Top 10 Bãi biển nguy hiểm nhất hành tinh

Dương Thị Khánh Ly 561 0 Báo lỗi

Các bãi biển luôn mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho chúng ta mỗi khi ngắm nhìn nó nhưng tiềm ẩn trong đó là những mối nguy hiểm mà chúng ta không bao giờ lường ... xem thêm...

  1. Bãi biển của quần đảo này nằm ở phía tây của Queensland, những bãi biển tại nơi đây luôn rất đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm vì sự xuất hiện của các loài cá sấu, cá mập và sứa, một điểm đặc biệt nữa là dòng nước nơi đây chảy rất mạnh. Và ở một số nơi trên đảo này còn có các loài nhện và loài chó dingo đặc biệt luôn tấn công con người.


    Bên cạnh đó, bãi biển ở quần đảo Fraser, Australia còn là nơi sinh sống của một số loài nhận nguy hiểm nhất thế giới và những con cá sấu khổng lồ. Do đó, Bãi biển ở quần đảo Fraser, Australia là một trong những nơi nguy hiểm nhất hành tinh.

    Bãi biển ở quần đảo Fraser, Australia
    Bãi biển ở quần đảo Fraser, Australia
    Bãi biển ở quần đảo Fraser, Australia
    Bãi biển ở quần đảo Fraser, Australia

  2. Đây chính là làng cá và nơi du lịch nổi tiếng tại Westen Cape, Nam Phi. Vùng biển này thường là nơi sinh sống của loài cá mập trắng. Các du khách thường tập trung tới đây để được xem cá mập và cá voi biểu diễn. Tất nhiên ban tổ chức sẽ có những biện pháp bảo vệ an toàn cho mọi người nhưng các du khách vẫn nên tự mình cẩn thận thì hơn.

    Đến đây bạn sẽ kinh ngạc bởi cảnh tượng những du khách trong lồng bảo vệ, vây quanh bởi những chú cá mập trắng nhưng cũng đầy nguy hiểm. Ngoài lặn ngắm cá mập trong lồng, bạn có thể đi ngắm cá voi cũng là một lựa chọn thú vị.

    Gansbaai, Nam Phi
    Gansbaai, Nam Phi
    Gansbaai, Nam Phi
    Gansbaai, Nam Phi
  3. bãi biển Hanakapiai, Hawaii thường được đặt những biển cảnh báo rất lớn nhằm thu hút sự chú ý của khách du lịch. Điều này không hề thừa thãi vì cho tới nay đã có ít nhất 83 người bị chết đuối tại đây. Nguyên nhân chính là tại vùng biển này có dòng nước chảy rất chậm và những con sóng lớn.


    Bãi biển Hanakapiai được xem là một trong những nơi nguy hiểm nhất trên thế giới để bơi do dòng nước xoáy và sóng mạnh vô cùng, nó có thể cuốn du khách ra ngoài tận ngoài khơi xa nếu như họ bước xuống biển và chơi đùa với những con sóng này.

    Hanakapiai, Hawaii
    Hanakapiai, Hawaii
    Hanakapiai, Hawaii
    Hanakapiai, Hawaii
  4. Bãi biển này rất nổi tiếng và hàng năm thu hút đông đảo du khách tới du lịch và tắm nắng. Ngỡ tưởng bãi biển xinh đẹp này không bao giờ có cá mập xuất hiện nhưng lại không phải vậy. Từ năm 1992 đến nay, ở bãi biển này có ít nhất 50 lần con người bị cá mập tấn công và đã có tới 19 người tử vong khiến nhiều du khách sợ hãi và cần suy nghĩ xem có nên đi nghỉ ở bãi biển này nữa hay không.


    Praia de Boa Viegem, Brazil được xếp vào danh sách là một trong những bãi biển nguy hiểm nhất hành tinh. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc khi đi du lịch đến đây.

    Praia de Boa Viegem, Brazil
    Praia de Boa Viegem, Brazil
    Praia de Boa Viegem, Brazil
    Praia de Boa Viegem, Brazil
  5. Kể từ năm 1882 đến nay, ở bãi biển này đã có tới 235 trường hợp con người bị cá mập tấn công và còn nhiều hơn so với cả đất nước Nam Phi nhưng điều may mắn chính là không có người nào bị tử vong. Tuy nhiên khách du lịch khi tới đây cũng phải cẩn thận bởi ở Florida rất hay bị sét đánh. Tính từ trước tới nay đã có hơn 71 người bị sét đánh tử vong tại bang Florida.


    Có điều rất kỳ lạ là du khách sẽ dễ bị sét đánh ở Florida nhiều hơn bất kỳ nơi nào ở Bắc Mỹ. Theo hồ sơ cơ sở dữ liệu báo cáo các vụ cá mập tấn công quốc tế (ISAF), thì ngày càng có nhiều vụ cá mập tấn công ở bờ biển Volusia, Florida, nhiều hơn tất cả các vụ xảy ra ở Nam Phi. Kể từ năm 1882 đã có tổng cộng 290 vụ.

    Volusia, Florida
    Volusia, Florida
    Volusia, Florida
    Volusia, Florida
  6. Chowpatty là bãi biển nổi tiếng nhất của Ấn Độ. Bãi biển này từ xưa đến nay đã nổi danh là nơi ô nhiễm nhất thế giới. Biển này nước rất đục và không thích hợp để lặn biển nhưng hàng năm lượng khách du lịch tới đây vẫn rất đông bởi ở đây thường diễn ra lễ hội Ganesha Chaturthi của người Hindu khiến không khí rất vui vẻ và náo nhiệt.


    Mỗi năm hàng nghìn người chào mừng lễ hội tượng thần Ganesha Chaturthi của người Hindu đến đây. Theo truyền thống sau khi kết thúc lễ hội, bức tượng thần sẽ được thả trôi ra biển.

    Bãi biển Chowpatty, Ấn Độ
    Bãi biển Chowpatty, Ấn Độ
    Chowpatty
    Chowpatty
  7. Bikini là một đảo san hô vòng có diện tích khoảng 6km2 thuộc Quần đảo Marshall. Đây là một quốc gia gia ở khu vực Châu Đại Dương. Vùng biển này là nơi thử nghiệm vũ khí hạt nhân.


    Trong chiến tranh thế giới thứ 2, Mỹ quay về sản xuất vũ khí hạt nhân và Mỹ đã tiến hành thử nghiệm 67 quả bom tại quần đảo Marshall. Quả bom Castle Bravo là một trong những quả bom thử nghiệm nổi tiếng nhất, nó đã đánh tan thuyền đánh cá của Nhật Bản và gây nhiễm phóng xạ cho vùng biển này. Cũng chính tại đây, Mỹ sản xuất 2 quả bom khác và thả xuống 2 thành phố lớn của Nhật Bản khiến hàng nghìn người thiệt mạng và gây ra tổn thất nặng nề cho Nhật Bản.

    Đảo san hô Bikini, quần đảo Marshall, một quốc gia ở Châu Đại Dương
    Đảo san hô Bikini, quần đảo Marshall, một quốc gia ở Châu Đại Dương
    Đảo san hô bikini
    Đảo san hô bikini
  8. Bãi biển The Red Triangle, California (Mỹ) (hay còn gọi là tam giác đỏ) này nổi tiếng với các vụ tấn công của cá mập. Các vụ cá mập tấn công ở đây đã chiếm 38% tổng số ở Mỹ và chiếm 11% của cả thế giới. Ngoài ra, ở vùng biển này cũng có nhiều loài động vật nguy hiểm khác là hải cẩu và sư tử biển. Cá mập trắng là nỗi kinh hoàng ở Red Triangle và khiến nơi đây trở thành một trong những bãi biển nguy hiểm nhất hành tinh.


    Chính vì thế, bạn phải cân nhắc thật ký khi đến tham quan bãi biển này. Biển được liệt kê trong danh sách là những bãi biển nguy hiểm nhất hành tinh.

    The Red Triangle, California (Mỹ)
    The Red Triangle, California (Mỹ)
    Cá mập ở biển
    Cá mập ở biển
  9. Anh là đất nước nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, có cảnh quan hoang sơ với những con sóng khá lớn. Mặc dù khá hoang sơ nhưng bãi biển East Cliff vẫn thu hút được rất nhiều du khách tới du lịch và tắm biển. Nhưng điều nguy hiểm nhất thường xảy ra tại bãi biển này chính là những vách đá cao hàng chục mét mà có thể đổ sập xuống bất cứ lúc nào.


    Chính quyền nơi đây đã ra những cảnh báo cho du khách chú ý an toàn nhưng vẫn có nhiều tai nạn xấu đã xảy ra. Điển hình là vào năm 2012, 1 nữ du khách 22 tuổi đã bị đống đất đá này đổ ập đè chết khi đang đi dạo trên bờ biển.

    Bãi biển East Cliff, Dorset, Anh
    Bãi biển East Cliff, Dorset, Anh
    Bãi biển East Cliff, Dorset, Anh
    Bãi biển East Cliff, Dorset, Anh
  10. Bãi biển Copacabana thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với các ngôn ngữ khác nhau và bản sắc văn hóa riêng. Đây là một trong những bãi biển khá đẹp ở Brazil. Đây là một bãi biển tuyệt đẹp tưởng chừng như vô hại nhưng lại được ghi nhận có những vụ cá mập tấn công và thật may là xảy ra không nhiều lắm, có khoảng 6 vụ bị cá mập tấn công trong vòng 80 năm qua.


    Tình trạng an ninh tồi tệ cũng chính là một mối nguy nơi đây với những bọn chuyên trộm cắp xuất hiện mọi nơi và các du khách rất dễ mất đồ khi đang tắm biển hoặc ngủ quên trong lúc tắm nắng, thậm chí còn có cướp giật ngay trên bờ biển, điều này cũng thật sự nguy hiểm.

    Bãi biển Copacabana, Brazil
    Bãi biển Copacabana, Brazil
    Bãi biển Copacabana, Brazil
    Bãi biển Copacabana, Brazil



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy