao cấp khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Ông cũng từng làm việc và học tập tại nước ngoài. Ngoài việc chữa trị nam khoa, ông đã hoàn thành và công bố nhiều công trình nghiên cứu, trong đó có 5 đề tài khoa học cấp nhà nước, viết 9 đầu sách trong các lĩnh vực "Phẫu thuật trong chiến tranh", "Các bệnh ngoại khoa", "Các bệnh thông thường về tiết niệu", "Các bệnh đặc biệt về giới tính nam giới".


    Một số thông tin về bác sĩ:

    • Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội
    • Giảng viên Học viện Quân Y
    • Giám đốc Phòng khám đa khoa Tâm Anh
    • Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu – Nam học tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    • Góp phần nghiên cứu về chẩn đoán và điều trị phẫu thuật bệnh đái đường cấp
    • Có 5 đề tài khoa học cấp nhà nước, viết 9 đầu sách trong các lĩnh vực “Phẫu thuật trong chiến tranh”, “Các bệnh ngoại khoa”, “Các bệnh thông thường về tiết niệu”, “Các bệnh đặc biệt về giới tính nam giới”
    • Hướng dẫn thành công: 12 luận án Tiến sĩ, 12 luận văn Thạc sĩ, 20 luận văn Bác sĩ chuyên khoa cấp 2. Hoàn thành và công bố nhiều công trình nghiên cứu trong đó có 5 đề tài khoa học cấp Nhà nước và cấp Bộ

    Dành cả đời người cống hiến cho y học, Giáo sư đã hoàn thành hơn 30 đề tài nghiên cứu khoa học, đồng thời hướng dẫn thành công luận án cho nhiều thế hệ tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa II. Ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách chuyên ngành ngoại khoa. Với kiến thức chuyên sâu và sự tận tụy trong công tác khám chữa bệnh, Giáo sư Trần Quán Anh đã trở thành “ân nhân” của hàng vạn người, góp phần mang đến những tiếng cười hạnh phúc cho tổ ấm của họ. Ghi nhận những cống hiến to lớn của Giáo sư, Nhà nước đã trao tặng ông Huân chương Độc lập hạng Ba cùng nhiều phần thưởng cao quý.


    Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên xây dựng trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học có quy mô lớn, hoạt động bài bản với nhiều hoạt động đào tạo, hội thảo, hội nghị chuyên đề quốc tế và quốc tế theo chuyên đề. Đây là nơi công tác của bác sĩ Trần Quán Anh, nếu bạn có nhu cầu được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất thì có thể đến bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6858

    Email: cskh@tahospital.vn

    Website: tamanhhospital.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
    Giờ làm việc của bác sĩ: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
    Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
    Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
    Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh

  2. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ hiện đang giữ chức Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu - Sinh dục - Bệnh viện Việt Đức. Ông là thành viên hội nam khoa Việt Nam và hội nam khoa Hà Nội. Với trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề khám và điều trị các bệnh lý về Tiết niệu - Sinh dục,ông được coi là chuyên gia hàng đầu về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.


    Một số thông tin về bác sĩ:

    • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu – Sinh dục – Bệnh viện Việt Đức
    • Chuyên gia hàng đầu về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới
    • Trên 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến Tiết niệu – Sinh dục
    • Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Việt Đức từ 1980 – 2004
    • Bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu và báo cáo khoa học về Nam khoa: Xuất tinh kèm theo ra máu, rối loạn cương
      Thành viên Hội Nam khoa Việt Nam
    • Thành viên Hội Nam khoa Hà Nội


    Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

    Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa An Việt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh cũng như hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bệnh viện An Việt, 1E Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6262 8628

    Email: info@benhvienanviet.com

    Website: benhvienanviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienanviet

    Gọi điện
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ
  3. Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng là Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Nguyên Phó khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Ngoài ra, ông còn là Nguyên ủy viên thường vụ hội Tiết niệu Thận học Việt Nam khóa 2 & 3, Phó chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Tiết niệu thận học Miền Bắc. Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh nam khoa như: yếu sinh lý, viêm tiết niệu, liệt dương, u xơ tuyến tiền liệt...


    Một số thông tin về bác sĩ:

    • Hiện ông đang làm giám đốc chuyên môn tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, số 52 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Bs Nguyễn Phương Hồng đã tham gia 3 đề tài cấp nhà nước, 12 đề tài cấp Bộ và hơn 100 đề tài cấp cơ sở.
    • Tham gia biên soạn 9 quyển sách về chuyên khoa Nam học-Tiết niệu.
    • Giảng viên kiêm nhiệm của Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Hà Nội. Bác sỹ đã được tặng nhiều bằng khen của Bộ Y tế, Huy chương vì sức khỏe của nhân dân và danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 565 252

    Email: pkbacsinguyenphuonghong12kimma@gmail.com

    Website: https://dakhoakimma.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Pk.yhocquocte

    Gọi điện
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng
    Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng
    Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng
    Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng
  4. Không chỉ đảm nhiệm vai trò khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Quang còn được mời tham dự các chương trình tư vấn sức khỏe từ các kênh uy tín như: VnExpress, VOV, Báo Sức khỏe Đời sống… Đồng thời, ông còn tham gia biên soạn 6 cuốn sách về Nam học. Do đó, nếu đang tìm một địa chỉ khám bệnh nam khoa giỏi tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ với bác sĩ Nguyễn Quang. Tuy nhiên, một số lưu ý là bác sĩ chỉ khám bệnh nam khoa cho bệnh nhân trên 16 tuổi. Đồng thời, nên đặt lịch trước với bác sĩ để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu.


    Một số thông tin về bác sĩ:

    • Có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa
    • Là Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam
    • Đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức
    • Trong ngành Nam khoa, bác sĩ Nguyễn Quang là chuyên gia hàng đầu
    • Là hội viên của nhiều Tổ chức Y học như: Hội viên Hội sức khỏe Sinh sản và Phôi thai người – Châu Âu, Hội viên Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam


    Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là nơi bác sĩ công tác, làm việc. Ngày nay, bệnh viện là trung tâm y tế chuyên khoa, được xếp hạng bệnh viện chuyên khoa đặc biệt theo quyết định số 1446/QĐ-BNV ngày 21 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ để được thăm khám trực tiếp tại bệnh viện Việt Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3531

    Email: benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: benhvienvietduc.org/bac-si/nguyen-quang

    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/

    Gọi điện
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang
    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức nơi làm việc của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức nơi làm việc của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang
  5. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng tốt nghiệp, nhận chứng nhận chuyên sâu về nam khoa, y học giới tính tại Anh Quốc và Thái Lan. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn, vô sinh và là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và thành viên của Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng còn là tác giả của một số cuốn sách và một số bài báo về nam khoa.


    Một số thông tin về bác sĩ:

    • Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng là bác sĩ có chuyên môn sâu, tận tâm, trách nhiệm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn - vô sinh cũng như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
    • Bác sĩ Hưng luôn được đánh giá cao về lĩnh vực chuyên môn không chỉ từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước mà còn luôn nhận được sự tin tưởng từ các bệnh nhân cả người Việt cũng như người nước ngoài cũng bởi sự hiểu biết và nhiệt thành của bác sĩ.
    • Thâm niên hơn 10 năm làm việc tại phòng khám nam khoa ở cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn Hà Nội
    • Thâm niên 5 năm công tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với vị trí bác sĩ Nam Khoa.
    • Ngoài công tác chuyên môn bác sĩ Hưng còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trên các tờ báo chính thống nổi tiếng như: VTV, VOV, sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress…
    • Bác sĩ Hưng đã có nhiều bài báo được báo cáo trong các hội nghị hội thảo trong nước, hiện bác sĩ Hưng đang tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trong nước và quốc tế về các lĩnh vực ghép tế bào gốc giúp cải thiện nội tiết tố sinh dục, sử dụng các thuốc mới trong điều trị thiểu năng tinh trùng, sử dụng testosterone trên những bệnh nhân có dương vật nhỏ…
    • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng cũng là đồng tác giả của một số cuốn sách chuyên sâu như: Nam Học tình dục và Hiếm muộn; Rối loạn tình dục và Hiếm Muộn…
    • Hiện tại, ông đang công tác tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec cơ sở Minh Khai và là bác sĩ tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội.


    Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

    • Hiện tại bác sĩ đang công tác tại hai nơi đó là bệnh viện Đa khoa Vinmec Times City và Bệnh viện Nam học và Hiếm Muộn Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được bác sĩ tư vấn thì có thể đến trực tiếp bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

    Địa chỉ: số 458, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: http://www.vinmec.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

    Thời gian làm việc của bác sĩ: thứ 4 đến thứ 6: cả ngày


    Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn Hà Nội

    Địa chỉ: số 431 Tam Trinh – cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3634 3636

    Email: contact@afhanoi.com
    Website:
    afhanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/afhanoi

    Thời gian làm việc của bác sĩ: thứ 2, thứ 3, thứ 5, thứ 7 và sáng chủ nhật

    Gọi điện
    Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
    Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
    Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
    Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
  6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc là giảng viên trường đại học Y Hà Nội, Chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản trên Kênh O2TV - Đài Truyền hình Việt Nam. Bác sĩ chuyên tư vấn, chữa trị các bệnh lý nam khoa như: Viêm niệu đạo, hội chứng đau rát niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, lậu niệu đạo... Chữa các bệnh vô sinh nam do tinh trùng yếu, tinh trùng ít hoặc không có tinh trùng... Các rối loạn đường tiểu dưới như tiểu nhiều lần (Hội chứng bàng quang tăng hoạt- OAB), tiểu đêm... nên đã có thể giúp nhiều bệnh nhân có thể chữa khỏi bệnh khi được bác sĩ thăm khám.


    Một số thông tin về bác sĩ:

    • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc hiện là bác sĩ phòng khám Nam học - Bệnh viện đại học Y Hà Nội, Bác sĩ tại Phòng khám nam khoa và hiếm muộn Dr.Happy House.
    • Có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh Nam khoa.
    • Là giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ Nam khoa tại Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
    • Từng làm việc tại khoa Nam học – Tiết niệu – Bệnh viện Việt Đức.
    • Là chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản của Kênh O2TV – Đài Truyền hình Việt Nam.


    Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

    Bác sĩ tại phòng khám bệnh số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và nhận được nhiều sự quan tâm của bệnh nhân. Bác sĩ không những tận tình thăm khám mà còn luôn vui vẻ động viên bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị an toàn và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3574 7788

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: benhviendaihocyhanoi.com/hmuh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

      Gọi điện
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
    • Nếu chưa biết địa chỉ khám nam khoa nào tốt tại Hà Nội, P.GS, TS Đỗ Gia Tuyển chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ông từng là giảng viên của bộ môn Nội tổng hợp trường Đại học Y Hà Nội. Trong quá trình công tác, bác sĩ Tuyển đã trực tiếp tham gia khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân tại khoa. Đồng thời, thực hiện thêm các chuyên môn khác và thực hiện nghiên cứu khoa học. Kết quả, ông có trên 50 báo cáo khoa học được công bố trên cả tạp chí trong nước và Quốc tế.


      Một số thông tin về bác sĩ:

      • Ông hiện đang là bác sĩ trưởng khoa Thận và Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Bác sĩ còn làm việc ở các phòng khám ngoài giờ làm việc như: PK Bình Minh 103 Giải Phóng, PK Hà Thành, 383, Giải Phóng, Hà Nội.
      • Bác sĩ Đỗ Gia Tuyển từng là giảng viên bộ môn Nội tổng hợp trường đại học Y Hà Nội. Ông đã trực tiếp tham gia điều trị bệnh nhân tại khoa, thực hiện các chuyên môn khác, hoạt động nghiên cứu khoa học tích cực, hiệu quả và có trên 50 báo cáo khoa học được công bố trên tạp chí trong nước và quốc tế. Thành quả đó đóng góp rất nhiều vào thành tích chung của khoa và cả bệnh viện.
      • Ông là tiến sĩ y khoa y học và bảo vệ tiến sĩ tại Nhật Bản và là một bác sĩ, một thầy thuốc cao quý với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khám và điều trị các bệnh lý về tiết niệu, nam học.


      Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

      Ngoài là giảng viên cao cấp trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Tuyển còn khám và điều trị ngoài giờ tại: Phòng khám Đa khoa Bình Minh và Phòng khám thận Hà Thành. Nếu bạn muốn đặt lịch bác sĩ khám thì có thể liên hệ qua số: 0362 666 169, hoặc có thể đến trực tiếp bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Phòng khám Đa khoa Bình Minh

      Địa chỉ: số 103 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện bệnh viện Bạch Mai)

      Điện thoại: 0438 698 162


      Phòng khám thận Hà Thành

      Địa chỉ: số 383 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngay chân cầu vượt về phía Giáp Bát)

      Điện thoại: 0436 282 104

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Bình Minh
      Phòng khám Đa khoa Bình Minh
      Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Tuyển
      Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Tuyển
    • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi là một trong trong những chuyên gia đầu ngành về khám và chữa các bệnh về Nam khoa và Tiết niệu. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa - hiếm muộn, tiết niệu...

      Ngoài công tác chuyên môn BS. Nguyễn Khắc Lợi còn tham gia nhiều hội nghị khoa học y học giới tính, nam học trong và ngoài nước. Tham gia viết nhiều bài báo khoa học phổ biến kiến thức về bệnh lý nam khoa - hiếm muộn, tiết niệu góp phần nâng cao nhận thức tuyên truyền giáo dục sức khỏe người dân trên các báo, đài như VTV, VOV, Sức khỏe đời sống, vietnamnet, Vnexpress, gia đình việt nam, phụ nữ thủ đô, gia đình mới, An ninh thế giới… Đồng tác giả cuốn Nam học, Tình dục và Hiếm muộn (nhà xuất bản y học Hà Nội 2018).


      Một số thông tin về bác sĩ:

      • Giám Đốc BV chuyên khoa Nam Học Và Hiếm Muộn Hà Nội
      • Ủy viên ban chấp hành Hội y học giới tính Việt Nam
      • Nguyên phó chủ nhiệm khoa Ngoại tổng hợp (chuyên ngành Ngoại tiết niệu nam học) Bệnh viện E Hà Nội
      • Nguyên chủ nhiệm phòng khám tiết niệu –nam học Tâm Anh
      • Bác sỹ y khoa tại trường Đại học y khoa Hà Nội 1977. Bác sỹ chuyên khoa II chuyên ngành Ngoại tiết niệu nam học(1977) trường ĐH Y khoa Hà Nội . Chứng chỉ đào tạo chuyên ngành Nam Học tại cộng hòa Séc (2015), vương quốc Bỉ (2018)


      Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

      Bác sĩ là giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Với lợi thế là cơ sở y tế ngoài công lập đầu tiên của miền Bắc được Bộ Y tế cho phép thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), bệnh viện luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm của thế giới, công nghệ khám và điều trị tiên tiến nhất với chi phí hợp lý, mang đến những trải nghiệm thoải mái và tin cậy, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

      Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh – cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3634 3636

      Email: contact@afhanoi.com
      Website:
      https://afhanoi.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/afhanoi

        Gọi điện
        Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi
        Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi
        Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi
        Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy