Top 10 Bài hát làm nên tên tuổi của Hoàng tử Youtube Charlie Puth

Cherry ĐàoXuxu 1771 0 Báo lỗi

Charlie Puth nổi tiếng nhanh chóng từ những video phát hành trên Youtube, trong đó bản cover "Someone like you" đã khiến anh được nhiều người biết đến và anh ... xem thêm...

  1. Nếu ai đã từng nghe See you again thì không thể nào quên được hình ảnh Charlie Puth. Anh chàng đã thể hiện thành công ca khúc này. Với giai điệu cũng như ca từ của ca khúc mang đến cho người nghe những cảm xúc về một tình bạn đẹp. Bài hát được sáng tác để tưởng nhớ đến người bạn quá cố của anh - Paul Walker.


    Song bài hát này không chỉ dành riêng cho Paul Waker mà còn dành cho tất cả mọi người. Đối với anh, một tình bạn đẹp luôn là thứ tình cảm thiêng liêng, đáng quý, đáng trân trọng, và anh muốn truyền tải tới cho tất cả mọi người. Bằng giọng hát ngọt ngào, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. See you again là bài hát hay nhất làm nên tên tuổi của Charlie Puth mà cho tới bây giờ vẫn còn nhiều người nghe lại.

    See you again
    See you again
    See you again - Charlie Puth

  2. Ít ai biết rằng ca khúc Marvin Gaye lại được viết trong ngày đầu tiên khi anh tới Los Angeles. Bài hát này được anh thể hiện kết hợp cùng với nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Meghan Trainor. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, ca khúc của anh luôn được khán giả đón nhận nhiệt tình.


    Với giai điệu da diết đã khắc sâu vào trái tim của khán giả thế giới. Marvin Gaye đạt đến top 5 trong các bảng xếp hạng ở châu Đại Dương và top 100 ở các nước Nhật Bản, Canada, và ca khúc thứ hai lọt top 100 của Puth tại Hoa Kỳ.

    Marvin Gaye
    Marvin Gaye
    Marvin Gaye - Charlie Puth
  3. Dư âm của Marvin Gaye vẫn còn vang vọng đâu đó trong lòng khán giả, thì anh tiếp tục cho ra mắt ca khúc One call away làm xao động trái tim biết bao khán giả. One Call Away là ca khúc viết về tình yêu của những người đang tương tư một ai đó nhưng lại không thể gặp họ mỗi ngày” – Charlie Puth đã nói như vậy khi giới thiệu về single này của mình.


    Pha chút âm hưởng soul, giai điệu nhẹ nhàng, cùng giọng hát ngọt ngào đã khiến bài hát luôn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Cho tới thời điểm hiện tại, con số người xem MV trên Youtube vẫn không ngừng tăng. Có thể thấy đây là một sự thành công lớn trên con đường âm nhạc của nam ca sĩ trẻ tuổi này.

    One call away
    One call away
    One call away - Charlie Puth
  4. Chàng trai 9X này thực sự đã để lại trong lòng người nghe những cảm xúc tuyệt vời nhất khi cho ra mắt ca khúc Losing my mind. Ca khúc viết về một chàng trai vì những ước mơ hoài bão, vì tiền đồ sự nghiệp mà không thể ở bên người con gái mình yêu, để rồi vòng xoáy thời gian cuốn đi chính bản thân anh ấy.


    Bằng giai điệu bắt tai, nhẹ nhàng đã quyến rũ người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên. Trước khi nghe ca khúc này bạn phải cẩn thận, vì Losing my mind có thể làm bạn nghiện đó.

    Losing my mind
    Losing my mind
    Losing my mind - Charlie Puth
  5. Then there's you đã mang đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời nhất. Bài hát viết về một chàng trai si mê người con gái trong lòng mình và anh tự hào vì mình đã gặp được người con gái ấy. Trong mắt anh, thế giới chỉ xoay quanh cô gái anh yêu: "There's beautiful and then there's you" (Nơi đó thật đẹp và ở nơi đó có em).


    Những sáng tác của anh luôn chiều lòng được các fan khó tính. Âm nhạc của anh mang màu sắc tươi mới mang lại năng lượng tích cực cho người xem. Anh đang dần khẳng định mình trong lòng khán giả không chỉ ở US - UK mà còn trên toàn thế giới.

    Then there's you
    Then there's you
    Then there's you - Charlie Puth
  6. Lại một lần nữa, ca khúc Attention của anh được người nghe vô cùng yêu thích, luôn chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Ca khúc Attention viết về cô người yêu cũ liên tục cố gắng gây sự chú ý từ phía chàng trai. Tuy nhiên cô gái ấy lại không thật sự yêu và dành tình cảm cho chàng trai đó mà cô chỉ muốn anh chú ý tới cô hoặc có mục đích nào đó.


    Bài hát đã tạo lên cơn sốt ngay ngày đầu tiên ra mắt. Hiện nay ca khúc đã có 1,5 tỷ lượt xem trên Youtube và con số không ngừng tăng lên. Sự phổ biến của Attention đã đưa ca khúc của anh lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

    Attention
    Attention
    Attention - Charile Puth
  7. Some Type of Love là một trong mhững ca khúc được anh sáng tác một cách chỉn chu và tỉ mỉ, chạm đến trái tim người nghe. Ca khúc nhẹ nhàng và sâu lắng, bộc bạch tình cảm vô bờ bến của một tình yêu viên mãn.


    Chàng trai trong bài hát đã thổ lộ tâm tình của mình với người bạn đời rằng tình yêu của họ là vĩnh cửu. Some Type of Love đã an ủi biết bao trái tim những người đang hạnh phúc bên một nửa hoàn hảo của mình. Vì vậy mà đây được coi là ca khúc thành công nhất của Charlie Puth trong sự nghiệp của mình.

    Some Type of Love
    Some Type of Love
    Some Type of Love - Charlie Puth
  8. Ngay từ những âm hưởng đầu tiên, I Won't Tell A Soul đã đánh gục người nghe bởi giai điệu và một giọng hát ngọt ngào. I Won't Tell A Soul viết về một cắp đôi dù đã chia tay nhưng tình cảm vẫn còn và họ có quá nhiều vướng mắc không thể nói thành lời.


    Mang âm hưởng nhẹ nhàng, ca khúc đã truyền tải được thông điệp dành cho các bạn trẻ khi yêu. Chàng trai 9X này đã giúp khán giả nhìn thấy một phần tâm trạng thật của mình được gửi gắm vào trong đó.

    I Won't Tell A Soul
    I Won't Tell A Soul
    I won't tell a soul - Charlie Puth
  9. Top 9

    Suffer

    Tuy không được phát hành dưới dạng single nhưng ca khúc Suffer đã nhận được sự mến mộ của nhiều người yêu nhạc. Ca khúc có sự táo bạo, mới lạ đem đến cho người nghe sự mới mẻ trong từng câu chữ. Ca khúc thể hiện sự điên cuồng trong tình yêu của chàng trai với người con gái anh si mê. Ít ai biết rằng, ca khúc lại dành được sự đón nhận nhiệt tình như vậy.


    Suffer đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim thính giả khi khắc họa được cảm xúc của chính bản thân họ khi xem ca khúc đó. Đây là điều thành công nhất làm nên một Charlie Puth như ngày nay.

    Suffer
    Suffer
    Suffer - Charlie Puth
  10. Khi nhắc đến ca khúc We don't talk anymore thì chắc hẳn ai trong chúng ta đều nhớ tên anh chàng Charlie Puth rồi nhỉ. Ca khúc được anh thể hiện cùng với nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez. Ca khúc thể hiện cuộc sống của một cặp đôi sau khi chia tay họ sẽ như thế nào, sống ra sao khi không có người kia bên cạnh.


    Ca khúc với giai điệu hài hòa và âm thanh bắt tai đã khiến khán giả thấu hiểu được cảm xúc của anh muốn truyền tải tới mọi người thông qua những câu hát, giai điệu. We don't talk anymore hiện đã có hơn 3 tỷ lượt xem trên youtube và dự kiến số lượt xem sẽ tiếp tục tăng lên theo năm tháng.

    We don't talk anymore
    We don't talk anymore
    We don't talk anymore - Charlie Puth



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy