Top 12 Bài hát hay nhất của Noo Phước Thịnh

Thương Hiền 3991 0 Báo lỗi

Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc nhẹ" của Việt Nam, Noo Phước Thịnh ngày càng thành công trên con đường của mình khi tháng 11 vừa qua anh lại được vinh danh ở ... xem thêm...

  1. Là sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh trong năm 2016, I don't belive in you được anh trình làng lần đầu tiên trong giải thưởng âm nhạc châu Á được tổ chức trong tháng 11 vừa qua tại Hàn Quốc. Ngay ngày đầu tiên ra mắt, bài hát đã đứng đầu trên bảng xếp hạng với hơn 2 triệu lượt nghe, điều đó cho thấy bài hát có sức lan tỏa rất nhanh trong cộng đồng yêu âm nhạc.


    Với giai điệu pop balad nhẹ nhàng cùng nội dung kể về câu chuyện của một chàng trai bị người mình yêu lừa dối trong tình yêu và mất niềm tin vào tình yêu, bài hát giống như tiếng lòng của người con trai muốn dành riêng cho tình yêu đã xa của mình với tâm trạng buồn bã cùng giọng ca sâu lắng đầy cảm xúc của Noo Phước Thịnh, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc tạo nên tiếng vang cho anh.

    I don't believe in you

  2. Với giai điệu nhạc nhẹ bắt tai và phù hợp với thị hiếu của người yêu âm nhạc, Cause I love you nhanh chóng được yêu thích ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Nội dung bài hát kể về một chàng trai bị người yêu mình lừa dối, dù đã nhận ra từ song anh vẫn mong cô sẽ quay về bên anh nhưng cuối cùng vì cô anh là người phải bước ra đi để cô hạnh phúc bên tình mới.


    Với ca từ dễ hiểu, chắc hẳn bài hát là tiếng lòng của rất nhiều chàng trai, có lẽ chính vì thế mà ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào đầu năm 2016 bài hát đã nhận được rất nhiều lời khen từ thính giả. Hơn nữa MV ca nhạc với sự đầu tư ở khung cảnh, nội dung và diễn viên cũng là một sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

    Cause I love you
  3. Ra mắt vào năm 2014 nhưng đến nay Chờ ngày mưa tan vẫn là một ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích. Với giai điệu sâu lắng cùng giọng hát đầy cảm xúc cảm xúc của mình, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng truyền tải được nội dung của bài hát đến với khán thính giả.


    Đây là bài hát kể về một cặp đôi yêu nhau rất đậm sâu nhưng cuối cùng cô gái đã bỏ lại chàng trai vì lí do không thể nói ra của riêng mình, và lời bài hát là tâm trạng của chàng trai luôn mong ngóng, thắc mắc vì sao người yêu anh lại ra đi? Với sự góp mặt của hot girl Khả Ngân cùng cảnh quay được đầu tư tại Seul Hàn Quốc, MV Chờ ngày mưa tan được xem là một trong những MV ca nhạc hay nhất của Noo.

    Chờ ngày mưa tan
  4. Là một ca khúc pop balad trữ tình đầy sâu lắng được Noo cho ra mắt vào năm 2013 nhưng đến nay khi nhắc đến mọi người đều nhắc đến Lặng Thầm như một ca khúc làm nên tên tuổi của Noo Phước Thịnh trong nhiều năm trước đây.


    Đến năm 2015 khi ca khúc được anh remix lại trong cuộc thi The Remix thì một lần nữa tên tuổi của bài hát lại được dấy lên trong lòng những người yêu giọng hát đầy cảm xúc của nam ca si Noo Phước Thịnh.


    Bài hát tiếp tục lại là tiếng lòng của một chàng trai yêu đơn phương với những tình yêu, nỗi nhớ không thể thốt ra thành lời chỉ biết lặng thầm bên người mình yêu.

    Lặng thầm
  5. Ra mắt trong album Đổi Thay - single của Noo Phước Thịnh trong năm 2014, nhưng đến nay Đổi Thay vẫn được xem là một trong những ca khúc hay nhất của Noo Phước Thịnh. Đúng với tên gọi "Ông hoàng nhạc nhẹ", những bài hát của Noo Phước Thịnh luôn là những ca khúc giàu cảm xúc, trầm buồn, nhẹ nhàng và sâu lắng.


    Đổi Thay, là một bài hát với những ca từ kể về chàng trai bị người yêu mình quay đi, thay lòng đổi dạ, bỏ anh lại một mình và anh đang hoài niệm về những kỉ niệm đẹp của hai người. Từng câu hát như từng khung hình kí ức đầy buồn bã mà anh vẽ nên để gửi đến người mình yêu, mong cô quay về.

    Đổi thay
  6. Là sản phẩm âm nhạc của Noo được ra mắt vào năm 2015, Như phút ban đầu nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của khán giả. Vẫn là giai điệu Pop balad nhẹ nhàng, cùng nội dung kể về một chàng trai đang thổ lộ tình yêu với người yêu đã đi xa của mình.


    Từng giai điệu, từng câu hát cùng giọng hát đầy truyền cảm cuả Noo Phước Thịnh dễ dàng đi sâu vào lòng khán giả. Với ca từ dễ hiểu, giai điệu được phối một cách chuyên nghiệp, bài hát chắc chắn sẽ là bài hát tủ của rất nhiều bạn trẻ.

    Như phút ban đầu
  7. Top 7

    Xa em

    Xa em như một ca khúc tạo nên tiếng vang cho Noo Phước Thịnh trong năm 2014, ngay khi vừa mới ra mắt bài hát đã nhận đươc rất nhiều lời khen từ phía khán giả và đạt hơn 3 triệu lượt nghe trên Zing mp3. Trong thời điểm bấy giờ, bài hát luôn nằm trong list nhạc yêu thích của rất nhiều bạn trẻ và đến bây giờ, nếu ai là fan cứng của chàng ca sĩ điển trai này thì bài hát vẫn là một trong những bài hát được yêu thích nhất của anh.


    Bài hát là một bài balad nhẹ nhàng, buồn khi người yêu của chàng trai bị bệnh hiểm nghèo và phải xa rời anh. Bài hát là những kỉ niệm đẹp, là những cung bậc cảm xúc của riêng chàng trai luôn cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với người mình yêu thương.

    Xa em
  8. Top 8

    Nếu

    Nếu là ca khúc ra đời trong những năm đầu tiên Noo Phước Thịnh bước vào thị trường âm nhạc, và đây cũng là một trong những bài hát tạo nên dấu ấn của anh trong lòng khán giả. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, cùng ca từ đẹp dễ hiểu nên đã dễ dàng chiếm lĩnh được sự yêu thích của đông đảo khán giả trong thị trường âm nhạc Việt Nam.


    Với nội dung kể về một chàng trai luôn chung thủy với người mình yêu trong bất kì hoàn cảnh nào. Với giọng hát trời phú của mình, Noo Phước Thịnh và bài hát trở thành một trong những siêu phẩm hot nhất của anh trong những năm vừa qua.

    Nếu
  9. Nằm trong single cùng tên, Mãi mãi bên nhau là một bài hát đầy thành công của Noo Phước Thịnh trong năm 2015. Bài hát với giai điệu trong sáng cùng lời hát với ca từ đẹp, Mãi mãi bên nhau như lời ước thề của chàng trai với cô gái, lời tỏ tình, lời cầu hôn đầy hạnh phúc của tình yêu đôi lứa.


    Với giọng hát đầy nội lực của mình, Noo Phước thịnh lại một lần nữa tại nên một sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và Mãi mãi bên nhau được rất nhiều cặp đôi sử dụng trong clip đám cưới của mình hay được rất nhiều chàng trai cover để tỏ tình hay cầu hôn với người mình yêu.

    Mãi mãi bên nhau
  10. Được ra mắt vào dịp valentine 2016, bài hát là những thước phim kí ức tuyệt đẹp của tình yêu đôi lứa. Với ca từ đẹp cùng giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, Như vậy mãi thôi lại một lần nữa làm nên thành công trên thị trường âm nhạc của Noo Phước Thịnh, bài hát không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn nhận được rất nhiều sự mến mộ và yêu thích của khán giả nước ngoài.


    MV ca nhạc Như vậy mãi thôi với sự góp mặt của ca sĩ Tóc Tiên, cũng trở thành một trong những MV xuất sắc nhất trong năm 2016, góp phần khẳng định tên tuổi của Noo trong làng âm nhạc Việt Nam và châu Á.

    Như vậy mãi thôi
  11. Em Sẽ Hạnh Phúc là một trong những bài hát hot nhất của Noo Phước Thịnh, từ khi ra mắt bài hát luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ, bài hát là nỗi lòng của chàng trai trẻ khi để mất đi người mình yêu thương:


    "Ngày không em anh như mất lối, không em anh như chơi vơi

    Không em bên anh không có ai kề môi

    Sẽ bên nhau khi duyên đã lỡ, trao nhau yêu thương đã vỡ

    Chỉ vì yêu em anh sẽ chỉ yêu mình em

    Người yêu ơi anh biết mình sai nên để cho em rời xa

    Yêu dấu hôm qua hãy mang em đi thật xa

    Dù anh biết năm tháng dần qua sẽ xóa đi bóng hình em trong trái tim anh

    Rồi em sẽ hạnh phúc thôi!"

    Em Sẽ Hạnh Phúc
  12. Thương em là điều anh không thể ngờ là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Minh Triết (Triết Phạm). Với bản ballad này, Noo tiếp tục chọn cách thực hiện MV như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn với những cảnh quay tại một làng chài với sự tham gia của những diễn viên gạo cội...


    Câu chuyện trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ có thể sẽ lấy nước mắt của khán giả với những tình tiết kịch tính xoay quanh chàng trai trẻ tên Thịnh, vốn là con của một "đại ca" ở làng chài. Thịnh yêu My nhưng phải rời quê để đi học phi công.


    Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau bằng những lá thư tay. Nhưng sự xuất hiện của cô bạn cùng lớp khiến tình yêu của Thịnh và My rơi vào thử thách, trong khi My lại không may mắc bệnh nan y...

    Thương em là điều anh không thể ngờ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy