Top 10 Bản nhạc nhẹ hay nhất

Phương Bùi 3731 0 Báo lỗi

Những bản nhạc nhẹ luôn mang lại cho người nghe cảm giác bay bổng, mênh mang và yên bình. Khi căng thẳng, thay vì những bài hát sôi động hãy thử nghe các bản ... xem thêm...

  1. "Thế giới lớn thế nào

    Mình lạc nhau có phải muôn đời

    Dòng người vội vàng qua

    Người sẽ đứng nơi đâu chờ ta

    Chờ giữa quán xá ven đường

    Chờ cuối góc phố năm nào

    Xin chờ ta chút thôi

    Chút thôi!"


    Lời bài hát sâu sắc, âm điệu nhẹ nhàng sẽ khiến trái tim bất cứ ai tan chảy. Và hẳn rằng trong một thoáng bạn sẽ nhớ về một ai đó. Nơi chốn thân quen, kỷ niệm ngọt ngào, những gì đã từng có đều là một giấc mơ đẹp. Giọng hát ngọt ngào, ấm áp của Triết Phạm càng khiến bài hát du dương, da diết hơn bao giờ hết. Hãy để cảm xúc dâng trào cùng bài hát ngọt ngào này nhé!


    Sáng tác: Triết Phạm

    Lạc nhau có phải muôn đời - Triết Phạm

  2. Những bản nhạc nhẹ luôn mang lại cho người nghe cảm giác bay bổng, mênh mang và yên bình. Khi căng thẳng, thay vì những bài hát sôi động hãy thử nghe các bản nhạc nhẹ để thư giãn vậy hãy lắng nghe ca khúc Tháng mười của Hy.


    Sau khi chia tay hẳn ai cũng thấy mọi thứ thật chênh vênh, hãy thử nghe bài hát này của Hỵ, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Đôi khi, lúc không còn gần nhau nữa điều ta cần chỉ là tha thứ cho nhau, mong cho nhau bình yên giống như trong lời bài hát "Thứ tha nhau đi, rồi nắng ấm đến yên ngày lành".

    Sáng tác: Hy.

    Tháng mười - Hy.
  3. "Chuyện của mùa đông" là một bài hát rất sâu lắng và nhẹ nhàng. Mùa đông đến ai cũng mong có một người bên cạnh để những ngón tay đan vào nhau, để mùa đông ấm áp hơn. Nhưng nếu như bàn tay ấy không còn nữa thì cũng đừng quá đau buồn, hãy sắp xếp những ký ức đó lại, cất vào trong một góc nhỏ của trái tim.


    Dù sẽ chông chênh nhưng rồi sẽ đến lúc cân bằng và mùa đông sẽ ấm trở lại, đây cũng là thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm đến người nghe. Giọng hát du dương, bay bổng của Hà Anh Tuấn dễ dàng càng khiến bài hát dễ đi vào lòng người hơn.


    Sáng tác: Phạm Toàn Thắng

    Chuyện của mùa đông - Hà Anh Tuấn
  4. "Một người sau lưng em" là một bài hát rất nhẹ nhàng, dễ thương về chàng trai yêu đơn phương một cô gái. Bài hát này muốn nói lên rằng: Tình đơn phương quả thật rất đẹp, rất đáng quý.


    Đôi khi chỉ cần được nhìn thấy người mình thương, được nghĩ về người đó là đủ. Không cần được đền đáp, chỉ mong là một người ở phía sau quan tâm và yêu thương người ấy. Giọng hát trầm, ấm của Kaishi khiến bất cứ ai đã nghe qua cũng phải thổn thức.


    Sáng tác: Vũ Trung Đức

    Một người sau lưng em - Kashi
  5. "Loanh quanh" cũng là một câu chuyện tình đơn phương rất ngọt ngào. Cô gái thầm yêu một chàng trai, luôn âm thầm theo dõi chàng trai ấy.


    Hạnh phúc đôi khi chỉ là đi theo người đó qua những con đường, nơi chốn người ấy tới. Tình yêu nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt của cô gái được Mademoiselle thể hiện rất tinh tế qua giọng hát trầm bổng, du dương.


    Sáng tác: Mademoiselle

    Loanh quanh - Mademoiselle
  6. Bài hát như một câu chuyện tình được kể rất khéo léo tinh tế. Những hình ảnh ngọt ngào, đau khổ, tiếc nuối lúc yêu cứ nối tiếp nhau hiện lên như một dòng hồi ức.


    Tuy có chút đau lòng nhưng lại mang đến cho người nghe một cảm giác thanh thản. Giọng hát trầm ấm của Nguyên Hà đã truyền tải rất thành công thông tinh thần của bài hát. Tan vỡ nhưng không bi lụy, đó chỉ là một dòng hồi ức đẹp, mênh mông, trôi nhanh.


    Sáng tác: Hồ Tiến Đạt

    Điều vô lý thứ nhất - Nguyên Hà
  7. Phố không em là một câu chuyện sau chia tay của chàng trai. Thanh âm bay bổng, sâu lắng của bài hát giống như nỗi nhớ mênh mông, chênh vênh của chàng trai ấy, như lời bài hát "Này một đời thương còn tương còn tư". Xen kẽ trong bài hát là những tiếng thở dài man mác, suy tư.


    Nghe bản nhạc này bạn sẽ có cảm giác như mình đang nghe một lời thủ thỉ, tâm sự rất ngọt ngào, chân thành và nỗi nhớ mênh mang lan tỏa. Thái Đinh với chất giọng nam trầm, ấm đã thể hiện rất thành công sự da diết, mênh mang của bài hát.


    Sáng tác: Thái Đinh

    Phố không em - Thái Đinh
  8. "Dịu dàng từng lời hát, ngân lên khi sắc dương tan

    Mình anh cứ ngồi nơi đây đợi chờ ai đợi chờ ai, mà bao nhiêu vấn vương khi chiều qua

    Rồi một ngày em đến, anh gặp em nơi cuối sân trường

    Thời gian cứ chầm chậm trôi để cho anh để cho anh, yêu em nhưng không *** bên em..."


    Bài hát giống như một lời thú nhận dễ thương của một chàng trai yêu nhưng không dám thổ lộ. Dù gắn bó hằng ngày, được bên cạnh cô gái ấy nhưng vẫn chưa một lần dám nói lời yêu thương. Giọng hát trầm ấm của Vũ kết hợp với tiếng đệm guitar mộc mạc đã thể hiện được sự chân thành, ngại ngùng của chàng trai.


    Sáng tác: Thái Vũ

    Lời yêu em - Vũ
  9. Đây là một bài hát dễ thương của Uyên Pím. Tên bài hát cũng là mong muốn của cô gái trong bài hát khi cô yêu và đã bật "đèn xanh" cho chàng trai nhưng anh mãi vẫn chẳng nhận ra và ngỏ lời.


    Bài hát vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ đã thể hiện được những cung bậc cảm xúc của một cô gái khi yêu đơn phương nhưng chưa dám nói ra, mong muốn chàng trai mở lời trước. Giọng hát lạ và chất của Uyên Pím sẽ khiến người nghe không thể nào quên.


    Sáng tác: Bệt Production

    Hãy nói đi - Uyên Pím
  10. Bản nhạc này có âm điệu khá lạ so với những bản nhạc khác. Luyến láy, bay bổng và chân thành. Bài hát kể về một tình yêu tan vỡ nhưng cô gái vẫn nghĩ về nó và lưu luyến. "Anh cứ đi, đi tìm tình yêu mới. Tôi đứng đây ôm trọn tình yêu cũ. Nhắn gió mây gửi đến anh đôi lời: Sợi tơ duyên mất đi rồi có nối lại được không?".


    Giọng hát ngọt ngào cùng phần rap ấm áp như một đoạn đối thoại của chàng trai và cô gái đã thể hiện được sự lưu luyến, tiếc nuối một tình yêu đã qua.


    Sáng tác: StillaD

    Ai chờ ai - FloD ft. M!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy