Top 19 Bài hát hay nhất của nhóm nhạc huyền thoại Westlife

Thuỳ Trang 4992 0 Báo lỗi

Ban nhạc nam Westlife được thành lập năm 1998 với năm thành viên là Shane Filan, Nicky Byrne, Mark Feehily, Kian Egan, Brian McFadden. Nhóm đã nhanh chóng đạt ... xem thêm...

  1. Đây là đĩa đơn đầu tiên của nhóm được trích từ album "Westlife" được phát hành vào tháng 4 năm 1999. Chỉ sau hai tuần đầu tiên phát hành, "Swear It Again" đã đạt được thành công vang dội. Ca khúc bán được 182.000 bản và "chễm chệ ngồi" tại vị trí quán quân tại Anh và Ireland. Ngoài ra, ca khúc còn chiếm vị trí rất cao trong bảng xếp hạng của nhiều quốc gia như Úc, Canada, New Zealand,... và là đĩa đơn duy nhất lọt vào top 20 của bảng xếp hạng Billboard.


    Năm thành viên Westlife
    Năm thành viên Westlife
    MV "Swear It Again"

  2. Là đĩa đơn thứ hai, bên cạnh "Swear It Again", "If I Let You Go" cũng không kém cạnh khi "được ưu ái" vị trí cao trong nhiều bảng xếp hạng đĩa đơn tại nhiều nước trên thế giới. MV của ca khúc được bắt đầu với những chú ngựa chạy ở bờ biển, hình ảnh mọi người chạy nhảy tắm biển, những người dân kéo gỗ và khoảnh khắc vui vẻ của nhóm dưới các lớp bọt trắng gợi cho người xem về khung cảnh yên bình của một vùng quê.
    Nhóm nhạc Westlife
    Nhóm nhạc Westlife
    MV ca khúc với những lớp bọt biển trắng xóa
  3. Top 3

    My Love

    Nằm trong album "Coast To Coast" phát hành tháng 11 năm 2000, "My Love" lại một lần nữa mang tên tuổi Westlife lên vị trí cao trong nhiều bảng xếp hạng đĩa đơn. Với giai điệu, lời ca ý nghĩa, dễ nhớ và dễ thuộc, ca khúc được nhiều người hâm mộ yêu thích và nhớ mãi về sau. Mỗi lần nhắc tới Westlife, "My Love" luôn được nhắc tới đầu tiên,
    Hình ảnh được cắt ra từ MV
    Hình ảnh được cắt ra từ MV "My Love"
    "My Love" kết thúc với khung cảnh hùng vĩ
  4. Các đĩa đơn của nhóm liên tục chiếm được vị trí quán quân trong nhiều tuần tại các bảng xếp hạng, "Uptown Girl" được Westlife cover lại từ nam danh ca Billy Joel. Ca khúc này đã đem lại danh hiệu quán quân thứ 8 cho nhóm tại Anh. Trong video "Uptown Girl", 5 chàng trai hóa thành những anh bồi bàn vui tính, với sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp ở cuối MV, những anh chàng phục vụ "bỏ mặc" hết việc đang dở đi theo cô gái, mặc dù những vị khách vẫn ngồi trong quán. "Uptown Girl" là đĩa đơn bán chạy thứ 23 trong thập niên 2000 tại Anh.
    Hình ảnh năm thành viên với những chiếc áo tinh ngịch
    Hình ảnh năm thành viên với những chiếc áo tinh ngịch
    MV "Uptown Girl"
  5. "Flying Without Wings" là ca khúc nằm trong album đầu tiên của nhóm mang tên họ - Westlife. Đây là ca khúc điển hình cho phong cách Pop Ballad mà nhóm đã tạo dựng từ những ngày đầu ra mắt. Nhiều fan trên thế giới cho rằng "Flying Without Wings" là ca khúc có phần lời ca ý nghĩa và để lại nhiều cảm xúc nhất của Westlife. "Flying Without Wings" đã leo lên vị trí thứ nhất bảng xếp hạng tại Anh và bán được 200.000 bản.
    Poster
    Poster "Flying Without Wings"
    MV "Flying Without Wings"
  6. Ca khúc được Westlife cover lại từ bản gốc của ca sĩ Jacquet Brel đến từ Bỉ mang tên "Le Moribond". "Le Moribond" là lời giã từ của một người đàn ông trong lúc chờ hành quyết vì đã giết người bạn thân khi biết vợ mình ngoại tình với người đó. Nhưng khi Westlife cover lại thì "Seasons In The Sun" lại mang ý nghĩa giống như là lời tạm biệt của một người sắp ra đi gửi đến bạn bè, gia đình, người yêu và cả những kỷ niệm của một thời.
    Hình ảnh cho ca khúc
    Hình ảnh cho ca khúc
    MV "Seasons In The Sun"
  7. "Fool Again" là đĩa đơn cuối cùng trong album đầu tay "Westlife". Ca khúc này cũng giúp năm chàng trai người Ireland giành được vị trí đầu tiên lần thứ năm trên bảng xếp hạng âm nhạc Anh và vị trí số hai tại quê nhà. MV "Fool Again" hiện lên với màu sắc ấm áp của khung cảnh buổi chiều tà thơ mộng.
    Nhóm nhạc huyền thoại Westlife
    Nhóm nhạc huyền thoại Westlife
    Cảnh đẹp tại Mexico trong "Fool Again"
  8. "I Lay My Love On You" được trích từ album "Coast To Coast", được phát hành tại Úc và nhiều quốc gia ở châu Âu nhưng đĩa đơn này lại không được phát hành tại Anh và Ireland nên có lẽ vì thế mà ca khúc chỉ nằm ở vị trí thứ 10 tại Thụy Điển. Trong video dưới đây, người xem có thể thấy nhóm trình bày ca khúc trong một buổi giống như buổi giao lưu với "vòng vây" của fan xung quanh, đây cũng là cơ hội để những người yêu mến tiếng hát của họ được gần hơn với thần tượng của họ.
    Hình ảnh chữ ký của từng thành viên
    Hình ảnh chữ ký của từng thành viên
    "I Lay My Love On You"
  9. Năm 2000, bản tình ca "Against All Odds" là đĩa đơn mở màn cho album "Coast To Coast", họ đã song ca cùng Diva người Mỹ Mariah Carey. Ca khúc này một lần nữa đem lại cho họ vị trí đầu tiên lần thứ sáu tại Anh và Ireland. Bài hát đã bán được 370.000 bản tại Anh. Giọng hát ấm áp của Westlife kết hợp với chất giọng khỏe nhưng không kém phần mềm mại của Mariah Carey đã tạo nên sự tuyệt vời cho ca khúc này.
    Westlife và nữ Diva người Mỹ - Mariah Carey
    Westlife và nữ Diva người Mỹ - Mariah Carey
    Westlife song ca với Mariah Carey trong "Against All Odds"
  10. "You Raise Me Up" là đĩa đơn trích từ "Face To Face" - album thứ 5 của Westlife phát hành năm 2005. Phiên bản này là một trong những bản cover thành công nhất của "You Raise Me Up" khi giành được vị trí số một tại Anh, bản gốc "You Raise Me Up" được sáng tác và trình bày đầu tiên bởi Secret Garden. Ca khúc trở thành single thứ mười ba đạt vị trí cao nhất của Westlife và là đĩa đơn đầu tiên được phát hành sau khi thành viên điển trai Brian McFadden rời nhóm. "You Raise Me Up" của Westlife đã bán được hơn 540.000 bản chỉ tính riêng tại Anh.


    Ca khúc có lời ca rất ý nghĩa, nó là động lực của mỗi người khi chúng ta gặp khó khăn và bắt đầu nản chí. Mỗi khi gặp tình trạng như vậy, nghe những lời ca này thì dù khó khăn đến đâu ta cũng có thể vượt qua, chỉ cần chúng ta nương tựa vào nhau và cùng tiến lên phía trước. Vì vậy mà "You Raise Me Up" đã trở thành bản thánh ca tại những nơi thờ đạo trang nghiêm cũng như đã được cất lên trong mỗi vụ thảm họa động đất tại Nhật Bản.

    Bài hát dường như đã tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động lực để chúng đứng lên sau những lần vấp ngã
    Bài hát dường như đã tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động lực để chúng đứng lên sau những lần vấp ngã
    Lời ca rất ý nghĩa của "You Raise Me Up"
  11. “I Have a Dream” lần đầu được thể hiện bởi ban nhạc huyền thoại ABBA đã tạo được tiếng vang lớn trên khắp thế giới. Sau khi được cover lại bởi Westlife vào năm 1999, ca khúc đã leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng tại Anh và Ireland. Cũng tương tự "You Raise Me Up", "I Have A Dream" cũng là những lời động viên, khuyến khích bước tiếp. "I Have A dream" là sự tin tưởng vào những giấc mơ, vào những điều nhỏ nhất. Nó sẽ giúp thắp sáng những điều to lớn hơn, sẽ định hướng cho bạn con đường phía trước. Hãy để giai điệu trong bạn vang xa, giúp bạn đối mặt với mọi thử thách, chông gai.
    Ai cũng có mơ ước, dù lớn hay nhỏ, chỉ cần tin tưởng, chúng sẽ thành hiện thực
    Ai cũng có mơ ước, dù lớn hay nhỏ, chỉ cần tin tưởng, chúng sẽ thành hiện thực
    MV "I Have A Dream"
  12. Top 12

    Home

    "Home" là ca khúc của các chàng trai người Ireland, nhóm đã cover lại ca khúc này từ Micheal Bublé. Bài hát là mong muốn trở về nhà sau nhiều ngày đi xa. Dù ở nơi đâu, hạnh phúc bao nhiêu, nhiều người bên cạnh đến đâu thì nhà luôn là nơi ta nhớ về, ở đó có cha mẹ và những người thân yêu luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón ta trở về. Nhà luôn là điểm tựa vững chắc để ta vững tin trong cuộc sống, là nơi bình yên để ta tìm về mỗi khi cảm thấy bấp bênh, là nơi sẻ chia vui buồn, tình cảm ấm áp. Vì vậy hãy cố gắng hết sức có thể để trở về nhà dù đang nơi đâu bạn nhé.

    Nhà là nơi thân thương nhất, là nơi để trở về...
    Nhà là nơi thân thương nhất, là nơi để trở về...
    Ca khúc "Home"
  13. Top 13

    Obvious

    Được phát hành vào cuối tháng 2 năm 2004, "Obvious" được trích từ album "Turnaround" và là đĩa đơn cuối cùng có sự góp mặt của thành viên Brian McFadden trước khi anh rời nhóm. Đây là video cuối cùng người hâm mộ còn thấy đầy đủ cả năm thành viên đứng bên nhau, chính vì vậy "Obvious" mang một ý nghĩa rất lớn với các fan.

    Đây là đĩa đơn cuối có sự góp mặt của Brian McFadden
    Đây là đĩa đơn cuối có sự góp mặt của Brian McFadden
    "Obvious" là MV ý nghĩa đối với fan bởi đó là lần cuối cùng cả năm thành viên đứng bên nhau
  14. "Bop Bop Baby" là bài hát được phát hành vào ngày 20 tháng 5 năm 2002 dưới dạng đĩa đơn thứ ba trong album phòng thu thứ ba World of Our Own (2001). Đĩa đơn đạt vị trí thứ năm trên Bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, ban nhạc tuyên bố điều này là do sự lựa chọn khó hiểu, vì họ sẽ thích phát hành "Why Do I Love You" - và thậm chí đã quay video cho nó. Đây là đĩa đơn bán chạy thứ mười tám của nhóm trong danh mục bán hàng trả tiền và trong danh mục bán hàng kết hợp bán chạy nhất tại Vương quốc Anh kể từ tháng 1 năm 2019.


    Nó đã bán được hơn 120.000 bản tại Anh. Bài hát cũng xuất hiện trong album tổng hợp, Booom 2002: The third.

    MV của bài hát Bop Bop Baby
  15. "Queen of My Heart" là một bài hát được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2001 dưới dạng đĩa đơn đầu tiên trong album phòng thu thứ ba của Westlife, World of Our Own. Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn hai mặt với "When You're Looking Like That" ở Anh và Ireland.


    Bài hát dẫn đầu trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh, giúp ban nhạc sở hữu đĩa đơn số một ở Anh thứ chín trong hai năm rưỡi, đứng đầu bảng xếp hạng trong một tuần. Đây vẫn là một trong những đĩa đơn thành công nhất của ban nhạc, trở thành đĩa đơn bán chạy thứ 23 năm 2001 tại Anh và nhận được chứng nhận doanh số Vàng tại Anh cho hơn 400.000 bản được bán trong doanh số bán hàng tương đương mua và phát trực tuyến. Đây là bài hát được phát trực tiếp thứ mười một của ban nhạc, đĩa đơn bán chạy thứ tám trong danh mục bán hàng trả tiền và hạng mục bán hàng kết hợp bán chạy thứ chín tại Vương quốc Anh kể từ tháng 1 năm 2019.

    MV của bài hát Queen Of My Heart
  16. "Hello My Love" là bài hát được phát hành vào ngày 10 tháng 1 năm 2019 dưới dạng đĩa đơn trong album phòng thu thứ mười một của ban nhạc, Spectrum, và là đĩa đơn đầu tiên của họ được phát hành dưới Universal Music Group và Virgin EMI Records. Đây cũng là đĩa đơn chính thức đầu tiên của họ sau 8 năm kể từ khi phát hành đĩa đơn cuối cùng, "Lighthouse", vào năm 2011. Bài hát được viết bởi Ed Sheeran và Steve Mac. Đây là bài hát xếp hạng thành công nhất và cao nhất và được Mac đồng sáng tác và sản xuất cho một nhóm nhạc nam kể từ đĩa đơn do nhóm nhạc nam The Wanted phát hành năm 2011 và do Sheeran đồng sáng tác cho một ban nhạc nam kể từ "Little Things" của ban nhạc One Direction năm 2012.

    MV của bài hát Hello My Love
  17. "All Out of Love" là một bài hát của bộ đôi rock nhẹ của Úc Air Supply, phát hành năm 1980 từ album phòng thu thứ năm của họ Lost in Love. Bài hát được viết bởi Graham Russell & Clive Davis. Tại Hoa Kỳ, nó đạt vị trí thứ hai trên Hot 100 (bị chặn khỏi vị trí cao nhất bởi cả "Upside Down" của Diana Ross và "Another One Bites the Dust" của Queen) và số 5 trên bảng xếp hạng Adult Contemporary. Ở Anh, bài hát đã lên vị trí thứ 11 và là bản hit Top 40 duy nhất của họ ở quốc gia đó. Nó đã xếp thứ 92 trong danh sách 100 bài hát tình yêu vĩ đại nhất của VH1 năm 2003.


    Năm 2006, Westlife đã thu âm và biểu diễn bài hát trên The X Factor như một bản song ca với Delta Goodrem trong album của ban nhạc đó, Album tình yêu. Nó được xếp hạng mà không được phát hành đúng như một đĩa đơn. Nó đạt đỉnh vào năm 2007 ở vị trí thứ 31 trong bảng xếp hạng đĩa đơn của Thụy Điển.

    Audio của bài hát All Out Of Love
  18. "Us Against the World" là bài hát từ album phòng thu thứ tám của Westlife - Back Home (2007). Bài hát được phát hành dưới dạng đĩa đơn thứ hai của album vào ngày 3 tháng 3 năm 2008. "Us Against the World"được viết bởi Arnthor Birgisson, Rami Yacoub và Savan Kotecha. Video âm nhạc cho bài hát đã được quay vào tháng 12 năm 2007 và được công chiếu vào ngày 14 tháng 2 năm 2008.


    Bài hát được sáng tác bởi Arnthor Birgisson, Rami Yacoub và Savan Kotecha, người cũng đồng sáng tác nhiều bài hát trong album Back Home, cụ thể là "Something Right", "The Easy Way" và "Pictures in My Head". Đĩa đơn được chính thức xác nhận bởi thành viên ban nhạc Nicky Byrne trong một cuộc phỏng vấn X Factor, sau đó xuất hiện trên trang web chính thức của ban nhạc. "Us Against the World" cũng được dành riêng cho người hâm mộ của Westlife trên toàn thế giới để đánh dấu sự ủng hộ liên tục của họ dành cho ban nhạc. Westlife đã trình diễn trực tiếp lần đầu tiên "Us Against The World" trên chương trình truyền hình đặc biệt "The Westlife Show - Live", được phát sóng vào ngày 15 tháng 12 năm 2007, tại Philippines, cả bài hát và video âm nhạc được công chiếu vào ngày 3 tháng 7 năm 2008 , ngày kỷ niệm của ban nhạc.

    MV của bài hát Us Against The World
  19. "More Than Words" là một bài hát của ban nhạc rock Extreme. Đây là bài hát thứ năm và là đĩa đơn thứ ba trong album năm 1990 của họ Pornograffitti. Đây là một bản ballad được xây dựng xung quanh tác phẩm guitar acoustic của Nuno Bettencourt và giọng hát của Gary Cherone (với giọng hát hài hòa từ Bettencourt).


    Bài hát là một bản ballad trong đó nữ ca sĩ muốn người yêu làm nhiều hơn để chứng minh tình yêu của mình ngoài việc nói câu "Anh yêu em". Bettencourt mô tả nó như một lời cảnh báo rằng cụm từ đang trở nên vô nghĩa: "Mọi người sử dụng nó rất dễ dàng và nhẹ nhàng đến mức họ nghĩ rằng bạn có thể nói điều đó và sửa chữa mọi thứ, hoặc bạn có thể nói điều đó và mọi thứ đều ổn. Đôi khi bạn phải làm nhiều hơn và bạn phải chỉ cho nó một cách khác để nói 'Tôi yêu bạn.'

    Video màn biểu diễn More Than Words của nhóm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy