Top 12 Bản cover nhạc giáng sinh (Noel) hay nhất thế giới

Phạm Khánh Linh 531 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Giáng Sinh về, bạn sẽ luôn được nghe những giai điệu, bài hát mang không khí Giáng sinh rộn ràng ở nhiều nơi. Vậy đâu là những bản cover nhạc giáng ... xem thêm...

  1. Tiffany Alvord- cô bạn trẻ sinh năm 1992, đến từ L.A, là người rất nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover xuất sắc. Mùa giáng sinh này, hãy cùng nghe Jingle Bells phiên bản cô nàng này.


    Nếu bản nhạc gốc vui nhộn bao nhiêu thì bản cover này lại nhẹ nhàng bấy nhiêu. Chất giọng mộc mạc, ấm áp cùng cây đàn guitar, ngay từ câu hát đầu tiên đã mang lại bầu không khí ngọt ngào, rất mới mẻ. Hãy cùng thưởng thức nhé.

    Jingle Bells- Tiffany Alvord

  2. Những mùa giáng sinh trước, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã gửi tới các fan của mình bản cover Last Christmas.


    Giọng hát trong sáng nhưng mạnh mẽ, các bạn sẽ nhận ra ngay bài hát đậm chất Taylor. Mặc dù chỉ có bản audio, nhưng hãy làm giáng sinh năm nay vui tươi bằng bản cover này nào.

    Last Christmas- Taylor Swift
  3. Mùa giáng sinh này, chàng hoàng tử nhạc pop đã làm xiêu lòng các bạn nữ bằng bản cover theo phong cách nhạc nhẹ của Santa Claus Is Coming To Town.


    Liệu các bạn có đổ khi có anh chàng chất giọng ấm áp nói với bạn rằng: "Em nhớ coi chừng nhé. Em đừng có khóc, cũng đừng có bĩu môi. Để anh bật mí này. Ông già Noel sắp đến thành phố rồi." Hãy cùng nghe nào.

    Santa Claus Is Coming To Town- Justin Bieber
  4. Miley của hiện tại là cô nàng trưởng thành đầy quyến rũ và nổi loạn. Nhưng liệu các bạn còn nhớ cô nàng này đã từng là cô công chúa đáng yêu, ngọt ngào của ngôi nhà Disney?


    Hãy cùng nghe lại ca khúc giáng sinh Rockin' Around The Christmas Tree mang đầy phong cách của Hannah Montana thời bấy giờ nhé! Cô nàng sẽ cho bạn một giáng sinh đầy vui vẻ, đầy sôi động.

    Rockin' Around The Christmas Tree - Miley Cyrus
  5. Giáng sinh này hãy cùng thưởng thức bản cover Christmas (Baby Please Come Home) đầy vui nhộn của các cô gái Little Mix. Little Mix là nhóm nhạc gồm 4 cô gái xinh đẹp đến từ nước Anh.


    Trong MV này, bạn không chỉ được nghe chất giọng tuyệt vời từ họ mà bạn còn phải vui sướng vì video này quá dễ thương.

    Christmas (Baby Please Come Home) - Little Mix
  6. Các bạn còn nhớ cô ấy không? Cô ấy là một nàng công chúa khác của Disney, Demi. Demi được biết đến qua bộ phim nổi tiếng một thời Camp Rock.


    Cô nàng không chỉ có diễn xuất tự nhiên mà còn có một giọng hát trầm, rất hay. Hãy xóa tan cái lạnh mùa đông này với Wonderful Christmas Time.

    Wonderful Christmas Time - Demi Lovato
  7. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bản nhạc Noel cover 2020 hay nhất thì tuyệt đối đừng bỏ qua ca khúc “Santa Baby - Taylor Swift".


    Ca khúc này không đậm chất đồng quê, tươi sáng mà nghe lại có gì đó huyền bí, giống với chất của Safe and Sound. Hãy cùng nghe để cảm nhận sự tài năng của cô nàng xinh đẹp này nào.

    Santa Baby - Taylor Swift
  8. The Wanted là nhóm nhạc nam đến từ Anh, ca khúc nổi tiếng của nhóm được biết đến là Glad you came. Mặc dù bây giờ nhóm đã tan rã, nhưng thật sự không thể phủ nhận tài năng của các chàng trai.


    The Wanted đã làm mùa đông năm nay thêm ấm áp, an lành hơn nhờ bản nhạc cover nhẹ nhàng phảng phất nỗi buồn White Christmas.

    White Christmas - The Wanted
  9. Lại thêm một bản cover Last Christmas trong danh sách này, khác với bản cover vui tươi của Taylor, bản nhạc này lại rất nhẹ nhàng, sâu lắng.


    Bản cover được thực hiện bởi á quân mùa 6 The X-factor Anh.Chẳng có lí do gì để chối từ việc đón một giáng sinh ấm áp với bản Last Christmas đầy mới mẻ này.

    Last Christmas - Olly Murs
  10. Cô nàng chuyên cover nhạc có số tác phẩm lên đến hàng trăm bài, mà bài nào cũng hay. Bản cover All I Want For Christmas Is You cũng nằm trong số những bài hát tuyệt vời của cô nàng. MV mở đầu với giai điệu nhẹ nhàng nhưng chỉ sau mấy giây, cô gái này đã chuyển sang giai điệu đầy vui tươi đậm chất lễ hội.


    Không gian bài hát trông rất hoàn hảo với những ánh đèn vàng cùng cô gái mặc chiếc váy đỏ xinh đẹp ngồi ôm đàn hát. Còn gì ngọt ngào hơn khi giáng sinh này bạn cùng cô gái xinh đẹp trong video đón giáng sinh.

    All I Want For Christmas Is You - Tiffany Alvord
  11. Lại thêm một bản cover của All I Want For Christmas Is You. Tuy nhiên, bản nhạc này hoàn toàn khác với bản gốc cũng như các bản cover khác trên thế giới.


    Với giai điệu nhẹ nhàng phảng phất tâm trạng buồn thương, hai cô gái tài năng nhà YG mang lại không khí giáng sinh đầy bí ẩn và lạnh lẽo. Đây là bản nhạc cover với màu sắc mới nhưng cũng rất tuyệt vời, hãy cùng lắng nghe nhé.

    All I Want For Christmas Is You - Bom& Hi
  12. Mùa giáng sinh năm nay hãy đón thêm sự lạnh lẽo với Let it go của Demi nhé. Bản gốc Let it go là nhạc phim của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen.


    Nhạc phim này được cover bởi rất nhiều ca sĩ, nhưng bản Let it go của Demi vẫn là tuyệt vời nhất! Hãy cùng nghe để biết lí do tại sao bản cover này lại tuyệt vời dường ấy!.

    Let It Go - Demi Lovato



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy