Top 10 Bài hát Việt tạo động lực cho cuộc sống của bạn

Marry Trần 91422 1 Báo lỗi

Cuộc sống đôi khi có những khó khăn có những trở ngại làm tuổi trẻ chùn bước. Những lúc như vậy bạn hãy bật máy tính lên và nghe những bài hát này và ngân nga ... xem thêm...

  1. Như mọi người đều biết, "Đường đến ngày vinh quang" là một bài hát của ban nhạc rock Việt Bức Tường, do nhạc sĩ Trần Lập sáng tác từ năm 1997 và hòa âm bởi tất cả các thành viên trong ban nhạc. Bài hát là track thứ 10 trích từ album phòng thu đầu tay của ban nhạc mang tên "Tâm hồn của đá". Ca khúc được chọn làm bài hát "cổ động" cho nhiều sự kiện xã hội, văn hóa và thể thao của Việt Nam, và là ca khúc nổi tiếng nhất của ban nhạc sau hơn hai thập kỷ hoạt động chuyên nghiệp.


    Ca từ của bài hát mang tính tích cực, mang đến năng lượng trần đầy cho tất cả ai nghe qua. Đồng thời, giai điệu sôi nổi, đầy mạnh mẽ của tinh thần rock sẽ khiến cho người nghe khó mà buồn khổ, sầu bi cho được. Nội dung bài hát cổ vũ mọi người hãy vượt lên chính mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống như đang trèo lên đỉnh núi vinh quang. Quan trọng nhất là bạn phải tin bạn làm được, tin vào chính mình, chiến thắng chính mình dù có bao gian khó thì đó chính là vinh quang lớn nhất của đời người.


    Giai điệu này đã quen thuộc với người Việt Nam từ hơn 20 năm nay: "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió. Lời hứa ghi trong tim mình. Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao. Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai. Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng. Và ta biết dẫu lắm thác ghềnh cheo leo trên đường xa. Vượt gian nan ta vươn tới những đỉnh cao..."

    MV bài hát 'Đường đến ngày vinh quang' - Ban nhạc Bức Tường
    Ban nhạc Bức Tường
    Ban nhạc Bức Tường

  2. Là sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hoài An, ca khúc đã ra mắt ở thị trường ca nhạc của người Việt hải ngoại trước khi xuất hiện trong nước và tạo ra hiệu ứng lan toả tại Việt Nam, nhận được nhiều hưởng ứng tích cực, bao gồm đánh giá từ những nhạc sĩ lão thành. Ca khúc được trình diễn lần đầu tiên khi được lựa chọn làm bài hát mở đầu chương trình kỉ niệm 25 năm thành lập của Paris By Night với chủ đề "Cảm ơn cuộc đời", thể hiện qua màn trình diễn tốp ca của tất cả các ca sĩ tham gia chương trình trong đêm đó. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện lại ca khúc này trong Live concert 2011 của cô. MV của ca sĩ Nguyễn Hồng An cũng nhận được rất nhiều lượt thích của cư dân mạng do giọng ca dày, chắc và chạm đến trái tim của người nghe.


    Bài hát Nếu chỉ còn một ngày để sống vô cùng xúc động, khích lệ tâm hồn con người sống sao cho đẹp hơn, tốt hơn, xứng đáng với những gì cuộc đời trao tặng cho ta hơn cùng sám hối những lỗi lầm, tổn thất mà ta đã gây ra cho mọi người và cuộc đời. Nhạc điệu da diết, ca từ thành khẩn khiến hồn người nghe không khỏi thổn thức, có lúc như thắt lại... Chẳng phải bi thương, khóc lóc mà là nước mắt của sự thanh lọc tâm hồn như một lời cổ vũ ta hãy biết sống tốt hơn nếu ta chỉ còn 1 ngày để sống:


    "Nếu chỉ còn một ngày để sống, làm sao ta trả ơn cuộc đời
    Làm sao ta đền đáp bao người, nâng ta lên qua bước đời chênh vênh
    Nếu chỉ còn một ngày để sống, làm sao ta chuộc hết lỗi lầm
    Làm sao ta thanh thản tâm hồn, xuôi đôi tay đi giữa hừng đông..."

    Nếu chỉ còn một ngày để sống - Hoài An
    Nếu chỉ còn một ngày để sống - Hoài An
    Nếu chỉ còn một ngày để sống - Hoài An
  3. Mang câu chuyện của chính mình vào bài hát 'Con đường tôi', Quán quân Vietnam Idol 2015 - Ca sĩ trẻ Trọng Hiếu đến từ hải ngoại. Đây là một sản phẩm âm nhạc của nhạc sỹ Khắc Hưng dành riêng cho Trọng Hiếu trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, thể hiện sự tin tưởng của Khắc Hưng vào Trọng Hiếu, người đem đến một làn gió mới, một màu sắc âm nhạc mới độc đáo cho thị trường âm nhạc Việt Nam.


    MV “Con đường tôi” không chỉ thể hiện những hoài bão, khát khao của chàng trai trẻ tuổi này mà còn như một lời khẳng định của Trọng Hiếu về sự không ngại khó khăn, luôn cố gắng theo đuổi ước mơ, để có thể đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc phía trước.


    Với thông điệp không có con đường nào là dễ dàng để đi đến thành công, nỗ lực phấn đấu đi đến cuối con đường sẽ mở ra những cơ hội mà bạn không bao giờ ngờ đến. Đằng sau hình ảnh một anh chàng Việt kiều thân thiện, hát hay, nhảy giỏi là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Được hát, được truyền cảm hứng và được khán giả đón nhận chính là động lực lớn nhất để Hiếu bước tiếp trên con đường ca hát của mình.


    "Có đôi khi trên con đường dài tôi bước. Tôi sẽ gặp những khó khăn. Và có đôi khi tôi nghe mọi người vẫn nói. Đừng cố gắng sẽ không bao giờ đạt được đâu. Dù biết sẽ có đớn đau và mất đi hi vọng. Tôi vẫn vững bước tiến về phía trước. Vì trong tim tôi niềm tin còn mãi luôn đong đầy. Một khát khao luôn rực cháy... Giờ đây là lúc con tim lại được hát lên. Giờ đây là lúc tôi đang được là chính tôi. Dù cho ngày tháng còn đó những chông gai. Ai biết được tôi vẫn đi về phía trước trên con đường tôi...Những ước mơ sẽ mãi chỉ là mơ ước. Khi tôi hoài nghi chính mình. Những nỗi đau có thể làm tôi gục ngã. Nhưng niềm tin sẽ không bao giờ mất đi..."

    Con đường tôi - Trọng Hiếu
    Trọng Hiếu
    Trọng Hiếu
  4. Đây là sáng tác được rất nhiều người biết đến của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng, chính anh cũng là người hát qua ca khúc này. Tạ Quang Thắng đã có nhiều sáng tác ý nghĩa và bài hát xúc động này cũng đã được anh và các ca sỹ nổi tiếng thể hiện. Sau đó, 'Sống như những đóa hoa' đã được con gái út của ca sỹ Mỹ Linh thể hiện trong chương trình Tỏa sáng nghị lực việt 2014. Với giọng ca cao vút, trong trẻo của bé Mỹ Anh, ca khúc trở nên có chút gì đó lắng đọng, lay động lòng người nghe hơn!


    Bài hát có sự lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng và được chọn làm chủ đề của nhiều chương trình do các đơn vị văn hóa xã hội tổ chức, thu hút được đông đảo người tham gia. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, nội dung ca từ sâu sắc, mang tính truyền cảm hứng và nghị lực sống cho mọi người. Với mong muốn được hiến dâng cho cuộc đời, tự viết nên câu chuyện của cuộc đời mình, tác giả Tạ Quang Thắng muốn gửi đến thông điệp ý nghĩa và tích cực, lạc quan cho bất cứ ai đang mất đi niềm tin và hy vọng với chính mình, với cuộc sống này.


    Hãy lắng lòng để chiêm nghiệm rồi cùng vui cất lên lời hát:

    "Và rồi tôi nhận ra
    Rằng những khó khăn này
    Càng làm tôi thêm yêu cuộc đời
    Và thắp sáng niềm tin trong tôi

    Và tôi sống như đoá hoa này
    Toả ngát hương thơm cho đời
    Sống với nỗi khát khao rằng
    Được hiến dâng cho cuộc đời
    Hôm nay dẫu có gian nan
    Thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn
    Tôi sẽ viết nên câu chuyện của cuộc đời riêng tôi..."

    Sống như những đóa hoa - Tạ Quang Thắng
    Tac giả Tạ Quang Thắng
    Tac giả Tạ Quang Thắng
  5. Đây là một bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, bay bổng và đầy tính nhân đạo - nhân văn, rất cảm động dành cho những trẻ em bị bệnh tim ở Việt Nam của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện. Là một nghệ sỹ luôn mang điều bất ngờ cho khán giả, Trúc Nhân mở đầu năm 2020 bằng dự án âm nhạc cộng đồng mang tên “Nếu một mai tôi bay lên trời”, kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Được biết, lợi nhuận của dự án ý nghĩa lần này đều sẽ được Trúc Nhân, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và ê-kíp dành tặng cho Quỹ Nhịp Tim Việt Nam, từ kinh doanh nhạc số cho tới YouTube.


    Ca khúc chinh phục khán giả với cách xử lý tinh tế, những đoạn lắng khiến trái tim như hẫng đi, cùng không ít cảm xúc được đổ đầy trong phần cao trào của Trúc Nhân đã giúp “Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời” lan toả mạnh mẽ thông điệp đến khán giả. Đó là thông điệp mang khía cạnh đẹp đẽ của tình người, của xã hội và gợi lên sức mạnh của những sự giúp đỡ.Sự truyền cảm hứng và động lực sống cũng như giúp đỡ người khó khăn được diễn tả một cách tự nhiên, ý nhị, đầy cảm xúc theo ca từ của bài hát, không ồn ào, không rầm rộ nhưng len lỏi sâu vào đáy tim của mỗi người:


    "Tôi học cách yêu thương người khác tôi. Và bao dung cho người ghét tôi. Tôi học cách xua đau thương bằng nụ cười. Và bằng niềm tin ở con người. Nếu một mai tôi có bay lên trời. Thì người ơi, tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời. Thì người ơi, tôi đã sống rất tuyệt vời...


    La là la, lá la la là Người ơi, tôi đã sống rất thảnh thơi La là la, lá la la là. Người ơi, tôi đã sống rất tuyệt vời. Nếu một mai tôi có bay lên trời. Thì người ơi, tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời. Thì người ơi, tôi đã sống rất tuyệt vời..."

    MV 'Nếu một mai tôi bay lên trời' của Trúc Nhân
    Ca sĩ Trúc Nhân và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền
    Ca sĩ Trúc Nhân và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền
  6. Là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca khúc 'Follow Your Dream' mang thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cho người nghe với ca từ ý nghĩa, giai điệu rộn ràng, tràn đầy sự lạc quan và niềm tin yêu cuộc sống. MV "Follow Your Dream" có thể được xem là dự án âm nhạc “đinh” của Thanh Duy vào cuối năm 2016. Thanh Duy chia sẻ: "Khi nhắc đến bài hát 'Follow Your Dream', Thanh Duy luôn nghĩ đến chặng đường chinh phục ước mơ ca hát của mình. Với một bài hát nhiều ý nghĩa như vậy, Duy muốn MV của ca khúc cũng phải thật xuất sắc, phải xây dựng làm sao để từ câu chuyện của mình mà có thể truyền cảm hứng đến cho tất cả mọi người. Duy và ekip đã mất gần nửa năm để lên ý tưởng cho MV, sau đó mất thêm 3 tháng để sản xuất và hoàn thành được dự án này".


    “Hãy luôn giữ vững niềm tin để theo đuổi đến cùng đam mê” – đó là nội dung ý nghĩa mà ca khúc này muốn gửi gắm. Mỗi người, mỗi số phận trong cuộc đời – nhưng đều gặp nhau ở 1 điểm chung – đó là mang trong mình những khát khao, hoài bão và sự quyết tâm theo đuổi giấc mơ đến cùng. Hành trình theo đuổi ước mơ của họ thật sự đã khiến cho khán giả cảm thấy xúc động thật sự. Ca từ là lời nhắn nhủ của người cha đối với con mình, nếu muốn trở thành ngôi sao sáng thì tốt thôi:


    "Nhưng luôn nhớ. Giữ ước mơ trong tim mình. Hãy giữ con tim khao khát. Hãy giữ đôi chân vững bước. Hãy nhớ cha sẽ mãi. Bên con suốt chặng đường dài. Hãy giữ tình yêu trong từng câu hát. Hãy nhớ không một giây được sợ hãi. Hãy nhớ không phải chỉ là giấc mơ. Trở thành một vì sao sáng. Như điều con hằng mơ ước. Con sẽ làm được tất cả. Nếu giữ vững lòng tin. Vươn thật cao và tỏa sáng. Dẫu sẽ qua nhiều gian khó. Con sẽ làm được tất cả. Nếu giữ vững lòng tin..."

    Follow your dream - Thanh Duy Idol
    Follow your dream - Thanh Duy Idol
    Follow your dream - Thanh Duy Idol
  7. Là một sáng tác vào năm 2013 của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, ca khúc 'Đã hơn một lần' được "cất cánh" với giọng ca truyền cảm, mạnh mẽ đầy nội lực, đậm chất Diva của ca sĩ Hải Yến Idol - cô gái bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Bài hát đã giúp Hải Yến Idol đạt giải Á Quân của chương trình truyền hình thực tế "Tuyệt đỉnh tranh tài", nhanh chóng trở thành bài hit nổi tiếng nhất của cô và nhận được nhiều sự đồng cảm lớn của công chúng câu chuyện cuộc đời mang đầy tính cổ vũ, truyền cảm hứng.


    Nội dung ca khúc lột tả những suy tư, trăn trở, âu lo lẫn khát khao của nhân vật chính trong bài, cũng như chính cuộc đời nghệ thuật đầy sóng gió và thăng trầm của Hải Yến Idol. Đó là nỗi sợ mình dừng lại, sau tất cả mọi khó khăn, trở ngại, thử thách trên con đường dẫn đến tương lai thành công như mong ước. Cuối cùng, bằng mọi nỗ lực của mình, chúng ta sẽ chiến thắng bản thân mình. Đó chính là nỗi sợ hãi không dám bước tới khi gặp khó khăn ở tận sâu tâm hồn mỗi người, đó là lúc ta đánh mất niềm tin nơi chính mình - tài sản lớn nhất của mỗi người. Đây mới đích thực là chiến thắng vẻ vang nhất, không chiến thắng nào có thể sánh bằng!


    Mỗi lần chùn bước, chúng ta nên nghe bài hát này để thấy rằng, chúng ta không phải là người tuyệt vọng nhất! Hãy hỏi lại chính mình: "vì sao tôi sinh ra?... vì sao tôi lớn lên?" để thấy được mục đích sống ban đầu mà ta hướng tới. Hãy ngâm nga những câu hát của 'Đã hơn một lần' như sau để tự nhắc nhở và động viên mình mỗi khi gặp thất bại bạn nhé:

    "Tự hỏi vì sao tôi sinh ra
    Tự hỏi vì sao tôi lớn lên
    Và giờ chẳng cần biết lý do
    Không đắn đo
    Tôi vẫn bước tới mênh mông cuộc đời
    Bầu trời này là của tôi
    Và giờ tôi nâng tôi bay lên
    Chạm vào nơi tôi từng ước mơ
    Chẳng thể nào lãng phí nước mắt
    tôi cũng đã rơi chơi vơi cơn đau bao nhiêu lâu rồi
    Tôi mới có ngày hôm nay..."

    Đã hơn một lần - Hải Yến Idol
    Đã hơn một lần - Hải Yến Idol
    Đã hơn một lần - Hải Yến Idol
  8. Bất cứ ai có hiểu chút ít về nhạc Rap thì sẽ thấy ngay tinh thần mạnh mẽ, thẳng thắn và ngày càng tích cực của nó, nhất là đối với sân chơi Rap Việt - nơi mà 2 ngôi sao trong làng nhạc Rap Việt Nam là "Lão Đại Wowy" và "Hoàng tử Rap Việt - Karik" đang ngồi ở 2 chiếc ghế nóng Huấn luyện viên đầy quyền lực thể hiện.


    Nội dung Bay thật xa - Wowy & Karik ca từ vô cùng mạnh mẽ, có tính chất thúc đẩy, cổ vũ tinh thần, nghị lực của bất cứ ai nghe đến bằng động lực sống quật cường, bất khuất, không bao giờ chịu từ bỏ và đầu hàng trước khó khăn. Họ nhất định lấy "Thành Công" làm đích đến cuối cùng, cho dù có gặp phải biết bao khó khăn, nguy hiểm, miễn là khi ta chưa chết, miễn là khi "Máu còn chảy, tim còn đập, mắt vẫn thấy, não vẫn còn nóng..." thì chúng ta không được phép dừng lại, không được phép "hèn"!


    Sống là phải đấu tranh cho những ước vọng chân chính, tốt đẹp để hoàn thiện chính mình và làm đẹp cho đời. Đó là giá trị tồn tại của sinh mệnh, điều mà Wowy và Karik muốn truyền tải mạnh nhất qua ca từ cách đọc Rap của ca khúc này. Bất cứ ai khi nghe đến bản Rap này đều cảm nhận được rõ rệt tinh thần và ý chí dũng cảm để sống cho tốt hơn từ 2 Rapper. Cách xưng hô "Tao" rất thông thường và quen thuộc đối với người chơi Rap và hiểu Rap. Nó là ngôi thứ nhất do tác giả bài nhạc muốn đối thoại với chính mình và với người, nhưng không mang nghĩa thô thiển như chúng ta lầm tưởng. Nào! Các bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng Wowy và Karik đọc lời bài Rap này nhé!

    "Và nghị lực là thứ tao cần để lắp đầy hết những câu hỏi khác còn đang bỏ trống

    Bất kể khó khăn là gì cũng không cho phép bản thân nản lòng
    phải làm, phải làm bằng được mọi thứ tao muốn trước khi

    Thượng đế bắt tao từ bỏ mạng sống
    Tao ! sinh ra...để đấu tranh vì những mơ ước
    Để đạp đổ mọi sự an bài...đang đặt ở phía trước
    Họ làm được thì tao làm được... ngoại trừ ngày tao nhắm mắt, đứt hơi, từ bỏ cuộc chơi, biến khỏi cuộc đời
    thì còn lâu tao mới dừng bước..."

    Bay thật xa - Wowy & Karik
    Wowy & Karik
    Wowy & Karik
  9. Ca khúc tươi mới, tràn đầy năng lượng ''Xin chào! Xin chào!'' do ca sĩ Quốc Thiên - Quán quân cuộc thi 'Vietnam Idol' năm 2008 thể hiện là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí - người đã có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của anh. Ra đời cách đây 8 năm, bài hát này đã trở thành một trong những bài hit nổi tiếng nhất của Quốc Thiên tính cho đến hiện nay.


    Nhịp điệu của bài hát sôi nổi, như thúc đẩy người nghe hãy sống vui tươi, yêu đời hơn. Ca từ và nội dung của ca khúc như động viên chúng ta biết yêu và trân trọng cả những điều quen thuộc nhất, nhỏ bé nhất, đơn giản nhất mà mọi người thường không để ý. Cuộc sống dẫu có những khó khăn, buồn lo, chúng ta có thể "bao đồng" một chút, thương cho những mảnh đời bất hạnh, nhưng chúng ta cũng không thể dừng lại mãi ở tại những nỗi buồn đó, vì cuộc đời này cũng cho ta những niềm vui sống khác mà! Vì thế, hãy cứ cười lên thôi, mở lòng ra, dùng tâm vui vẻ, lạc quan của mình để đón chào ngày mới, không ai có thể lo hết được cho cuộc đời người khác nên chúng ta chỉ có thể sống tốt đời sống của mình rồi trải lòng yêu thương đến nhiều người hơn, khiến cho cuộc đời này thêm đẹp và ý nghĩa. Đây cũng là thông điệp chính mà bài hát đưa đến cho khán thính giả:


    "Xin chào phố phường quen, chào những con đường... đã theo tôi cùng bao buồn vui cùng tuổi lớn
    Xin chào nơi quán quen một sớm tôi ngồi, có bao người bạn bè thân mến vừa mới quen
    Xin chào cô hàng bao ngã tư đường , chú xe ôm nụ cười thân quen đầu con phố
    Xin chào em sáng nay dáng hoa tươi cười, đã cho tôi một ngày tươi mới đẹp biết bao

    Đôi chân tôi được đi đến bao nơi rồi, đến thăm người thân quen và người chưa quen ở nơi nơi
    Những ánh mắt gợi lên biết bao vui buồn, vẫn như còn trong tôi bao điều chưa nói đầy thiết tha
    Dành cho tôi một vài giây phút nao lòng
    Buồn cho những cuộc đời chưa vui
    Đời vẫn thế nào ai lo hết cho ai
    Cười lên thôi và đón ngày vui rồi sẽ tới..."

    Xin chào! Xin chào! - Quốc Thiên
    Ca sĩ Quốc Thiên
    Ca sĩ Quốc Thiên
  10. Bài hát Những điều nhỏ nhoi là sáng tác của nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Hồng Thuận, qua giọng ca thanh sáng, nhẹ nhàng của Nguyên Hà, bài hát đem đến cho ta cảm giác thoải mái, thư giãn, trút bỏ những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống, biết quay về vui vẻ, hài lòng với những điều nhỏ nhoi mà cuộc đời ban tặng cho ta, đó chính là hạnh phúc.


    Hạnh phúc không cần gì to tát, chỉ cần chúng ta thấy được nó trong những điều nhỏ nhoi nhất, không cần chúng ta quá cố gắng, quá mệt mỏi để giành giựt thì mới có được bình yên, hạnh phúc. Hãy nhìn vào những thứ nhỏ nhoi, đơn giản nhất xung quanh mình, khi bạn biết trân trọng chúng, không vọng cầu, tham lam tìm ra bên ngoài quá nhiều những thứ phức tạp, lớn lao thì ta sẽ có hạnh phúc. Đó chính là động lực sống mạnh mẽ cho con người, tuy nhỏ nhoi mà không hề yếu đuối bạn nhé!


    Có biết bao điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày mà mình bỏ qua, không để ý tới, nhưng thực ra những điều nhỏ nhoi đó đem lại cho mình một cảm giác dễ chịu mà chỉ khi nào mình thật sự muốn đón nhận. Nhỏ thôi nhưng tất cả những điều nhỏ nhặt đó gộp lại đã đủ lớn để bạn đầy ắp.


    Ca từ sâu lắng, nhẹ nhàng dẫn mỗi người chúng ta đi vào câu chuyện tâm hồn mình:

    "Ngày tháng trôi đi vui buồn tôi đâu biết chi. Mải mê ganh đua theo phù du chẳng lối thoát. Đời trôi đi mãi rồi một ngày mới thấy giấc mơ qua rồi, ôi đời buồn tênh. Rồi bỗng sáng nay khu vườn xinh đã nở hoa. Tiếng ai vui ca cho tình yêu bỗng chắp cánh. Nhìn sâu ánh mắt thật dịu dàng ta nghe hạnh phúc như về đây..."

    Bản phối 'Những điều nhỏ nhoi' với giọng ca Nguyên Hà
    'Những điều nhỏ nhoi' - Nguyên Hà trình bày
    'Những điều nhỏ nhoi' - Nguyên Hà trình bày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy