Top 12 Bãi biển đẹp nhất ở Hawaii bạn nên đến một lần trong đời

Trung Thành Nguyễn 600 0 Báo lỗi

Được mệnh danh là Hòn ngọc Thái Bình Dương, Hawaii thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi các món ăn độc đáo, thơm ngon từ dứa, dừa, hạt hoặc sô cô ... xem thêm...

  1. Bãi biển Hapuna là một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất tại Đảo Lớn của Hawaii. Kéo dài 1/2 dặm dọc bãi biển Hapuna là những bãi cát trắng tuyệt đẹp. Đây là một vùng biển yên tĩnh, do đó rất thuận lợi cho khách du lịch đến đây bơi lội. Ở đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như bơi lội, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt ván. Những hoạt động này rất thú vị và luôn được các nhân viên cứu hộ đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ nhẹ dọc bãi biển để tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.


    Hapuna
    là một bãi biển nổi tiếng dọc theo bờ biển Kohala của Đảo Lớn. Tháng 5 đến tháng 9 là thời gian thích hợp đến du lịch tại đây vì các điều kiện hoàn hảo cho lướt sóng, bơi lội và lặn. Hãy cẩn thận nếu đến trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 khi biển có sóng và dòng chảy mạnh. Tiện nghi bao gồm các cabin khung chữ A để cắm trại qua đêm, bãi đậu xe trải nhựa, gian hàng dã ngoại, phòng nghỉ và vòi tắm hoa sen. Những ai yêu ánh mặt trời sẽ thích thú với nơi đây, nhưng hãy nhớ mang theo ô và kem chống nắng vì không có nhiều bóng mát trên bãi biển này.


    Hapuna là một bãi đại dương nhiều người biết đến dọc theo bờ biển Kohala của Đảo Lớn. Tháng năm đến 04 tuần 9 là thời gian phù hợp đến ngao du tại đây. Đây chắc chắn sẽ là một bãi biển tuyệt vời để các bạn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

    Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn
    Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn

  2. Bãi biển tuyệt đẹp này nằm ở phía Bắc của đảo Kauai. Nơi đây có những con đường mòn rất đẹp, những khu vực của người Hawaii cổ và các hang động trên biển. Bãi biển Ke’e được bao quanh bởi các rạn san hô và cũng rất yên tĩnh cho du khách bơi lặn.


    Đảo Kauai là hòn đảo lâu đời nhất với hơn năm triệu năm tuổi, lớn thứ 4 trong các hòn đảo thuộc quần đảo Hawai và thứ 21 của Mỹ. Hòn đảo được ví như một thung lũng xanh mướt với những rặn san hô, bãi biển xinh đẹp và những đỉnh núi lửa bị sương mù che khuất, thác nước chông chênh…tạo nên một vẻ đẹp mong manh nhưng quyến rũ lạ thường, đủ sức níu kéo mọi bước chân du khách thập phương hòa nhịp vào. Bên cạnh đó, hòn đảo với những những hoạt động mạo hiểm như trèo đèo, vượt thác, leo núi…hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến du ngoạn đáng nhớ nhất.


    Khung cảnh hoàng hôn với màu cam đỏ rực, soi bóng trên mặt biển sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày sôi động với các hoạt động ở bờ biển. Ke’e còn nổi tiếng với con đường mòn Kalalau dài 11 dặm từ phía Tây của bãi biển đến thung lũng Kalalau tuyệt vời nằm ở phía Tây Bắc của đảo Kauai. Nếu đến Hawaii, đừng quên dừng chân ở bãi biển này nhé.

    Bãi biển Ke'e, Đảo Kauai
    Bãi biển Ke'e, Đảo Kauai
  3. Bãi biển tuyệt đẹp này là một phần của Vịnh Makena nằm ở phía Nam đảo Maui. Bãi biển Makena còn được gọi là bãi biển lớn. Với hơn 1,5 dặm dài và 30 mét chiều rộng, bãi biển Makena nổi tiếng với bãi cát vàng tuyệt đẹp và vẻ nguyên sơ của toàn bộ khu vực. Khu nghỉ mát trên bờ biển Makena cung cấp cho bạn tất cả các loại tiện nghi từ nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thể dục thẩm mỹ, Wi-fi miễn phí, các trung tâm mua sắm, cửa hàng cho thuê xe đạp, sân tennis. Đặc biệt, từ khu nghỉ mát này, bạn sẽ có được một góc nhìn tuyệt vời toàn cảnh bãi biển Makena.


    Makena là một trong những bãi biển đẹp ở Hawaii, tuy nhiên, không giống như hai bãi biển trên, ở đây thường có những con sóng khổng lồ. Do vậy, bạn phải luôn chú ý làm theo hướng dẫn từ các nhân viên cứu hộ bờ biển. Hãy đến Makena, điểm đến lãng mạn và trải nghiệm những bãi biển tuyệt vời, vị trí ven biển và ẩm thực nổi bật, những điều được du khách yêu thích tại điểm đến này.

    Bãi biển Makena, Maui
    Bãi biển Makena, Maui
  4. Nếu đến Hawaii, bạn nhất định phải ghé thăm bãi biển tuyệt đẹp ở quận Honolulu, thuộc đảo Oahu. Đây là một trong những điểm tuyệt vời với 35 mẫu Anh Công viên cạnh bãi biển Kailua. Bãi biển Kailua nằm cách thủ đô Windward của Oahu chỉ 30 phút lái xe và có công viên công cộng rộng 30 mẫu - một khu vực có bàn ăn dã ngoại, phòng vệ sinh, sân bóng chuyền và hàng chục quầy thức ăn. Bãi biển đầy cát này cung cấp rất nhiều hoạt động dưới nước như lặn với ống thở, lướt gió, chèo thuyền, bơi lội và lặn. Điều tuyệt vời ở Bãi biển Kailua là nó thường vắng vẻ một nửa vào các ngày trong tuần để bạn có thể dễ dàng tìm thấy một nơi kín đáo riêng tư trong ngày. Bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng cho thuê dụng cụ thể thao và những người thích phiêu lưu có thể ghé thăm các hòn đảo lân cận bằng thuyền kayak. Hãy thử các món ăn địa phương ngon tại một trong những nhà hàng nhỏ chỉ cách bãi biển vài phút.


    Bãi biển Kailua đẹp trải dài hơn 1/2 dặm với cát trắng và vùng nước trong xanh màu ngọc lam. Đây thực sự là một bãi biển tuyệt vời cho gia đình và trẻ nhỏ, nước biển ở đây tương đối tĩnh lặng, không có nhiều sóng lớn nên bạn có thể bơi ở đây rất an toàn. Bãi biển xinh đẹp với cát trắng trải dài này là một địa điểm lý tưởng để lướt sóng, chèo thuyền kayak và bơi lội nhờ gió mậu dịch liên tục và nhiều công ty cho thuê dụng cụ chơi thể thao gần đó. Bãi biển Kailua có thể đông người vào những ngày cuối tuần, vì vậy hãy lên kế hoạch đến đây vào những ngày trong tuần nếu có thể. Nơi đây thường được tổ chức các lễ cưới nhỏ, do đó, không có gì ngạc nhiên khi bạn bắt gặp một đám cưới tại đây.

    Bãi biển Kailua, Honolulu
    Bãi biển Kailua, Honolulu
  5. Bãi biển Kaanapali là bãi biển tuyệt đẹp với hơn 3 dặm cát trắng, nằm ở phía Tây của đảo Maui. Những khu nghỉ dưỡng được xây dựng dọc theo bãi biển này sẽ cung cấp nhiều dịch vụ cho bạn như quán bar, trung tâm thể thao, hồ bơi và các tiện nghi khác.


    Đặc biệt, Kaanapali là một bãi biển tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao dưới nước. Ở đây, bạn có thể tham gia các tour lặn, bơi, đi thuyền kayak, ngắm cá voi...Vì một vài lý do, bãi biển Kanapali còn được người dân địa phương gọi bằng một số tên khác nhau như Keka’a hoặc Canoe.


    Và nơi đây chính là thiên đường để du khách trải nghiệm những hoạt động thể thao dưới nước thú vị trong chuyến du lịch Mỹ. Ngoài ra, khách du lịch còn có thể thoả thích mua sắm, thưởng thức một vài món đặc sản tại nhà hàng bên bờ biển. Nếu yêu thích ngắm cảnh hoàng hôn trên biển, bãi biển Kaanapali sẽ là một trong những điểm tốt nhất ở Hawaii dành cho bạn.

    Bãi biển Kaanapali, Maui
    Bãi biển Kaanapali, Maui
  6. Với những hàng dừa xanh mát, bãi biển Punalu'u trên đảo lớn của Hawaii là điểm đến thu hút nhiều du khách. Những hạt cát đen mịn và nước biển trong vắt sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp những chú rùa biển honu hay hawksbill, nhưng luật cấm du khách chạm vào chúng.


    Bãi biển Punalu'u là bãi biển cát đen đẹp nhất của Hawaii. Nó còn được gọi là "Black Sand Beach'. Đây là kết quả từ dòng chảy của dung nham hòa vào đại dương, qua thời gian kiến tạo, các bãi cát màu đen tuyệt đẹp của bãi biển Punalu'u đã được hình thành. Cát đen là điểm thu hút chính của bãi biển Punalu'u, ngoài ra nếu có thời gian, bạn có thể đi xem loài rùa quý hiếm Hawksbill đang có nguy cơ tuyệt chủng và rùa xanh Hawaii rất thú vị.


    Ở đây việc bơi lội không được an toàn do dòng nước mạnh, tuy nhiên, nó là một bãi biển tuyệt vời để dạo bộ ngắm cảnh và chụp ảnh.

    Bãi biển Punalu'u, Đảo lớn
    Bãi biển Punalu'u, Đảo lớn
  7. Vịnh Hanalei với hình dáng nửa mặt trăng nằm ở bờ Bắc của Kauai là vịnh lớn nhất trên đảo. Bãi biển đẹp đầy gió tại vịnh này kéo dài hơn 2 dặm và rộng 125 feet. Đây là bãi biển đẹp nhất ở đảo Kauai với những ngọn núi hùng vĩ bao quanh. Bãi biển này còn là nơi tuyệt vời để lướt sóng. Ngoài ra, các hoạt động như chèo thuyền, đi thuyền kayak cũng rất thú vị đối với du khách. Tuy nhiên, sẽ là điều thiệt thòi cho những khách tham quan muốn lặn ngắm biển bởi không có nhiều các rạn san hô đẹp ở đây. Vịnh Hanalei trên đảo Kauai là nơi có bãi biển đẹp nhất ở Hawaii. Khi ghé đây tham quan, du khách sẽ thấy được hình ảnh đỉnh núi hùng vĩ cao hàng ngàn mét được bao phủ bởi màn sương mờ ảo. Bãi biển Vịnh Hanalei dài 3 km, rộng 38 m và giáp sông Hanalei về phía Tây, sông Waipa về phía Đông. Đáy biển cũng không quá sâu nên phù hợp cho những du khách chỉ mới tập lặn, chưa có nhiều kinh nghiệm. Ở bến tàu phía đầu bờ biển còn là nơi để du khách bơi lội và câu cá.


    Hanalei là một vùng vịnh đẹp khác của quần đảo Hawaii. Vào mùa đông, đây là nơi thu hút số lượng người lướt sóng tập trung về nhiều nhất khu vực. Còn đến mùa hè, người ta thường cho thả neo những du thuyền ở đây để bơi lội và tận hưởng nắng biển chói chang. Vịnh Hanalei ở đảo Kaua‘i, Hawaii: Có hình dáng như vầng trăng khuyết. Cả vùng vịnh này nổi bật trên nền trời xanh, mây trắng thay hình đổi dạng liên tục, thác nước, núi non, những bãi cỏ và vô số rặng cây xanh mát…‘Fan cuồng’ của Hanalei là những người mê tắm nắng trong mùa hè, những tay lướt sóng cừ khôi đến vào mùa đông, cả những người chỉ thích bình yên ngắm cảnh và chiêm ngưỡng cảnh tượng huy hoàng khi những ánh nắng cuối cùng lấp loáng trên cơ thể người chơi lướt sóng chuyên nghiệp.

    Bãi biển vịnh Hanalei, Kauai
    Bãi biển vịnh Hanalei, Kauai
  8. Có lẽ đây là bãi biển đẹp nhất trên đảo Oahu. Tọa lạc ở phía Nam của quận Honolulu thuộc đảo Oahu, bãi biển Waikiki nổi tiếng với bãi cát trắng và một miền nước trong xanh tuyệt đẹp. Đây là một trong những bãi biển đông đúc nhất ở Hawaii và cũng là nơi lý tưởng cho các hoạt động lướt sóng, chèo thuyền, lặn biển và nhiều hoạt động phổ biến khác. Bạn có thể đến thăm miệng núi lửa cổ ở phía Nam của Waikiki. Để đến được vành của miệng núi lửa có thể khá khó khăn, nhưng kết quả là bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Waikiki.


    Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, Bãi biển Waikiki nép mình trên bờ phía nam của Oahu, Hawaii. Nó tự hào có hơn 4 triệu du khách mỗi năm và cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về Diamond Head. Waikiki thực sự bao gồm một số bãi biển bao gồm Bãi biển Waikiki phía trước khách sạn Royal Hawaiian, Bãi biển Fort DeRussy, Bãi biển Kuhio và Bãi biển Queen Surf. Bãi biển Waikiki là nơi tuyệt vời để lặn với ống thở, bơi lội, học cách cưỡi sóng và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Tất nhiên, bạn sẽ tìm thấy một số khu nghỉ dưỡng sang trọng và khách sạn 5 sao quanh Bãi biển Waikiki, cũng như nhiều nhà hàng cung cấp các món ăn ngon.Kiểm tra các khách sạn được đề xuất ở Oahu, Hawaii (HI).

    Bãi biển Waikiki, Honolulu
    Bãi biển Waikiki, Honolulu
  9. Tên Hawaii 'Lanikai' có nghĩa là 'biển trời”. Với dải cát trắng mịn và vùng biển trong xanh, bãi biển Lanikai đẹp như tên gọi của nó. Bao xung quanh là các rạn san hô, bãi biển Lanikai mang đến cho du khách điều kiện bơi lý tưởng để thưởng thức cảnh đẹp dưới biển. Ngoài ra, còn có hai đảo nhỏ nằm ngoài khơi bãi biển Lanikai. Đây là khu bảo tồn chim được chính phủ bảo vệ. Bạn có thể tham gia vào các tour đi kayak mạo hiểm trên các hòn đảo nhỏ xinh đẹp này. Nằm ở thị trấn bãi biển nhỏ Kailua ở phía Windward trên Oahu, Bãi biển Lanikai là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Hawaii. Có một rạn san hô ngoài khơi giữ cho nước lặng, điều đó có nghĩa là bãi biển Lanikai là nơi lý tưởng để bơi lội an toàn. Những du khách đang tìm kiếm động vật hoang dã có thể ghé thăm hai hòn đảo nhỏ gần đó có khu bảo tồn chim. Một số môn thể thao dưới nước phổ biến nhất trên bãi biển bao gồm lướt ván, chèo thuyền và lặn với ống thở. Hãy nhớ rằng do bãi biển nằm ngay giữa nhà ở, nên việc đỗ xe thường có thể bị hạn chế.


    Nếu bạn muốn có được một mặt trời vàng rực, hãy đến vào sáng sớm vì dãy núi Koolau chặn ánh nắng mặt trời vào buổi chiều. Với một dặm cát mịn như bột, Bãi biển Lanikai chắc chắn đáng ghé thăm khi đi nghỉ ở Hawaii. Đó là một trong những hoạt động mạo hiểm kỳ thú nhất ở Bãi biển Lanikai. Được công nhận là một trong 5 bãi biển đẹp nhất ở Hawaii, bãi biển Lanikai rất thích hợp để du khách nằm phơi nắng trên bãi cát và vùng biển đầy những rạn san hô rực rỡ ngoài khơi sẽ cho du khách những trải nghiệm vô cùng thích thú tại đây.

    Bãi biển Lanikai, Oahu
    Bãi biển Lanikai, Oahu
  10. Bãi biển Poipu là nơi có địa hình lý tưởng để khách du lịch dẫn trẻ nhỏ đến chơi đùa. Vì gần bờ có một tảng đá nhỏ ngăn lại tạo thành hồ bơi để chúng thoải mái bơi lội bên trong mà không lo sợ nguy hiểm. Trong khi đó, người lớn có thể lặn biển ở khu vực bên ngoài. Và khi nằm tắm nắng trên bãi cát, du khách đôi khi còn may mắn thấy được vài chú hải cẩu leo lên bờ để ngủ.


    Tọa lạc ở phía Nam đảo Kauai, Poipu là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Hawaii. Bãi biển này là điểm đến tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Với những ai có cơ hội đặt chân đến biển Poipu thì đừng nên bỏ qua những trải nghiệm như bơi lội, cheo thuyền kayak, lướt sóng, dù bay, đi bộ đường dài, đạp xe leo núi, cưỡi ngựa. Những hoạt động thú vị này sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn. Dọc bờ biển có rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi giúp khách du lịch có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong suốt kỳ nghỉ của mình.

    Bãi biển Poipu
    Bãi biển Poipu
  11. Một trong những bãi biển độc đáo nhất của Hawaii, bãi biển Papakolea được hình thành khoảng 49.000 năm trước đây, do sự bồi đắp của Crystal Olivin có chứa các khoáng chất sắt và magiê, nguồn gốc silicat trong tro núi lửa. Tham quan Papakolea, du khách có thể nhìn thấy ánh sáng lấp lánh Olivine - "Hawaiian Blue Diamond". Nhìn xuống từ nơi cao bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bờ biển Papakolea màu xanh biếc. Cảnh quan tuyệt vời này hình thành bởi các rạn đá mang khoáng chất olivine. Bất kỳ du khách nào tới đây đều bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó. Bãi biển Papakolea nằm tại một vịnh nhỏ ở gần Pu’u Mahaana, trong đó phần bờ cát cao được hình thành bởi tro núi lửa cách đây hơn 49.000 năm. Kể từ lần phun gần đây nhất, bãi cát núi lửa này đã sập và bị xói mòn một phần bởi đại dương. Cùng với bờ biển Guam, đây là một trong hai bãi biển cát xanh tại Mỹ. Đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu xanh cực đẹp của bờ biển Papakolea. Cảnh quan tuyệt vời này được kiến tạo bởi những viên đá mang khoáng chất Olivin, làm mê đắm bất cứ du khách nào đến đây.


    Theo các nhà khoa học, lần theo dấu vết lịch sử tại đây, ngọn núi lửa Pu'u Mahana vào 49.000 năm trước đã từng hoạt động rất mạnh mẽ. Khi núi lửa phun trào, tinh thể olivin đã vỡ ra thành các mảnh nhỏ. Olivin được biết tới là một khoáng chất được hình thành dưới dạng một silicat sắt magiê. Do đó mà Olivin được xem như một loại đá quý, sở hữu độ cứng vượt trội cùng với màu xanh lá cây cực kỳ hút mắt. Bởi vậy mà nó được người dân bản địa ưu ái đặt cho cái tên hoa mỹ là "kim cương Hawaii". Dần dần dưới tác động của dòng chảy thời gian, nước biển bào mòn phần chân núi lửa Pu'u Mahana. Khi đó, các tinh thể Olivin hòa trong tro bụi núi lửa đã dâng trào và nhuộm xanh cả dải cát trắng của Papakolea. Đặc biệt, vào mỗi thời điểm khác nhau trong ngày, màu cát lại có sự thay đổi đậm, nhạt không giống nhau. Điều đó càng khiến cho bãi biển này trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Và ngày càng có nhiều du khách muốn ghé thăm để được tận mắt chiêm ngưỡng bãi biển xanh lá Papakolea.

    Bãi biển Papakolea
    Bãi biển Papakolea
  12. Bãi biển Honaunau là một thiên đường dưới nước được nhiều thợ lặn ưa thích. Nhiều năm về trước, núi lửa tuôn trào đã đổ dòng nham thạch xuống biển nên đã làm cứng lại những thành hệ trơn nhẵn, từ đó một lớp đá ngầm ở đây đã ngày càng phát triển. Ở đây, những người thợ lặn có thể bơi cùng với hơn 40% các loài cá bản địa, những rặng san hô sặc sỡ và thậm chí cả những chú rùa xanh quý hiếm.

    Bãi biển Honaunau
    cũng đã từng lọt vào top những bãi biển tốt nhất tại Mỹ vì là nơi có hàng trăm màu sắc khác nhau về cuộc sống thú vị của người dân bản địa với biển cả như: bơi, lặn biển và lặn san hô là những hoạt động rất phổ biến ở đây.

    Bãi biển Honaunau
    Bãi biển Honaunau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy