Top 23 Bài hát dành cho ngày Valentine nổi tiếng nhất thế giới

Miu Lee 7203 0 Báo lỗi

Tình yêu luôn là chủ đề biết diệt trong âm nhạc. Bằng chứng là mỗi ngày trên thế giới lại có thêm hàng trăm, thậm chí hàng nghìn bản tình ca ra đời. Valentine ... xem thêm...

  1. Có thể nói đây là một trong số những ca khúc ngọt ngào nhất dành cho mỗi mùa Valentine. Giai điệu của ca khúc rất du dương cùng với phần lời chân thực, ngọt ngào khiến bạn sẽ rung động ngay lần nghe đầu tiên. Ca khúc rất hợp để dành tặng người bạn yêu như một lời tỏ tình dễ thương đêm Valentine.


    “Tonight, there’ll be no distance between us
    What I want most to do is to get close to you.
    Tonight”

    “Đêm nay, mọi khoảng cách giữa chúng ta dường như đều là vô nghĩa
    Điều mà em mong muốn nhất lúc này đó là gần bên anh. Thật gần.
    Đêm nay.”


    Đó là một trong số những câu hát khiến nhiều người phải rung động nhất trong ca khúc. Đặc biệt, "Tonight I Celebrate My Love For You" được thể hiện bởi sự kết hợp cực kì ngọt ngào của cặp đôi Peabo Bryson và Roberta Flack.


    Thông tin chi tiết:

    • Sáng tác: Gerry Goffin và Michael Masser
    • Thể hiện: Peabo Bryson và Roberta Flack
    • Năm phát hành: 1938
    Peabo Bryson và Roberta Flack
    Peabo Bryson và Roberta Flack
    Tonight I Celebrate My Love For You

  2. Chỉ cần nghe cái tên của bài hát thôi thì bạn cũng có thể biết ca khúc ngày ngọt ngào tới mức nào rồi. Bạn có thể dùng nó để thay cho lời tỏ tình dành cho người bạn yêu, chắc chắn sẽ khiến người ấy phải xao xuyến. Nội dung bài hát xoay quanh những tâm tư của một chàng trai si tình chỉ muốn nói cho cô gái biết rằng anh luôn muốn gọi tên cô ấy, luôn muốn nói yêu và quan tâm cô ấy mỗi ngày.


    Ca khúc được thể hiện trên nền nhạc guitar với sự trình bày của Stevie Wonder - một nam danh ca khiếm thị với giọng hát vô cùng truyền cảm và đầy nội lực. Năm 1985, "I Just Called To Say I Love You" vinh dự giành được giải Oscar năm 1985 cho “Ca khúc trong phim hay nhất”. Nó cũng là ca khúc hiếm hoi đứng vị trí số 1 ở cả Anh và Mỹ trong cùng một thời điểm.


    Còn chần chừ gì nữa mà không gửi tặng ca khúc này cho người bạn yêu trong dịp Valentine năm nay.


    Thông tin chi tiết:

    • Sáng tác và thể hiện: Stevie Wonder
    • Album: nhạc phim “The Woman in Red”
    Danh ca Stevie Wonder
    Danh ca Stevie Wonder
    I Just Called To Say I Love You
  3. "My Heart Will Go On", hay còn gọi là "Love Theme from Titanic", là bài hát chủ đề chính cho bộ phim bom tấn năm 1997 "Titanic" của đạo diễn James Cameron. Đây là một ca khúc rất quen thuộc và được nhiều người chọn nghe không chỉ trong dịp Valentine.


    Ngay từ khi mới phát hành, "My Heart Will Go On" đã tạo nên một cơn sốt, nó đứng đầu những bảng xếp hạng trong nhiều quốc gia như: Hoa Kỳ, Canada, Ireland, Vương quốc Anh và Úc. Nó là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Dion, và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại. Ca khúc từng giành cả giải Oscar lẫn giải Grammy vào năm 1998, 1999.


    Đúng như nội dung của bộ phim Titanic, "My Heart Will Go On" cũng gửi tới người nghe thông điệp rằng hãy biết trân trọng tình yêu bởi trong cuộc đời của mỗi con người, tình yêu là duy nhất và mãi mãi nếu không ta sẽ vô cùng hối tiếc vì đã để mất một thứ mà chẳng bao giờ tìm lại được.


    Thông tin chi tiết:

    • Phổ nhạc: James Horner
    • Lời bài hát: Will Jennings
    • Thể hiện: Celine Dion
    • Album: "Let's Talk About Love" và album "Nhạc phim Titanic"Phát hành: 1997
    Celine Dion
    Celine Dion
    My Heart Will Go On
  4. "Em sẽ luôn luôn yêu Anh" - ngay từ nhan đề bài hát của Whitney Houston đã khiến cho người nghe phải xao xuyến. Đây là một bài hát do Dolly Parton sáng tác và thể hiện từ năm 1973 nhưng nó chỉ thực sự nổi tiếng khi Whitney Houston cover lại bài hát này cho album nhạc phim "The Bodyguard" do cô đóng chính. Ngay từ khi vừa ra mắt, bản cover của Whitney đã đứng đầu ở tất cả các nước nó xếp hạng, đặc biệt nó đứng nhất 14 tuần liền trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Bài hát còn giành được 2 giải Grammy vào năm 1993.


    Nội dung của bài hát xoay quanh nỗi niềm của cô gái vừa mới chia tay người yêu, tuy khá buồn nhưng ca từ của nó cũng rất ý nghĩa và đáng để bạn phải nghe lại trong mùa Valentine năm nay.
    “So good-bye, please don't cry
    We both know I'm not what you need
    And I will always love you.”

    “Tạm biệt người yêu dấu, xin đừng khóc
    Chúng ta đều biết rằng em không thể là người phụ nữ của anh.
    Nhưng em sẽ mãi mãi yêu anh.”


    Thông tin chi tiết:

    • Sáng tác: Dolly Parton
    • Năm phát hành đầu tiên: 1973
    Whitney Houston
    Whitney Houston
    I Will Always Love You
  5. "Unchained Melody" là một trong những bài hát ghi âm nhiều nhất trong thế kỷ 20 với 500 phiên bản bằng hàng trăm thứ tiếng khác nhau trên toàn thế giới. Sở dĩ bài hát có sức hút "khủng" đến vậy cũng bởi giai điệu cực kì da diết và phần lời ý nghĩa, rung động lòng người, nó đọng lại trong tâm trí người nghe cảm xúc thăng hoa của tình yêu, tình yêu đích thực là khi không còn khoảng cách về không gian, thời gian mà chỉ còn đó hai tâm hồn đồng điệu đang hòa quyện vào làm một.


    “Oh, my love, my darling
    I've hungered for your touch
    A long, lonely time
    And time goes by so slowly
    And time can do so much
    Are you still mine?”


    Thông tin chi tiết:

    • Sáng tác: Dolly Parton
    • Năm phát hành đầu tiên: 1973
    Một phần lời bài hát Unchained Melody
    Một phần lời bài hát Unchained Melody
    Unchained Melody
  6. "Can’t Take My Eyes Off You" là một bản tình ca ngọt ngào có thể đốn tim mọi cô gái ngay từ lần nghe đầu tiên, nó sẽ rất thích hợp để thay cho một lời tỏ tình dễ thương đến cô gái của bạn vào dịp Valentine này. Đây cũng là một trong số những bản tình ca được nhiều người cover nhất trong thế kỉ 20.


    "Can’t Take My Eyes Off You" là hit lớn nhất trong sự nghiệp của Valli, khi vừa ra mắt nó đã đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và đứng đầu tại nhiều bảng xếp hạng của các quốc gia khác nhau.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể hiện: Frankie Valli
    • Năm phát hành: 1967
    Frankie Valli
    Frankie Valli
    Can’t Take My Eyes Off You
  7. Chỉ cần nghe tiêu đề thôi thì ta cũng đủ hiểu bài hát này sáng tác dành riêng cho mùa Valentine và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không dành tặng nó cho người mình yêu vào Lễ Tình Nhân năm nay. Khi vừa mới ra mắt "Valentine" đã đứng đầu rất nhiều bảng xếp hạng danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt bài hát còn được thể hiện trên nền nhạc piano của nghệ sĩ nổi tiếng Jim Brickman.


    Valentine" giống như lời tâm sự của cô gái si tình về tình yêu lứa đôi, là lời nguyện ước ở bên nhau trọn đời: "I will give you my heart. Until the end of time you're all I need, my love, my Valentine.”


    Thông tin chi tiết:

    • Album: Evolution
    • Thể hiện: Martina McBride và Jim Brickman
    • Năm phát hành: 1997
    Martina McBride
    Martina McBride
    Valentine
  8. "Every Thing I Do" là một trong những bản tình ca bất hủ nổi tiếng nhất của Brryan Adam. Nó gây tiếng vang lớn ở nước Anh, đứng vị trí số một mười sáu tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng UK Singles Chart, đây là điều mà cho tới bây giờ vẫn chưa có ca khúc nào làm được. Nó cũng đứng đầu bảy tuần trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Hoa Kỳ và 9 tuần tại bảng xếp hạng Singles Canada tại Canada quê hương của Adams. Adams đã nhận được giải Grammy năm 1992 nhờ "Everything I Do" và được đề cử cho giải Oscar cho "Bài hát hay nhất" nhưng đã để thua "Beauty and the Beast".


    Nhờ vào giai điệu và ca từ ngọt ngào nên cho tới nay, "Everything I Do" vẫn là ca khúc được các cặp cô dâu chú rể chọn nghe nhiều nhất trong ngày cưới của mình.


    Thông tin chi tiết:

    • Sáng tác và thể hiện: Bryan Adams
    • Phát hành: 1991
    • Album: "Nhạc phim Robin Hood: Prince of Thieves: và album thứ sáu của Adams "Waking Up the Neighbours"
    Bryan Adams
    Bryan Adams
    Everything I Do
  9. Top 9

    My love

    My Love là một trong những bài hát nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của nhóm nhạc Westlife. Bài hát giản dị mà mãnh liệt này đã làm biết bao con tim phải thao thức khôn nguôi mỗi lần giai điệu ngọt ngào ngân lên. Đây cũng là một bài hát được yêu thích vào mỗi mùa lễ tình yêu.


    Dù không còn hoạt động chung với nhau, nhưng mỗi lần giai điệu mang nét thanh khiết của thiên nhiên cất lên, hàng triệu thính giả lại nhớ về những hình ảnh đẹp của những chàng trai ngọt ngào này. Westlife luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ.


    Thông tin liên hệ:

    • Thể hiên: Westlife
    • Năm phát hành: 2000
    • Album: Coast to Coast
    • Thể loại: Nhạc Pop
    My Love
    Westlife- nhóm nhạc thể hiện rất thành công ca khúc bất hủ này
    Westlife- nhóm nhạc thể hiện rất thành công ca khúc bất hủ này
  10. Một trong những ca khúc kinh điển nhất về chủ đề tình yêu là “Beautiful in white”, bài hát được thể hiện trong các đám cưới, ngày lễ tình nhân khắp các nước trên thế giới. Lời bài hát thay lời muốn nói của chàng trai dành cho người anh yêu thương nhất:

    "So as long as I live I love you

    Will have and hold you

    You look so beautiful in white

    And from now 'til my very last breath

    This day I'll cherishYou look so beautiful in white

    Tonight"

    ...Thật ngọt ngào và lãng mạn.


    Ca khúc được Shane Filane thể hiện rất thành công, cũng là một trong những bài hát làm nên tên tuổi bất hủ cho Shane Filan.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể hiện: Shane Filan
    • Năm phát hành: 2017
    • Album: Love Always
    • Thể loại: Pop
    “Beautiful in white”
    Shane Filan
    Shane Filan
  11. "Nothing's Gonna Change My Love for You" được sáng tác bởi Michael Masser and Gerry Goffin. Bài hát đã trở thành một bản tình ca nổi tiếng trên toàn thế giới với phiên bản hát lại của ca sĩ gốc Hawaii Glenn Medeiros phát hành năm 1987. Chỉ trong vòng 4 tuần, đã đạt vị trí thứ 12 trên Billboard Hot 100 và đứng đầu các bảng xếp hạng ở Canada, Pháp, Ireland, Tây Ban Nha, Hà Lan và Vương quốc Anh.


    Bài hát là lời hứa của chàng trai về một tình yêu bất hủ với một nửa yêu thương của mình. Bài hát với những âm điệu du dương, ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc.

    "Nothing's gonna change my love for you

    You ought to know by now how much I love you

    One thing you can be sure ofI'll never ask for more than your love

    Nothing's gonna change my love for you

    You ought to know by now how much I love you

    The world might change my whole life through but

    Nothing’s gonna change my love for you"

    "Nothing's Gonna Change My Love for You"
    "Nothing's Gonna Change My Love for You"
  12. Là một trong những bài hát nổi bật nhất trong bộ phim chuyển thể 50 Sắc thái, Earned It của danh ca R&B người Canada - The Weeknd đã làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Giai điệu lả lướt cùng lời ca đầy ngọt ngào đã làm cho bài hát gần như càng chạm đến khán giả hơn bao giờ hết: “Anh yêu những lúc em gọi bất ngờ vì anh ghét những khoảnh khắc mong chờ. Anh thực sự quan tâm tới em, vì em là cô gái hoàn hảo. Em luôn xứng đáng với điều đó…” đã biến Earned It trở thành một bài hát hot nhất của mùa Valentine 2015.

    Earned It - The Weeknd
    Earned It - The Weeknd
  13. Cũng là một cái tên vô cùng nổi bật xuất hiện trong album nhạc phim 50 Sắc thái, Love Me Like You Do của nữ ca sĩ người Anh - Ellie Goulding - đã leo lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Billboard và giành quán quân tại Ireland, Anh, Thụy Điển và Scotland.


    Bài hát là lời nói yêu thương dành cho bạn trai của một cô gái đang tràn ngập trong hạnh phúc. Vẫn mang giai điệu Synthpop đặc trưng của Ellie, Love Me Like You Do xuất hiện vào khoảnh khắc lãng mạn nhất giữa hai nhân vật Christian và Anastasia trong 50 Sắc thái tập đầu tiên.

    Love Me Like You Do - Ellie Goulding
    Love Me Like You Do - Ellie Goulding
  14. Một bài hát tiếp theo đầy ''ngọt ngào'' như tên gọi, Sugar là đĩa đơn thứ ba của nhóm Maroon 5 trong album V và cũng đang leo hạng một cách chóng mặt trên các bảng xếp hạng. Dựa trên ý tưởng phim hài lãng mạn ăn khách Wedding Crashers, MV Sugar có cốt truyện xoay quanh nhóm Maroon 5 - những anh chàng vào vai kẻ “quấy rối” các đám cưới thật ở Los Angeles.


    MV theo chân nhóm Maroon 5 xâm nhập vào những nơi tổ chức hôn lễ của các cặp da trắng, da màu hoặc người châu Á, bí mật thiết kế bối cảnh, dựng sân khấu đằng sau tấm màn trắng, rồi đột ngột hiện ra, trình diễn ca khúc trước sự ngạc nhiên của mọi người.

    Sugar - Maroon 5
    Sugar - Maroon 5
    Sugar - Maroon 5
  15. Nhạc phẩm giành giải “Ghi âm của năm” và “Bài hát của năm” tại Grammy 2015 được nhiều khán giả yêu nhạc coi là một trong những ca khúc lãng mạn nhất năm qua. Lời ca sâu lắng được chàng ca sĩ đồng tính Sam Smith đúc kết từ mối tình đơn phương mang nhiều nước mắt: “Em không giỏi chuyện tình một đêm, nhưng em cần tình yêu, bởi em cũng là một con người.


    Những đêm như thế dường như chẳng có kế hoạch nào. Và em không muốn anh buông tay em. Người ơi, hãy ở lại, bởi em cần anh. Dù rõ ràng đó không phải là tình yêu, nhưng người thân thiết, em cần anh, hãy ở bên em…”.

    Stay with Me - Sam Smith
    Stay with Me - Sam Smith
    Stay with Me - Sam Smith
  16. Thinking Out Loud của Ed Sheeran giống như lời tỏ tình của một chàng trai đôi mươi vui tươi, tràn đầy nhựa sống và đang say sưa trong tình yêu tuổi trẻ: “Người yêu dấu, hãy đón lấy anh trong vòng tay âu yếm của em. Hôn anh dưới sự chứng giám của ngàn vạn vì tinh tú, ngả vào lòng anh. Anh đang thổ lộ hết nỗi lòng với em, rằng có lẽ ta đã tìm được tình yêu ngay nơi ta đang đứng đây”.


    "Thinking Out Loud" là bài hát của ca sĩ-người viết bài hát người Anh Ed Sheeran nằm trong album phòng thu thứ hai của anh mang tên x. Bài hát do Sheeran và Amy Wadge sáng tác và được sản xuất bởi Jake Gosling. Bài hát được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 9 năm 2014, và là đĩa đơn thứ ba trong album.

    Thinking Out Loud - Ed Sheeran
    Thinking Out Loud - Ed Sheeran
    Thinking Out Loud - Ed Sheeran
  17. Ra mắt từ tháng 10/2013 nhưng đến năm 2014, All of Me của John Legend mới thực sự tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới. Bản tình ca lãng mạn này mở đầu với tiếng Piano du dương và giọng hát như rót mật vào tai của nam ca sĩ da màu: “Anh biết làm sao khi thiếu vắng những lời khéo léo nơi em. Em kéo anh lại rồi đẩy anh đi thật xa. Em khiến đầu óc anh quay cuồng, chẳng thể giữ chặt em. Trong tâm trí em đang suy nghĩ điều gì?”.


    Đây là một bản R&B ballad kết hợp với những yếu tố từ soul và pop cũng như những âm thanh từ dương cầm mang nội dung đề cập đến tình cảm của một người đàn ông với người bạn đời của mình, trong đó anh khẳng định rằng cô ấy là tất cả của mình, được Legend sáng tác như một sự tri ân đến vị hôn thu của anh lúc bấy giờ, và là vợ của anh hiện tại - người mẫu Chrissy Teigen, người nam ca sĩ đã gặp đầu tiên vào năm 2007 trong quá trình thực hiện video ca nhạc cho đĩa đơn năm 2007 "Stereo", trước khi cả hai chính thức hẹn hò và kết hôn vào ngày 14 tháng 9 năm 2013.

    All of Me - John Legend
    All of Me - John Legend
    All of Me - John Legend
  18. Bản hit của nữ ca sĩ Rita Ora trong năm 2014 lại giống như một lời than trách, hờn dỗi dễ thương của một cô gái dành cho bạn trai khi hai người giận nhau. “Có lẽ anh mệt mỏi với việc phải dõi theo em. Chúng ta cần phải có thời gian cho nhau anh nhỉ? Anh có thể trôi lạc ngoài những khoảng không gian vô định kia và không đủ tỉnh táo. Em hiểu rõ lòng anh mà…”. Được sáng tác bởi nhà sản xuất danh tiếng Calvin Harris, I Will Never Let You Down là bài hát được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích năm qua.

    I Will Never Let You Down - Rita Ora
    I Will Never Let You Down - Rita Ora
    I Will Never Let You Down - Rita Ora
  19. Mang âm hưởng rộn ràng của Disco - Funk của thập niên 1960, Treasure của danh ca Bruno Mars là một bài hát thích hợp để các chàng trai tỏ tình với cô gái mình đang để ý trong dịp Valentine. “Anh nghĩ em không biết điều này, nhưng em rất hoàn hảo. Anh sẽ cho em biết điều đó, khi em thuộc về anh”.


    "Treasure" là một bài hát của nghệ sĩ thu âm người Mỹ Bruno Mars nằm trong album phòng thu thứ hai của anh, Unorthodox Jukebox (2012). Nó được phát hành như là đĩa đơn thứ ba trích từ album vào ngày 10 tháng 5 năm 2013 bởi Atlantic Records. Bài hát được đồng viết lời từ Mars, Philip Lawrence, Ari Levine và Phredley Brown, những cộng tác viên quen thuộc xuyên suốt sự nghiệp của nam ca sĩ, cũng như Thibaut Jean-Marrie Michel Berland và Irfane Khan Christopher, sau khi Mars thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ bài hát năm 2010 của Berland dưới nghệ danh Breakbot "Baby I'm Yours" để sáng tác nó, trong khi phần sản xuất được đảm nhiệm bởi Mars, Lawrence và Levine dưới tên gọi The Smeezingtons. "Treasure" là một bản disco, funk, soul và post-disco kết hợp với những yếu tố từ R&B, mang nội dung đề cập một người đàn ông đang cố gắng thu hút sự chú ý của một người phụ nữ, trong đó anh so sánh cô như một kho báu.

    Treasure - Bruno Mars
    Treasure - Bruno Mars
    Treasure - Bruno Mars
  20. Lấy cảm hứng từ chính cuộc hôn nhân tan vỡ với minh tinh Gwyneth Paltrow, thủ lĩnh Chris Martin và nhóm Coldplay tạo nên một bản nhạc Dance tươi vui và ngập tràn tình yêu: “Vì em là một bầu trời, một bầu trời đầy sao. Anh nguyện sẽ trao trái tim cho em. Vì em là một bầu trời, một bầu trời đầy sao. Vì em soi sáng cả con đường…”.


    Ý tưởng xuyên suốt của bài hát là hành trình tình yêu của một người đàn ông với những hoài niệm tình yêu được thể hiện với cảm xúc tươi sáng, tràn đầy hy vọng.

    A Sky Full of Stars - Coldplay
    A Sky Full of Stars - Coldplay
    A Sky Full of Stars - Coldplay
  21. Nằm trong bộ phim Begin Again, Lost Stars là một trong những bản tình ca được chia sẻ nhiều nhất trên thế giới năm qua. Bài hát mang đến những cảm xúc miên man, thể hiện tiếng lòng của một chàng trai lạc lối muốn níu kéo tình yêu trong tuyệt vọng: “Chúa ơi, hãy cho chúng tôi biết tại sao những người trẻ mãi phí hoài tuổi thanh xuân. Mùa đi săn đã đến và những chú cừu đang bỏ chạy, đi tìm kiếm lẽ sống. Nhưng phải chăng chúng ta là những vì sao lạc lối, cố tỏa sáng trong đêm đen?”. Lost Stars đã được đề cử “Bài hát trong phim hay nhất” tại Oscar năm nay.

    Lost Stars - Adam Levine
    Lost Stars - Adam Levine
    Lost Stars - Adam Levine
  22. I'll Never Love You Again là một bài hát trong bộ phim năm 2018 A Star Is Born, được trình diễn bởi Lady Gaga trong đoạn điệp khúc cuối cùng trong cảnh hồi tưởng của phim. Nhạc phim có cả hai phiên bản, bao gồm phiên bản mở rộng và bản chỉ có Gaga là người biểu diễn duy nhất. Gaga đã viết bài hát với Natalie Hemby, Hillary Lindsey và Aaron Raitiere. Cả hai bài hát được sản xuất bởi Lady Gaga và Benjamin Rice.


    Bài hát đã nhận được sự đón nhận tích cực và đã đạt đến đỉnh cao của bảng xếp hạng kỹ thuật số Slovakia, top ten của bảng xếp hạng kỷ lục ở Hungary, Ireland và Scotland, và các bảng xếp hạng kỹ thuật số của Hy Lạp, kết hợp - Châu Âu, Luxembourg và Tây Ban Nha. Bài hát đã được phát hành giới hạn dưới dạng đĩa đơn thứ ba của album trong các lãnh thổ được chọn vào ngày 27 tháng 5 năm 2019.


    Bài hát được đề cử giải Grammy cho "Best Song Written for Visual Media", một năm sau khi album chính "Shallow" của album giành chiến thắng ở hạng mục tương tự.

    I'll Never Love You Again - Lady Gaga
    I'll Never Love You Again - Lady Gaga
    I'll Never Love You Again - Lady Gaga
  23. Shallow là ka khúc nhạc phim "A Star Is Born", được thể hiện bởi hai diễn viên chính trong phim, dẫn dắt người nghe vào câu chuyện tình đầy thăng hoa.


    Lady Gaga đồng sáng tác Shallow với ba nhà soạn nhạc nổi tiếng: Andrew Wyatt, Anthony Rossomando và Mark Ronson. Nữ ca sĩ chia sẻ về ý nghĩa Shallow: "Đó là một cuộc hội thoại mà người đàn ông đã thực sự lắng nghe người phụ nữ. Chúng ta đang sống trong một thời đại mà điều đó rất quan trọng đối với phụ nữ. Họ muốn được lắng nghe". Ca khúc gắn liền những trường đoạn hạnh phúc của hai nhân vật trong A star is born. Những năm tháng tuổi trẻ của Ally (Lady Gaga đóng) chìm trong bận rộn: sáng làm bồi bàn, tối đi diễn ở quán bar đồng giới. Niềm yêu thích sáng tác nhạc và đứng trên sân khấu lớn của Ally bị cản trở vì cô không có ngoại hình đẹp. Cho đến khi gặp Jack (Bradley Cooper đóng)...


    Shallow đã giành được giải thưởng "Ca khúc nhạc phim hay nhất" tại Quả Cầu Vàng hồi tháng 1. Tác phẩm này tiếp tục đứng trước cơ hội chiến thắng tại lễ trao giải Oscar vào tối 24/2 tại nhà hát Dolby, California, Mỹ (tức sáng 25/2 - giờ Hà Nội).

    Shallow - Lady Gaga
    Shallow - Lady Gaga
    Shallow - Lady Gaga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy