Top 10 Bãi biển hoang sơ đẹp mê mẩn ở Việt Nam

Minh Thư Huỳnh 2618 1 Báo lỗi

Tuổi trẻ luôn muốn tạo ra sự khác biệt, muốn đi con đường khác biệt, muốn làm những điều khác biệt. Khám phá là niềm vui bất tận của tuổi trẻ. Đến những vùng ... xem thêm...

  1. Đầm Trầu là bãi tắm đẹp nhất ở Côn Đảo, thuộc Bà Rìa - Vũng Tàu, nằm cách trung tâm 14 km và cách sân bay Cỏ Ống 12km. Bãi tắm được đánh giá là khá hoang sơ và vắng vẻ, phong cảnh đẹp với làn nước trong xanh, hiền hòa và bãi cát trắng mịn trải dài dưới những vách đá. Nhìn xa bãi tắm như một ốc đảo dừng chân giữa đại dương mênh mông, xanh thẳm. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp kì vĩ và đa dạng. Màu xanh ngút tầm mắt của những cánh rừng nguyên sinh cùng màu xám đen của những vách đá cheo leo làm nên vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ.


    Du khách du lịch Côn Đảo đã từng đến bãi Đầm Trầu cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của nơi đây được tạo ra từ cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, biển xanh mênh mông, bờ cát trải dài, bầu trời trong xanh hay rạn san hô đầy màu sắc và còn rất nhiều điều mới lạ khác vẫn đang chờ đợi du khách du lịch Côn Đảo đến khám phá.

    Cảnh thiên nhiên hữu tình của bãi Đầm Trầu
    Cảnh thiên nhiên hữu tình của bãi Đầm Trầu
    Bãi Đầm Trầu - nàng tiên say giấc nồng ở Côn Đảo
    Bãi Đầm Trầu - nàng tiên say giấc nồng ở Côn Đảo

  2. Cô Tô con thuộc quần đảo Cô Tô đang là một địa điểm rất hút khách du lịch vì vẻ đẹp thanh tao mà hoang sơ của nó. Cô Tô con khá xa trung tâm nên hầu như ít người sinh sống nhưng đừng quá lo lắng về an ninh trên biển, vì nơi dây có một đồn canh của quân đội túc trực bảo vệ. Để ra được Cô Tô con, khách du lịch có thể thuê tàu gỗ ra đảo, mỗi tàu chở được khoảng 12 người, di chuyển trong khoảng thời gian 25 - 30 phút. Trong lúc đi tàu ra đảo, bạn có thể ngắm nhìn đàn cá bơi tung tăng và những rặn san hô đầy màu sắc qua làn nước biển trong vắt, êm đềm.


    Cô Tô con mang tất cả vẻ đẹp đặc trưng của biển cả. Từ màu nước trong vắt thấy tận đáy, cho đến những dải đá nhiều hình thù thú vị, cả hòn sư tử như vị lính gác trung thành trên biển cả, hình ảnh từng đàn chim bay rợp trời lúc bình minh và cảnh hoàng hôn thanh bình thơ mộng.

    Thiên đường Cô Tô con
    Thiên đường Cô Tô con
    Cô Tô con - thiên đường có thật
    Cô Tô con - thiên đường có thật
  3. Cách thành phố Huế mộng mơ 70km về phía Bắc và Đà Nẵng phồn hoa 30km về phía Nam, Lăng Cô sở hữu một phong cảnh thiên nhiên vô cùng quyến rũ, trải dài trên bờ cong đẹp nhất đất nước. Lăng Cô từng được công nhận là một trong những thắng cảnh biển đẹp nhất thế giới năm 2005. Lăng Cô đẹp nhất vào độ từ tháng 4 đến tháng 7, vì vào mùa đông và mùa mưa nước ở đây khá lạnh, còn bình thường, nhiệt độ nước duy trì ở khoảng 25 độ.


    Lăng Cô mang vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình của màu xanh núi rừng, màu vàng của nắng, màu trắng tinh khôi của cát và màu xanh ngọc trong veo của biển. Chính vẻ đẹp thanh bình và quyến rũ đó mà Lăng Cô đã tạo nên trong lòng những vị khách du lịch một lần đến đây một cảm giác quyến luyến không nỡ rời đi.

    Vịnh Lăng Cô xinh đẹp
    Vịnh Lăng Cô xinh đẹp
    Vẻ đẹp thiên nhiên ưu đãi của biển Lăng Cô, với những sắc màu hài hòa, lấp lánh
    Vẻ đẹp thiên nhiên ưu đãi của biển Lăng Cô, với những sắc màu hài hòa, lấp lánh
  4. Cách Quy Nhơn 25 km, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý. Để ra được thuyền lớn, khách du lịch thường phải đi xuồng hoặc phà tự chế, được các ngư dân đầm mình trong nước để đẩy ra thuyền cách đó 100 m. Điều làm nên vẻ đẹp độc đáo của biển Kì Co là nền cát trắng hòa cùng nước biển trong veo, thấy tận đáy và chia ra thành nhiều mảng màu rõ rệt khi càng ra xa.


    Xung quanh biển là những vách đá to, kì vĩ và vững chãi che chắn tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và độc đáo. Nhờ đó, mà có những hồ nước tự nhiên được tạo ra từ sóng biển và những vách đá.Vẻ đẹp hoang dã và kì vĩ của những vách đá tự nhiên, hòa quyện với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của nước biển Kì Co, tạo nên một vẻ đẹp không thể rời mắt. Bãi cát trắng dài mịn và sự dịu dàng của những con sóng nơi đây làm cho người đến không muốn rời chân đi. Ở Kỳ Co, ngoài thú vui tắm biển hay tản bộ trên cát, đa số khách du lịch còn tìm đến trò chơi mạo hiểm, leo lên những ghềnh đá thấp hoặc vừa phải để nhảy xuống mặt biển trong vắt, hiền hòa.

    Kỳ Co được mệnh danh là thiên đường du lịch mới của VN, với vẻ đẹp tự nhiên và hiền hòa
    Kỳ Co được mệnh danh là thiên đường du lịch mới của VN, với vẻ đẹp tự nhiên và hiền hòa
    Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn hoang dã mà dịu dàng
    Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn hoang dã mà dịu dàng
  5. Bãi Mến nằm ở Hòn Lớn thuộc đảo Nam Du, cách thành phố Rạch Giá 8,3 km đường biển đang là một địa điểm du lịch được rất nhiều dân phượt quan tâm và ghé đến mỗi khi đã đặt chân đến vùng đất Kiên Giang miền Tây của Tổ quốc. Chìm khuất giữa vùng vịnh Thái Lan yên bình với hàng dừa nghiêng nghiêng duyên dáng và dải đá vòng cung vững vàng bao bọc, Bãi Mến khoác lên mình một vẻ đẹp bình lặng và yên ắng đến xao xuyến lòng người. Đứng trước mặt biển êm đềm và xanh thăm thẳm như một viên lục ngọc, chắc hẳn bao nhiêu muộn phiền chất chứa trong lòng người cũng đột nhiên lặng xuống rồi lăng lẽ tan biến.


    Biển của Bãi Mến dịu dàng như chính vẻ đẹp của nó. Mặt biển xanh mênh mang, bốn mùa dịu dàng, ấm áp. Bờ cát dài, mịn màng và vàng óng ánh dưới ánh nắng mặt trời. Quanh năm, Bãi Mến vẫn mang vẻ đẹp hiền hòa và ấm áp ấy, tuy nhiên, đầu mùa xuân, khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian vẻ đẹp của Bãi Mến nổi bật nhất với làn nước trong veo và những ngọn gió ấm áp mơn man thổi qua biển.

    Hàng dừa duyên dáng bao bọc bờ biển làm nên vẻ đẹp dịu dàng cho Bãi Mến
    Hàng dừa duyên dáng bao bọc bờ biển làm nên vẻ đẹp dịu dàng cho Bãi Mến
    Bãi Mến - Nam Du miền biển nhiệt đới ấm áp và yên bính
    Bãi Mến - Nam Du miền biển nhiệt đới ấm áp và yên bính
  6. Bãi Sao là một trong những bãi biển nổi tiếng trong quần thể du lịch Phú Quốc, cách thị trấn Đông Dương 28 km. Tuy nhiên, sự khai thác ở khu vực này còn rất hạn chế, nên vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc của biển vẫn giữ nguyên, làm cho khách du lịch đã một lần đến không thể quên vẻ đẹp đậm đà mà dịu dàng của biển. Sở dĩ bãi biển được mang cái tên Bãi Sao đầy gợi hình không phải vì bãi biển hình ngôi sao, mà vì xưa kia, khi trăng xuống thì loài sao biển thi nhau ''leo lên'' bãi cát, người dân thấy thế nên thường gọi là Bãi Sao. Bãi Sao có hình dáng chiếc lưỡi liềm, có những mỏm đá nhô ra sát biển, thích hợp với những tín đồ yêu thích chụp ảnh thể hiện đam mê của mình.

    Biển của Bãi Sao mang vẻ đẹp dịu dàng và sâu lắng. Nó thường rất êm đềm, ít sóng, đẹp nhất vào độ tháng 6 đến tháng 10, khi đó trời trong, nước lặng và gió êm. Biển mang màu ngọc lam yêu kiều, càng ra xa thì càng thẫm. Biển hiền hòa và rất nông, dưới lòng biển ít đá ngầm, thích hợp cho các bạn chơi nhảy sóng và trẻ con chơi gần bờ. Bờ cát dài, phẳng mịn, và mang màu trắng tin, mịn màng như kem, mơn man lấy bàn chân bạn trong mỗi bước đi.

    Bãi Sao - Phú Quốc
    Bãi Sao - Phú Quốc
    Bãi Sao - Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng
    Bãi Sao - Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng
  7. Vịnh Triều Dương thuộc tỉnh Bình Thuận, cách cảng Phú Quý 1 km là nơi được mẹ thiên nhiên ưu đãi những vẻ đẹp rất đỗi dịu dàng và nên thơ. Vịnh Triều Dương mang trong nó vẻ đẹp vô cùng xinh xắn và tươi mát với rừng dương xanh rì rào bên bờ biển, hàng dừa ngả bóng khi về chiều, bãi cát phẳng mịn trải dài khuất tầm mắt và mặt biển trong xanh, dịu dàng, êm ái.

    Vịnh Triều Dương, ban ngày mọi thứ rất yên ắng nhưng đến trưa các gia đình trong vùng tổ chức ca nhạc dưới hàng dương xanh, tạo nên một không khí sôi nổi và đặc trưng cho vùng. Chiều đến là khoảng thời gian được du khách yêu thích nhất vì lúc này biển Triều Dương trong xanh nhất, đẹp nhất và mát mẻ nhất. Nằm dưới hàng dương xanh và nghe những bản nhạc đầy ngẫu hứng của người dân trong vùng hay trầm mình dưới nước biển mát rượi ắt hẳn là những trải nghiệm khó quên trong lòng những du khách đã từng ghé ngang nơi này.

    Hàng dương xanh rì rào và bãi biển dịu dàng của Vịnh Triều Dương
    Hàng dương xanh rì rào và bãi biển dịu dàng của Vịnh Triều Dương
    Vịnh Triều Dương - Phú Quý đáng yêu và mới mẻ
    Vịnh Triều Dương - Phú Quý đáng yêu và mới mẻ
  8. Sa Huỳnh là một bãi tắm nhỏ không nằm trên Bình Ba mà nằm trên bán đảo Cam Ranh, muốn di chuyển từ Bình Ba ra đây phải đi tàu hoặc ca nô. Nhưng để bù lại cho sự vất vả của bạn, đến Sa Huỳnh, bạn sẽ chìm đắm vào một thế giới biển đẹp ngỡ ngàng nhưng vắng vẻ và riêng tư như dành riêng cho bạn.


    Sa Huỳnh được mệnh danh là thiên đường của san hô tự nhiên, nên đối với những bạn thích lặn và khám phá san hô, đây là quả thực là một bãi tắm không thể bỏ qua. Bãi Sa Huỳnh mang hình dáng của một mảnh trăng khuyết, được bao bọc bởi bờ cát dài, trắng tinh, sạch sẽ và mịn màng. Hai bên bãi được bao bọc bởi những dải cổ thạch vững chãi, độc đáo và kì vĩ.

    Thế giới san hô rực rỡ sắc màu của Sa Huỳnh
    Thế giới san hô rực rỡ sắc màu của Sa Huỳnh
    Sa Huỳnh - Bình Ba xứ sở hoang sơ đẹp như tiên cảnh
    Sa Huỳnh - Bình Ba xứ sở hoang sơ đẹp như tiên cảnh
  9. Đại Lãnh nằm kề ranh giới Phú Yên và Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang 80km và Tuy Hòa 30km. Từ thị xã Tuy Hòa đi vào, vượt qua đèo Cả - một con đèo lớn là địa giới của hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên với 12 km đường đèo quanh co.
    Biển Đại Lãnh
    có cát trắng chạy dài ra xa. có độ dốc thoải, có thể bơi ra xa. Biển tương đối rộng, mặt biển lấp loáng ánh mặt trời, nước biển trong như thủy tinh, nhiều chỗ có thể nhìn thấy đáy, sát bên là nguồn nước ngọt không bao giờ cạn. Phong cảnh Đại Lãnh từ xưa đã được liệt vào hàng danh thắng của đất nước ta.


    Khi đến Đại Lãnh để có những trải nghiệm thú vị hơn tại đây bạn có thể tham gia những trò chơi trên biển hấp dẫn như chèo thuyền kayak, trải nghiệm cảm giác mạnh với trò lái mô tô nước, với các hội nhóm thì chèo thuyền vượt sông cũng là hoạt động hấp dẫn không thể thiếu hoặc nếu bạn muốn chút gì đó nhẹ nhàng, thư thái có thể tìm cho mình một góc nhỏ nào đó ngồi buông cần câu cá cũng rất thú vị.

    Đại Lãnh - nàng tiên say ngủ
    Đại Lãnh - nàng tiên say ngủ
    Đại Lãnh - Khánh Hòa món quà vô giá từ thiên nhiên
    Đại Lãnh - Khánh Hòa món quà vô giá từ thiên nhiên
  10. Thuộc thôn Hoài An, xã Xuân Hòa, phía Đông Bắc huyện Sông Cầu, cách quốc lộ 1A khoảng 15 km đường ô tô, bãi Nồm Phú Yên mang vẻ đẹp hấp dẫn đến khó cưỡng. Biển đa số hiền hòa, du khách có thể trầm mình hàng giờ liền dưới mặt biển trong xanh vào những ngày lặng gió. Nhưng có những lúc biển Bãi Nồm dữ dội và tinh nghịch đẩy vào bờ những con sóng to, làm cho mặt nước xao động dữ dội.

    Bãi Nồm nằm lọt thỏm giữa hai bên là cánh rừng phi lao xen lẫn đồi cát và núi cao hai đầu. Bãi tắm còn rất vắng vẻ, nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, chân thực. Bãi tắm có sức hút rất lớn đối với khách nước ngoài, cảm giác đêm đêm nằm trên dải cát trắng dài mịn, lắng nghe tiếng sóng chầm chậm đuổi nhau vào bờ cùng tiếng lao xao của các đổi dương xanh rì thật sự vô cùng thú vị.

    Bãi Nồm
    Bãi Nồm
    Bãi Nồm - Phú Yên một vẻ đẹp tràn đầy sức sống
    Bãi Nồm - Phú Yên một vẻ đẹp tràn đầy sức sống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy