Top 16 Bài hát hay nhất của Sơn Tùng M-TP

The End 6730 3 Báo lỗi

Âm nhạc Việt Nam đã sản sinh rất nhiều ca sĩ tài năng với những giọng hát đi vào lòng người.Hiện nay,với sự nổi lên của những ca sĩ trẻ với thiên hướng theo ... xem thêm...

  1. Chắc ai đó sẽ về là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác, thể hiện và xuất hiện trong bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy. Phát hành trực tuyến vào ngày 24 tháng 10 năm 2014, ca khúc nhanh chóng trở thành một bản hit và đạt 8 triệu người nghe trong ngày đầu ra mắt. Bài hát đạt vị trí thứ nhất trên các bảng xếp hạng Zing MP3, Nhaccuatui, Chiasenhac ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Tính đến nay, sau gần 8 năm ca khúc đã đạt hơn 33 triệu lượt xem và nhiều lượt cover.


    Mặc dù sau đó ca khúc được cho là có nghi vấn đạo nhạc, nhưng bài hát vẫn giữ được vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc như ZingMp3. Bài hát đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng và được rất nhiều bạn trẻ cover lại. Đã có ít nhất hàng trăm bản cover khác nhau. Ngoài ra Chắc ai đó sẽ về còn có phiên bản nước ngoài. Câu hát Em đi xa quá, em đi xa anh quá trở thành câu cửa miệng đối với các bạn trẻ.

    MV chắc ai đó sẽ về
    Chắc ai đó sẽ về
    Chắc ai đó sẽ về

  2. Em của ngày hôm qua là một ca khúc theo điệu R&B được sáng tác và trình bày bởi nghệ sĩ thu âm Sơn Tùng M-TP, được phát hành trực tuyến ngày 15 tháng 12 năm 2013, nhưng được sáng tác hơn một năm trước khi phát hành. Và chỉ sau 4 tháng phát hành bài hát Em của ngày hôm qua đã thu về 130 triệu lượt nghe. Sau khi phát hành, Em của ngày hôm qua đã trở thành một hiện tượng của âm nhạc Việt Nam và đưa tên tuổi của Sơn Tùng M-TP đến với khán giả, làm điên đảo cộng đồng mạng và người yêu âm nhạc.


    Em của ngày hôm qua được Sơn Tùng M-TP lấy cảm hứng từ phim Hàn Quốc và một mối tình đơn phương của mình năm lớp 12 với một cô bé lớp 11. "Tốt nghiệp xong thì cũng không còn gặp lại cô" và đó là nguồn cảm hứng cho câu hát "Em đang nơi nào?" trong bài. Bài hát được hát bằng giọng giả thanh và kèm thêm một đoạn rap giữa bài, xoay quanh câu chuyện chia tay giữa anh và một cô gái mà anh cho rằng đã đổi thay cũng như khuyên cô "đừng vội vàng, em hãy là em của ngày hôm qua". Tuy nhiên, ngày 9 tháng 9 năm 2014, video của ca khúc đã bị đạo diễn Danny Đỗ gỡ bỏ khỏi YouTube.

    Em của ngày hôm qua
    Em của ngày hôm qua
  3. Thái Bình mồ hôi rơi là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP, ra mắt lần đầu tiên trong liveshow thứ hai của Hòa âm ánh sáng. Không thể phủ nhận độ hot của chàng trai 20 tuổi Sơn Tùng, khi tên anh đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.


    Sơn Tùng M-TP chỉ mất 2 tiếng để hoàn thành ca khúc này nhờ cảm xúc nhớ quê dạt dào. Anh cũng chia sẻ, anh luôn hãnh diện và tự hào khi có người nhận ra chất giọng Thái Bình của mình. Đặc biệt, anh còn được mệnh danh là phù thủy tạo hit khi ra mắt sáng tác nào,lập tức ca khúc đó được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Khi Thái Bình mồ hôi rơi ra mắt, ca khúc lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo khán giả yêu nhạc và đạt 90 nghìn lượt nghe chỉ sau 2 tiếng phát hành, Thái Bình mồ hôi rơi tiếp tục là một ca khúc gây bão. Bài hát như một món quà tinh thần vô giá dành mà chàng ca sĩ trẻ này dành tặng gia đình cũng như quê hương Thái Bình yêu dấu.

    Thái Bình mồ hôi rơi
    Thái Bình mồ hôi rơi
    Thái Bình mồ hôi rơi
  4. Nam ca sĩ trẻ tung ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi với mong muốn khích lệ tinh thần cầu thủ Việt Nam giành chiến thắng tại ngày hội thể thao lớn của khu vực. Ngày 13/6, ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi! của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt khán giả ngay trước thềm trận đấu bán kết của U23 Việt Nam và U23 Myanmar.


    Ngay khi ca khúc trình làng, khán giả bày tỏ sự phấn khích trên fanpage Sơn Tùng M-TP và khen ngợi sự nhanh nhạy của chàng ca sĩ người Thái Bình. Mới đây khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng tại bán kết, bước vào chung kết của châu Á thì ca khúc lại được vang lên trong buổi lễ vinh danh như lời tri ân. Đây có thể nói là ca khúc ý nghĩa mà chàng ca sĩ trẻ dành tặng cho những người hùng của dân tộc.

    Tiến lên Việt Nam ơi
    Tiến lên Việt Nam ơi
    Tiến lên Việt Nam ơi
  5. Single mới của ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên Một năm mới bình an. Single này như một lời chúc phúc, cầu an lành cho một năm mới. Ca khúc nhanh chóng được bạn trẻ hào hứng chia sẻ. Nhiều bạn đánh giá lời bài hát hay, ý nghĩa, gieo vần và ngắt nhịp câu hay. Một bạn bày tỏ: "Nghe xong bài này muốn về ngay với bố mẹ, Nghe thấy không khí tết". Và Tết đang đến rất gần rồi đó, một năm mới bình an lại đang gõ cửa từng nhà, gõ cửa hạnh phúc nữa đó. Chúc các bạn một năm mới bình an!!!!


    Thông điệp lớn nhất của ca khúc này là một lời chúc đã hiện rõ ràng ngay từ cái tên Một năm mới bình an và Sơn Tùng M-TP cũng chủ đích sáng tác một ca khúc riêng về Tết cho những khán giả yêu thích nhạc của mình.

    Một năm mới bình an
    Một năm mới bình an
    Một năm mới bình an
  6. Sau một thời gian chờ đợi, Sơn Tùng cuối cùng cũng cho ra mắt bản hit tiếp theo của mình mang tên Buông đôi tay nhau ra. Đây cũng là một trong số những ca khúc mà anh chuẩn bị cho liveshow của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung ca khúc nói về những tâm sự của người con trai sau khi chia tay người yêu và cầu mong người ấy sẽ sớm tìm được hạnh phúc riêng cho mình,quên hết những buồn phiền, đau khổ lại phía sau.


    Video âm nhạc Buông đôi tay nhau ra có sự tham gia diễn xuất của Chi Pu và Sơn Tùng M-TP, kể về câu chuyện của một đôi tình nhân khi chia tay nhau. Dù rất buồn và đau khổ, nhưng cả hai vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ khi buông tay và cầu chúc người kia được hạnh phúc. MV được thực hiện khá đơn giản so với các sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng M-TP., được cho là nhằm tập trung miêu tả chi tiết cảm xúc của các nhân vật trước mối tình tan vỡ. Thay vì đầu tư cho khung cảnh, nam Sơn Tùng M-TP lại xây dựng kịch bản sâu với nhiều chi tiết lột tả tâm trạng.

    Buông đôi tay nhau ra
    Buông đôi tay nhau ra
    Buông đôi tay nhau ra
  7. Bản hit mới nhất của Sơn Tùng mang tên Chúng ta không thuộc về nhau thực sự là một cơn sốt trên cộng đồng mạng. Ca khúc mới ra mắt nhưng nhận được nhiều phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực từ nhiều người yêu nhạc,đặc biệt ca khúc đã dính vào nghi án đạo nhạc 90% với ca khúc We don't talk any more của Charlie Puth.


    Bỏ qua những xôn xao dư luận,ca khúc đã đạt 8 triệu lượt nghe chỉ sau 2 ngày ra mắt và ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với ca từ ý nghĩa và giai điệu bắt tai, có thể nói Chúng ta không thuộc về nhau đã giúp Sơn Tùng sở hữu thêm một bản hit đình đám cho đến hiện tại MV đã đạt hơn 197 triệu lượt xem trên Youtube (tính đến 2022).

    Chúng ta không thuộc về nhau
    Chúng ta không thuộc về nhau
    Chúng ta không thuộc về nhau
  8. Bài hát Âm thầm bên em được viết nhạc và thể hiện bởi chính chàng ca sĩ điển trai, đa tài Sơn Tùng MTP. Với những ca từ ngọt ngào, da diết, cùng giai điệu êm ái, Âm thầm bên em đã chinh phục khán giả và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trong thời gian dài khi ra mắt. Có thể dễ dàng hiểu vì sao Sơn Tùng MTP lại có lượng fan Sky đông đảo như vậy. Vì mỗi ca khúc do Sơn Tùng thể hiện đều có một màu sắc riêng vô cùng ấn tượng.


    Bài hát Âm thầm bên em kể lại một câu chuyện buồn về tình yêu, về chàng trai si tình nhưng lại không thể ở bên người mình yêu, chỉ có thể âm thầm theo dõi cuộc sống của cô gái. Cho đến nay, ca khúc nằm trong album Chúng ta không thuộc về nhau này vẫn là một trog những bản hit không thể bỏ qua của Sơn Tùng M-TP.

    Âm thầm bên em
    Âm thầm bên em
    Âm thầm bên em
  9. Ca khúc Như ngày hôm qua phát hành đúng dịp Giáng Sinh ngày 24/12/2015. Đây là một món quà đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho Sky - cộng đồng fan hâm mộ của chàng sĩ trẻ đa tài này. Ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như một lời tri ân tới những người hâm mộ đã yêu mến mình.


    Như ngày hôm qua là một ca khúc dành cho những ai có tình bạn đẹp nói chung và là một món quà của Tùng dành cho đại gia đình Sky nói riêng! Cuối cùng Tùng xin chúc tất cả mọi người có một giáng sinh an lành ấm áp và thật hạnh phúc bên gia đình cùng bạn bè”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên Facebook cá nhân vào tối 24/12. Đây là một ca khúc có ca từ trong sáng cùng giai điệu tươi vui, dễ nhớ và đã được anh trình diễn trong đêm liveshow diễn ra hôm 5/12 tại TP.HCM. Giọng ca điển trai chia sẻ anh sáng tác ca khúc này để bày tỏ tình cảm của mình đối với các fan.

    Như ngày hôm qua
    Như ngày hôm qua
    Như ngày hôm qua
  10. Lạc trôi được sáng tác và thể hiện bởi chính Sơn Tùng với sự đồng hỗ trợ của nhà sản xuất Triple D. Đây là ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2017 cũng như ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi rời khỏi Wepro Entertainment và người quản lý cũ Nguyễn Quang Huy.


    Lạc trôi là sự kết hợp giữa âm hưởng của các nhạc cụ dân tộc và phong cách future bass. Bài hát được đánh giá là không có những câu điệp khúc bắt tai và dễ nhớ. Giai điệu cũng không thuộc hàng xuất sắc như những hit trước đây của anh. Tuy nhiên, ca khúc của này vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ mọi người. Video ca nhạc Lạc trôi được thực hiện theo phong cách cổ trang và được quay ở Lâm Đồng và là sự kết hợp giữa cổ trang và hiện đại.


    Những điểm gây chú ý của video âm nhạc này chính là mặc dù Sơn Tùng M-TP mặc trang phục cổ nhưng lại đi giày sneaker hiện đại. Đây được xem là chiến thuật quảng cáo sản phẩm của Biti's. Trong hai ngày đầu tiên Lạc Trôi đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những MV được xem nhất trên YouTube. Và MV ca khúc đăng tải trên YouTube cho tới bây giờ đã thu hút được hơn 100 triệu lượt xem sau hơn 61 ngày ra mắt và trở thành một trong những MV được xem nhiều nhất châu Á.

    Lạc trôi
    Lạc trôi
    Lạc trôi
  11. Nơi này có anh mang phong cách pop và R&B là ca khúc mà Sơn Tùng dành tặng cho những người hâm mộ đã chờ đợi và theo sát anh trong suốt thời gian qua. Các ca khúc trước đây của Sơn Tùng luôn bị gắn mác "đạo nhái", phong cách trình diễn thường bị cho là khá ngông cuồng. Nhưng hai sản phẩm mới nhất do chính anh đích thân thực hiện sau khi bước ra con đường solo lại không gây ồn ào về vấn đề "đạo nhạc".


    Hình ảnh trong MV cũng không bị mọi người đem ra so sánh với các ngôi sao K-Pop. Với hơn 9 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ, MV Nơi này có anh không những phá vỡ kỷ lục 4,5 triệu lượt xem của ca khúc "Lạc trôi" của chính Sơn Tùng trước đó, mà còn trở thành MV âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14 tháng 2 trên YouTube. Vào lúc 17 giờ ngày 13 tháng 4 năm 2017, ca khúc đã đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 2 tháng, không những phá kỉ lục của Lạc trôi - ca khúc trước đó của anh mà còn phá kỉ lục của V-pop mà còn đứng thứ 3 trong số các MV đạt được 100 triệu lượt xem nhanh nhất châu Á (chỉ sau "Gangnam Style" và "Gentleman" của PSY).

    Nơi này có anh
    Nơi này có anh
    Nơi này có anh
  12. Chạy ngay đi thu hút sự chú ý ngay khi ra mắt vì đây là sản phẩm của Sơn Tùng sau một thời gian dài vắng bóng, lại hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp người Thái Lan Mai Davika. Đây là ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng được phát hành trong năm 2018 cũng như ca khúc đầu tiên trong lần quay trở lại sau hơn một năm "vắng bóng".


    Chạy ngay đi là một ca khúc thuộc thể loại hip-hop được pha trộn với R&B, mang một phong cách ma mị, cùng những màu sắc "lạ" và "độc" và được đánh giá là hoàn toàn khác biệt so với phong cách mà Sơn Tùng M-TP đã từng theo đuổi. Video âm nhạc của ca khúc này còn có sự tham gia của nữ diễn viên người Thái Lan Davika Hoorne. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng lại có sức hút mạnh mẽ.


    Chỉ sau 24 giờ phát hành, MV của ca khúc Chạy ngay đi đã trở thành ca khúc được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube với hơn 17,6 triệu lượt xem, là video âm nhạc thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu, lượt xem lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018, nắm giữ Top 1 Thịnh hành tại Việt Nam, Top 2 thịnh hành tại Nhật Bản và còn xuất hiện trong Top thịnh hành tại nhiều quốc gia khác như Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Úc, Singapore..

    Chạy ngay đi
    Chạy ngay đi
    Chạy ngay đi
  13. Ngày 1/7/2019, Sơn Tùng đã cho ra mắt MV Hãy Trao Cho Anh kết hợp với Snoop Dogg và Madison Beer. Ca khúc trở thành một đỉnh cao mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi vượt đã vượt xa tầm thành công trong nước, vươn ra khu vực và chạm ngưỡng quốc tế. Sau 1 năm ra mắt, MV cũng vừa cán mốc 200 triệu lượt xem và vẫn là MV Vpop có lượt like "khủng" nhất: trên 3,5 triệu lượt.


    Bài hát Hãy trao cho anh có thể nói là ca khúc có tầm ảnh hướng nhất đến sự nghiệp của Sơn Tùng, đưa anh chạm tay đến đỉnh cao của nghệ thuật âm nhạc không chỉ trong nước mà còn với bạn bè quốc tế. Dù bạn không phải là fan của Sơn Tùng, bạn vẫn phải đồng tình rằng đây là bài hát quốc dân ngay sau khi MV được công chiếu trên Youtube.

    Hãy trao cho anh
    Hãy trao cho anh
    Hãy trao cho anh
  14. Có chắc yêu là đây là bài hát do Sơn Tùng M-TP vừa sáng tác vừa thể hiện và được phát hành vào ngày 5 tháng 7 năm 2020. Bài hát cùng video âm nhạc trên Youtube với vai trò là "món quà thứ hai của năm 2020 sau Sky Tour Movie" nhằm dành tặng đến người hâm mộ của Sơn Tùng đồng thời dọn đường cho album phòng thu sắp tới của Tùng - Chúng ta (2020) trước khi phát hành. Bài hát được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP và sản xuất bởi Onionn.


    Theo Sơn Tùng M-TP, Có chắc yêu là đây là một bài hát có ca từ ngọt ngào, dịu dàng tựa như tâm tư của một chàng trai đang đắm chìm trong tình yêu. Nội dung bài hát khai thác cảm giác rụt rè và bối rối của chàng trai khi không chắc chắn liệu cô gái ấy có hiểu được tấm lòng của mình, mà theo anh giai điệu của bài hát còn ngọt ngào hơn sản phẩm "Nơi này có anh" được phát hành vào năm 2017. Tính đến nay, bài hát đã có hơn 150 triệu lượt xem trên Youtube.

    Có chắc yêu là đây
    Có chắc yêu là đây
    Có chắc yêu là đây
  15. Chúng ta của hiện tại cũng là một ca khúc do chính Sơn Tùng sáng tác và thể hiện. Bài hát được phát hành vào ngày 20 tháng 12 năm 2020 và đã đạt được nhiều thành công lớn. Chúng ta của hiện tại đã ra mắt ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global Chart, trở thành bài hát thứ 2 của Sơn Tùng M-TP đạt đỉnh tại vị trí thứ nhất (sau "Hãy trao cho anh"). Tại Việt Nam, bài hát mở màn tại vị trí thứ 10 trên Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs, và vị trí thứ 14 trên Billboard Vietnam Hot 100 sau hơn 1 năm phát hành, khi hai bảng xếp hạng này được ra mắt chính thức.


    Chúng ta của hiện tại là câu chuyện kể về một trùm mafia trẻ tuổi. Mở đầu câu chuyện là cuộc họp của các ông lớn có quyền lực. Giữa những tiếng cãi cọ và chỉ tay vào mặt nhau. Anh ta là một trùm "mafia" trẻ tuổi, tuy mọi người đang tranh cãi với nhau nhưng đều có chung một mục đích đó là lật đổ anh chàng này, vì anh ấy quá tài giỏi hơn những người đi trước. Người ngồi đối diện cũng là một ông trùm có tiếng, ông ta cũng đang âm mưu lật đổ anh chàng mafia này. Anh hiên ngang bước ra khỏi cuộc hợp với vẻ mặt đầy tự tin. Trong lúc bước vào xe, anh ta thấy một cô gái, ngây thơ hồn nhiên. Về đến nhà anh ta lại suy nghĩ, không biết cô gái ấy là ai. Đến nỗi, anh ta tự tưởng tượng trong đầu, lá vàng rơi, cô gái đang nhảy múa. Anh ta gọi cho đàn em cận vệ tìm hiểu về cô gái đó.

    Chúng ta của hiện tại
    Chúng ta của hiện tại
    Chúng ta của hiện tại
  16. Muộn rồi mà sao còn là sản phẩm âm nhạc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện. Ca khúc được phát hành vào 29 tháng 4 năm 2021 và được quảng bá và biểu diễn lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 4 năm 2021 qua buổi trình diễn trực tuyến Giật mình lần 1 trên POPS.


    Sau khi phát hành, Muộn rồi mà sao còn đã xuất sắc đạt được nhiều thành công lớn về mặt thương mại, đạt đỉnh tại vị trí thứ 126 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 Excl. U.S., đưa Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng này. Tại Việt Nam, bài hát mở màn tại vị trí thứ 6 trên Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs, và vị trí thứ 8 trên Billboard Vietnam Hot 100 sau hơn 9 phát hành, khi hai bảng xếp hạng này được ra mắt chính thức.


    Bài hát này được viết theo thể loại R&B cùng tiếng trống điện tử nhịp nhàng, Sơn Tùng chia sẻ bài hát này kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái.

    Muộn rồi mà sao còn
    Muộn rồi mà sao còn
    Muộn rồi mà sao còn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy