Top 15 bài hát tình yêu được giới trẻ yêu thích của ca sĩ Mỹ Tâm hiện nay

Võ Thu Hằng 2398 1 Báo lỗi

Mỹ Tâm là một ca sĩ có đời tư trong sạch, các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cô dành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Những sản phẩm âm nhạc mà cô ra ... xem thêm...

  1. Với giọng hát ngọt ngào, trong cao và đầy nội lực, Mỹ Tâm đã thể hiện thành công ca khúc "Dường như ta đã". Đây là ca khúc đã giúp cô mang về giải thưởng có giá trị.


    Ca khúc này thể hiện nỗi niềm khi yêu của một người. Cuộc tình đã tan vỡ rồi, nhưng người ấy vẫn ngồi và suy ngẫm về chuyện tình của mình. Không thể nói lên tâm sự với ai, đành gửi nó vào trong lời bài hát "Dường như ta đã".


    Một cảm giác buồn, tiếc nuối về một cuộc tình đã ra đi mãi mãi. "Mây buồn trôi mãi trôi về nơi xa. Mây cũng tiếc nuối tình chúng ta những ngày qua. Cuộc tình ngày nào nay thôi cũng trôi xa mãi".


    Có lẽ ai nghe đến câu "Còn yêu nhau nữa không, trái tim em như lặng câm" cũng đều thổn thức và suy tư. Bởi câu hát ấy như một tiếng lòng vậy, vẫn muốn yêu đấy nhưng trái tim đã lặng câm rồi, phải làm sao đây.

    Hình ảnh trong MV ca khúc
    Hình ảnh trong MV ca khúc "Dường như ta đã"
    Ca khúc "Dường như ta đã"

  2. "Chuyện như chưa bắt đầu" là ca khúc được giới trẻ rất yêu thích bởi những ca từ đi vào lòng người, đặc biệt những lứa tuổi đang yêu.


    Tình yêu với biết bao hy vọng và mơ ước vì ngày mai sẽ thành đôi, thế nhưng đâu phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn, nhiều khi nó như là mơ, vội vàng đến rồi vội vàng đi, tan biến như một giấc mơ vậy. Và ca sĩ Mỹ Tâm lại một lần nữa thành công với ca khúc này.


    "Mưa rơi trên nỗi đau nào, lòng chợt thấy nghẹn ngào vì bao khát khao, bao yêu thương đã muộn màng vì mình quá vội vàng để lòng nát tan".

    Chuyện như chưa bắt đầu
    Chuyện như chưa bắt đầu
    MV Chuyện như chưa bắt đầu
  3. Khi nghe ca khúc "Cho một tình yêu" làm chúng ta nhớ lại một bộ phim có cùng tên "Cho một tình yêu". Ca khúc này với âm hưởng nhẹ nhàng Mỹ Tâm đã thể hiện thành công và rất đông khán giả đã nhiệt tình ủng hộ cô.


    Bài hát này cũng là nỗi niềm một cô gái đang dần có tình cảm với chàng trai. Và đến khi tình cảm ấy lớn dần thì khi nhìn chàng trai lúc buồn hay vui cô ấy đều yêu, yêu nhiều hơn thế nữa.


    "Ngày tháng trôi qua em nhận ra tim mình. Càng gần anh em lại càng yêu anh. Từ những lúc vui hay là lúc giận hờn. Càng nhìn anh càng yêu hơn thế". Những câu trong bài hát là tâm sự của cô gái trong bài hát nhưng nó cũng giống như tâm sự của bất kỳ cô gái nào trong lúc mới yêu, đang yêu và đã yêu.

    Cho một tình yêu
    Cho một tình yêu
    Ca khúc Cho một tình yêu
  4. "Vẫn biết vẫn nhớ hay là mong cũng thế thôi. Bao nhiêu yêu thương cũng chỉ như những giấc mơ". Đó là những câu hát trong bài "Như một giấc mơ" của ca sĩ Mỹ Tâm.


    Có thể nói khi trình bày bất kì ca khúc nào về tình yêu, Mỹ Tâm luôn được đông đảo khán giả yêu mến. Họ yêu chất giọng trong veo, cao vuốt. Họ yêu cái cảm xúc mà Mỹ Tâm truyền vào bài hát.


    Bài hát này thể hiện nỗi nhớ của cô gái với người yêu của mình. Tình yêu ấy không còn nữa, đã cách xa thế nhưng chưa giây phút nào cô ấy quên đi. Mặc dù muốn quên đó nhưng con tim không cho phép, nó cứ nhớ nhung, mong ngóng và thậm chí là đau.


    Cô gái ấy đã yêu hơn chính bản thân mình thế mà con tim sao không đau được nhỉ. "Con tim em đau vì không ngăn nổi nhớ anh. Yêu người em yêu hơn chính em. Trao người bao nhiêu yêu thương ấy". Những câu từ đầy cảm xúc ấy chỉ có thể là Mỹ Tâm mới thể hiện được một cách trọn vẹn nhất.

    MV Như một giấc mơ
    MV Như một giấc mơ
    Như một giấc mơ (Mỹ Tâm)
  5. Ca khúc "Nhớ" được chính ca sĩ Mỹ Tâm sáng tác và trình bày. Ca khúc này được giới trẻ rất yêu thích. Với sáng tác của cô, ca sĩ "Kiến Vàng" cũng từng trình bày lại.


    "Dường như em chỉ muốn anh thôi, ngồi lặng im lắng nghe anh cười anh nói. Anh như là gió vừa mới đến đó thế nhưng đã xa rồi".


    Ca khúc "Nhớ" tái hiện lại tâm trạng một cô gái đang nhớ người yêu, mong được gặp người mình yêu. Thế nhưng tình yêu ấy sao trôi nhanh quá, đến với cô ấy trong phút chốc rồi lại ra đi để cô ấy luôn nhớ nhung, suy tư. Chỉ một từ "Nhớ" nhưng diễn tả được tất cả những cảm xúc nhớ thương người yêu.

    Nhớ
    Nhớ
    Ca khúc "Nhớ"
  6. Ca khúc "Mãi yêu" được ca sĩ Mỹ Tâm trình bày với những ca từ dễ hiểu và dễ đi vào lòng người. Mặc dù tình yêu ấy đã đi qua tuy nhiên kỷ niệm thì còn mãi mãi.


    "Tình yêu đó dù đã đi qua. Cuộc tình đó nơi đây cho ta yêu thương đợi chờ". Lại một lần nữa Mỹ Tâm lại làm thổn thức bao trái tim của người đang yêu và đã yêu. Họ sẽ luôn giữ kỉ niệm về người yêu dù tình yêu đó đẹp hay không đẹp.


    Bài hát này cũng muốn nhắn gửi đến mọi người đang yêu rằng. Hãy yêu bằng sự chân thành của mình, hãy yêu thương, hãy đợi chờ, hãy yêu và "mãi yêu".

    MV Mãi yêu
    MV Mãi yêu
    Ca khúc "Mãi yêu"
  7. Ca khúc này được tác giả Tường Văn sáng tác với sự trình bày của ca sĩ Mỹ Tâm. Ca khúc một thời đã đưa tên tuổi của cô gần với khán giả hơn.


    Đến bây giờ ca khúc này vẫn còn đọng lại trong lòng của các khán giả. 'Có giấc mơ nào êm đềm. Khẽ lướt qua thật êm đềm. Vẫn biết yêu và mong chờ, vẫn biết yêu người xa vời".


    Chỉ bấy nhiêu từ trong bài hát này thôi cũng làm cho khán giả thổn thức. Bài hát này hay và lấy lòng nhiều khán giả bởi điệp khúc rất hay "Người về đây với em, cùng tình yêu đắm say". Nó như lời tâm sự của một cô gái, mong muốn có một tình yêu đẹp, êm đềm giống như bao cặp đôi hạnh phúc khác.

    Hình ảnh trong bài hát Giấc mơ tình yêu.
    Hình ảnh trong bài hát Giấc mơ tình yêu.
    Giấc mơ tình yêu (Tường Văn)
  8. Ca khúc "Em vẫn đợi anh về" được sáng tác bởi Hoàng Hiệp. Đây là ca khúc nói về tình yêu chung thủy của một cô gái. Cô ấy luôn chờ đợi và hướng về tình yêu của mình mặc dù năm tháng có khó khăn hay vất vả thì cô gái vẫn đợi người yêu mình.


    "Em vẫn đợi anh về. Như buồn căng đợi gió. Như lòng em khát anh". Với ca khúc này Mỹ Tâm đã chiếm trọn tình yêu của khán giả.

    Em vẫn đợi anh về (Mỹ Tâm)
    Em vẫn đợi anh về (Mỹ Tâm)
    Ca khúc "Em vẫn đợi anh về"
  9. Bài hát do nhạc sĩ Lê Quang sáng tác được ca sĩ Mỹ Tâm trình bày, đặc biệt có sự kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho bài hát thêm hay và ý nghĩa.


    Khi hai giọng ca này kết hợp khán giả reo hò, phấn khởi bởi cả hai kết hợp rất hợp và ăn ý trên sân khấu. Ca khúc này lại là sự chờ đợi của cô gái. Dường như tất cả ca khúc về tình yêu của Mỹ Tâm hát đều thể hiện sự thủy chung chờ đợi của cô gái với người yêu của mình.

    MV Em chờ anh
    MV Em chờ anh
    Em chờ anh (Lê Quang)
  10. Ca khúc "Còn lại chút yêu thương" được nhạc sĩ Lê Quang sáng tác được Mỹ Tâm thể hiện rất tình cảm. Ca khúc với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng làm cho khán giả hài lòng và yêu thích.


    Bài hát cũng là tâm trạng của một cô gái với tình yêu không được viên mãn, hạnh phúc."Rồi tình sẽ chết theo mùa đông. Từng làn khói trắng quanh hồn tôi". Có thể nói dù thể hiện bất kỳ ca khúc nào về tình yêu của nhạc sĩ Lê Quang sáng tác, Mỹ Tâm luôn dành được tình yêu của đông đảo khán giả.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Ca khúc "Còn lại chút yêu thương"
  11. Là một ca khúc khá sôi động trong album “Tâm” của Mỹ Tâm. Với những tình tiết gây cười và hài hước, MV của cô khi ra mắt trên Youtube cũng thu hút được rất nhiều lượt xem.


    Đây là ca khúc thành công của Mỹ Tâm khi đã vượt qua kỉ lục của bản hit “Chuyện như chưa bắt đầu” để cán đích gần một triệu lượt xem và hơn 20.000 lượt theo dõi khi ra mắt chưa đầy một tháng.


    Một điểm đặc biệt nữa là Mỹ Tâm là người đích thân dàn dựng kịch bản hài hước và dàn dựng ghi hình. Đến nay số lượt theo dõi của MV này trên Youtube đã hơn 7 triệu lượt xem.

    Vì em quá yêu anh
    Vì em quá yêu anh
    Vì em quá yêu anh
  12. Một sáng tác của Hoàng Nhã, ca khúc “Em phải làm sao” do ca sỹ Mỹ Tâm thể hiện một lần nữa khẳng định vị trí của nàng “họa mi tóc nâu” trong lòng khán giả Việt.


    Cùng với việc đầu tư công phu và chu đáo về mặt hình ảnh, nên khi vừa ra mắt MV này đã gây tạo dựng được ấn tượng với người xem.


    Giai điệu tha thiết, day dứt của ca khúc như một câu hỏi thường trực mà khắc khoải của người con gái phải “làm sao để cho tình ta vui như lúc đầu, làm sao để cho nụ hôn thôi mang nỗi sầu” và phải làm sao để cho anh biết rằng cuộc đời này em vẫn luôn cần anh?

    Em phải làm sao
    Em phải làm sao
    Ca khúc “Em phải làm sao”
  13. Top 13

    Sai

    “Một lần hôn nhau rồi thôi, một lần ôm nhau rồi thôi, cuộc tình đôi ta từ đây rẽ hai lối đi” những ca từ cất lên trong ca khúc “Sai” của Mỹ Tâm.


    Đây là ca khúc nằm trong album “Chuyện như chưa bắt đầu” của nàng họa mi tóc nâu. “Sai là một ca khúc tựa như những tiếng khóc của cô gái đang yêu, một tình yêu day dứt trong nỗi nhớ và chất chứa những sai lầm, những chia ly. Hãy thưởng thức nhạc phẩm này, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời đấy.

    Ca khúc “Sai” của Mỹ Tâm
    Ca khúc “Sai” của Mỹ Tâm
    Ca khúc “Sai” của Mỹ Tâm
  14. Ca khúc “Tình lỡ cách xa” của Mỹ Tâm là một trong những ca khúc thành công nhất của nữ ca sĩ tài năng nhất Việt Nam này.


    Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết bài hát lôi cuốn người nghe vào những cung bậc đầy cảm xúc... Đó như một câu ước thề của đôi trai gái đang yêu, như lời tâm sự của cô gái nhẹ nhàng mà tha thiết “Mình đã đến với nhau thì mãi mãi có nhau dù cho bao tháng năm có trôi đi vào quên lãng”.

    Ca khúc “Tình lỡ cách xa” của Mỹ Tâm
    Ca khúc “Tình lỡ cách xa” của Mỹ Tâm
    Ca khúc “Tình lỡ cách xa” do Mỹ Tâm thể hiện
  15. “Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa

    Nếu anh không còn gì để vương vấn

    Người hãy quên em đi, đừng chờ mong chi nữa

    Tiếc thương gì cho lòng thêm xót xaVì tình yêu này sẽ chẳng lâu bền

    Ngày qua như mình kết thúc êm đềm

    Tình yêu như làn gió thoáng qua thềm

    Người hãy quên em đi”


    Người hãy quên em đi là một trong những ca khúc nằm trong Album Vol 9 của Mỹ Tâm. Với phong cách nhảy điệu vũ điệu say rượu, ca khúc Người hãy quên em đi đang được đông đảo bạn trẻ đón nhận rất nhiệt tình.


    Bên cạnh đó, ca khúc Nếu có buông tay cũng đang chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả. Đặc biệt nhờ ca khúc này mà Mỹ Tâm đã sở hữu một điệu nhảy hot trend “vũ điệu say rượu” được yêu thích nhất trên các trang mạng xã hội.

    Người hãy quên em đi
    Người hãy quên em đi
    Ca khúc Người hãy quên em đi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy