Top 8 Bãi biển tuyệt đẹp ở Hawaii có thể bạn chưa biết

Thái phương kiều 542 0 Báo lỗi

Được mệnh danh là Hòn ngọc Thái Bình Dương, Hawaii thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi các món ăn độc đáo, thơm ngon từ dứa, dừa hoặc sô cô la. ... xem thêm...

  1. Hanalei là một vùng vịnh đẹp khác của quần đảo Hawaii. Vào mùa đông, đây là nơi thu hút số lượng người lướt sóng tập trung về nhiều nhất khu vực. Còn đến mùa hè, người ta thường cho thả neo những du thuyền để bơi lội và tận hưởng nắng biển chói chang. Vịnh Hanalei có hình dáng như vầng trăng khuyết. Cả vùng vịnh này nổi bật trên nền trời xanh, mây trắng thác nước, núi non cùng những bãi cỏ và vô số rặng cây xanh mát… "Fan cuồng" của Hanalei là những người mê tắm nắng trong mùa hè, những tay lướt sóng cừ khôi đến vào mùa đông, cả những người chỉ thích bình yên ngắm cảnh và chiêm ngưỡng cảnh tượng huy hoàng khi những ánh nắng cuối cùng lấp loáng trên cơ thể người chơi lướt sóng chuyên nghiệp.


    Vịnh Hanalei trên đảo Kauai là nơi có bãi biển đẹp nhất ở Hawaii. Khi du khách ghé đây tham quan sẽ thấy được hình ảnh đỉnh núi hùng vĩ cao hàng ngàn mét được bao phủ bởi màn sương mờ ảo. Bãi biển vịnh Hanalei với chiều dài 3 km, rộng 38 m và giáp sông Hanalei về phía Tây, sông Waipa về phía Đông. Đáy biển của vịnh cũng không quá sâu nên phù hợp cho những du khách chỉ mới tập lặn hay chưa có nhiều kinh nghiệm lặn. Ở bến tàu phía đầu bờ biển còn là nơi để du khách bơi lội và câu cá. Bạn có thể đến đây vào mùa đông để lướt sóng, mùa hè để đi du thuyền, bơi lội và tắm nắng. Với ba công viên trên bãi biển là: Hanalei Beach Park, Hanalei Pavilion và Waioli Beach Park cung cấp nhiều lựa chọn về nơi cắm trại, dã ngoại lý tưởng cho bạn.

    Vịnh Hanalei
    Vịnh Hanalei
    Bãi biển Vịnh Hanalei
    Bãi biển Vịnh Hanalei

  2. Tiếp theo là bãi biển Poipu - nơi có địa hình lý tưởng để du khách có thể dẫn trẻ nhỏ theo chơi đùa. Vì gần bờ biển có một tảng đá nhỏ ngăn lại tạo thành một hồ bơi cho trẻ nhỏ tự do bơi lội bên trong mà không lo sợ nguy hiểm. Trong khi đó, người lớn có thể thoải mái lặn biển ở khu vực bên ngoài và nằm tắm nắng trên bãi cát. Đôi khi may mắn du khách sẽ thấy được vài chú hải cẩu leo lên bờ để ngủ. Bãi biển Poipu nép mình trong khu nghỉ dưỡng Poipu. Nơi đây có rất nhiều khu mua sắm, ăn uống và chơi goal tốt nhất trong khu phố xinh xắn. Đây là bãi biển nổi tiếng và an toàn nhất trên đảo Kauai.


    Bãi biển Poipu rất nổi tiếng đối với khách du lịch, người dân địa phương và thậm chí là các loài sinh vật biển nơi đây. Từ tháng 11 đến tháng 3, bạn thường có thể nhìn thấy những con cá voi trên bờ. Những con rùa xanh Hawaii khổng lồ cũng đang chơi đùa trên mặt nước. Nhưng điều khiến bãi biển Poipu này trở nên nổi tiếng nhất là loài hải cẩu tu sĩ Hawaii (có nguy cơ tuyệt chủng) xuất hiện tắm nắng trên bãi biển. Hiện tại chỉ còn khoảng 1.200 con hải cẩu tu sĩ Hawaii còn sống. Một số lưu ý nhỏ rằng bạn nên đứng sau hàng rào và các biển báo chỉ dẫn khi bạn quan sát các loài động vật. Ở những khu vực không được đánh dấu, bạn nên giữ một khoảng cách ít nhất là 400- 600 pound đối với các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng này. Ngoài ra, khu vực này cũng có các hoạt động như cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, đạp xe leo núi và các tour chạy xe địa hình. Du khách cũng có thể đi câu cá ngoài biển sâu nếu muốn bắt được một con cá lớn.

    Bãi biển Poipu
    Bãi biển Poipu
    Bãi biển Poipu
    Bãi biển Poipu
  3. Bãi biển Honaunau là một trong những thiên đường dưới nước được nhiều thợ lặn ưa thích nhất. Vì nhiều năm về trước, núi lửa tuôn trào đã đổ dòng nham thạch xuống biển. Từ đó một lớp đá ngầm ở đây ngày càng phát triển. Đối với những thợ lặn, bãi biển Honaunau chính là thiên đường dành cho họ. Nếu bạn thích hoạt động bơi lặn thì bạn sẽ thấy được những rặng san hô sặc sỡ và thậm chí cả những chú rùa xanh quý hiếm và hơn 40% cá bản địa. Dưới đáy biển trong xanh là vô vàn những loài cá màu sắc rực rỡ. Bờ biển dài, nước xanh thăm thẳm cũng là chỗ dừng chân lí tưởng cho du khách ngắm hoàng hôn.


    Ngoài ra, những người thợ lặn có thể bơi cùng với hơn 40% các loài cá bản địa cùng với những rặng san hô sặc sỡ và thậm chí cả những chú rùa xanh quý hiếm. Bãi biển Honaunau cũng đã từng lọt vào top những bãi biển tốt nhất tại Mỹ. Vì là nơi có hàng trăm màu sắc khác nhau về cuộc sống thú vị của người dân bản địa với biển cả như: Bơi, lặn biển và lặn san hô. Nơi đây cuốn hút với những ai yêu biển và thích khám phá biển khơi.

    Bãi biển Honaunau
    Bãi biển Honaunau
    Bãi biển Honaunau
    Bãi biển Honaunau
  4. Hanauma trong tiếng Hawaii bắt nguồn từ 2 từ: "Hana" là vịnh và "uma" nghĩa là đường cong. Từ năm 1967 nơi đây được công nhận là khu bảo tồn động vật thiên nhiên dưới nước của thế giới. Vịnh Hanauma- được mệnh danh là thiên đường của du khách yêu thích bơi lặn. Thế giới sinh vật biển tại đây rất đa dạng và có nhiều loài quí hiếm. Vịnh nằm ở phía Đông Nam của đảo OAHU, bên ngoài có nhiều san hô ngăn nên cường độ sóng bị giảm thiểu. Bởi vậy, đây là địa diểm lí tưởng để lặn biển khám phá thế giới dưới lòng đại dương. Chỉ cần đeo mặt nạ có ống thở và mang chân vịt vào là bạn có thể vẫy vùng khắp nơi, chứng kiến tận mắt vẻ đẹp thủy cung. Từng đàn cá đủ màu bơi lượn ngay trước mũi du khách và các rừng san hô lung linh sắc màu ở khu vực nước khá cạn. Nếu có bằng chuyên nghiệp lặn ở độ sâu hơn, bạn có thể thuê bình dưỡng khí và bộ đồ bơi chuyên dụng để ra xa, nơi ấy cảnh đẹp dưới nước còn ngoạn mục hơn khu vực phía trong nhiều. Dưới làn nước trong xanh dưới đáy là nơi cư trú của hơn 450 loài sinh vật biển: Cá, rùa biển và những rạn san hô sắc màu...


    Vịnh Hanauma có bãi biển dài hơn 1 km. Nếu nhìn từ trên cao xuống, du khách sẽ thấy nước biển ở đây trong đến mức thấy được những rặng san hô phía dưới làn nước. Xung quanh vùng biển này còn được bao bọc bởi một dãy núi đá xanh ngắt. Chính vì những đặc điểm đó mà Hanauma nổi tiếng trên toàn thế giới. Là một thiên đường dành cho những người yêu thích bơi lặn. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai thích biển cả và ưa chuộng màu xanh của thiên nhiên.

    Vịnh Hanauma
    Vịnh Hanauma
    Vịnh Hanauma
    Vịnh Hanauma
  5. Bãi biển Kailua nằm cách thủ đô Windward của Oahu chỉ 30 phút lái xe và có công viên công cộng rộng 30 mẫu- một khu vực có bàn ăn dã ngoại, phòng vệ sinh, sân bóng chuyền và hàng chục quầy thức ăn. Bãi biển đầy cát này cung cấp rất nhiều hoạt động dưới nước như: Lặn với ống thở, lướt gió, chèo thuyền, bơi lội. Điều tuyệt vời ở bãi biển Kailua là nó thường vắng vẻ khách vào các ngày trong tuần (bạn có thể dễ dàng tìm thấy một nơi kín đáo riêng tư trong ngày). Bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng cho thuê dụng cụ thể thao và những người thích phiêu lưu có thể ghé thăm các hòn đảo lân cận bằng thuyền kayak. Hãy thử các món ăn địa phương thơm ngon tại một trong những nhà hàng nhỏ chỉ cách bãi biển vài phút. Kailua xinh đẹp với những bãi cát trắng trải dài theo đường bờ biển. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh không quá náo nhiệt thì hãy đến Kailua và những ngày trong tuần nhé. Vì ngày cuối tuần bãi biển thường rất đông người.

    Bãi biển Kailua đẹp trải dài hơn 1/2 dặm với cát trắng và vùng nước trong xanh màu ngọc lam. Đây thực sự là một bãi biển tuyệt vời cho gia đình và trẻ nhỏ. Nước biển ở đây tương đối tĩnh lặng, không có nhiều sóng lớn nên bạn có thể bơi ở đây rất an toàn. Bãi biển xinh đẹp với cát trắng trải dài này là một địa điểm lý tưởng để lướt sóng, chèo thuyền kayak và bơi lội nhờ gió mậu dịch liên tục thổi. Nơi đây cũng thường là địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp một vài đám cưới tại đây. Bãi biển đẹp hoàn hảo với cát vàng như hòa vào màu ngọc lam của nước biển và màu xanh mướt của lá cây. Kailua xứng đáng đứng hàng đầu trong danh sách các bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

    Bãi biển Kailua
    Bãi biển Kailua
    Bãi biển Kailua
    Bãi biển Kailua
  6. Tên Hawaii "Lanikai" có nghĩa là "biển trời”. Bãi biển này được người dân địa phương công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Hawaii.

    Với dải cát trắng mịn và vùng biển trong xanh, bãi biển Lanikai đẹp như tên gọi của nó. Nơi đây rất thích hợp để du khách nằm phơi nắng trên bãi cát và những rạn san hô rực rỡ ngoài khơi. Bao xung quanh là các rạn san hô mang đến cho du khách điều kiện bơi lý tưởng để thưởng thức cảnh đẹp dưới biển. Nó còn là điểm lặn lý tưởng đối với những ai thích ngắm hệ động thực vật phong phú dưới nước.


    Ngoài ra, nó còn có hai đảo nhỏ nằm ngoài khơi bãi biển Lanikai. Đây là khu bảo tồn chim được chính phủ bảo vệ. Bạn có thể tham gia vào các tour đi kayak mạo hiểm trên các hòn đảo nhỏ xinh đẹp này. Có một rạn san hô ngoài khơi giữ cho nước lặng, điều đó có nghĩa là bãi biển Lanikai là nơi lý tưởng để bơi lội an toàn. Những du khách đang tìm kiếm động vật hoang dã có thể ghé thăm hai hòn đảo nhỏ gần đó. Một số môn thể thao dưới nước phổ biến nhất trên bãi biển bao gồm: Lướt ván, chèo thuyền và lặn với ống thở. Hãy nhớ rằng do bãi biển nằm ngay giữa nhà ở, nên việc đỗ xe thường có thể bị hạn chế.

    Bãi biển Lanikai
    Bãi biển Lanikai
    Bãi biển Lanikai
    Bãi biển Lanikai
  7. Bãi biển Hapuna là một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất tại Đảo Lớn của Hawaii. Kéo dài 1/2 dặm dọc bãi biển Hapuna là những bãi cát trắng tuyệt đẹp. Đây là một vùng biển yên tĩnh, do đó rất thuận lợi cho khách du lịch đến đây bơi lội. Ở đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như: Bơi lội, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt ván. Những hoạt động này rất thú vị và luôn được các nhân viên cứu hộ đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ nhẹ nhàng dọc bãi biển để tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Đây chắc chắn sẽ là một bãi biển tuyệt vời để các bạn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.


    Hapuna là một bãi biển nổi tiếng dọc theo bờ biển Kohala của Đảo Lớn. Tháng 5 đến tháng 9 là thời gian thích hợp đến du lịch tại đây. Vì nó đủ các điều kiện hoàn hảo cho lướt sóng, bơi lội và lặn. Hãy cẩn thận nếu đến trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4, khi biển có sóng và dòng chảy mạnh. Những ai yêu ánh Mặt Trời sẽ thích thú với nơi đây. Nhưng hãy nhớ mang theo ô và kem chống nắng vì không có nhiều bóng mát trên bãi biển này. Hapuna là một biển lớn được nhiều người biết đến dọc theo bờ biển Kohala của Đảo Lớn. Đây chắc chắn sẽ là một bãi biển tuyệt vời để các bạn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình đấy.

    Bãi biển Hapuna
    Bãi biển Hapuna
    Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn
    Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn
  8. Bãi biển Kaanapali là bãi biển tuyệt đẹp với hơn 3 dặm cát trắng, nằm ở phía Tây của đảo Maui. Những khu nghỉ dưỡng được xây dựng dọc theo bãi biển này sẽ cung cấp nhiều dịch vụ cho bạn như: Quán bar, trung tâm thể thao, hồ bơi và các tiện nghi khác. Đặc biệt, Kaanapali là một bãi biển tuyệt vời chonhững người yêu thích môn thể thao dưới nước.


    Ở đây, bạn có thể tham gia các tour lặn, bơi, đi thuyền kayak, ngắm cá voi… Nơi đây chính là thiên đường để du khách trải nghiệm những hoạt động thể thao dưới nước thú vị trong chuyến du lịch Mỹ. Ngoài ra, khách du lịch còn có thể thoả thích mua sắm, thưởng thức một vài món đặc sản tại nhà hàng bên bờ biển. Nếu yêu thích ngắm cảnh hoàng hôn trên biển, bãi biển Kaanapali sẽ là một trong những điểm tốt nhất ở Hawaii dành cho bạn.

    Bãi biển Kaanapali
    Bãi biển Kaanapali
    Bãi biển Kaanapali, Maui
    Bãi biển Kaanapali, Maui




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy