Top 15 Bài hát tiếng Anh ngọt ngào nhất về tình yêu

Vinh Dang 3253 0 Báo lỗi

Không có những bài hát kinh điển như Nothing gonna change my love for you, danh sách này sẽ mang đến cho bạn một playlist những bài hát Anh ngữ "tình bể bình" ... xem thêm...

  1. "I have died everyday waiting for you"
    Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của loạt phim Chạng vạng chính là những bạn nhạc phim hay hết nấc - mạnh mẽ, hoành tráng khi cần, nhưng cũng ngọt ngào da diết không tả xiết. A Thousand Years Pt. 2 do Christina Perri trình bày cùng Steve Kazee là một trong số đó.


    Bài hát như tỏa hết nỗi lòng của những người yêu nhau khi thời gian là vô định, chờ nhau mỏi mòn trong ngàn năm và dành thêm ngàn năm nữa chỉ để yêu nhau mà thôi...

    A Thousand Years Pt. 2 - Christina Perri ft. Steve Kazee

  2. “You could make my wish come true if you let me treasure you.”
    Một bài hát mang đầy phong cách disco 80 từ lời bài hát, hòa âm phối khí cho đến cả MV. Bài hát chứa đựng trong đó tất cả những thứ mà tình yêu tuổi trẻ cần, vui vẻ, dễ thương và đầy nồng nhiệt. Hơn nữa nhịp điệu của bài hát cũng mang đến một điểm nhấn vô cùng đặc biệt để đẩy buổi hẹn hò lên một cao trào mới.


    Nào, hãy chờ gì mà không làm vài điệu nhảy để "kho báu" của bạn có những phút giây cười vui chứ?

    Treasure - Bruno Mars
  3. "I won't give up on us, even if the skies get rough."
    Nếu bạn và một nửa của mình đã quen nhau một thời gian dài thì đây chắc chắn là bài hát thích hợp nhất. Những người đã ở trong một "long-term relationship" đều hiểu rất rõ mọi thứ không chỉ có hoa hồng, mà còn có cả nước mắt và đau buồn. Nhưng trên tất cả, chẳng phải một khi cả hai còn ngồi với nhau vào những lúc như thế này, cùng nghe bài hát này đã chứng tỏ tình cảm mà cả hai đã dành cho nhau sao?
    I Won’t Give Up - Jason Mraz
  4. “All at once, everything is different, now that I see you.”

    Disney luôn biết cách làm các nàng công chúa của mình nổi bật, và cả chuyện tình của họ cũng vậy. Những bản tình ca trong phim luôn được lồng vào mạch phim một cách nhẹ nhàng đến nỗi đến khi chúng ta kịp nhận ra thì bài hát đã kết thúc từ khi nào.


    I See the Light của Mandy Moore hát cùng Zachary Levi trong phim Tangle - Công chúa tóc mây đã lại tiếp nối truyền thống đó. Ngoài ra, bạn cũng không thể không choáng ngợp trước cảnh tượng hàng ngàn chiếc đèn trời được thả bay vào không trung...

    I See the Light - Mandy Moore ft. Zachary Levi
  5. "Maybe we found love right where we are"
    Hàng loạt những giải thưởng về với Ed Sheeran từ album "X" và đặc biệt nhất là giải Grammy cho "Bài hát của năm" đã chứng tỏ "độ khủng" của một trong những bài hát được xem là hit mới cho đám cưới.


    Đôi khi tình yêu sẽ đến với bạn thật nhẹ nhàng, đến nỗi bạn không nhận ra sự hiện diện của thứ tình cảm đẹp đẽ đó. Đôi khi bạn chỉ mãi tìm kiếm ở nơi quá xa vời mà vô tâm không nhận ra được rằng có người đã luôn ở cạnh bạn trong mọi tình huống dù vui dù buồn. Hãy chú ý đến xung quanh mình nhé, có khi bạn sẽ thấy ánh mắt quan tâm đầy triều mến đó đang nhìn mình đó.

    Thinking Out Loud - Ed Sheeran
  6. "Ooh ooh ooh been wishing for you"
    "Tình trong như đã mặt ngoài còn e" - đã bao giờ bạn luôn ở cạnh một người, gần gũi một người thật lâu dài. Họ cũng nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến y hệt như ánh mắt bạn dành cho họ. Đôi khi là cả những giận hờn vu vơ nhỏ nhặt không thể giải thích được? Sao 14/2 này không rủ người đó ra ngoài ăn tối, rồi nhờ Maroon 5 tỏ tình giùm? "Anh đã luôn mong ngóng về em - làm những gì tình nhân vẫn làm"...
    What Lovers Do - Maroon 5 ft. SZA
  7. “I’m in love with you and all your little things.”
    "Anh thích gì ở em nhất?" lúc nào cũng là một câu hỏi khó trả lời của các cô gái. Đơn giản là vì trong mắt của chàng trai, cô gái mình yêu có quá nhiều thứ để thích. Những thứ đôi khi vô cùng nhỏ nhặt, như cái nháy mắt, cái vuốt tóc, thậm chí cả cái môi chúm chím lúc ăn cùng khiến không gian xung quanh mờ ảo đi. Các cô gái hãy hiểu rằng mọi thứ của mình đều khiến các bạn trở thành "duy nhất" trong mắt chàng trai của bạn đó.

    Little Things - One Direction
  8. "Don't make me close one more door - I don't wanna hurt anymore"
    Có người nói rằng yêu một cô gái đã từng đau khổ là điều khó nhất. Bởi một cô gái đau khổ sẽ biết cách che giấu những yếu đuối vào bên trong vẻ ngoài lạnh lùng băng giá của mình. Nếu người có thể làm tan chảy lớp ngoài băng giá đó, sẽ là cả một tấm lòng bé nhỏ chờ người đến nâng niu. Và một khi người làm được, tấm lòng đó sẽ dành cho người cả thời gian còn lại mà thôi.
    "I Have Nothing" - Whitney Houston
  9. "You don't have to run - I know what you've been through"
    Phải, không cần phải vội vã, không cần phải gấp gáp, thời gian của anh từ giờ là của em. Tình yêu đã từng khiến em phải đau buồn, sợ hãi, anh hiểu và anh sẽ là người thay đổi điều đó. Cũng như em, anh cũng từng trải qua những nỗi đau, sao em không để anh nắm tay, rồi chúng ta cũng xoa dịu cho nhau, cùng nhau vượt bão giông. Chỉ ần nói anh nghe những gì em cần thôi.

    I Feel It Coming - The Weeknd ft. Daft Punk
  10. "Hey, is it too late now to say sorry? - Cause I'm missing more than just your body"
    Đã có ai chẳng may làm bạn gái mình giận vào đúng lúc quan trọng này không? Đừng lo, "Love is in the air" và đây - trùng hợp thay lại là lúc dễ dàng nhất để bạn có thể làm lành với nửa kia của mình. Một lời mời chân thành, một món quà dù nhỏ nhưng chân thành, một lời xin lỗi chân thành... tất tần tật mọi thứ đều chân thành và rồi chắc chắn người ta sẽ bỏ qua thôi.
    Sorry - Justin Bieber
  11. Với những bạn yêu âm nhạc nước ngoài thì chắc hẳn My love do nhóm Westlife trình bày là một ca khúc không còn xa lạ. Dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng My love vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích với giai điệu ngọt ngào, ca từ dịu dàng, đầy lãng mạn về tình yêu đã chinh phục người nghe ngay từ những phút đầu tiên khi bài hát cất lên.

    My love - Westlife
  12. Ca khúc Love story nằm trong album thứ 2 của Taylor Swift mang tên "Fearless" được phát hành vào năm 2018. Bài hát là một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào được lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện nổi tiếng Romeo và Juliet. Chính vì thế khi nhắc đến những ca khúc hay nhất về tình yêu tiếng anh thì Love story do Taylor Swift thể hiện luôn được rất nhiều khán giả yêu thích với giai điệu lãng mạn, ý nghĩa.

    Love story - Taylor Swift
  13. Nếu đã xem bộ phim kinh điển Titanic thì chắc chắn các bạn đã được lắng nghe ca khúc My Heart Will Go On do Celine Dion, được sử dụng làm nhạc chính trong bộ phim này, được rất nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Bài hát là những thông điệp ngọt ngào về tình yêu, về sự trân trọng tình yêu khi tình yêu đến trong cuộc đời này.

    My Heart Will Go On - Celine Dion
  14. Shane Filan là chàng trai trưởng nhóm Westlife đã thể hiện rất thành công ca khúc Beautiful In White là một trong những bài hát bất hủ về tình yêu vô cùng ngọt ngào, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Beautiful In White là lời chúc về tình yêu đôi lứa với hình ảnh cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới, đã trở thành ca khúc được phát nhiều nhất hiện nay về chủ đề tình yêu hạnh phúc trong các lễ cưới trọng đại, thiêng liêng trên khắp thế giới.

    Beautiful In White - Shane Filan
  15. Can't Take My Eyes Off You do ca sĩ Frankie Valli thể hiện đã trở thành ca khúc tình yêu được yêu thích nhất trên khắp thế giới và làm say đắm biết bao trái tim khán giả nghe nhạc. Can't Take My Eyes Off You tựa như một lời tỏ tình ngọt ngào mà chàng trai muốn dành cho cô gái mình yêu, đem lại cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc. Can't Take My Eyes Off You cũng được dịch ra rất nhiều thứ tiếng và được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện lại thành công.

    Can't Take My Eyes Off You - Frankie Valli



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy