Top 15 Bài hát buồn hay nhất của giới trẻ hiện nay

Võ Thu Hằng 12722 1 Báo lỗi

Mỗi người trong chúng ta ai cũng có những nỗi buồn. Có những nỗi buồn chúng ta luôn giữ cho riêng mình. Và cũng có những nỗi buồn chúng ta gửi gắm vào lời của ... xem thêm...

  1. Tình yêu là cảm xúc trong mỗi người,đặc biệt là tình yêu nam nữ, nó làm cho chúng ta bồi hồi, nhớ nhung. Nhiều lúc hai người ở gần nhau nhưng chẳng dám nhìn nhau, chỉ biết trái tim mình đang rộn ràng, thổn thức. Những câu nói, cử chỉ từ đối phương cũng làm cho ta rung động, chỉ ước gì thời gian ngừng trôi để ở cạnh nhau mãi mãi.


    "Em gái mưa" ra đời như lời tâm sự của một cô gái dành cho chàng trai. Trót yêu rồi nhưng không thể đến được với nhau. Và "Em gái mưa" có lượt view rất cao và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất cuối năm 2017. Ca khúc này được ca sĩ Hương Tràm thể hiện rất thành công.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Em gái mưa
    • Thể hiện: Hương Tràm
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/em-gai-mua-huong-tram.ncniBOTGGjAP.html
    Em gái mưa - Hương Tràm
    Em gái mưa - Hương Tràm
    Em gái mưa

  2. Tình yêu là cảm xúc giúp cho chúng ta có thể vui, có thể buồn. Có những tình yêu giúp chúng ta thăng hoa về cảm xúc nhưng cũng có những tình yêu khiến chúng ta âu sầu, lo lắng. Và "Yêu một người vô tâm" là ca khúc lấy nhiều nước mắt của khán giả nhất, bởi tình yêu nó không đẹp và thăng hoa.


    Ca khúc này phần nào nói lên tâm trạng vô tâm của một người khi yêu sẽ làm cho đối phương của mình rất buồn và thất vọng. Khi yêu chúng ta hãy dành sự quan tâm cho đối phương nhé. Ca khúc này khi ra mắt được khán giả ủng hộ rất cao, và được ca sĩ Bảo Anh thể hiện rất thành công.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Yêu một người vô tâm
    • Thể hiện: Bảo Anh
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/yeu-mot-nguoi-vo-tam-bao-anh.EkKsFvTKxLkR.html
    Yêu một người vô tâm
    Yêu một người vô tâm
    Yêu một người vô tâm
  3. Buồn, vui là cảm xúc mà mỗi khi chúng ta yêu đều phải trải qua, có những nỗi buồn làm cho chúng ta không bao giờ quên, và nếu có quên cũng rất lâu mới quên được. Bài hát Buồn của anh như một lời tâm sự của một chàng trai khi người yêu đã bỏ rơi anh, "trái tim cứ muốn đi tìm kiếm nhưng chẳng biết đi đâu".


    Bài hát mang chất giọng buồn, phù hợp với những ai có chất giọng Ballad trữ tình. Và ca khúc này có lượt view rất cao, khi ra mắt đã được khán giả chào đón rất nồng nhiệt. Bộ ba K-ICM đã thể hiện rất thành công ca khúc này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Buồn của anh
    • Thể hiện: K-ICM, Đạt G, Masew
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/buon-cua-anh-k-icm-ft-dat-g-ft-masew.mlMk7cvOOa5b.html
    Buồn của anh
    Buồn của anh
    Buồn của anh
  4. Có những chuyện tình khi nhắc đến chúng ta cảm thấy vui và cũng có những chuyện tình khi nhắc đến chúng ta chỉ thấy nỗi buồn và niềm đau. Niềm đau không biết nói với ai bây giờ, đành phải gửi vào lời bài hát để nói lên nỗi niềm đó. Có nỗi đau nào đau hơn khi người yêu, người chúng ta yêu nhất lại bỏ chúng ta mà đi.


    Có nỗi cô đơn nào lớn hơn khi hạnh phúc giờ nãy đã tan biến. Và ca khúc "Đau càng đau" mang tâm sự thầm kín ấy. Ca khúc này được ca sĩ Saka Trương Tuyền thể hiện đầy cảm xúc và toát lên hết nỗi niềm của bài hát.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Đau càng đau
    • Thể hiện: Saka Trương Tuyền
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/dau-cang-dau-saka-truong-tuyen.zYZURI7EYIzf.html
    Đau càng đau
    Đau càng đau
    Đau càng đau
  5. Tình yêu là do cảm xúc và trái tim quyết định, có những cuộc tình tay ba, tay tư đầy nghiệt ngã. Những người trong cuộc biết nếu tình cảm mà có người thứ 3, thứ 4 xen vào thì chắc chắn sẽ có người đau và tổn thương. Nhưng biết sao được, tình yêu là cảm xúc, nó không giống như lý trí. Và ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" là tâm sự của một cô gái, cô chính là người thứ ba.


    Cô gái cũng biết yêu, yêu đến mù quáng cơ đấy "em quá yêu nên mù quáng đến yếu lòng" và tự dặn lòng mình phải buông bỏ tình cảm ấy. Thế rồi ca khúc này được nữ ca sĩ Bảo Anh người có chất giọng ngọt ngào đã thể hiện rất thành công. Và chính ca khúc này đã làm cộng đồng mạng dậy sóng với số lượt view rất cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Trái tim em cũng biết đau
    • Thể hiện: Bảo Anh
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/trai-tim-em-cung-biet-dau-bao-anh.0wD8uUkbUMXR.html
    Trái tim em cũng biết đau
    Trái tim em cũng biết đau
    Trái tim em cũng biết đau
  6. Trong tình yêu khi kết thúc một mối tình người tổn thương nhiều nhất chính là con gái. Họ gánh chịu rất nhiều thứ. Và họ rất khó quên người yêu của mình vì một khi đã yêu họ yêu bằng cả trái tim, yêu một cách chân thành và không dối lừa. Yêu quá sẽ mang những ưu sầu phiền muộn rồi có thể len lỏi vào trong giấc mơ. Con gái thường khóc rất nhiều mỗi khi chia tay một mối tình.


    Và ca khúc "Để cho em khóc" là lời tâm sự của một cô gái chịu nhiều tổn thương trong tình yêu. Ca sĩ Vy Oanh đã trình bày thành công ca khúc này với chất giọng ngọt ngào, khán giả những người đang buồn khi nghe bài hát này có thể rưng rưng theo từng giai điệu của bài hát.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Để cho em khóc
    • Thể hiện: Vy Oanh
    • Link nghe: https://zingmp3.vn/bai-hat/De-Cho-Em-Khoc-Vali-Tinh-Yeu-OST-Vy-Oanh/ZW799A0O.html#Search_nghenhieu?autoplay=true
    Để cho em khóc
    Để cho em khóc
    Để cho em khóc
  7. Cảm xúc khi yêu thật khó nói, con gái thường khóc khi buồn, con trai thường im lặng và giấu kín khi buồn. Thế nhưng cả con trai hay gái đều có một điểm chung là con tim rất đau khi một mối tình tan vỡ. Có nỗi đau nào buồn hơn khi người mình yêu bỏ ta để đi tìm người khác, có nỗi cô đơn nào nguôi ngoai khi vô tình nhắc tên người ấy. Thế nhưng ai rồi cũng sẽ vượt qua nó để sống tiếp.


    Và ca khúc "Tình cứ như vậy đi" tái hiện rất rõ tâm trạng buồn và thất vọng khi bị người yêu bỏ rơi. Ca khúc này được ca sĩ Châu Khải Phong trình bày rất hay và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Và nó nằm trong album "Kết thúc không vui" của ca sĩ Châu Khải Phong.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Tình cứ như vậy đi
    • Thể hiện: Châu Khải Phong
    • Link nghe: https://mp3.zing.vn/bai-hat/Tinh-Cu-Nhu-Vay-Di-Chau-Khai-Phong/ZW67FUZF.html
    Tình cứ như vậy đi.
    Tình cứ như vậy đi.
    Tình cứ như vậy đi
  8. Khi nhắc đến "Duyên phận" có lẽ không ai không biết bài hát này. Bài này được ca sĩ Như Quỳnh trình bày rất thành công và bài này từng là bản hít trên cộng đồng mạng. Khi nghe bài hát này ai cũng mang một tâm sự rất buồn và nhiều người đã rơi nước mắt, đặc biệt là các chị em nữ, bởi lẽ nó chất chứa những câu từ về thân phận của người phụ nữ rất nhiều.


    Ai biết được tương lai của mình như thế nào cũng như những người con gái họ rất sợ nhìn về tương lai vì không biết họ sẽ đỗ bến trong hay bến đục. Và ca khúc này toát lên những tâm trạng lo âu về duyên phận ấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Duyên phận
    • Thể hiện: Như Quỳnh
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/duyen-phan-nhu-quynh.2iu0Q9dbU4pM.html
    Duyên phận
    Duyên phận
    Duyên phận
  9. Trong tình yêu có thể nói muôn màu muôn vẻ. Chúng ta không thể định nghĩa nó như thế nào, tại sao. Thế nhưng khi yêu chúng ta rất dễ dàng nhận ra được ai yêu mình thật lòng, ai hờ hững, ai không yêu. Ca khúc " Anh muốn em sống sao" là ca khúc thể hiện rất rõ nỗi niềm ấy. Khi yêu họ không hiểu nhau để rồi khiến cho đối phương buồn.


    Chia tay họ cũng không muốn và quan tâm họ cũng không, họ chỉ hờ hững thôi "chỉ đến bên lúc buồn, vậy những ngày vui thì ở nơi đâu". Ca khúc này được ca sĩ Bảo Anh trình bày rất ngọt ngào và cảm xúc. Ca khúc đã từng lọt vào bản hit nhất của những ca khúc tâm trạng hay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Anh muốn em sống sao
    • Thể hiện: Bảo Anh
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/anh-muon-em-song-sao-bao-anh.PnntljceyMjn.html
    Anh muốn em sống sao
    Anh muốn em sống sao
    Anh muốn em sống sao
  10. "Sự thật sau một lời hứa" được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt, đặc biệt giới trẻ. Ca khúc được Chi Dân sáng tác và thể hiện rất hay và đầy cảm xúc.


    Bài hát là nỗi niềm của một người con trai khi bị người yêu mình bỏ rơi. Thật đau và thất vọng khi yêu nhau mà không đến được với nhau. Sự thay lòng đổi dạ ấy khiến trái tim của những người khi yêu thật sự tan nát.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Sự thật sau một lời hứa
    • Thể hiện: Chi Dân
    • Link nghe: https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/su-that-sau-mot-loi-hua-chi-dan.pK7KajEqlFs8.html
    Sự thật sau một lời hứa
    Sự thật sau một lời hứa
    Sự thật sau một lời hứa
  11. "Đừng lo anh đợi mà" là bài hát được rất nhiều nghe vì giai điệu rất hay cùng với những cung bậc cảm xúc đi vào lòng người.Bài hát được mr.siro trình bày với giọng ca đầy cảm xúc, nhẹ nhàng và ấm áp. Và bài hát này được rất nhiều người nghe đặc biệt là giới trẻ.


    Bài hát nói về một tình yêu dù xa cách nhưng đối với người đối phương thì tình yêu đó nó giúp cho họ ngày càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn và trong tình yêu người con trai sẽ luôn đợi người con gái dù có gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong tình yêu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Đừng lo anh đợi mà.
    • Thể hiện: Mr.Siro.
    • Link nghe: https://zingmp3.vn/album/Dung-Lo-Anh-Doi-Ma-Single-Mr-Siro/60W0C00W.html
    Bài hát Đừng lo anh đợi mà
    Bài hát Đừng lo anh đợi mà
    Bài hát Đừng lo anh đợi mà
  12. Bài hát"Anh ta bỏ em rồi" do Hương Giang trình bày đã được rất nhiều người nghe đặc biệt là giới trẻ. Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, nhiều cung bậc cảm xúc. Bài hát nói về tình yêu của người con gái dành cho người con trai rất sâu đậm có thể đánh mất chính bản thân, cả tuổi xuân.


    Nhưng mọi cố gắng cũng đều vô nghĩa khi người con trai đã bỏ người con gái này để đi theo chính người bạn thân của cô gái này và người con gái này chỉ mong cơn mưa cuốn trôi những nỗi buồn này đi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Anh ta bỏ em rồi.
    • Thể hiện: Hương Giang.
    • Link nghe: https://zingmp3.vn/album/Anh-Ta-Bo-Em-Roi-Single-Huong-Giang/ZAEDZW9F.html
    Bài hát : Anh ta bỏ em rồi
    Bài hát : Anh ta bỏ em rồi
    Bài hát Anh ta bỏ em rồi
  13. Bài hát "Chia tay trong mưa" một bài hát buồn được nhiều người nghe đặc biệt là giới trẻ. Bài hát nói về một cuộc tình chia tay dưới mưa nhiều nỗi buồn và nhớ nhung.


    Khi chia tay đã lâu nhưng người con trai vẫn còn lưu luyến khoảng thời gian họ đã yêu. Người con trai vẫn luôn đợi người con gái trở về luôn mong rằng người con gái sẽ luôn hạnh phúc và bình an.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Chia tay trong mưa.
    • Thể hiện: Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm.
    • Link nghe:https://zingmp3.vn/bai-hat/Chia-Tay-Trong-Mua-Huong-Tram-Bui-Anh-Tuan/ZW8I68DD.html

    Bài hát Chia tay trong mưa
    Bài hát Chia tay trong mưa
    Bài hát Chia tay trong mưa
  14. Bài hát "Đau để trưởng thành" một bài hát buồn, sâu lắng được rất nhiều người nghe đặc biệt là giới trẻ. Bài hát nới về mối tình khi chia tay rất đau lòng và nhớ nhung.Sau khi chia tay tình yêu đó đã giúp cho người con trai mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn.

    Và người con trai mong nếu thời gian có quay trở lại để có thể trưởng thành hơn trong tình yêu để không làm người con gái đau khổ vì sự vô tâm của mình khi đó.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Đau để trưởng thành.
    • Thể hiện: Only C.
    • Link nghe: https://zingmp3.vn/album/Dau-De-Truong-Thanh-Single-OnlyC/ZUCD96BU.html
    Bài hát Đau để trưởng thành
    Bài hát Đau để trưởng thành
    Bài hát Đau để trưởng thành
  15. Bài hát "Một bước yêu vạn dặm đau" môt bài hát thật buồn và sâu lắng được rất nhiều người nghe đặc biệt là giới trẻ.Bài hát nói về sự chia tay trong tình yêu đầy đau khổ và nhớ nhung.


    Trong tình yêu những lỗi lầm không thể không xảy ra và chính nó đã làm cuộc tình đôi ta chia rã. Nhưng mong sao em luôn được hạnh phúc tìm được người xứng đáng ở bên cạnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Bài hát: Một bước yêu vạn dặm đau.
    • thể hiện: Mr.Siro.
    • Link nghe:https://zingmp3.vn/album/Mot-Buoc-Yeu-Van-Dam-Dau-Single-Mr-Siro/ZU9ZO7DU.html
    Bài hát Một bước yêu vạn dặm đau
    Bài hát Một bước yêu vạn dặm đau
    Bài hát Một bước yêu vạn dặm đau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy