Top 10 Bài hát Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Biện Trân 2548 0 Báo lỗi

Nhạc Việt hay vpop vẫn đang trên đường phát triển, với hướng đi mới sẽ vươn ra toàn thế giới, đem nhạc Việt đến với mọi người không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp ... xem thêm...

  1. Bài hát "Nấu ăn cho em" của rapper Đen Vâu và ca sĩ PiaLinh là một trong những bản nhạc được yêu thích nhất hiện nay. MV chính thức của bài hát đã ra mắt vào ngày 13/5, không chỉ mang đến giai điệu du dương, trong sáng mà còn là một thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình người.


    Với sự kết hợp giữa rapper của Đen Vâu và giọng hát trẻ trung, trong trẻo của PiaLinh, "Nấu ăn cho em" đã tạo nên một giai điệu đầy cảm xúc và ấn tượng. MV xoay quanh những hình ảnh cảm động về các em học trò nghèo đến từ vùng cao, vượt qua khó khăn để đến trường. Đây là một cuộc hành trình đặc biệt, Đen cùng những người bạn của anh lên vùng cao thăm các em nhỏ tại hai trường phổ thông dân tộc bán trú, tiểu học và trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên). MV "Nấu ăn cho em" không chỉ đưa người xem đến với cuộc sống của những em nhỏ bản địa mà còn truyền tải thông điệp về tình yêu thương và sự quan tâm đến những người khó khăn. Những lời rap từ Đen Vâu đã kể lại những khó khăn trên con đường học hành của các em nhỏ, qua đó truyền tải sự khích lệ và động viên. "Chúng mình đều phải học cách để tốt lên qua ngày qua tháng. Lúc ban đầu thì chả ai tốt ngay được vì chả biết phải làm sao. Thế thì nhìn những người tốt quanh mình xem họ làm gì và làm theo. Và người tốt thì ngoài kia nhiều lắm". Đặc biệt, ở cuối MV, Đen Vâu đã thông báo rằng anh sẽ dành toàn bộ doanh thu từ việc nghe và xem bài hát này để xây trường và nuôi em từ thời điểm này trở đi. Điều này thể hiện tình yêu thương, sự tận tụy và trách nhiệm của Đen Vâu với cộng đồng

    .

    MV "Nấu ăn cho em" là một tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc mang ý nghĩa và sâu sắc. Những hình ảnh, lời ca và thông điệp trong bài hát đã truyền tải được tình yêu thương, sự hy vọng và niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây chắc chắn là một sản phẩm âm nhạc đáng để nghe và cảm nhận.

    Nấu ăn cho em -  Đen, PiaLinh
    Nấu ăn cho em - Đen, PiaLinh
    Nấu ăn cho em - Đen, PiaLinh

  2. Với âm nhạc tươi vui, sôi động và thông điệp tích cực, Making My Way của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất của âm nhạc Việt Nam hiện nay. Đúng 0 giờ ngày 5.5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt bản audio của ca khúc này, đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn 1 năm im ắng.


    Making My Way là một bài hát với giai điệu vô cùng bắt tai, lời ca tinh tế và thông điệp tích cực. Bài hát này kể về việc vượt qua những khó khăn, gạt bỏ những muộn phiền quá khứ và hướng tương lai đầy hy vọng. Sơn Tùng M-TP đã truyền tải những thông điệp này đến khán giả một cách rất tinh tế, khiến cho bài hát này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Making My Way cũng đã trở thành từ khóa được thảo luận rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn và hội nhóm. Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ âm nhạc Việt Nam. Không chỉ có giai điệu và lời ca đầy ý nghĩa, Making my way còn được sản xuất với chất lượng âm thanh rất tốt, khiến cho những ai yêu thích âm nhạc có thể thưởng thức bài hát này một cách hoàn hảo nhất. Sau hơn 2 tuần ra mắt đến nay, ca khúc mới nhất của Sơn Tùng đã chính thức cán mốc 21 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube một con số quá khủng khiếp.


    Với sự trở lại của Sơn Tùng M-TP và bài hát Making My Way, chúng ta có thể thấy rằng âm nhạc Việt Nam đang ngày càng phát triển và được yêu thích hơn trong cộng đồng người Việt. Và đây chắc chắn là một tin vui cho những ai yêu thích âm nhạc Việt Nam.

    MAKING MY WAY - Sơn Tùng M-TP
    MAKING MY WAY - Sơn Tùng M-TP
    MAKING MY WAY - Sơn Tùng M-TP
  3. Ca khúc "Đưa em về nhàa" của GREY D và CHILLIES đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng hiện nay. Với lời bài hát ngọt ngào, tình cảm và giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc đã nhanh chóng trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất của năm 2023.


    Sau khi biểu diễn thành công ca khúc này tại concert "Trên những đám mây" của CHILLIES vào ngày 18.3 vừa qua, GREY D đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của bài hát. Sự lan truyền nhanh chóng của "Đưa em về nhàa" trên TikTok cũng được cho là một trong những lý do khiến ca khúc này trở nên hot như hiện nay. Ngoài chữ nhà có hai chữ a trong tựa đề, điều thu hút người nghe ở ca khúc này là câu hát cuối cùng của GREY D: "đưa em về nhà...anh". Cách đặt tựa đề theo lối chơi chữ này cũng đã trở thành một "đặc sản" của các nghệ sĩ thuộc ST.319 Entertainment, như Shay nắnggg (AMEE) hay vaicaunoicokhiennguoithaydoi (GREY D)... Khác với những ca khúc trước đó của GREY D, "Đưa em về nhàa" mang đến cho người nghe một bầu không khí tươi sáng, yêu đời. Với lời bài hát ngọt ngào và giai điệu nhẹ nhàng, GREY D đã thể hiện được tình cảm chân thành của mình dành cho người mà anh yêu. Với sau 4 tuần ra mắt, ca khúc đã đạt được con số 4,8 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, đây cũng chính là sự thành công của một ca khúc đối với một chàng trai còn rất trẻ như GREY D


    Có thể nói, "Đưa em về nhàa" là một nốt nhạc vui trong vùng đất xám vốn nhiều trầm tư của GREY D. Bản hit này chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được cộng đồng mạng yêu mến trong thời gian tới.

    đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES
    đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES
    đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES
  4. MV "Nếu lúc đó" đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, và đang đứng top 1 trong danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Ca khúc này được tlinh viết theo phong cách hip hop và lấy cảm hứng từ chuyện tình buồn cá nhân của mình. Tlinh đã chia sẻ rằng khi hoàn thiện bài hát, cô vẫn còn khóc vì chưa thoát khỏi cảm xúc đau buồn.


    Bài hát "Nếu lúc đó" thể hiện tâm tư của một cô gái khi nghĩ về quá khứ và là lời tha thứ cho người cũ. Tlinh từng có mối tình kéo dài hơn một năm với một rapper khác, nhưng họ đã chia tay vào tháng 10/2021. Mặc dù tình cảm vẫn còn tồn tại, tlinh và người bạn đó đã quyết định dừng lại để mỗi người có không gian phát triển sự nghiệp riêng. MV "Nếu lúc đó" đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, chỉ sau ba ngày phát hành, MV đã đạt được 2,5 triệu lượt xem và vươn lên đầu danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube, đẩy sản phẩm "Em đồng ý" của Đức Phúc và 911 xuống vị trí thứ hai. Ngoài ra, ca khúc này cũng đang đứng đầu lượt nghe trên Apple Music, Spotify, iTunes và được sử dụng nhiều trên mạng xã hội TikTok. "Nếu lúc đó" mang đến một phong cách mới của tlinh, khác với phong cách gai góc, nổi loạn trong các dự án trước đây của cô. Hiện nay, sau 2 tháng ra mắt ca khúc đã đánh dấu được tên tuổi của mình với hơn 26 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube đặt bước chân vững chắc hơn nữa trong thị trường âm nhạc Việt Nam.


    Ca khúc này thể hiện vẻ nữ tính của rapper và lời bài hát thể hiện sự mềm yếu, tổn thương của một người con gái sau khi chia tay. Tlinh cho biết cô thường sử dụng âm nhạc để thể hiện nỗi lòng và muốn khẳng định rằng không phải tất cả nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc rap, hip hop đều không có những trầm tư.

    Nếu lúc đó - tlinh
    Nếu lúc đó - tlinh
    Nếu lúc đó - tlinh
  5. Ca khúc "Anh Đã Ổn Hơn" của RPT MCK đã trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Với giai điệu nhẹ nhàng và lời ca tình cảm, bài hát đã chinh phục không chỉ các fan hâm mộ âm nhạc mà còn cả những người chưa từng quan tâm tới dòng nhạc này.


    Tâm trạng của chàng trai trong ca khúc là một chủ đề gần gũi với nhiều người, đặc biệt là những ai đã từng yêu và phải chia tay. Những câu ca từ như "Ừ thì anh đã ổn hơn, vẫn muốn biết em đang thấy thế nào?" hay "Em hỡi, có lẽ anh chỉ là thằng điên/ Đã tìm thấy em" đều thể hiện sự tiếc nuối và mong muốn được quay lại với người yêu cũ. Điệp khúc của bài hát cũng vô cùng bắt tai và lấy đi nhiều trái tim của người nghe bởi sự ngọt ngào và chân thành của những lời ca. Đây là giai điệu dễ hát theo và chính điều này đã giúp ca khúc "Anh Đã Ổn Hơn" trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó, thời lượng của bài hát rất gọn gàng với chỉ 3 phút 14 giây. Thời lượng này không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, phù hợp với thể loại R&B và làm cho người nghe không bị nhàm chán. Với sau 2 tháng ra mắt, ca khúc đã mang về cho MCK con số 10 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và là một trong số những ca khúc đình đám của album 99%


    "Anh Đã Ổn Hơn" như một nốt trầm và là những tâm tư của MCK truyền tải đến mọi người. Chỉ cần một lần thưởng thức, người nghe sẽ dễ dàng cảm nhận được thông điệp tình yêu đong đầy trong ca từ và giai điệu của bài hát.

    Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK
    Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK
    Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK
  6. Những ngày qua, bài hát Nắng Lên của Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo và B-wine đã trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất của giới trẻ Việt Nam. Với giai điệu sôi động cùng lời ca tự tin, bài hát này đã chinh phục không chỉ các fan hâm mộ âm nhạc rap mà còn cả những người chưa từng quan tâm tới dòng nhạc này.


    Ca khúc Nắng Lên vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả trẻ. Bài hát đã khéo léo tái hiện lại không gian xanh mát cuối mùa hè, khi mặt trời nắng rực rỡ và những đám mây trắng bay trôi trên bầu trời. Những hình ảnh đẹp mắt này càng làm cho người nghe cảm thấy thư thái và yêu đời hơn. Bên cạnh đó, câu chuyện trong bài hát cũng đem lại sự cảm động và đầy ý nghĩa. Với những câu hát như "Nắng lên rực rỡ cùng làn mây", bài hát vừa là một lời chúc tốt đẹp, vừa là sự khích lệ và động viên cho những ai đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Ca khúc được SOOBIN trình diễn lần đầu tiên tại đêm nhạc ra mắt album từ trại sáng tác Space Jam của SpaceSpeakers: 30 nghệ sĩ tham gia trình diễn, bùng nổ không gian âm nhạc cảm hứng Ngũ hành. Sau 5 tiết mục giới thiệu về màu sắc chính của từng trại, fan rap được phen đã tai, đã mắt với những sáng tác mới đi sâu hơn vào tinh thần các nghệ sĩ muốn truyền tải. Điểm nhấn có thể kể đến màn visual thần sầu toả sáng như hoàng tử của SOOBIN khi hát Nắng Lên ca khúc được lấy cảm hứng từ nhạc phim đình đám Vệt Nắng Cuối Trời.


    Nắng Lên đã mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm nhạc đầy sức sống và cảm xúc. Từ giai điệu đến lời ca ý nghĩa, phong cách của các nghệ sĩ, tất cả đều là những yếu tố thu hút khán giả và làm cho bài hát trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất hiện nay.

    Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine
    Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine
    Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine
  7. Ngày 19/4 vừa qua, HIEUTHUHAI đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 mang tên "Không Thể Say". Đây là ca khúc "thuần hát" thứ hai của nam rapper sau bài hát "Ngủ Một Mình" ra mắt vào tháng 11 năm trước đó. Sự kết hợp giữa Pop, Hiphop và RnB đã mang đến thành công cho "Không Thể Say", với việc leo lên vị trí thứ hai trong danh mục âm nhạc thịnh hành chỉ sau 4 ngày phát hành.


    MV mới nhất của HIEUTHUHAI trong năm 2023 này đã gây ấn tượng với nội dung mới lạ và các cảnh quay độc đáo, sáng tạo. Trong sản phẩm mới này, HIEUTHUHAI đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt về phần lời bài hát, cùng với việc tiếp tục khai thác sức mạnh của giai điệu bắt tai. Không Thể Say được HIEUTHUHAI viết với nội dung xoay quanh tâm trạng của nhiều người trẻ sau chia tay, mang trong mình những cảm xúc đau khổ, day dứt và hối hận. MV của bài hát tạo cảm giác như một kỷ niệm về mối tình tan vỡ, với các khung cảnh thể hiện qua chiếc điện thoại và những tin nhắn đánh dấu "sự tổn thương đầu tiên", cùng với những đồ vật gợi nhớ đến cô gái trong quá khứ. Tuy nhiên, nhân vật nam rapper đã nhận ra rằng tất cả đều xuất phát từ cách hành xử thiếu tình cảm của mình. Lời bài hát cũng là lời tâm sự và thú tội của người con trai dành cho người yêu cũ. Sau 1 tháng ra mắt, HIEUTHUHAI đã đánh dấu được cột mốc của mình với ca khúc Không Thể Say, qua đó mang về hơn 8 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.


    Không Thể Say là ca khúc được giới trẻ yêu thích trong thời không chỉ trên các nền tảng âm nhạc mà còn lan truyền với tốc độ nhanh trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì thế bạn còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay ca khúc này nào.

    Không Thể Say - HIEUTHUHAI
    Không Thể Say - HIEUTHUHAI
    Không Thể Say - HIEUTHUHAI
  8. Nhắc đến những bài hát được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay, Chỉ Một Đêm Nữa Thôi của RPT MCK (ft. Tlinh) chính là một trong số những ca khúc thịnh hành và được khán giải đón nhận nhiều nhất. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng âm nhạc Việt Nam.


    Trước khi trở thành một sản phẩm chính thức, Chỉ Một Đêm Nữa Thôi đã từng được trình diễn bởi MCK và tlinh tại một số điểm âm nhạc. Tuy nhiên, khi được phát hành chính thức, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc với hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng streaming và YouTube. RPT MCK, hay còn được biết đến với tên gọi Ngơ hay Nger, là một rapper trẻ tuổi đến từ Hà Nội. Sinh ra vào năm 1999, anh đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Được đánh giá cao bởi bốn huấn luyện viên, RPT MCK đã làm cho giám khảo JustaTee phải gọi anh là "người thừa kế lối rap melody" tại Việt Nam. Không chỉ là một bản nhạc hay, Chỉ Một Đêm Nữa Thôi còn chứa đựng nhiều tình cảm và thông điệp gửi gắm đến khán giả của MCK và tlinh. Sau 2 tháng ra mắt ca khúc chính thức của Chỉ Một Đêm Nữa Thôi trong album 99% của MCK, bài hát đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả, như một lời đón nhận và ủng hộ MCK trong thời gian về sau. Ca khúc cũng mang về hơn 3,6 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube sau 2 tháng ra mắt.


    Chỉ Một Đêm Nữa Thôi của RPT MCK và tlinh là một trong những bản hit âm nhạc Việt Nam đáng được yêu thích nhất hiện nay. Với phong cách "rap melody" độc đáo của mình, RPT MCK đã chinh phục và để lại ấn tượng rất nhiều trong lòng khán giả.

    Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )
    Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )
    Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )
  9. Ca khúc “Ngủ một mình” của HIEUTHUHAI đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, được xem là màn comeback hoàn hảo sau bản hit “Vệ Tinh” cùng nam ca sĩ Hoàng Tôn. Với sản phẩm mới lần này, nam rapper tiếp tục hợp tác cùng Producer Kewtie, người đã góp phần tạo nên hàng loạt bản hit của anh như Dynamic Duo, Nghe Như Tình Yêu, Mamma Mia,…


    MV "Ngủ một mình" của HIEUTHUHAI được đầu tư kỹ lưỡng, với màn vũ điệu uyển chuyển, cuồng nhiệt. Giai điệu của bài hát mang đậm màu sắc Latinh của thể loại Reggaeton. Dòng nhạc này có điểm mạnh là cực bắt tai và đầy phóng khoáng, cũng chính là hình tượng mà HIEUTHUHAI đang theo đuổi trong thời gian sắp tới. Không chỉ làm mới phong cách, nam rapper còn thử sức với vai trò chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào trước đây, khi không còn là người đảm nhận verse rap trong “Ngủ một mình”. Thay vào đó, anh giữ vai trò thể hiện phần hát và vũ đạo. Tuy nhiên, việc nhảy xung quanh than lửa trong MV "Ngủ một mình" của HIEUTHUHAI đã khiến anh bị phỏng ở chân. Nhưng với tinh thần nghệ sĩ kiên trì, anh vẫn quyết định thực hiện cảnh quay một cách chuyên nghiệp nhất để mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. “Ngủ một mình” là một sản phẩm âm nhạc chất lượng với giai điệu cuốn hút, hợp âm sôi động, được anh chàng rapper HIEUTHUHAI thể hiện một cách rất tự tin và chuyên nghiệp.


    "Ngủ một mình" là bản hit này đã thu hút được một lượng đông fan hâm mộ và dành được nhiều lời khen từ cả khán giả lẫn các chuyên gia âm nhạc. Nếu bạn vẫn chưa nghe bài hát mới của HIEUTHUHAI, hãy thưởng thức ngay, cảm nhận sự tài năng và sáng tạo của nam rapper này.

    ngủ một mình - HIEUTHUHAI
    ngủ một mình - HIEUTHUHAI
    ngủ một mình - HIEUTHUHAI
  10. Madihu, sau khi trở thành nghệ sĩ chính thức của Warner Music Vietnam, đã phát hành bài hát Vì anh đâu có biết phối hợp cùng Vũ. Ca khúc mang đến câu chuyện đầy cảm xúc và nuối tiếc về những điều đã qua như trong câu hát anh đánh rơi. Bài hát nhắc đến những kỷ niệm dở dang, mùi hương trên mái tóc và nhiều điều khiến anh phải nuối tiếc, đồng thời tự đặt câu hỏi cho bản thân về những điều "anh đâu có biết".


    Trong MV, Madihu đảm nhận vai trò nhân vật chính và truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc từ phiền hà, trốn tránh, bối rối cho đến những khoảnh khắc ngọt ngào ngắn ngủi, hối tiếc và cảm giác cô đơn không tận. Trong khi đó, Vũ lại xuất hiện như một người vô tình bị cuốn vào câu chuyện, mắc kẹt và lạc vào MV "Vì anh đâu có biết". Sự xuất hiện của Vũ mang đến thêm một màu sắc và một vai diễn thú vị cho câu chuyện. Ca khúc "Vì anh đâu có biết" của Madihu và Vũ. đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Từ thông điệp đậm chất cảm xúc, giai điệu cuốn hút cho đến sự kết hợp độc đáo của hai nghệ sĩ, bài hát này đã tạo nên một ấn tượng đặc biệt trong làng nhạc Việt. Ở thời điểm hiện tại ca khúc dường như đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ, với con số hơn 31 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và những lần đứng vững trên các bảng xếp hạng như spotify hay zing mp3 đã giúp Madihu lấy được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

    Với những yếu tố sáng tạo và chuyên nghiệp như phong cách âm nhạc, nội dung MV và nội dung lời bài hát, "Vì anh đâu có biết" của Madihu và Vũ đích thực là một sản phẩm âm nhạc đáng chú ý và xứng đáng được yêu thích.

    Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ
    Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ
    Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy