Top 10 bản sao của người nổi tiếng

Hương Merino 507 0 Báo lỗi

Những bản sao gây hoa mắt vì giống người nổi tiếng đến 90%, đừng giật mình vì chính bạn cũng có những bản sao khác trên thế giới.... xem thêm...

  1. Phạm Băng Băng nữ hoàng giải trí của điện ảnh Trung Quốc, cũng phải thấy "hốt" vì một cô nàng giống mình đến 90%. Hà Thừa Hy sinh năm 1993 ở thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) Cô nàng ca sĩ gặp khá nhiều áp lực khi bị mọi người lên tiếng đồn thổi cho rằng: cô đã phải thẩm mỹ tới 8 năm để giống Phạm Băng Băng. Nổi tiếng với gương mặt giống minh tinh họ Phạm, Hà Thừa Hy được mời tham gia các sự kiện thời trang, thương mại, làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí ảnh nổi tiếng.
    Ca sĩ trẻ giống nữ hoàng giải trí Trung Quốc
    Ca sĩ trẻ giống nữ hoàng giải trí Trung Quốc

  2. Trần Đan Đình mẫu nữ yêu thích cosplay với đôi mắt to tròn trong sáng, đôi môi chúm chím, đây là bản sao hoàn hảo của nữ diễn viên Dương Mịch. Nhiều cáo buộc đưa ra từ cộng đồng mạng cho rằng: cô đã thẩm mỹ quá nhiều để giống sao nữ Dương Mịch. Tuy nhiên ngay sau đó cô nàng đã lên tiếng phản pháo "Tôi không một lần thẩm mỹ. Tôi khẳng định tôi chưa bao giờ thẩm mỹ. Tôi bảo đảm và tự lấy danh dự của chính mình. Thế hệ 9X như tôi không cần phải thẩm mỹ để nhái ai cả, kể cả người đó là chị Dương Mịch”. Để chứng minh cho luận điểm của mình, Trần Đan Đình công khai thêm những hình ảnh đời thường.
    Cô người mẫu dễ thương giống Dương Mịch
    Cô người mẫu dễ thương giống Dương Mịch
  3. Tiểu hoa vương Hoa Thiên Cốt cũng phải "trầm trồ" vì sự đang của của phiên bản nhỏ. Cư dân mạng Trung Quốc từng chia sẻ rần rần hình ảnh một bé trai có vẻ ngoài rất giống với "Hoa Thiên Cốt" Triệu Lệ Dĩnh. Từ đôi mắt cho tới vầng trán rộng, đôi môi chúm chím cũng rất giống thần thái của Triệu Lệ Dĩnh.
    Bản sao mini cực dễ thương của Hoa Thiên Cốt
    Bản sao mini cực dễ thương của Hoa Thiên Cốt
  4. Cô nàng nữ sinh người Thái trở lên nổi như cồn sau khi đăng tải bức ảnh quá giống nam ca sĩ, diễn viên Tiểu Hàm. Đây được coi là phiên bản nữ giống đến 99%, không khác gì khi "con nai" ngây thơ Tiểu Hàm hóa trang thành nữ.
    phiên bản nữ củ Luhan Tiểu Hàm
    phiên bản nữ củ Luhan Tiểu Hàm
  5. Viên Tử Hạ cô nàng sống tại Bắc Kinh Trung Quốc, cô sinh năm 1991 và hiện tại khá thành công với việc bán quần áo online. Cô có lượng theo dõi "khủng" sau khi được ví bản sao của vợ diễn viên điển trai Trần Hiểu Minh
    Bản sao công chúa Angela Baby
    Bản sao công chúa Angela Baby
  6. Bộ phim đình đám một thời, mọi thông tin liên quan đều được cộng đồng mạng săn lùng. Khi cặp đôi chụp ảnh quảng cáo, hình ảnh của họ quá giống cặp đôi "cụ và mợ" khiến bạn bè khó có thể nhận ra. Lư Ngạn Trạch và Crystal đều đến từ Đài Loan, tuy nam chính không có phần giống Kim Soo Huyn nhiều nhưng Crystal thì lại quá giống cả về ngoại hình lẫn phong cách. Được cộng đồng mạng khen ngợi và biết đến, cặp đôi này nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, tham gia show truyền hình.
    Cặp đôi bản sao
    Cặp đôi bản sao "cụ và mợ"
  7. Tại công viên Prince Bay, Hàng Châu, một cảnh sát siêu đẹp trai đang hăng say chỉ đạo giao thông khiến những người đi đường ngạc nhiên cứ ngỡ anh ấy đang quay phim.. Anh chàng khiến bao trái tim của các cô nàng đê mê vì giống Huỳnh Hiểu Minh từ dáng dấp đến khuôn mặt. Từ Hạo được đồng đội khen là đẹp trai nhất trong đội. Đừng nghĩ anh chàng làm cảnh sát thì tính cách mạnh dạn nhé, Từ Hạo khá nhút nhát đến nỗi không dám trả lời phỏng vấn trực tiếp, chỉ qua điện thoại. Một thông tin đáng chú ý tới các nàng chàng trai này vẫn đang là "FA" chính hiệu nhé.
    Anh chàng có vẻ ngoài hao hao Huỳnh Hiểu Minh
    Anh chàng có vẻ ngoài hao hao Huỳnh Hiểu Minh
  8. Cũng mắt sâu, mày rậm, môi dày và lối make up ấn tượng, nhiều người còn nhận xét cô nàng này đẹp hơn cả Selena Gomez. Vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe khoắn, sexy đúng chất Mỹ Latinh. Maggie Lindemann, ở bang Texas (Mỹ) trở lên "rầm rộ" trên Instagram bởi từ nét mặt đến thần thái quá giống.
    Bản sao của Selena Gomez được khen ngợi đẹp hơn bản chính
    Bản sao của Selena Gomez được khen ngợi đẹp hơn bản chính
  9. Thoạt nhìn ta có thể nhầm lẫn bởi đây là phiên bản cô gái hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà. Nhưng đừng nhầm lẫn, đây là anh chàng bị nhầm lẫn là "em trai thất lạc" của nữ ca sĩ. càng trưởng thành lại có những nét tương đồng lớn. Bá Thảo hứa hẹn sẽ là một cái tên "đình đám" sau khi anh chàng hoàn thành việc học ở trường và dấn thân vào showbiz.
    Hình ảnh hiện tại của Bá Thảo
    Hình ảnh hiện tại của Bá Thảo
    Ngày ấy Bá Thảo đã có những nét khá giống nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà
    Ngày ấy Bá Thảo đã có những nét khá giống nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà
  10. Gương mặt, nụ cười và 1 số biểu cảm của cô gái này khiến nhiều người liên tưởng đến cựu thành viên nhóm Phở - hot girl Ngọc Thảo. Cô nàng có gương mặt và nụ cười cực giống Ngọc Thảo có nickname facebook là Ida - Ida Siriwut hiện đang sống tại Thái Lan. Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân thì cô nàng này sinh ngày 5/7/1988, hiện cô là nghệ sĩ tự do. Nhiều người lầm tưởng rằng đây là cặp chị em sinh đôi.
    Phiên bản hot girl Ngọc Thảo ở xứ Chùa Vàng
    Phiên bản hot girl Ngọc Thảo ở xứ Chùa Vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy