Top 5 Bàn thắng ở phút cuối lấy đi nhiều nước mắt nhất của Đội Tuyển Việt Nam

Trọng Dũng 533 0 Báo lỗi

Những bàn thắng ở phút chót đều là những pha lập công mang lại những cảm xúc khó tả nhất khó tả nhất cho người hâm mộ, niềm vui, nước mắt và hạnh phúc tột ... xem thêm...

  1. SEA Game 22 là kì SEA Game lần đầu tiên mà Việt Nam đứng lên đăng cai và đó cũng là kì SEA Game được kì vọng nhất sẽ mang vàng về cho nước nhà.

    Và không để khán giả nhà thất vọng. Đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu hết sức quyết tâm để giành quyền chơi trận chung kết ngay tại SVĐ Mỹ Đình với sự góp công rất lớn của "thần đồng " Phạm Văn Quyến.

    Đó thực sự là ngày hội lớn của bóng đá Việt Nam và trong trận chung kết sau khi bị U23 Thái Lan dẫn trước tưởng chừng như chúng ta sẽ một lần nữa gục ngã trước người Thái thì Văn Quyến đã lên tiếng để đem lại bàn thắng vào những phút bù giờ bằng một cú vô lê tuyệt duyệt đã làm cho mọi khán giả vỡ mùa trong sự sung sướng và không ít người ngăn được dòng nước mắt trên má. Nhưng rất tiếc tại hiệp phụ đội tuyển Việt Nam vẫn bị thủng lưới và không dành được huy chương vàng.
    Phạm Văn Quyến
    Phạm Văn Quyến
    Bàn thắng của Văn Quyến vào lưới Thái Lan

  2. AFF Cup năm 2008, dấu son chói lọi trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi mà chúng ta lần đầu tiên trở thành tân vương của bóng đá Đông Nam Á.

    Nơi mà cảm xúc thực sự thăng hoa. Nước mắt, niềm vui, hạnh phúc và tự hào tất cả đều gói gọn trong bàn thắng của Lê Công Vinh vào phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Khi mà thể lực đã cạn kiệt đội tuyển của chúng ta không đủ sức để thi đấu hai hiệp phụ thì pha đánh đầu lịch sử của Lê Công Vinh đã ấn định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam với tổng tỉ số 3 - 2 sau hai trận chung kết lượt đi và lượt về. Những giọt nước mắt trong sự hạnh phúc của người dân Việt Nam.
    Lê Công Vinh
    Lê Công Vinh
    Bàn thắng của Lê Công Vinh vào lưới Thái Lan
  3. Chắc chắn người hâm mộ bóng đá đẹp thì không thể nào quên được những kí ức của U19 Việt Nam. Đội tuyển với lòng cốt là các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Đã mang tới cho bóng đá Việt niềm tin lớn sau rất nhiều những kết quả thất vọng.

    Các cầu thủ U19 thể hiện một lối đá đẹp mắt đầy tính nghệ sĩ, các cầu thủ có phẩm chất kĩ thuật cao. Và không ít lần chúng ta đã được chứng kiến những siêu phẩm từ lối đá ban bật đã trở thành thương hiệu.

    Trong đó, bàn thắng của Công Phượng vào lưới U19 Australia tại giải U19 Đông Nam Á khi Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 5 cầu thủ Australia và tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn đội bạn vào phút 88 của trận đấu để giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Australia với tỉ số 1 - 0. Tuyệt phẩm đó đã lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ và sau trận đấu người hâm mộ gọi Công Phượng là "Messi của Việt Nam ".
    Bàn thắng của Công Phượng vào lưới U19 Australia
    Bàn thắng của Công Phượng vào lưới U19 Australia
    Tuyệt phẩm của Công Phượng vào lưới U19 Australia
  4. AFF CUP 2016 kì AFF CUP mà chúng ta hi vọng rất lớn sẽ lên ngôi vô địch lần thứ 2 nhưng rất tiếc khi chúng ta đã phải dừng bước trước đội tuyển Indonesia tại hiệp phụ.

    Nhưng những gì người hâm mộ Việt Nam nhận được còn lớn hơn cả chức vô địch đó là tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của các cầu thủ đặc biệt là Vũ Minh Tuần người vừa mất đi người cha đáng kính. Nhưng vượt qua đau buồn anh đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2 - 1 để cân bằng tổng tỉ số sau 2 lượt trận với Indonesia trong hoàn cảnh U23 Việt Nam thi đấu thiếu thủ môn. Bàn thắng đó đã làm nổ tung cả SVĐ Mỹ Đình mọi cổ động viên điều rơi nước mắt trước nỗ lực của Vũ Minh Tuần nói riêng và cả đội tuyển nói chung. Nó như là bàn thắng dành tặng người cha trên trời cao của anh. Và trong lòng của người dân Việt Nam thì các anh đã là nhà vô địch về tinh thần.
    Vũ Minh Tuấn
    Vũ Minh Tuấn
    Bàn Thắng đầy xúc động của Vũ Minh Tuấn
  5. Những ngày qua người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ vẫn luôn bị ám ảnh bởi siêu phẩm của Quang Hải vào lưới của U23 Quatar cân bằng tỉ số 2 - 2 vào phút 87 của trận đấu.

    Không phải bình luận thêm gì về vẻ đẹp của bàn thắng khi Quang Hải đã vẽ một hình cầu vồng vào lưới U23 Quatar. Và không còn một từ ngữ nào để thể miêu tả cảm xúc mà bàn thắng mang lại cho các cổ động viên.

    Không ít người đã khóc trong đó có cả BLV Biên Cương trước sự kiên cường của các cầu thủ trẻ. Những gì các bạn đã làm đã đem tới niềm hạnh phúc, niềm tự hào dân tộc lớn nhất đối với toàn thể người dân Việt Nam. Và đó cũng chính là vẻ đẹp chân chính của bóng đá đẹp.
    Quang Hải
    Quang Hải
    Tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới Quatar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy