Top 22 Bài nhạc Valentine bằng tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

Bùi Văn Thượng 3368 0 Báo lỗi

Ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 sắp đến, những bó hoa hồng tươi thắm, những viên socola ngọt ngào sẽ được các chàng trai, cô gái gửi đến "nửa kia" của mình. ... xem thêm...

  1. Ca khúc Valentine được thể hiện đằm thắm và mặn mà nhất qua giọng ca của nữ ca sĩ Jim Brickman khiến người nghe cảm thấy thật nhẹ nhàng và thoải mái. Bài ca không dài, khiến cho người nghe dễ thuộc ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.


    Chắc hẳn những ca từ mộc mạc của bài hát khiến cho những ai đang yêu đều cảm thấy thật đầm ấm và hạnh phúc đến nghẹn ngào. Được sáng tác từ năm 1997 nhưng đến nay ca khúc vẫn khiến cho người nghe bị cuốn hút mãnh liệt.

    ca sĩ Jim Brickman
    ca sĩ Jim Brickman
    Ca khúc "Valentine" qua giọng ca của Jim Brickman

  2. Ca khúc My Love được sáng tác năm 2000 và được thể hiện thành công nhất qua giọng ca ấm áp của Westlife. Ca khúc thuộc album "Coast to Coast", có nội dung kể về một chàng trai đang phải đối chọi với nỗi cô đơn và đang trên hành trình đi kiếm tìm tình yêu đích thực của mình. Để rồi khi nhận ra đâu mới là tình yêu, chàng trai ấy đã cống hiến trái tim mình nhiệt tình nhất, tràn đầy tình yêu thương, khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy thật an tâm.


    Khi nghe bài hát người ta thường cảm nhận được vị ngọt ngào đến lạ kì nơi cuống họng, nghe hết rồi nhưng vẫn muốn nghe mãi. Đó chính là điểm thành công của Westlife trong việc thể hiện ca khúc My Love. Đây là một ca khúc tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân Valentine khiến tình yêu của đôi lứa trở nên khăng khít hơn.

    Nhóm nhạc Westlife
    Nhóm nhạc Westlife
    Ca khúc "My Love" qua sự thể hiện của nhóm nhạc Westlife
  3. Nothing's Gonna Change My Love For You được thể hiện qua giọng ca của Michael Massee và mang lại sự thành công tuyệt vời kể từ khi sáng tác bài hát vào năm 1985. Trải qua hơn 2 thập kỉ bài hát vẫn khiến gợi cho người nghe nhiều liên tưởng và suy ngẫm bởi âm thanh ca khúc thật xúc động.


    Chắc hẳn những đôi lứa yêu nhau khi cùng thưởng thức ca từ của Nothing's Gonna Change My Love For You đều không kìm nén được sự phấn khích và sẽ hát thầm theo giai điệu bài hát. Xét theo một góc độ nào đó, bài hát khiến người ta cảm thấy chút nhớ, chút thương, chút hạnh phúc, chút tiếc nuối...Tất cả xúc cảm hòa quyện vào nhau tạo nên một cảm giác không thể diễn tả được. Có lẽ đó chính là nét huyền diệu trong bài hát, khiến nó đứng vững với thời gian như vậy.

    Ca sĩ Michael Massee
    Ca sĩ Michael Massee
    Ca khúc "Nothing's Gonna Change My Love For You" qua giọng ca của Michael Massee
  4. Ca khúc Because You Loved Me được sáng tác năm 1996, là một ca khúc tràn đầy các ca từ mạnh mẽ và mãnh liệt, thể hiện tình yêu nồng cháy nhất, không có điểm dừng. Đặc biệt ca khúc ấy lại được thể hiện qua giọng ca âm vang của nữ ca sĩ Celine Dion càng khiến cho âm điệu bài hát văng vẳng bên tai người nghe, tạo dư âm đọng lại sau mỗi lần nghe, càng nghe càng đọng lại nhiều âm vang hơn.


    Điều khiến mọi người thích nhất ở ca khúc này là nó đã làm lay động trái tim của các đôi tình nhân, kéo họ lại gần nhau hơn, cùng cảm nhận nhịp tim của nhau đang nhảy múa theo giai điệu âm nhạc. Because You Loved Me là một ca khúc rất hay và xứng đáng được nghe vào dịp Valentine sắp tới.

    Ca sĩ Celine Dion
    Ca sĩ Celine Dion
    Ca khúc "Because You Loved Me" qua giọng ca của Celine Dion
  5. Ca khúc I Knew I Loved You được Savage Garden thể hiện thành công kể từ khi xuất bản năm 1999 và không ngừng giữ vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bài ca không quá mạnh mẽ mà rất đỗi nhẹ nhàng, không cuồng nhiệt như các bản nhạc rap mà rất tha thiết, cho thấy tình yêu cũng nhẹ nhàng, đầm ấm lạ kỳ.


    Cho đến nay ca khúc đã được phát sóng trên nhiều phương tiện thông tin truyền thông tại nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời cũng được thể hiện qua giọng ca của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Điều đó cho thấy sự thành công không thể chối cãi của I Knew I Loved You.

    Savage Garden
    Savage Garden
    Ca khúc "I Knew I Loved You" qua giọng ca của Savage Garden
  6. Ca khúc How Do I Live được sáng tác năm 2009 và được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào, đầy truyền cảm của ca sĩ Trisha Yearwood gốc Mỹ. Chính bài hát này cũng đã đưa tên tuổi của Trisha Yearwood với giải thưởng Grammy, đồng thời được đề cử nhận giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất. Giai điệu bài hát cất lên chính là nỗi lòng chứa đầy phiền muộn của người phụ nữ trong tình yêu, là sự tổn thương sâu sắc, là vết thương nhói trong tim không bao giờ lành qua bao năm tháng. Ca khúc đã nhận được sự đồng cảm mãnh liệt của người nghe kể từ khi xuất bản đến nay.

    Trisha Yearwood
    Trisha Yearwood
    Ca khúc "How Do I Live" qua giọng ca của Trisha Yearwood"
  7. Ca khúc You're Not Alone được trình bày thành công qua giọng ca của ca sĩ Shayne Ward và được xuất bản năm 1995 Ca khúc này chứa đựng hương vị và phong cách R&B ballad và phần lớn nhận được những lời nhận xét tích cực từ giới phê bình. Điều đặc biệt là nó luôn giữ kỉ lục Guinness thế giới với vị trí là bài hát đầu tiên trong lịch sử 37 năm xếp vị trí thứ 1 của bảng xếp hạng thế giới.


    Đây là một điểm đáng khiến cho người ta ngưỡng mộ và yêu thích ca khúc hơn. Ca khúc chứa những ca từ thể hiện tình yêu nồng cháy và vĩnh hằng, là cầu nối giữa những trái tim và là mạch nguồn của mọi mạch nguồn cảm xúc.

    Shayne Ward
    Shayne Ward
    Ca khúc "You're Not Alone" qua giọng ca của Shayne Ward
  8. Ca khúc Right Here Waiting For You được sáng tác năm 1959 và được thể hiện thành công nhất qua giọng ca truyền cảm của nam ca sĩ Richard Marx. Ca khúc được sáng tác như là một bức thư tình gửi đến người vợ của anh, trở thành một hit nổi tiếng trên toàn thế giới và được mọi người biết đến như một bản tình ca hay nhất mọi thời đại.


    Nếu như những ca từ của ca khúc Right Here Waiting For You thiếu vắng trong ngày lễ Valentine thì có lẽ đã thiếu đi một hương vị đặc biệt của ngày này.

    Richard Marx
    Richard Marx
    Ca khúc "Right Here Waiting For You" qua giọng ca của Richard Marx
  9. Ca khúc Eternal Flame ra đời năm 2009 đã chính thức đưa tên tuổi của Atomic Kitten trở nên vang dội hơn trên toàn thế giới. Ca khúc khiến cho người nghe cảm thấy bâng khuâng, xao xuyến và chợt nghĩ về tình yêu của mình. Có lẽ ai khi nghe xong ca khúc này cũng đều muốn bật lại để một lần nữa được trải nghiệm thế giới tình yêu nồng cháy của mình.


    Mỗi một người lại có một cảm nhận riêng về giai điệu cũng như sự gợi nhớ của bài hát nên có lẽ vì vậy mà ca khúc trở nên nổi tiếng như hiện nay. Nếu bạn là một người đang yêu, đừng quên nghe bài hát này cũng người ấy trong lễ tình nhân Valentine sắp tới.

    Atomic Kitten
    Atomic Kitten
    Ca khúc "Eternal Flame" qua giọng ca của Atomic Kitten
  10. Ca khúc I'm Yours được thể hiện qua giọng ca đầy xúc cảm của Jason Mraz khiến người nghe cảm thấy thật sự rung động. Ca khúc đã được đề cử cho giải Grammy cho bài hát của năm và đạt thành công lớn trên các bảng xếp hạng tại Hoa Kỳ. Khi lắng nghe ca khúc này, bạn sẽ được cảm nhận hương vị tình yêu nồng nàn, mê hoặc.


    Hãy nhớ lắng nghe ca khúc I'm Yours trong ngày lễ tình yêu 14/2 để cùng cảm nhận tình yêu cháy bỏng giữa bạn và người ấy.

    Jason Mraz
    Jason Mraz
    Ca khúc "I'm Yours" qua giọng ca của Jason Mraz
  11. I Will Always Love You” Bài hát đã được Whitney Houston thể hiện rất thành công, với giọng nữ khỏe khoắn đầy tâm sự của cô đã trinh phục được hầu hết khán giả.


    Bài hát là lời tâm sự của cô gái khi chia tay người mình yêu, từng giai điệu, từng lời ca khiến cho ngươi nghe cảm nhận được nỗi buồn sâu thẳm của cô gái. “And I will always love you.I will always love you. I will always love you. I will always love you. I will always love you.I, I will always love you”

    Whitney Houston
    Whitney Houston
    I Will Always Love You
  12. “Need you all my lifeYou’re my hope, You’re my prideIn your arms I find my heavenIn your eyes my sea and skyMay life be our love paradise”. Bài hát nói về thiên đường tình yêu, Em cần anh vì anh như nguồn hi vọng, Có anh như một niềm kiêu hãnh, Để em tìm thấy thiên đường trong vòng tay ấm của anh, Anh mang đại dương và bầu trời ngập tràn trong đôi mắt, Và cuộc sống sẽ thăng hoa thành thiên đường của tình yêu.


    Lời bài hát thật lãng mạn và tình yêu tràn ngập mày hồng. Mỗi khi nghe bài hát này trong mỗi chúng ta đều có cảm nhận riêng cho mình về tình yêu.

    Love Paradies
    Love Paradies
    Love Paradies – Kelly Chan
  13. Everyday I Love You là single cuối cùng của Boyzone trước khi nhóm tuyên bố tan rã vào cuối năm 2000. Bài hát mang phong cách pop ballad quen thuộc của nhóm với ca từ như lời tự sự dành cho một nửa kia của mình.


    Vào ngày Valentine được ở bên cạnh người mình yêu, cùng nhau nghe những giai điệu từ Everyday I Love You sẽ càng làm hai tâm hồn xích lại gần nhau hơn vì như bài hát này "Everyday I Love You".

    Boyzone
    Boyzone
    Everyday I Love You
  14. Truly Madly Deeply được nhóm nhạc đến từ Úc Savage Garden trình bày và phát hành trong album cùng tên với nhóm năm 1997. Năm 1998 bài hát được trở thành bản nhạc chính trong soundtrack của bộ phim “Music from Another Room”.


    Lời bài hát chứa đầy sự lãng mạn mà một người đang yêu dành cho nửa kia của mình, muốn cùng người mình yêu trải qua tất cả những điều vui buồn cũng như ở tất cả những nơi mà hai người muốn ngay cả khi hai người phải chia xa. Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ đầy lãng mạn, Truly Madly Deeply sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi cùng người mình yêu nhâm nhi một tách cafe trong buổi hẹn ngày Valentine.

    Savage Garden
    Savage Garden
    Truly Madly Deeply
  15. I Can't Smile Without You được phát hành lần đầu dưới sự trình bày của nhóm nhạc Carpenters vào năm 1976 nhưng sự thành công của bài hát này thực sự bắt đầu khi Barry Manilow thu âm lại vào năm 1978. Chất nhạc pop cùng lời bài hát bắt tai, sẽ dễ dàng thu hút những tai nghe nhạc dù khó tính nhất.


    I Can't Smile Without You nói về cảm xúc nhẹ nhàng và đơn giản khi hai người yêu nhau, họ cùng khóc, cùng cười, cùng vui chung một niềm vui, cùng chia sẻ và an ủi cùng một nỗi buồn và không thể cười khi thiếu vắng đi người mình yêu nhất. Bạn và người yêu hãy cùng nghe bài hát này và cả hai bạn sẽ mỉm cười cùng nhau vì các bạn đang bên nhau rồi.

    Barry Manilow
    Barry Manilow
    I Can't Smile Without You
  16. Với sự pha trộn giữa một chút R&B và một chút Soul bài hát Never Knew I Needed do Ne Yo trình bày vào năm 2009 là một bản nhạc có giai điệu cuốn hút người nghe từ những nốt nhạc đầu tiên. Never Knew I Needed cũng là nhạc phim cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney sản xuất Công chúa và chàng Ếch.


    Những ca từ như những lời tâm sự về cảm xúc rất đáng yêu của một người khi bản thân họ nhận ra rằng hóa ra người họ luôn tìm kiếm đang ở bên cạnh họ và người đó là tất cả những gì họ cần. Một bài hát dành cho những cặp đôi yêu nhau hay thay cho một lời tỏ tình dễ thương.

    Never Knew I Needed do Ne Yo
    Never Knew I Needed do Ne Yo
    Never Knew I Needed do Ne Yo
  17. Đây là bài hát được viết cho phim Bố Già năm 1972 sau đó được viết lời lại và nhận được giải Oscar cho giải thưởng Best Original Score trong phim Bố Già phần 2.


    Ban đầu Speak Softly Love được Andy Williams thể hiện sau đó được rất nhiều ca sĩ và dàn nhạc trình diễn lại. Ca từ nhẹ nhàng, mang âm hưởng của tình ca Ý đem đến cho người nghe cảm nhận một sự khao khát lòng yêu thương và tình yêu nhẹ nhàng. Từ đó đến nay, giai điệu của bản tình ca này vẫn âm vang và đi vào lòng nhiều thế hệ.

    Speak Softly Love
    Speak Softly Love
    Speak Softly Love
  18. 25 Minutes nằm trong album Colours phát hành năm 1993 của nhóm nhạc đến từ Đan Mạch Michael Learns To Rock. Trong tình yêu, đôi lúc chúng ta vô tình bỏ qua nhau, đôi lúc lại đến quá sớm, đôi lúc lại đến quá trễ và trong 25 Minutes chàng trai đã đến trễ chỉ 25 phút nhưng đã vĩnh viễn mất đi cô gái mà mình yêu.


    Giai điệu cuốn hút và ca từ gần gũi dễ dàng thuộc lòng ngay từ những lần nghe đầu tiên đây sẽ là bài hát mang đến một chút lắng đọng để rồi sau đó cả hai người sẽ trân trọng những gì đang có với nhau.

    Michael Learns To Rock
    Michael Learns To Rock
    25 Minutes
  19. Với giai điệu bắt tai và ca từ đầy lãng mạn Casablanca do Bertie Higgins trình bày đã gây tiếng vang lớn vào những năm 1982 khi ông cho ra đời album Just Another Day in Paradise. Casablanca kể về một câu chuyện tình yêu đầy day dứt nhưng cũng không kém phần lãng mạn của một chủ quán bar và vợ của một lãnh tụ kháng chiến trong chiến tranh thế giới thứ hai và đó cũng là nội dung của bộ phim cùng tên công chiếu trước đó vào năm 1942.


    Tình yêu sẽ sống mãi không phải vì chúng ta phải được ở bên nhau mà bởi vì chúng ta luôn nhớ về nhau và tình yêu đó sẽ vượt lên mọi rào cản của chiến tranh của hận thù của chia cắt và phân biệt, điều cuối cùng còn lại ở đây là tình yêu vẫn còn vẹn nguyên như ban đầu.

    Bertie Higgins
    Bertie Higgins
    Casablanca
  20. Endless Love do Diana Ross và Lionel Richie trình bày nằm trong album Why Do Fools Fall in Love ra mắt năm 1981. Nhắc đến Endless Love không thể phủ nhận đây là bản song ca tuyệt vời dành cho các cặp đôi, giai điệu nhẹ nhàng, pha trộn giữa Soul cổ điển và một chút R&B đương đại khiến bài hát đã đi vào lòng bao thế hệ.


    Có lẽ cũng do chính sự tuyệt vời của bài hát này đã giúp nó đứng vững trên bảng xếp hạng Billboard ở vị trí thứ nhất trong 9 tuần liền và có lượng đĩa đơn bán chạy thứ 2 trong năm 1981. Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đầy lãng mạn sẽ trở thành món quà tuyệt vời nhất cho nửa kia của bạn.

    Diana Ross và Lionel Richie
    Diana Ross và Lionel Richie
    Endless Love
  21. Giai điệu nhẹ nhàng thấm đượm sự lãng mạn của cặp song ca Marc Anthony và Tina Arena trong ca khúc I want to spend my lifetime loving you đã làm say lòng bao nhiêu người và nhất là các cặp tình nhân.


    Ca khúc nằm trong album In Deep và đón nhận đề của của giải ALMA cho Video ca nhạc hay nhất. Ra mắt năm 1997 và được chọn làm nhạc phim cho phim Mask of Zorro năm 1998, I want to spend my lifetime loving you đã được đón nhận nhiệt tình từ khán giả đó là những thành công lớn nhất của bài hát này.


    "Anh muốn dành trọn cuộc đời mình để yêu em

    Nếu đó là những gì mà trong đời anh có thể làm”.

    Marc Anthony và Tina Arena
    Marc Anthony và Tina Arena
    I want to spend my lifetime loving you
  22. My Bloody Valentine nằm trong album Ready for Love do ca sĩ Tata Young trình bày và phát hành năm 2009. Giai điệu mạnh mẽ cùng ca từ đầy sức hút tạo nên một tình yêu điên cuồng, đau khổ nhưng không kém phần lãng mạn.


    Trong tình yêu chúng ta luôn cần một số hương vị khác nhằm cân bằng lại những cảm xúc nên My Bloody Valentine là một lựa chọn thú vị cho những cặp đôi ưa thích trải nghiệm mới của cảm xúc. Hãy lắng nghe và chìm đắm vào giai điệu của bài hát này.

    Ca sĩ Tata Young
    Ca sĩ Tata Young
    My Bloody Valentine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy