Top 10 Bài hát US - UK ý nghĩa nhất cho ngày Valentine

Ngọc Hà Nguyễn 1198 0 Báo lỗi

Không gì bằng được một bản tình ca có thể khiến bạn cười vui sướng. Âm nhạc, lúc vui thì rót vào tai, lúc buồn thì thấm vào lòng. Nếu bạn nhìn đủ sâu, bạn sẽ ... xem thêm...

  1. Đã nghe biết bao lần, nhưng mỗi khi những tiếng dương cầm thánh thót như giọt mưa rơi cùng giọng ca khàn khàn ấm áp của Trademark trong "Only love" vang lên, lại thấy tâm hồn rung lên những cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng. Ai đã từng yêu, đang yêu và sẽ yêu đều trải qua những phút giây chống chếnh như thế.


    Vẫn biết rằng yêu nhau đấy - nhưng cũng có lúc bế tắc, đau khổ giữa những ngã rẽ của sự lựa chọn. Ra đi hay ở lại, chạy trốn hay quay trở về với miền yêu thương gần gũi? Những cảm xúc trái ngược đan xen, phân vân và bối rối, rõ ràng và mơ hồ, muốn ra đi nhưng sao trái tim vẫn day dứt không thể cất bước. Bản thân tình yêu vốn luôn chứa đựng những điều mâu thuẫn và nghịch lý.


    "Two A.M. and the rain is falling
    Here we are at the crossroads once again
    You"re tellin me you"re so confused
    You can"t make up your mind

    Is this meant to be
    You"re asking me"

    Only Love - Trademark

  2. Có lẽ chúng ta không ai còn xa lạ gì với bài hát này. "My love" là bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc nam điển trai Westlife. "My Love" là bài hát của Westlife, là đĩa đơn thứ hai được phát hành từ album phòng thu thứ hai của họ, Coast to Coast.

    Ca khúc này đã đem lại cho Westlife đĩa đơn quán quân thứ bảy tại Anh và là đĩa đơn bán chạy thứ 35 ở Anh năm 2000. Bài hát đã được bán khoảng 300.000 bản ở Anh. Không cần giới thiệu nhiều, chúng ta hãy cùng nghe và cảm nhận bài hát nhé!

    Westlife - My Love
  3. Chất giọng vừa ngọt ngào, vừa mạnh mẽ của Shayne Ward khiến cho người ta dễ dàng ngây ngất đắm say và ngập chìm trong một cảm giác lâng lâng... đang yêu. Thế giới cũng trở nên thật tuyệt vời khi có tình yêu! Đặc biệt là khi tìm thấy được một nửa đích thực, một mảnh ghép hoàn hảo cho mình!


    Toplist yêu ca khúc "Until You", yêu chất giọng ngọt ngào tình tứ của Shayne Ward, cho toplist những tháng ngày êm đềm nhất của cuộc sống! "Until You" không phải là một lời tỏ tình lãng mạn, cũng chẳng phải là một khúc tình ca bi tráng, nó chỉ giản dị như những cảm nhận chân thực nhất về tình yêu.

    Shayne Ward - Until You
  4. Đưa người nghe trở về thập niên 90 của thế kỷ 20, bằng giai điệu tuyệt lời, lyrics tuyệt vời, cùng với chất giọng truyền cảm của Leo Sayer, "More than I can say" luôn là một trong những ca khúc nhất định phải nghe trong ngày Valentine.


    "More than I can say
    Whoa whoa, yea yea
    I love you more than I can say
    I'll love you twice as much tomorrow
    Oh, love you more than I can say
    whoa whoa, yea yea
    I'll miss you every single day
    Why must my life be filled with sorrow..."

    More Than I Can Say - Leo Sayer
  5. That’s Why (That’s why you go away), một bài hát với những âm điệu sâu lắng nhẹ nhàng nhưng đã bộc lộ được cảm xúc chân thành nhưng thất vọng của một người con trai đối người yêu của mình.


    Chàng trai hẳn phải rất yêu người yêu của mình khi hát lên bài hát này. Tiếng hát cất lên, chúng ta cũng hiểu được nỗi lòng và tình yêu của chàng trai si tình, nhưng cũng phần nào tội nghiệp cho chàng trai, tiếc cho một tình yêu say đắm, lãng mạn.

    That's why you go away - Michael Learns To Rock
  6. Như quy luật muôn đời của tình yêu: Bắt đầu - nồng cháy - kết thúc nhưng không hiểu sao mỗi lần nghe Apologize toplist lại bị ám ảnh bởi điệp khúc “It’s too late...”. Có một nỗi nỗi đau cứ thế thấm tận vào tim còn nỗi buồn vô cùng thấm thía.


    Điệp khúc quen thuộc của Timbaland trong ca khúc "Apologize" vừa như tiếc nuối vừa như muốn níu kéo một tình yêu đã mất. Nhưng tất cả đều không thể cứu vãn. Những lời có cánh của em khiến anh như rời khỏi mặt đất, bay lên đến những tầng cao của bầu trời. Nhưng cũng chính em nói lời chia tay khiến anh hụt hẫng.

    OneRepublic - Apologize
  7. Là đĩa đơn chủ đạo trong album Native, "Counting Stars" trở thành ca khúc thành công nhất của OneRepublic từ sau "Apologize" năm 2007. "Counting Stars" giành được hơn 10 đĩa bạch kim và đĩa vàng tại Mỹ và châu Âu năm qua.


    Phát hành từ mùa hè nhưng sức hút lan tỏa của ca khúc này kéo dài cho tới hơn nửa năm. Giai điệu rộn ràng cùng với giọng hát của thủ lĩnh Ryan Tedder khiến người nghe không thể ngồi yên khi thưởng thức.

    OneRepublic - Counting Stars
  8. Trong cuộc đời của mỗi người đều phải trải qua biết bao chông gai, có những lúc mệt mỏi tưởng như ngã quỵ, khi đó chỉ cần bờ vai của một người thân, người bạn, người yêu thì mọi khó khăn không là gì cả. Đó chính là những gì mà "Cry on my shoulder" sẽ mang đến cho mọi người. Giai điệu mượt mà của bài hát chất chứa bao nỗi lòng của chàng trai với người mình yêu, một tình yêu chân thành và cao thượng biết bao:


    “Nếu người hùng trong mơ đã chẳng đến bên em, Nếu em cảm thấy buồn, em cần một ai đó bên cạnh,Nếu em gọi điện mà bạn bè chẳng có ai ở nhà , Nếu em muốn khóc hãy ngả đầu lên vai tôi mà khóc, Nếu em cần một người thực sự quan tâm đến em,nếu con tim em trở nên giá lạnh,Khi ấy tôi sẽ chỉ cho em xem một tình cảm chân thành có thể làm được gì"

    Cry On My Shoulder | Super Star
  9. Bài hát "Why not me" mở đầu với âm thanh của mùa thu, bình thản với những bước chân đang tản bộ. Đột nhiên tiếng trống đập dồn như tiếng con tim thổn thức dồn dập bất ngờ, minh chứng cho cuộc tình kịch tính với rất nhiều câu hỏi:

    Why not me? Why? Why? Tại sao? Tại sao? Tại sao không phải là anh.
    Em đã từng nói em yêu anh nhưng lại như là bạn ?
    Why oh why? tell me why not me?
    Con tim dồn dập dần dần ngày càng tăng rồi đến như bật khóc !

    Why Not Me - Enrique Iglesias
  10. Kết thúc danh sách là bài hát "Nothing's Gonna Change My Love For You" của Westlife. "Nothing’s gonna change my love for you" – là một ca khúc vô cùng nổi tiếng mà hẳn bạn nào cũng nghe rất nhiều lần rồi.


    Lần đầu tiên, khi mới đọc tên ca khúc toplist đã có một suy nghĩ: ''Chắc hẳn đây sẽ là một bài hát rất hay.'' Và quả thực như vậy, với giai điệu ngọt ngào, bài hát thực sự mang lại những cảm xúc riêng mà mỗi lần nghe lại có một cảm nhận rất khác.

    Nothing's Gonna Change My Love For You - Westlife



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy