Top 11 Bãi biển hoang sơ và đẹp tuyệt ở Vũng Tàu không phải ai cũng biết

Nguyễn Daisy 8086 0 Báo lỗi

Thành phố Vũng Tàu là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính, du lịch, giao thông – vận tải và giáo dục lớn của vùng Đông Nam Bộ. Không những ... xem thêm...

  1. Cách Vũng Tàu không xa có một địa điểm du lịch với đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi, ăn chơi nhưng lại ít du khách biết đến đó chính là làng du lịch Chí Linh. Đến với khu du lịch Chí Linh Vũng Tàu, du khách được hưởng không khí trong lành, tắm nắng, nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển tại bãi tắm Chí Linh Vũng Tàu.


    Bãi Chí Linh nằm trong khu du lịch Chí Linh, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 3 km. Nơi đây, màu xanh ngút ngàn của những dãy đồi chập chùng, thung lũng xanh mướt như hoà làm một với biển xanh, cát trắng nắng vàng. Đến đây, bạn tha hồ thả mình trong làn nước mát rượi, chơi đùa với sóng biển. Bạn cũng sẽ chẳng thể chối từ với trải nghiệm đặt bàn chân cuốn nhẹ trong lớp cát mịn, cùng bạn bè khám phá những mái chòi sát biển và chụp những tấm ảnh đẹp ven đồi xanh mát.


    Dù là một bãi biển ít người biết nhưng nơi đây đẹp chẳng kém gì các bãi biển nổi tiếng cả. Bãi Chí Linh có bờ biển đẹp mê ly, những làn gió mát lạnh, những lớp cát trắng mịn, mái chòi sát biển, đồi xanh mát,… Vào buổi sáng, du khách sẽ được chào đón bằng màn hợp xướng của những chú chim cất vang tiếng hót. Trưa đến thả mình dưới tán cây xanh tốt, để tiếng sóng và tiếng lá cây ru vào giấc ngủ vô lo,….

    Bãi Chí Linh
    Bãi Chí Linh
    Bãi Chí Linh trở thành “Đà Lạt biển” thứ 2 của Việt Nam.
    Bãi Chí Linh trở thành “Đà Lạt biển” thứ 2 của Việt Nam.

  2. Biển Suối Ồ hay còn gọi là biển Sông Lô nằm tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Suối Ồ là một trong những biển hiếm hoi của Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn. Đến với Suối Ồ, bạn sẽ phải ngạc nhiên với bờ cát trắng mịn ôm lấy dòng nước trong xanh. Muốn ra biển bạn sẽ phải lội suối nhé. Bạn cứ đội hành lý lên đầu và lội qua suối để ra biển. Nghe có vẻ bất tiện nhưng trải nghiệm khá thích thú đấy. Từ suối ra đến biển chỉ khoảng 30 m thôi nên cũng không ngại khó đâu nhé.


    Ấn tượng nhất của biển Suối Ồ là nước biển ở đây rất trong, sạch và gần như không có rác. Điểm đặc biệt của bãi biển này là có hai đường nước xanh biếc song song nối sông và biển bị ngăn cách bởi triền cát trắng xóa. Bãi cát cũng rộng và dài nên các bạn có thể đi theo nhóm đông và tổ chức các trò chơi tập thể. Nếu không thích thì có thể hòa mình vào làn nước trong xanh hoặc đi dạo dọc bãi biển cũng rất thú vị. Đến đây, bạn có thể tổ chức cắm trại, tham quan làng chài và thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống quanh vùng biển.

    Biển Suối Ồ
    Biển Suối Ồ
    Biển Suối Ồ
    Biển Suối Ồ
  3. Bãi Vọng Nguyệt nằm dưới chân Núi Nhỏ và có thể nhìn thấy từ Tượng Đức Chúa dang tay trên đỉnh núi. Bãi Vọng Nguyệt còn khá hoang sơ với cát trắng, nước trong, sóng nhiều. Đặc biệt là ba bề vách đá cheo leo hùng vĩ. Bãi biển Vọng Nguyệt là điểm dừng chân thú vị - nơi du khách có thể nhìn lên đỉnh Núi Nhỏ có tượng Đức Chúa đang dang tay trên đỉnh núi.


    Nằm trong nội thành và ngay dưới chân một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào bãi, du khách phải chịu khó lần đường mòn qua dốc núi. Vì thế, đây có thể nói là bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm. Du khách có thể đi bộ men theo dốc núi để đến bãi biển và bất ngờ trước vẻ đẹp còn khá hoang sơ với cát trắng, nước rất trong và chỉ loáng thoáng vài chiếc thuyền thúng của ngư dân đi lại. Nằm trong top những bãi biển độc đáo nhất Việt Nam, bãi Vọng Nguyệt đang là điểm đến hút chân các bạn trẻ thích cảm giác khám phá và trải nghiệm.

    Bãi Vọng Nguyệt
    Bãi Vọng Nguyệt
    Bãi Vọng Nguyệt
    Bãi Vọng Nguyệt
  4. Mang trong mình nét đẹp hoang sơ mà nhẹ nhàng tĩnh lặng, Bãi Dứa Vũng Tàu là bãi biển đẹp nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu với nước biển mát lành trong xanh, sóng nước hiền hoà cùng nhiều bãi đá đẹp phù hợp cho các bạn trẻ, gia đình, cặp đôi du lịch nghỉ dưỡng và chụp ảnh sống ảo siêu lung linh.


    Nằm dọc theo con đường Hạ Long uốn lượn trên triền núi, Bãi Dứa nằm giữa Bãi Sau và Bãi Trước nhưng lại chẳng gom cái nhộn nhịp của những bờ biển bên cạnh mà chọn cho mình một không gian bình yên, cuộn sóng trong vẻ đẹp hoang sơ giữa mây trời. Bãi Dứa rất thích hợp cho những ai cần không gian riêng tư, bởi đây là một bãi tắm khá hẻo lánh chưa được khai thác nhiều, ở đây có những ghềnh đá hình thù rất độc đáo và “bắt mắt” bất cứ ai đến đây. Biển mênh mông xanh ngắt một màu, sóng vỗ vào ghềnh đá trắng xóa, tạo một vẻ đẹp độc đáo và hoang sơ. Bãi tắm của Bãi Dứa không quá rộng nhưng lại rợp bóng cây mát mắt giúp du khách nghỉ ngơi trên bờ biển mà không sợ ăn nắng. Mỗi sáng sớm có thể đi dạo ngắm bình minh tuyệt đẹp trên biển, con đường dọc bãi biển uốn lượn nên thơ tạo nên khung cảnh lãng mạn cho những ai ghé thăm đều lưu luyến. Đến với Bãi Dứa, bạn còn có thể thăm thú với trò lặn ngắm san hô xuống đáy biển vô cùng tuyệt vời.

    Bãi Dứa
    Bãi Dứa
    Bãi Dứa
    Bãi Dứa
  5. Nằm ở khu vực ngoại ô Vũng Tàu, bãi Thủy Tiên là một bãi tắm lớn, sạch với bờ biển dài lý tưởng và vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng hấp dẫn nhiều du khách. Không chỉ được thỏa sức vui đùa với làn nước biển trong xanh, khi dừng chân tại địa điểm du lịch này, bạn còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như: thả diều, đá banh hay thưởng thức những món hải sản thơm ngon.


    Không những vậy, bạn còn được ngắm nhìn những góc lao động của người dân chài lưới nơi đây. Là những thuyền thúng nằm dải rác thành một cụm hay những con thuyền nhỏ của ngư dân để ra khơi hàng ngày. Đôi khi, bạn có thể xin chủ những chiếc thuyền để có trải nghiệm thú vị lênh đênh trên biển. Du lịch Vũng Tàu khám phá vẻ đẹp của bãi Thủy Tiên sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho bạn và người thân. Không những vậy, du khách còn vừa thư giãn và nạp năng lượng cho tuần mới.

    Bãi Thủy Tiên
    Bãi Thủy Tiên
    Bãi Thủy Tiên
    Bãi Thủy Tiên
  6. Bãi Dâu nằm ở phía Tây núi Lớn và phía Bắc trung tâm thành phố Vũng Tàu. Trước khi có tên gọi bãi Dâu nơi đây gọi là Vũng Mây do có nhiều mây rừng. Bãi biển kín gió, có nhiều ghềnh đá kỳ thú và rất thơ mộng. Từ bãi Trước, theo đường Trần Phú ven biển, đi quá di tích Bạch Dinh chừng 3 km là tới bãi Dâu.


    Hai đầu bãi có nhiều mỏm đá lớn nhô ra ngoài biển, sau lưng bãi là địa hình lòng chảo được cây cối um tùm bao bọc tựa vào triền núi Lớn. Du khách sẽ dễ dàng thấy bao bọc xung quanh chân núi Lớn là màu xanh trong của biển bãi Dâu hòa quyện với màu xanh thẳm của núi rừng thật thơ mộng đến kỳ lạ. Trên bờ bãi Dâu được trồng hàng cây dương xanh mát rợp bóng với hàng dãy ghế dài làm nơi cho du khách dừng chân ngắm cảnh. Bãi Dâu được xem như điểm tĩnh lặng để con người trầm ngâm suy tư chứ không phải là nơi tắm biển hay vui đùa với sóng nước. Đi dạo dọc bờ biển, lắng nghe tiếng gió nhè nhẹ, ngắm biển trời dường như không bị làm phiền bởi tạp âm nào như các bãi biển khác của Vũng Tàu.

    Bãi Dâu
    Bãi Dâu
    Bãi Dâu
    Bãi Dâu
  7. Sở hữu khung cảnh nên thơ, không gian thoáng đãng yên bình, vùng biển Lộc An ngày càng trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây. Mùa hè năm nay, hãy ghé thăm ngay Vũng Tàu để có được một chuyến du lịch biển Lộc An đầy hấp dẫn.


    Biển Lộc An nằm trên địa bàn xã Lộc An, huyện Xuyên Mộc gồm những bãi tắm đẹp với nhiều địa hình khác nhau. Điểm chung của các bãi biển ấy là những cung đường nước trong vắt, xanh biếc ôm gọn triền cát trắng xóa, trải dài. Khác với những nơi khác, để đến được với Lộc An, bạn sẽ phải di chuyển bằng thuyền thúng hoặc xuồng để qua một hồ nước rộng. Sẽ khó khăn nhưng thử cảm giác lênh đênh trên sóng nước cũng là một trải nghiệm thú vị cho tất cả những ai muốn tìm đến nơi đây. Trên bờ là dãy hàng dương xanh vút đang nghiêng mình về phía biển, còn phía dưới thì nước biển trong xanh lăn tăn gợn sóng ôm trọn bãi cát dài tưởng chừng vô tận, tạo nên không gian hài hòa, yên ả.

    Biển Lộc An
    Biển Lộc An
    Biển Lộc An
    Biển Lộc An
  8. Hồ Cốc nằm ở xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một vùng biển hoang sơ nằm gần bên rừng xanh và ít cư dân sinh sống. Nếu đã quen với bãi biển bao la sóng thì khi đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên về những hòn đá to nhỏ, rải rác hay tập trung thành cụm tại đây.


    Ngoài việc tắm biển, tản bộ dưới bóng mát của hàng dương, việc tạo dáng với những hòn tảng đá cho những shoot hình ấn tượng là điều không nên bỏ lỡ. Nơi đây có nét đẹp hoang sơ quyến rũ hiếm có, nước biển xanh, cát trắng mịn, những tảng đá độc đáo, rừng tràm thơ mộng và cả những chiếc thuyền bám đầu rong rêu,… Tất cả sẽ cho bạn những background đẹp không kém gì ở Châu Âu. Vào những buổi chiều lộng gió, được ngồi trên những tảng đá nhô ra biển hít thở vị mằn mặn của biển trong lúc ngắm hoàng hôn và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, còn gì tuyệt vời hơn thế. Thêm một đặc biệt nữa của Hồ Cốc là nó nằm ở gần Khu bảo tồn thiên nhiên rừng Bình Châu – Phước Bửu. Chính nhờ thế mà khí hậu và không khí ở đây vừa có chút hơi biển lại có hương rừng lát lành đến lạ.

    Hồ Cốc lúc bình minh
    Hồ Cốc lúc bình minh
    Hồ Cốc
    Hồ Cốc
  9. Hồ Tràm là dải bờ biển nằm giữa Long Hải và Bình Châu trên địa bàn huyện Xuyên Mộc. Khu vực bãi biển này còn nhiều hoang sơ. Đến đây, bạn có thể dành trọn thời gian để nghỉ ngơi trong không gian xanh của biển, của rừng phi lao và những rừng tràm xanh mát. Nơi này có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa từ tháng 65 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4. Tuy nhiên vào mùa nào thì khí hậu cũng rất mát mẻ dễ chịu vì thế mà bạn đến vào thời điểm nào trong năm cũng được. Các nhóm bạn và gia đình thường chọn đây làm địa điểm vui chơi cuối tuần và các ngày nghỉ lễ.


    Bãi biển Hồ Tràm rất hoang sơ và từng lọt vào top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giời do tạp chí của Mỹ bình chọn. Biển ở đây mang màu xanh vắt trong trẻo, xung quanh là những khung cảnh hoang sơ bao đẹp. Đi men theo bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh trải dài. Ngồi trên bờ giữa một nên là gió thổ làm lá cây lao xao một bên là sóng biển rì rào, tâm hồn người ta như trẻ lại, bình yên đến lạ. Địa chỉ này rất thích hợp cho các các gia đình đi nghỉ dưỡng cùng người già và các em nhỏ. Biển xanh, mây trắng và nắng vàng ở nơi đây đã làm nền cho rất nhiều bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Bạn hãy đến trải nghiệm nhé.

    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
  10. Nằm cách thành phố Vũng Tàu tầm 7 km, bãi Đồi Nhái nằm trên tuyến đường 302 và là điểm đến vàng cho các phượt thủ. Khác với các bãi biển trên, Bãi Đồi Nhái chưa được khai thác lại nằm trong khu vực cách xa khu dân cư nên là địa điểm dành cho những bạn trẻ mê mượt và dân địa phương là chính.


    Đặc biệt, Đồi Nhái khá nông, làn nước trong, sạch và chưa có hình thức kinh doanh hay khai thác du lịch, vào ngày thường không hề có bóng dáng du khách nào, vì vậy đây là địa điểm rất lý tưởng cho việc cắm trại theo nhóm và các bạn cũng nên chuẩn bị trước đồ dùng và thức ăn mang theo để có những buổi dã ngoại thú vị nhé.

    Bãi Đồi Nhái
    Bãi Đồi Nhái
    Bãi Đồi Nhái
    Bãi Đồi Nhái
  11. Bãi Đầm Trầu là một bờ biển xinh đẹp thuộc Côn Đảo - một điểm đến rất lý tưởng cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh và tìm kiếm vẻ đẹp hoang sơ. Đến đây, du khách được thỏa sức tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu.


    Bãi Đầm Trầu sở hữu phong cảnh đẹp ngất ngây, vừa hoang sơ, kỳ bí lại vừa thơ mộng, hữu tình. Càng tiến dần đến bãi Đầm Trầu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của bãi tắm đẹp nhất Côn Đảo. Làn nước xanh biếc, trong veo và mát lạnh cùng bờ cát thoai thoải mịn màng, sóng biển dập dềnh nhẹ nhàng hẳn sẽ là thiên đường biển thu nhỏ của riêng bạn. Bãi Đầm Trầu là điểm đến vừa quen vừa lạ khiến bạn muốn xách balo lên và đi khi bất chợt nhắc đến.

    Bãi biển Đầm Trầu
    Bãi biển Đầm Trầu
    Bãi Đầm Trầu
    Bãi Đầm Trầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy