Top 22 Bài hát hay nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS - Bangtan Boys

Ngọc Bích 12147 1 Báo lỗi

Kpop luôn là niềm đam mê của rất nhiều bạn trẻ bởi không chỉ sở hữu dàn ca sĩ với ngoại hình xinh đẹp, họ còn sở hữu những giọng ca ngọt ngào cùng những điệu ... xem thêm...

  1. Đây là ca khúc chủ đề của album Wings ra mắt vào tháng 10 vừa qua, đánh dấu một sự trở lại cùng sự thay đổi ngoạn mục của 7 chàng trai trẻ. Từ những ca khúc Hip-Hop với nền nhạc nhanh và mạnh, bài hát này đã đem đến một làn gió mới cho fan với âm hưởng pha chút giáo đường cùng cổ điển. Các chàng trai cũng được nhận xét là mang phong cách quý tộc cùng quyến rũ với màn vũ đạo cực khó trong mv lần này. Bài hát đã đạt kỉ lục đáng ngờ khi lọt vào top 26 trên bảng xếp hạng Billboard 200 chỉ sau 10 ngày ra mắt.
    Blood Sweat & Tears
    Phần trình diễn live ca khúc Blood Sweat & Tears

  2. Top 2

    Fire

    BTS được yêu thích bởi họ luôn mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng tràn trề, tươi mới và ca khúc "Fire" đã hoàn thành nhiệm vụ này của mình một cách xuất sắc. Vẫn là điệu nhảy mạnh mẽ, đầy nam tính mà các fan vẫn nói là "khó nhằn", BTS thực sự đã tạo ấn tượng mạnh trong mắt khán giả với bài hát này. Từ câu nói "bùng cháy lên" của thành viên Suga ở đầu mv đến những màn lửa đẹp mắt và đặc biệt là hình ảnh chiếc xe nổ tung vô cùng hoành tráng, người hâm mộ không thể nào ngừng gào thét mỗi khi giai điệu của bài hát này vang lên.
    Fire
    Phần trình diễn live ca khúc Fire
  3. Top 3

    Dope

    Đúng như cái tên của mình, bài hát này thật sự khiến người nghe nghiện và không thể ngừng lắc lư theo những điệu nhạc vui nhộn và bắt tai. Trong mv Dope, các thành viên hóa thân thành những người với nhiều ngành nghề khác nhau như cảnh sát, bác sĩ, thám tử... Ngay từ những giây đầu tiên khi thành viên Rap Monster cất tiếng nói và thành viên Jungkook với ngoại hình đẹp trai bước ra, các fan đã không thể rời mắt khỏi màn hình, càng không thể không ngắm nhìn vũ đạo cực đồng đều và cực khó của nhóm. Hiện bài hát đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.
    Dope - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc Dope
  4. Đây là ca khúc kết hợp giữa Hip-Hop và những giai điệu đặc thù thường thấy của Kpop, đem lại cho người nghe cảm giác vừa lạ vừa phấn khích. Các chàng trai của BTS cực kì trẻ trung khi vào vai các chàng học sinh trung học, cùng theo đuổi một cô gái, đây chính là phong cách học đường thường thấy của BTS. Bên cạnh đó, thế mạnh vũ đạo của nhóm cũng được bộc lộ qua mv này khi ngay từ những giây đầu tiên đã là màn nhảy cực mạnh mẽ và đầy lôi cuốn trái ngược với nội dung lãng mạn của mv.
    Boy In Luv
    Phần trình diễn live ca khúc Boy In Luv
  5. Top 5

    Danger

    Đây là ca khúc do Thanh Bùi sáng tác dành riêng cho BTS, đánh dấu một sự hợp tác thành công giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vẫn là thông điệp dành cho tuổi trẻ, bài hát như một sự giải tỏa dành cho các chàng trai trẻ đã chôn vùi quá nhiều để rồi đến lúc bùng nổ. Giai điệu cùng vũ đạo đều hoàn hảo bên cạnh những góc quay cực đẹp của mv như khi Jimin đấm vỡ bao cát hay Jungkook lật đổ cây đàn piano.
    Danger - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc Danger
  6. Khác với phong cách có phần chất của những mv trên, trong bài hát này 7 chàng trai có vẻ tinh nghịch và thoải mái hơn. Với gam màu tối giản cổ điển lấy màu đỏ là chủ đạo cùng giai điệu mạnh mẽ, vui vẻ hấp dẫn với những đoạn rap đặc trưng, bài hát như một thước phim liền mạch kể về quá trình chinh phục cô gái của những chàng trai trẻ.
    War Of Hormone
    Phần trình diễn live War Of Hormone
  7. Đây là bài hát tràn đầy cảm xúc và vô cùng lắng đọng ngay từ lần đầu tiên bạn lắng nghe, từng câu từng chữ như dằn vặt trái tim của những con người đang yêu mà không thể ở cạnh người mình yêu. Mv không có vũ đạo như các bài hát trên mà là một câu chuyện buồn đầy nước mắt, cũng là một bước phát triển khả năng diễn xuất của các thành viên. Giai điệu bài hát cực bắt tai, đã nghe một lần là phải nghe lại lần thứ hai, và nếu bạn xem phần nhảy của nhóm chắc chắn sẽ bị nghiện ngay lập tức.
    I Need You
    Phần trình diễn live ca khúc I Need You
  8. Top 8

    Run

    Trong mv cũng xuất hiện hình ảnh đường ray như mv I Need You trước đó, ngay khi tiếng nhạc cất lên, bạn sẽ bị ấn tượng ngay, giai điệu bài hát có chút lắng đọng nhưng cũng có chút mạnh mẽ và mang đau đớn. Tuổi trẻ luôn phải chạy về phía trước và 7 chàng trai trong mv này cũng vậy, bạn sẽ thoáng thấy mình đâu đó trong bài hát này, có nghịch ngợm, cãi vã cũng có nhiều lỗi lầm và day dứt.
    RUN - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc RUN
  9. Vũ đạo của bài hát này không mạnh mẽ như những bài hát đã được nhắc đến mà lại có phần dễ thương, nhẹ nhàng và dạt dào cảm xúc. Cách các chàng trai uyển chuyển trong từng bước đi điệu nhảy khiến bài hát nhận được sự yêu thích từ phía khán giả. Giai điệu cũng là một điều không thể không nhắc đến, bay bổng, dễ chạm vào tim người nghe cùng với tạo hình trẻ trung của 7 chàng trai chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những lúc ở một mình của bạn.
    Just One Day
    Phần trình diễn live ca khúc Just Ỏne Day
  10. Top 10

    N.O

    Đây là bài hát thực sự không chỉ đáng nghe mà còn đáng xem và suy ngẫm. Mv bài hát kể về những con người trẻ luôn bị giam cầm như những cỗ máy, như những con robot luôn phải nghe theo sự sai khiến, không được làm những điều mình thích. Và họ đã không cam chịu, đã vùng lên chiến đấu đòi lại sự tự do cho chính mình, đây là thông điệp mà BTS muốn mang đến khán giả. Vũ đạo cùng giai vẫn tuyệt vời như vậy, các bạn đã xem thử chưa?
    N.O - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc N.O
  11. Top 11

    Save Me

    Vẻ đẹp trong giọng hát của tất cả các thành viên đã được thể hiện rõ nét qua bài hát này, vừa ngọt ngào vừa dễ nghe, dễ cảm nhận, chất chứa cảm xúc. Vũ đạo cũng không quá mạnh mà có phần nghệ thuật hơn, sử dụng sự quyến rũ của cơ thể nhiều hơn. Mv đem đến một cảm giác mới lạ cho những ai là fan của BTS và đón nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.
    Save Me - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc Save Me
  12. Ca khúc Debut của nhóm, mở đầu con đường chinh phục âm nhạc của những chàng trai BTS và là ca khúc mang đậm chất Hip-Hop cùng nghịch ngợm mà nhóm theo đuổi. Giai điệu khỏe khoắn, trẻ trung, vũ đạo mạnh mẽ, đầy nam tính với màn khoe múi bụng của thành viên Jimin đầy quyến rũ chắc chắn sẽ khiến fan girl gục ngã đấy.
    No More Dreams
    Phần trình diễn live ca khúc No More Dreams
  13. Mở đầu mv là hình ảnh những chàng trai bị giam cầm trong một mê cũng không tìm ra lối thoát, họ cứ mãi bị chìm đắm trong ấy, cho dù có mãi đi cũng không thể thoát khỏi. Nhưng cuối cùng tuổi trẻ, nhiệt huyết cùng khát khao cháy bỏng đã cho họ có được tự do, giúp họ được giải thoát. Đó chính là ý nghĩa lớn lao mà BTS muốn mang đến, thông điệp về tuổi trẻ giống như họ vẫn làm ở những bài hát trước đó.
    Young Forever
    Phần trình diễn live ca khúc Young Forever
  14. Bài hát này thật sự có giai điệu vô cùng bắt tai, mở đầu với giọng rap đầy ma mị của trưởng nhóm Rap Monster cùng những nốt ngân ngọt ngào của các thành viên, bài hát sẽ cuốn hút bạn từ những giây đầu tiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được món quà âm nhạc như bài hát này, chắc chắn bạn sẽ cảm động đến rơi nước mắt đấy.
    Miss Right - BTS
    Miss Right - BTS
  15. Bài hát do thành viên Suga sáng tác, chất chứa một nỗi lòng như nặng trĩu đầy tâm trạng. Nếu bạn lắng lòng và thưởng thức ca khúc này, bạn sẽ thấy có gì đó thổn thức và day dứt từ tận đáy lòng. Ca từ giống như xuất phát từ con tim, thật sự là một bài hát đáng để nghe.
    Let Me Know
    Phần trình diễn live ca khúc Let Me Know
  16. Ca khúc này cũng có giai điệu dễ nghe và sâu lắng, tạo hình trong vũ đạo giống như cánh bướm vừa long lanh tuyệt đẹp vừa mông lung khó nắm bắt. Các chàng trai dường như đã trở thành những vũ công thực thụ với những bước nhảy uyển chuyển đầy nghệ thuật.
    Butterfly - BTS
    BTS
    BTS
  17. Cực trẻ trung và năng động là những từ dùng để miêu tả bài hát này. Điệp khúc của bài hát phải nói là rất tuyệt với những nốt ngân hoàn hảo, các phần rap cũng rất bắt tai và vui nhộn. Các chàng trai đã trở lại đúng với bản chất là những con người trẻ, vui vẻ, lạc quan và đầy tinh nghịch trong bài hát này. Chỉ cần 4 tiếng 55 phút BTS MV "Fake Love" phá vỡ kỷ lục đạt 10 triệu lượt xem trên Youtube vượt qua MV "Look What You Made Me Do" Taylor Swift. Chỉ sau vài tiếng ngắn ngủi, MV Fake Love nói riêng và album "Tear" của BTS nói chung đã phá đảo hoàn toàn các BXH trên toàn thế giới. Chạm nóc MelOn chưa đầy 1 tiếng. Là video chạm ngưỡng 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử YouTube với thời gian là 39 phút, phá vỡ kỷ lục 1 tiếng 28 phút của MV "Singularity" (BTS).

    FAKE LOVE
    Phần trình diễn live ca khúc FAKE LOVE
  18. Đúng như tự đề, bài hát này khiến bạn chỉ muốn nhảy lên thôi vì giai điệu của nó không chỉ nhộn mà phần lớn là những đoạn rap cực kì đặc biệt làm bạn muốn nghe đi nghe lại mãi không thôi. Các chàng trai cũng trình diễn vô cùng tự tin và xen vào đó là những trò nghịch ngợm thú vị đúng chất BTS.
    Boyz With Fun
    BTS
    BTS
  19. Ca khúc này nhìn có chút "lười biếng" tạo cảm giác thoải mái và thư giãn hết mức cho người nghe khi các thành viên quây quần bên chiếc giường ngủ. Giai điệu bắt tai nhẹ nhàng, vũ đạo cùng những nụ cười dễ thương của 7 chàng trai làm các fan cứ gào thét không ngừng.
    Blanket Kick
    BTS
    BTS
  20. Giai điệu bài hát có chút lạ lẫm và khác biệt trong những giây đầu khiến người nghe bị cuốn hút, BTS muốn người nghe sẽ như chiếc lá không bao giờ rơi, mãi luôn tràn đầy sức sống, vượt qua tất cả mọi khó khăn của cuộc đời. Đây sẽ là một ca khúc tiếp theo sức mạnh hoàn hảo cho bạn để bạn có thể vượt qua mọi khó khăn trước mắt, đặc biệt là với các fan của 7 chàng trai này.

    Dead Leaves
    Phần trình diễn live ca khúc Dead Leaves
  21. Top 21

    DNA

    "DNA" là bài hát chủ đề cho mini album mới nhất của BTS - "Love Yourself: Her", được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2017. Đây là bài hát đầu tiên của BTS lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 (xếp hạng các bài hát phổ biến nhất ở Mỹ) và trụ vững trong bốn tuần liên tiếp. MV của "DNA" cũng đã giành được giải Best Music Video tại lễ trao giải Melon Music Awards năm 2017. Theo thống kê, "DNA" chỉ mất tổng cộng 5 tháng và 16 ngày để chinh phục được cột mốc ấn tượng 300 triệu view.

    DNA - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc DNA
  22. Vào lúc tối muộn ngày 23 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), “Spring Day” đã chính thức vượt mặt “Cherry Blossom Ending” – ca khúc được mệnh danh là “thánh ca mùa xuân” của người Hàn trong nhiều năm qua, và trở thành bài hát sở hữu nhiều lượt like nhất trên Melon. Nhờ vào thành tích này BTS không chỉ khiến fan ARMY tự hào mà còn nhận được rất nhiều lời khen từ non-fan.

    Spring Day - BTS
    Phần trình diễn live ca khúc Spring Day



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy