Top 25 Bản nhạc Hàn ''chữa lành'' vết thương tâm hồn bạn

Quỳnh Trang 3826 0 Báo lỗi

Nền âm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng với những thể loại âm nhạc sôi động, giai điệu bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên, kết hợp với vũ đạo đồng đều đẹp mắt. Tuy nhiên ... xem thêm...

  1. I - ca khúc solo của trưởng nhóm SNSD - Taeyeon luôn được các bạn fan Kpop công nhận là một ca khúc thành công không chỉ bởi vì giọng ca đầy nội lực, truyền cảm của người thể hiện, mà còn vì giai điệu, đặc biệt là nội dung cực kỳ ý nghĩa của nó.


    Ngay từ khi được phát hành, mọi người rất dễ dàng nghe được giai điệu của I trên từng con phố. Bài hát cho người nghe một nguồn động lực lớn đến không ngờ, nó đẩy cảm xúc tiêu cực của người nghe đi thật xa. Khi lắng nghe giai điệu của I, mọi người sẽ cảm thấy thật yêu đời và cuộc sống vẫn tươi đẹp như thế!


    "Ngày hôm qua mình tôi cô độc. Vô số ánh nhìn đổ dồn về phía tôi. Nước mắt cứ thế tuôn rơi. Tôi vẫn cứ tiếp tục chịu đựng thêm một ngày nữa. Cũng vào ngày hôm qua, ngày hôm qua bối rối, trút bỏ đi tất những lời nói như đang ghì chặt lấy tôi.


    Bầu trời kia ngập tràn ánh sáng, tôi đứng ngay dưới vòm trời cao đó, bay bổng như đang chìm trong mơ, cảm nhận được cuộc sống thật sự tươi đẹp. Cuộc sống của tôi thật tươi đẹp."

    MV I - Taeyeon (SNSD)
    Vietsub I - Taeyeon (SNSD)

  2. Đối với các bạn hay nghe nhạc Hàn, chắc ai cũng biết đến Breath. Đây là bài hát mà Jonghyun đã viết tặng Lee Hi, như một lời an ủi gửi đến chị cũng như tất cả những người đang trải qua khó khăn trong cuộc sống.


    Nhưng cuối cùng Jonghyun lại chẳng thể vượt qua những áp lực ấy. Sau sự ra đi của Jonghyun, Breathe như là một bài ca tưởng niệm dành cho những nghệ sĩ Hàn không may mắn bị màn đen của cuộc sống này vùi lấp. Với giọng hát da diết, Lee Hi đã đem đến một bài hát vô cùng day dứt. Mỗi khi tiếng nhạc vang lên, những người đang cần chữa lành bỗng thấy như có gì đó nghẹn ở cổ họng.


    "Dẫu hơi thở nghẹn ứ cũng chẳng sao, sẽ không ai có thể đổ lỗi cho em. Đôi khi ta phạm phải những sai lầm, bởi con người đều như thế cả. Câu nói "không sao đâu", chẳng qua chỉ là một lời an ủi."

    MV Breath - Lee Hi
    Vietsub Breath - Lee Hi
  3. Nếu bạn đang mệt mỏi, chán chường, hay bị bất kỳ thứ cảm xúc tiêu cực nào chi phối con tim và khối óc, vậy lại đây nào, hãy để Hug ôm bạn vào lòng, để lời ca và giai điệu vỗ về đứa trẻ đang run rẩy trong bạn nhé.


    Hug là một bản nhạc B-side của Seventeen đã giúp rất nhiều bạn có thêm sức mạnh vượt qua những ngày dài đằng đẵng. Hug của Seventeen là liều thuốc chữa lành của các fan Kpop, giúp những người đang vật lộn ngoài kia có thể tìm thấy chút đồng cảm, chút an yên cho chính mình.


    "Chẳng cần biết bạn đã giấu nó nhiều như thế nào. Bạn biết mà, rằng bạn chẳng thể che đậy nó hoàn toàn. Đừng nói lời xin lỗi, đừng lo lắng, cũng đừng sợ hãi. Xin bạn đừng khóc mà, với mình, bạn quý giá vô cùng"

    Bạn có thể luôn tự nhủ với chính mình, rằng bạn không cô đơn, rằng mình ở ngay đây, rằng bạn đã vất vả rồi, rằng mình yêu bạn, và mình sẽ ôm lấy bạn."

    MV Hug - Seventeen
    Vietsub Hug - Seventeen
  4. Beside You có lẽ không được quá nhiều người biết đến. Nhưng nếu bạn đang cảm thấy stress, hãy nghe bài hát này, đọc lyrics rồi cứ khóc thoải mái nhé.


    Beside You như là lời nói của một người bạn sẵn sàng nghe bạn tâm sự, một giọng nói vỗ về và ủi an, ở bên cạnh bạn mỗi khi bạn cảm thấy trống rỗng và bất lực, để rồi khoảnh khắc đó, bạn thật sự sẽ dịu đi những đau đớn và phiền muộn. Beside You một bài hát dỗ dành những khoảnh khắc yếu đuối và mệt mỏi trước khó khăn của cuộc đời. Vậy nên, nếu cần một bản nhạc đầu danh sách sẽ giúp mình mỉm cười, hãy nghe nó bạn nhé.

    MV Beside You - Dear Cloud
    Vietsub Beside You - Dear Cloud
  5. To My Youth là ca khúc được Choi Youngjae (GOT7) cover lại với mình muốn gửi tới những bạn đang cảm thấy không hài lòng về chính bản thân, vô định và muốn gục ngã. Ngay từ câu từ đầu tiên của bài hát được cất lên, giống như mọi tâm sự chôn sâu tận đáy lòng cuối cùng cũng có người đào lên vậy.


    Khi nói về bài hát này, chàng idol cũng đã nói rằng "Mình cảm nhận được nhiều thông điệp trong bài hát. Mình mong những ai nghe được bài này cũng sẽ được an ủi phần nào khi gặp khó khăn. Chắc là sẽ không dễ, nhưng đừng giấu diếm cảm xúc bản thân. Mình mong chúng ta sẽ thành thật với những gì mình cả nhận. Mình cũng hát bài này với những mong muốn như thế.”


    Lời bài hát To My Youth "Đã từng có những lúc mình mong có thể biến mất khỏi thế giới này. Thế giới của mình nó quá tối tăm, mỗi đêm mình khóc rất nhiều... Có câu thời gian chính là thuốc trị, nó đã đúng với bản thân mình. Mỗi ngày trôi qua, mình lại cảm thấy ổn hơn..."

    MV To My Youth - Choi Youngjae (GOT7)
    Vietsub To My Youth - Choi Youngjae (GOT7)
  6. Nếu như những bài hát trên chỉ là thông điệp được truyền đi từ một phía thì Smile again của Winner lại là một minh chứng sống động cho tác dụng mà nó đem lại. Bài hát như một liều thuốc thật sự cho các anh chàng Winner trong cuộc chiến sống còn Who is next, khi bị những thất bại liên tiếp nhau đến với nhóm khiến họ gần như gục ngã thì bài hát xuất hiện như một làn gió mới thổi vào những gương mặt đang phờ phạc đi vì vất vả. Đúng như lời bài hát sau bao vấp ngã, thất bại lần đầu tiên trong suốt cuộc thi ta đã thấy được nụ cười của các thành viên.


    ''Hãy mở ra cánh cửa bị đóng bao lâu nay và mỉm cười một lần nữa, bước ra khỏi căn phòng đó và mỉm cười lại lần nữa. Rạng ngời như ánh dương, your smile is like heaven."

    MV Smile again - Winner
    Vietsub Smile again - Winner
  7. Lights Out là một bài hát nằm trong mini album Universe ra mắt vào 2017 của EXO. Nhóm luôn nổi tiếng với những bài hát giúp sưởi ấm người nghe vào mùa đông mỗi năm. Cũng như bài hát chủ đề Universe, Lights Out là một bài ballad êm dịu, được sáng tác bởi Chen và trình bày bởi vocal line gồm: Suho, Baekhyun, Chen và D.O.


    Lights Out không giúp người nghe phủ nhận sự hiện diện của khó khăn trong cuộc đời này, nó khiến ta biết dù cho có muôn vàn gian khổ luôn có những khó khăn bám víu lấy chúng ta, luôn phải trải qua những mệt mỏi của cuộc đời, thì ta vẫn luôn muốn có một giấc ngủ thật ngon, một giấc mơ thật đẹp. Nếu hiện thực quá khắc nghiệt, khiến mọi thứ đều mơ hồ, Lights Out sẽ giúp bạn làm điều đó. Với lyrics có thể an ủi bạn sau một ngày mệt nhọc, trong vòng tay êm ấm, sẽ không còn cô đơn, sẽ kết thúc bằng giấc mộng dịu hiền, Lights Out luôn nằm trong list nhạc Hàn chữa lành tốt nhất đó!


    MV Lights Out - EXO
    Vietsub Lights Out - EXO
  8. Lại một bài hát của nhóm nhạc nam BTS, Tomorrow nằm trong mini album của Skool Luv Affair. Bài hát như sự động viên của những người trẻ tuổi với nhau rằng thế giới có tàn bạo đến đâu thì bạn đều phải bước tiếp về phía trước nếu không muốn bị bỏ rơi, bị đè bẹp. Dù ngày mai, tương lai có xa vời quá, dù cho bạn đang đứng yên không bước tiếp nổi hãy nghĩ rằng bạn đang nghỉ ngơi để tiến xa hơn mà thôi "vì bạn còn quá trẻ để nói từ bỏ cuộc".


    ''Hãy theo đuổi ước mơ như một kẻ phá vỡ mọi rào cản. Dẫu mình có đổ gục, lại chỉ càng tốt hơn. Hãy cứ chạy theo ước mơ mà chẳng cần e ngại. Ngay cả khi thất bại, cũng đừng bao giờ lùi bước.''

    MV Tomorrow - BTS
    Vietsub Tomorrow - BTS
  9. Comfortable là sản phẩm của AOMG team trong cuộc thi Show me the money 5, khác với phong cách swag, sexy đặc trưng của nhà AOMG, Comfortable mang màu sắc nhẹ nhàng như một cơn gió thổi vào lòng người nghe. Với chất giọng nhẹ nhàng, thanh thản của Gray kết hợp với flow rap đơn giản của Simon D và ONE không một ai có thể phủ nhận sức hút của bộ ba mỹ nam này.


    Bài hát viết cho những người đang trải qua từng ngày không thoải mái luôn bị trói buộc về những hối tiếc của quá khứ hay tương lai. Hãy dành cho cuộc sống hiện tại một cái đơn giản, tao nhã ''không cố gắng hết sức cũng không sao''.


    ''Nếu có ai đó yêu thương tôi thì tốt biết bao, tôi sẽ cảm thấy mãn nguyện. Bạn không cần lo lắng cho tôi, tôi sẽ ổn cả thôi mà.''

    MV Comfortable - Gray - Simon D - ONE
    Vietsub Comfortable - Gray - Simon D - ONE
  10. That's Okay là món quà mà giọng ca chính của EXO đã tặng cho fan của mình trong ngày nhập ngũ.


    Bản pop ballad du dương và dịu dàng này kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của D.O. đã nhanh chóng chạm đến trái tim người hâm mộ. MV That's Okay khá đơn giản nhưng lại chứa rất nhiều ý nghĩa. MV chỉ là những hình vẽ phác họa về cuộc sống của một chàng trai có tính cách hướng nội, tuy đôi lúc có chút trầm buồn nhưng anh chàng trong MV cũng đã tìm ra được niềm vui riêng cho cuộc sống của mình mỗi ngày luôn tươi đẹp.


    That's Okay không chỉ là một ca khúc giúp fan của D.O. giảm nhẹ sự nhớ nhung anh chàng, mà nó còn là một ca khúc được đánh giá rất thích hợp để nghe mỗi khi ai đó bế tắc. Thật sự thì đây là một bài hát bạn nên nghe khi cảm thấy muốn được chữa lành đấy!


    "Đôi khi mình khóc, đôi khi mình lại cười. Mình trông đợi, và cũng từng tổn thương. Và rồi mình lại rung động, nhưng rồi cũng lại ảm đạm chán chường. Mình cứ để trái tim làm theo cảm xúc tự nhiên.


    Muôn vàn tinh tú trên cao vẫn luôn ở nguyên một vị trí, cũng như mình sẽ luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Mình sẽ không che giấu mà sẽ thật thoải mái cho cậu thấy tất cả. Cậu hãy cứ là cậu trong dáng vẻ vốn có. Ổn mà, ổn cả thôi."

    MV That's Okay - D.O. (EXO)
    Vietsub That's Okay - D.O. (EXO)
  11. Lấy ý tưởng từ truyện Nàng tiên cá, Baby Don't Cry là bài hát nằm trong album XOXO của EXO. Dù không phải là title nhưng rất nhiều fan Kpop thích bài này vì giai điệu dễ nghe, hơn nữa là lời bài hát mang ý nghĩa chữa lành rất lớn.



    Baby Don't Cry mở đầu bằng tiếng piano cùng với câu chuyện Nàng tiên cá yêu thầm hoàng tử và nhờ Phù thủy đổi lấy đôi chân bằng giọng nói của nàng, nhưng mong ước của nàng đã không thành. Để có thể trở về biển cả nàng phải lấy máu của hoàng tử lúc đang ngủ chảy lên chân mình nàng mới có thể trở lại đại dương xanh, nếu không nàng sẽ tan thành bọt biển. Nhưng vốn hoàng tử không hề ngủ, chàng cầu xin nàng hãy ra tay để nàng không bị tan thành bọt biển. Và câu từ trong Baby Don't Cry chính là lời an ủi của hoàng tử dành cho nàng tiên cá.


    "Đêm nay, xin em đừng rơi lệ, khi màn đêm kia bao trùm. Đêm nay, xin em đừng rơi lệ, sẽ như chưa từng có chuyện gì xảy ra..."

    Baby Don't Cry - EXO
    Vietsub Baby Don't Cry - EXO
  12. Magic Shop nghĩa là Cửa hàng Ma thuật (theo định nghĩa trong teaser Fake Love). Nó là một liệu pháp tâm kịch tráo đổi nỗi sợ của con người thành một thái độ tích cực. Đây là bài hát được truyền cảm hứng từ cuốn sách "Into the Magic Shop" của James R. Doty, M.D.


    Magic Shop bài hát dành cho fan được chính Jungkook chắp bút và được BTS sử dụng lại những ca từ quen thuộc trước đó và viết nên lời ca quá đỗi dịu dàng này, là ca khúc mà bạn nhất định phải nghe mỗi khi muốn được chữa lành tâm hồn. Bằng việc ví bản thân giống như những người ở Cửa hàng Ma thuật, luôn sẵn sàng để các fan có thể tìm đến và giãi bày tâm sự khi quá mệt mỏi, chán ghét bản thân hay muốn biến mất khỏi thế gian này, Bangtan như nhắn nhủ rằng họ sẽ luôn chờ đợi mọi người, sẵn lòng ủi an và sẻ chia những câu chuyện, để mang nỗi buồn đau của bạn biến tan.


    "Mình luôn muốn thành người giỏi nhất, nên mình mới vội vàng âu lo. Ngày qua ngày cùng kẻ khác so bì, tham vọng đã từng là vũ khí, nay kiềm tỏa, còn hóa ra xiềng xích. Ở những ngày mình chán ghét bản thân, ở những ngày chỉ muốn biến ta vĩnh viễn, ta hãy cùng làm một cách cửa, nơi thẳm sâu trái tim bạn... Bạn trao cho mình điều tốt đẹp nhất nơi mình, nên bạn cũng sẽ tìm thấy điều tốt đẹp nhất của bản thân. Rồi bạn cũng sẽ tìm được thôi, tìm ra thiên hà trong chính bạn."

    Bản live Magic Shop - BTS
    Vietsub Magic Shop - BTS
  13. Khi bạn trưởng thành rồi thì việc có thể giãi bày tâm sự 1 cách thoải mái nó khó lắm, trừ khi bạn có một người bạn tâm giao. Thế nên, khi ngồi buồn một mình, bạn nghe Nosedive xem sao nhé!


    Nosedive thật sự đúng chuẩn là bài hát an ủi, chữa lành cho người trưởng thành, thường xuyên phải kìm nén nỗi buồn và ấm ức của bản thân, lúc nào cũng cố gắng cho qua đi, dặn là không có gì phải buồn. Nhưng nếu bạn không thể quên được thì sao? Để nỗi buồn dồn nén rất khó chịu và đặc biệt nguy hiểm đối với người thường xuyên ở một mình, dễ trở thành nguồn cơn của bệnh trầm cảm.


    Khi ấy, hãy lắng nghe Nosedive. Bài hát mở đầu bằng đoạn rap, thể hiện bởi Dynamic Duo, lời nhạc như là lời của 1 người đang giãi bày tâm sự, nỗi buồn của bản thân. Sau phần rap là phần hát được thể hiện bởi Chen (EXO). Phần này đóng vai trò như người lắng nghe rồi an ủi vậy. Chen hát phần này khiến người nghe cảm thấy rất êm tai, dễ chịu, tựa như sau khi khóc đã rồi, có người hát ru cho mình ngủ vậy.


    "Mạnh mẽ lên, nhắm mắt lại một lúc, mọi thứ đã khó khăn đến mức nào?... Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn hãy khóc thật to, thật đã đời đi."

    MV Nosedive - Dynamic Duo ft Chen
    Vietsub Nosedive - Dynamic Duo ft Chen
  14. Hopefully sky là sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của giọng ca chính nhà Apink. Bài hát nhưng một chuyến hành trình ngược về với tuổi thơ, với những ngày còn là một cô bé bên cha của mình - người cô luôn dành những tình cảm chân thành nhất, thiêng liêng nhất. Bài hát đúng như tên gọi của nó ''một bầu trời hi vọng'' ca từ trong sáng, dịu dàng như bầu trời đầy cánh hoa anh đào của Busan, sẽ có lúc bạn cần một liều thuốc như vậy để tâm hồn không còn bị chai sạn vì tiền tài hay danh vọng.


    ''Một cuộc sống không bao giờ hối hận. Con lúc nào cũng hạnh phúc với những kỉ niệm ngày còn nghèo khó ấy"

    MV Hopefully sky - Eunji (Apink)
    Vietsub Hopefully sky - Eunji (Apink)
  15. Mother to daughter là lời tâm sự của mẹ và con gái khiến khán giả rơi nước mắt vì ca từ mộc mạc đầy yêu thương của người mẹ dành con đứa con gái mãi bé bỏng của mình. Khi mệt mỏi, nhớ nhà hay muốn từ bỏ những mục tiêu trong cuộc đời hãy thử nghe một lần để tâm hồn lắng lại, để nhớ lại hình ảnh, kì vọng của mẹ mình mà mạnh mẽ bước tiếp.

    ''Mẹ không ngờ con gái của mẹ lại lớn đến như vậy rồi, mẹ chẳng có lời nào để nhắn nhủ với con nhưng
    thật lòng mẹ mong con hạnh phúc hơn nữa. Con chỉ cần sống cuộc đời của mình thôi"

    MV Mother to daughter - Yang Hee Eun (AKMU)
    Vietsub Mother to daughter - Yang Hee Eun (AKMU)
  16. Nếu là một fan của Monday couple bạn không thể bỏ qua bài hát này, Lonely night như lời tự sự của những con người đang bươn chải trong cuộc sống náo nhiệt này để về đêm chỉ còn tấm thân mệt mỏi lê bước trên con đường đầy xe cộ.


    Bạn có thể tìm thấy hình bóng của mình đâu đấy trong bài hát này "Tôi là người dân Hàn Quốc đã chịu khó khăn ngay từ nhỏ, nhưng cuộc sống khó khăn quá nếu không có tiền, những người ở trên sẽ đẩy ta xuống và những kẻ ở dưới sẽ đua nhau vùng lên.''

    MV Lonely night - Gary
    Vietsub Lonely night - Gary
  17. Mở đầu là bài hát chủ đề cho full album đầu tiên Complete của nhóm nhạc nam nổi tiếng với dàn vocal đồng đều BTOB, It's Okay như lời thì thầm về những sóng gió, khó khăn đầu đời của giới trẻ. Trong MV các thành viên trong nhóm xuất hiện với nhiều hình ảnh khác nhau từ cậu sinh viên đại học 21 tuổi hoang mang với những sự lựa chọn trong tương lai ''Tôi là sinh viên đại học 21 tuổi. Như bố mẹ nói chúng ta trưởng thành khi bước qua nhiều cánh cửa mang tên cuộc đời.'' hay anh chàng thất tình vì người yêu tất bật đấu tranh trong công việc mà quên mất tình yêu ''Giờ đây tôi đã chia tay với người yêu mặc dù chẳng dễ dàng gì. Cảm thấy thật ngu ngốc khi chờ đợi người chỉ biết rong ruổi theo công việc 24/24, tôi cũng có nhiều sự tự tôn."


    Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, hãy cứ như lời bài hát "Hãy ngân nga bài hát này, mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đấy thôi vì tôi tin tưởng bạn'' cứ tiếp tục mạnh mẽ tin tưởng vào bản thân và bước tiếp nhé.

    MV It's Okay - BTOB
    Vietsub It's Okay - BTOB
  18. Zion.T được người nghe phong cho danh hiệu ''ông hoàng của giai điệu'' với những bản nhạc sở hữu giai điệu không lẫn vào đâu được. Eat được phát hành năm 2013, có thể nói đây là liều thuốc an ủi cho các cô gái nhỏ bé phải chống chọi trước sóng gió của cuộc đời.


    Toàn bộ bài hát như những lời thì thầm, thủ thỉ quan tâm ''Anh biết em vất vả lắm, họ đòi hỏi nhiều quá, nhưng dù sao cũng đừng bỏ bữa thì về đêm em sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn.''

    MV Eat - Zion.T
    Vietsub Eat - Zion.T
  19. Có lẽ ít người biết đến nhóm nhạc cũng như bài hát này, nhưng hãy nghe thử một lần đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy hối hận. East Of Eden là lời chia tay đầy tiếc nuối của nhóm với một thành viên vì việc học phải tạm gác ước mơ ca hát của mình, từng ca từ trong bài hát như lời thủ thỉ, nhắn nhủ của những con người từng kề vai sát cách vượt qua bao khó khăn thử thách để chờ ngày tỏa sáng trên sân khấu "Dù có gục ngã, dù có thâm tím mình mẩy thì chỉ cần cầm chắc cây cọ vẽ lên ước mơ của mình rồi bước tiếp thôi.''


    Nếu bạn đang trong hoàn cảnh phải rời xa bạn bè, anh em mà đến một nơi xa nào đó thì bài hát này sẽ khiến bạn an lòng vì những người bạn yêu thương ấy sẽ mãi nhớ đến bạn, sẽ luôn phấn đấu để có thể tỏa sáng như bạn mong ước "Vì gió vẫn thổi, tụi mình sẽ tỏa sáng như những ngôi sao trên bầu trời như đã ước hẹn để có thể chạm tới bạn ở phương xa ấy'' và hãy nhớ ''Nếu bạn sắp trở thành một ngôi sao hãy tỏa sáng hơn nhé và nếu bạn đã là một vì sao hãy tỏa sáng hơn bất kì vì tinh tú nào.''

    MV East Of Eden - LC9
    Vietsub East Of Eden - LC9
  20. Young Forever tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhưng cũng đầy đau thương là bước đệm để ta trưởng thành. Nằm trong chuỗi album The most beautiful moment in life, MV mở đầu với hình ảnh một mê cung rộng lớn, những bước chân của anh chàng Rap Monter chậm chạp tiến vào mê cung ấy với những câu rap đầy mệt mỏi và trống rỗng, lần lượt những trăn trở những vất vả, khó khăn của tuổi trẻ hiện lên trước mắt, sự sống, cái chết, viễn cảnh về sân khấu trống rỗng từng hàng ghế bị fan bỏ rơi. Nhưng sau những khó khăn ấy họ lại tự hào về bản thân về việc đứng trên sân khấu thỏa sức vùng vẫy với âm nhạc, với ước mơ họ khao khát níu giữ những khoảnh khắc rực rỡ của tuổi thanh xuân không một lần trở lại.


    Khi mặt trời ló dạng họ thoát ra khỏi mê cung đầy những niềm vui lẫn tiếc nuối ấy mà chạy đến chân trời trên con đường bằng phẳng cất cao câu hát Forever we are young để mọi người cùng biết được


    "Dù bao gian khó, dù có phiêu bạc giữa trời rộng lớn hay mải mê với mê cung của cuộc đời thì cũng hãy mạnh mẽ sống hết mình nhưng thanh xuân đã từng đừng để những vấp ngã, những thất bại của cuộc đời đánh bại mình dễ dàng đó là sự trưởng thành."

    MV Young Forever - BTS
    Vietsub Young Forever - BTS
  21. Well là bài hát mà Winner muốn gửi đến tất cả những người yêu quý mình những điều tưởng chừng như bình dị nhất, lại là thứ chữa lành tốt nhất. Thử nghĩ xem, những lời căn dặn như "chăm sóc bản thân tốt nhé!" hay "ăn đúng bữa đó!",... được phát ra từ những người mà mình yêu thương, chắc chắn sẽ truyền động lực cho mình thật nhiều đúng không.


    "Nhất định phải sống tốt đó nha, làm ơn hãy sống tốt để bọn mình vui nhé! Hy vọng em sẽ ăn lành mạnh và ăn nhiều vào, cơm sẽ buồn lắm nếu em bỏ lơ chúng đó. Mong em sẽ ngủ thật ngon và mơ thật đẹp. Và mong em sẽ không gặp những giấc mộng xấu xí đáng ghét kia nữa."

    MV Well - Winner
    Vietsub Well - Winner
  22. Cuộc sống còn nhiều niềm vui lắm, và nụ cười sẽ hong khô tất cả. Đừng lo lắng hay mệt mỏi vì những điều đã qua, hãy cố gắng tận hưởng, nỗ lực chứng minh bản thân mình vì bản thân vẫn ổn và vẫn tin tưởng vào một tương lai sáng đẹp. Hãy tự tin viết lên câu chuyện của bản thân mình, rằng chẳng gì có thể khiến mình buồn mãi được, nhé.


    "Tôi không yếu đuối như thế đâu, tôi chỉ mang trong mình một trái tim tan vỡ mà thôi. Như một cơn mưa phùn lướt qua, tôi không phải là một con người đa cảm hay vô cảm đâu, chỉ là... SOSO... chỉ là trong thoáng chốc thôi mà... SOSO... chỉ là cảm xúc nhất thời thôi."

    MV SOSO - Winner
    Vietsub SOSO - Winner
  23. Vì những điều tốt đẹp trong cuộc sống đôi khi chỉ đến từ những điều nhỏ nhoi bình thường nhất trong đời mà thôi. Bạn cứ mải mê tìm kiếm, mải mê chạy theo cuộc sống ngoài kia mà chẳng thấy những điều đẹp đẽ xung quanh mình. Nếu bạn đang mệt mỏi đến phát điên lên được, hãy mở cửa sổ nhìn ánh sáng, dạo công viên nhìn mọi người hạnh phúc để thấy những điều đẹp đẽ hơn nhé. Và hãy luôn nhớ rằng, vẫn luôn luôn có người vì bạn và luôn sẵn sàng ở bên cạnh bạn nhé!


    "Mọi thứ như bị giam cầm trong bóng tối, em nhắm chặt đôi mắt, đắm chìm trong cảm xúc bị dập tắt, em đang dần mất anh... Bóng tối vô tận như muốn nuốt chửng, những mảnh ký ức vỡ tan, làm sao để thoát khỏi những ý nghĩ phức tạp này. Em sẽ lau khô giọt nước mắt trên mi, dù sao đi chăng nữa vẫn muốn ở bên anh..."

    MV Yours - Chanyeol ft Lee Hi ft Changmo
    Vietsub Yours - Chanyeol ft Lee Hi ft Changmo
  24. AKMU là một nhóm nhạc gồm 2 anh em Lee Chan-hyuk và Lee Su-hyun, chính thức ra mắt vào ngày 07 tháng 4 năm 2014 dưới sự quản lý của YG Entertainment.


    How can I love the heartbreak là bài hát chủ đề của Album "Sailing". Bài hát là lời tự sự của cô gái trước lúc cả 2 phải chia xa. Giai điệu ballad nhẹ nhàng nhưng lại buồn da diết, tiếng piano kết hợp với vocal cực đỉnh của Suhyun và Chan-hyuk đã tạo ra một tổng thể tuyệt vời hết sảy. Qua đó, bài hát cũng truyền không ít động lực cho những đối tượng đang muốn vượt qua nỗi đau xa cách người mình yêu thương.

    "Từng bước chân như đưa ta lại gần hơn phút giây ly biệt, đôi bàn tay từng cùng nhau đan chặt cũng như dần tan biến, sao lòng này vẫn yêu ngay cả khi phút biệt ly đã cận kề..."

    MV How can I love the heartbreak - AKMU
    Vietsub How can I love the heartbreak - AKMU
  25. Đối với hầu hết mọi người, mỗi khi cô đơn, họ sẽ chọn nghe nhạc buồn để đối phó với cảm xúc của chính họ. Ví dụ, nếu bạn đã chia tay người yêu gần đây, bạn có thể sẽ nghe một bài hát thất tình và bài hát này có thể khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn, đến mức bạn có thể bắt đầu khóc. Tuy nhiên, sau khi khóc, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và có thể tập trung vào những suy nghĩ tích cực.


    Lonely là một bài hát như thế.


    "Em à, đột nhiên anh thấy mình cô đến đến nhường nào, cảm giác như lúc nào cũng thật hiu quạnh. Nhìn thấy gương mặt mệt mỏi của em, chỉ muốn xin lỗi vì đã làm gánh nặng của em. Có phải mọi chuyện đã quá sức với em không?

    MV Lonely - Jonghyun ft Taeyeon
    Vietsub Lonely - Jonghyun ft Taeyeon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy