Top 10 Bài hát "hot" nhất của Sơn Tùng M-TP

Marry Trần 3749 0 Báo lỗi

Sơn Tùng M-TP sinh ngày 05 tháng 07 năm 1994. Tên thật của anh là Nguyễn Thanh Tùng sinh ra tại Thái Bình. Lớn lên Sơn Tùng sớm đã bị hip-hop hớp hồn giống như ... xem thêm...

  1. Chỉ sau một ngày ra mắt, bài hát "Lạc trôi" của Sơn Tùng đã cán cột mốc 4 triệu lượt xem, đó là chỉ tính riêng trên trangYoutube chính thức của nam ca sĩ trẻ này.


    Lạc - Trôi, là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng, bài hát chính thức ra mắt vào 0h ngày 1/1/2017 như thể một sản phẩm mở màn cho mộtnăm âm nhạc mới của anh. Và chỉ sau đó không đến một ngày, lượt xem của MV này đã cán mốc con số kỷ lục 4 triệu trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ. Được biết từ ê-kíp của Sơn Tùng, đây là một cuộc “vượt rào”ngoạn mục của MV Chúng ta không thuộc về nhau với kỷ lục 3 triệu view trong vòng một ngày, đồng thời MV còn xác lập một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt.


    Hiện tại MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng đạt được những thành tích khủng mà hiếm có một MV Việt nào sở hữu được. MV đã lọt vào top trending của thế giới và đứng ở vị trí thứ 6, vượt qua cả các ngôi sao nhạc Pop hàng đầu như Bruno Mars, Justin Bieber...

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Bản "hot" Lạc - Trôi đốn tim giới trẻ

  2. Ca khúc ra mắt vào lúc 0h ngày 3/8, và chỉ sau 2 ngày khiến cư dân mạng Việt dậy sóng. MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" của Sơn Tùng M-TP đã thu về con số view đầy ấn tượng so với một nghệ sỹ trong nước: 6,4 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trẻ sau hơn nửa năm im ắng. Để có thể hoàn thành ca khúc này, Sơn Tùng đã dành ra khá nhiều tâm huyết trau chuốt từ giai điệu đến ca từ. Từng hình ảnh trong MV cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng từ thời trang đến góc quay, dựng cảnh... để tạo nên những thước phim đẹp như"điện ảnh".


    Đúng như lời hứa của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về một “MV điên loạn nhất từ trước tới nay”, MV “Chúng ta không thuộc về nhau” đã gây ấn tượng mạnh với khán giả về nội dung kịch bản vô cùng độc đáo cùng những khung hình đẹp, bắt mắt người xem. Nội dung MV kể về câu chuyện của 1 vị bác sĩ quái dị, chế tạo ra những người phụ nữ chỉ thuộc quyền sở hữu của mình. Tuy nhiên cuối cùng anh ta đã nhận ra rằng tình yêu chân thành không thể xuất hiện nếu như anh ta mãi độc đoán, áp đặt và vị kỷ.

    Một vị bác sĩ
    Một vị bác sĩ "quái dị"
    MV Chúng ta không thuộc về nhau
  3. Sau đúng 3 tháng ca khúc Âm thầm bên em ra đời và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trẻ, vào 0h ngày 20 tháng 11, Sơn Tùng đã chính thức bùng cháy với bài hát mới - Buông đôi tay nhau ra - với sự kết hợpăn ý với nữ hot girl Chi Pu.


    Ca khúc do chính Sơn Tùng sáng tác, xoay quanh tâm sự của một chàng trai sau khi chia tay người yêu. Anh hy vọng người con gái mình yêu sẽ sớm tìm được bình yên, hạnh phúc mới sau khi buông tay và bỏ qua quá khứ. Sau khi bản hit Buông đôi tay nhau ra ra mắt, có không ít ý kiến cho rằng ca khúc này có giai điệu bắt tai và có nhiều nét tương đồng với Nắng ấm xa dần mà Sơn Tùng đã phát hành cách đó vài năm. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng ca khúc này sẽ nối gót những bản hit trướcđó để tiếp tục tạo nên "hiện tượng" mới vào những ngày cuối năm 2015.

    Sơn Tùng và Chi Pu kết hợp diễn xuất ăn ý
    Sơn Tùng và Chi Pu kết hợp diễn xuất ăn ý
    MV Buông đôi tay nhau ra
  4. Tối ngày 2 tháng 8, Sơn Tùng M-TP và công ty quản lý đã tổ chức buổi ra mắt MV "Âm thầm bên em" tại một rạp phim ở TP HCM. MV được quay vỏn vẹn trong hai ngày hai đêm với những bối cảnh chính là một cửa hàng tạp hóa nằm cạnh con hẻm nhỏ. Nơi đó đã diễn ra một câu chuyện tình của anh chàng giang hồ, do Sơn Tùng M-TP đảm nhận, và cô nhân viên bán hàng.


    Khi tình yêu của họ đã phát triển tốt đẹp, cô gái bất ngờ nhận ra người yêu - thực chất là một tay giang hồ - đang có rất nhiều điều còn giấu diếm và lừa dối mình nên cô đã cắt đứt liên lạc với anh. Đạo diễn Quang Huy đã chọn một cái kết buồn khi để cho nhân vật chàng trai giang hồ nỗ lực thay đổi để mong người yêu tha thứ nhưng cuối cùng vẫn là không thành. MV là một bước ngoặt đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp của ca sĩ trẻ này và hứa hẹn sự ra đời của nhiều ca khúc hot nữa mang dấu ấn riêng của anh.

    Những cảnh cuối MV Âm thầm bên em
    Những cảnh cuối MV Âm thầm bên em
    MV Âm thầm bên em
  5. Vào tối 19/12/2014, MV Chắc ai đó sẽ về do nhạc sĩ Nguyễn Quang Huy sản xuất đã được ramắt. MV là sự kết hợp của nhiều phân cảnh được đánh giá là khá "đắt". Trong đó nam ca sĩ Sơn Tùng vào vai nam chính trong MV, đóng cặp cùng Ngọc Châm – nữ thí sinh trong chương trình Hoa khôi Áo dài.


    Cả hai vào vai một đôi tình nhân từng trải qua những ngàytháng ngập tràn tình yêu, để rồi một ngày kia khi cô gái nói lời chia tay, chàng trai rơi vào khoảng không của sự cô đơn, hụt hẫng. Theo như cập nhật từ đơn vịphát hành MV trên Youtube, chỉ 2 giờ sau khi được tung ra, MV Chắc ai đó sẽ về đã đạt được 500.000 lượt view và 3.500 lượt bình luận trên trang chính thức. Ngoài ra, cộng đồng fan của ca sĩ Sơn Tùng cũng đã lập có kế hoạch quảng bá để MV đạt tới con số kỷ lục 55 triệu view trong một tháng.

    Sơn Tùng và Ngọc Châm
    Sơn Tùng và Ngọc Châm
    MV Chắc ai đó sẽ về
  6. MV "Không phải dạng vừa đâu" đã đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc ngay sau thành công của vai diễn "Chàng trai năm ấy". Tối 18/1/2014, Sơn Tùng M-TP đã giới thiệu đến khán giả phiên bản đầy đủ của ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”, nhân dịp bộ phim do anh lần đầu trong vai chính cán mức doanh thu 60 tỷ đồng.


    Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, ca khúc nhận được nhiều lượt chia sẻ cũng như phản hồi tích cực từ các fan trên mạng xã hội. “Không phải dạng vừa đâu” mang giai điệu vui nhộn và ca từ bắt tai, ý nghĩa. Lời bài hát thể hiện tinh thần lạc quan, bỏ mặc những thị phi trong cuộc sống để hướng đến những gía trị tốt đẹp. "Hãy tận hưởng cuộc sống và sống với chính bản thân mình chứ không phải lo lắng vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc đời", đó là thông điệp mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm khi sáng tác.

    Sơn Tùng
    Sơn Tùng
    Không phải dạng vừa đâu
  7. Đây là bài hát cũng ghi được rất nhiều dấu ấn đối với các Fan. Các ca khúc của Sơn Tùng trước đó đã dần đi vào trong tâm trí các bạn trẻ. Tuy nhiên, sau khi ca khúc Nắng ấm xa dần được phát tại sân vận động nước bạn trong khuôn khổ SEA Games 28 diễn ra ở Singapore lại mang tới một cảm giác hoàn toàn khác.


    Khi biết được tin bài hát của mình được phát tại nước bạn để cổ vũ tinh thần các cầu thủ Sơn Tùng M-TP bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc của mình. Và chàng ca sỹ trẻ này đã hứa sẽ sáng tác một ca khúc dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam để cổ vũ các tuyển thủ quốc gia giành chiến thắng. Đó chính là bài hát "Tiến lên Việt Nam ơi!”

    Sơn Tùng với giai điệu âm nhạc Nắng ấm xa dần
    Sơn Tùng với giai điệu âm nhạc Nắng ấm xa dần
    MV Nắng ấm xa dần
  8. "Em của ngày hôm qua" là một ca khúc theo điệu R&B được sáng tác và trình bày bởi nghệ sĩ thu âm Sơn Tùng M-TP, được phát hành trực tuyến ngày 15 tháng 12 năm 2013, nhưng được sáng tác hơn một năm trước khi phát hành. Chỉ chưa đầy một ngày sau khi phát hành, MV "Em của ngày hôm qua" đã có hơn 300 ngàn lượt nghe trên Zing MP3. Và Sau ba ngày, ca khúc này đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe và cán mốc 100 triệu lượt nghe chỉ sau 3 tháng.


    Ca khúc đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng bài hát Việt Nam trong 4 tuần liên tiếp. Đến đầu tháng 6 năm 2015, ca khúc này đã thu hút hơn 188 triệu lượt nghe.


    Đây cũng là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của ca sỹ trẻ này trong những ngày đầu bước chân vào thế giới âm nhạc.

    Chàng trai trẻ với Em của ngày hôm qua
    Chàng trai trẻ với Em của ngày hôm qua
    MV Em của ngày hôm qua
  9. Sau thành công của mình tại chương trình Bài hát yêu thích, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên khá “hot” và “Cơn mưa ngang qua” nhanh chóng trở thành bản hit được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích.


    Từ thành công trên sân khấu Bài hát yêu thích đã tạo đà mạnh mẽ cho Sơn Tùng M-TP. Trong liveshow 3 vị khách mời đều dành những lời khen ngợi cho bài hát “Cơn mưa ngang qua” của M-TP.


    Và không nằm ngoài dự đoán của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong về ca khúc này, tên tuổi của chàng trai trẻ cùng ca khúc đã trở nên rất hot trong giới trẻ.

    Cơn mưa ngang qua - thành công liên tiếp trong các live show
    Cơn mưa ngang qua - thành công liên tiếp trong các live show
    Bài hát Cơn mưa ngang qua
  10. Đây là ca khúc dự thi trong trong liveshow 6 của The Remix - Hòa âm ánh sáng, do Sơn Tùng M-TP, SlimV và DJ Trang Moon tái xuất.


    Mặc dù trong ca khúc câu từ được lặp đi lặp lại, nếu nghe từ đầu đến cuối, khán giả chỉ nghe được rõ nhất đoạn Sơn Tùng đọc rap và cụm từ "Khuôn mặt đáng thương". Nhưng giai điệu bài hát lại vô cùng sôi động và phần vũ đạo đẹp mắt, Sơn Tùng M-TP dễ dàng làm nổ tung sân khấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem Kết thúc phần trình diễn, Sơn Tùng cùng các thành viên trong team của mình đã nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo, đặc biệt nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Anh đánh giá đội Sơn Tùng có cách chọn bài hát hay và thông minh, đặc biệt phần phối khí "xuất sắc".


    Ngay sau màn trình diễn, các fan đã để lại nhiều bình luận cuồng nhiệt bởi ca khúc "siêu đáng yêu" và khẳng định tài năng sáng tác của Sơn Tùng.

    Khuôn mặt đáng thương với sự trở lại trên sân khấu của M-TP
    Khuôn mặt đáng thương với sự trở lại trên sân khấu của M-TP
    MV Khuôn mặt đáng thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy