Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất ở Cần Thơ

Linh Chu 6280 0 Báo lỗi

Shop thời trang nữ hiện tại đầy rẫy khắp nơi, tại Cần Thơ cũng vậy. Thế nên bạn cứ tham khảo những địa chỉ được Toplst đề cử tại Cần Thơ ở bài viết này để cân ... xem thêm...

  1. Top o

    Havi Shop Cần Thơ

    Gọi điện

    Nếu đã là một cô gái hiện đại thì trong tủ đồ lúc nào cũng phải sẵn sàng vài bộ váy, đầm để diện những lúc cần thiết. Vậy đâu là những địa chỉ để bạn có thể rinh về cho mình những bộ váy tuyệt đẹp, nếu ở Cần Thơ thì hãy theo chân toplist khám phá cái tên tiếp theo - Havi shop nhé.


    Trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng Cần Thơ, địa chỉ Havi Shop là điểm đến không thể bỏ qua của những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, có chút quyến rũ pha trộn nét phóng khoáng. Tại đây bạn dễ dàng chọn cho mình bộ cánh dành để hẹn hò với người ấy, đi chơi cùng bạn bè hay dự những buổi tiệc tùng cùng công ty.


    Shop có đủ mọi kiểu váy đầm họa tiết từ giản dị đến cá tính như: Váy maxi dài thướt tha, đầm Vintage, váy ngắn tôn dáng,... Với chất liệu đa dạng và sự phối màu độc đáo, bạn sẽ bị mê mẩn ngay những mẫu đầm đẹp khó tìm của shop. Để sở hữu trang phục và tha hồ khoe đường cong với những set đồ hấp dẫn ở đây bạn chỉ cần chi ra số tiền cực hợp lý.


    Các sản phẩm của shop thường là hàng Quảng Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm. Havi Shop có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn luyện tập để trở thành một fashionista tự do đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0888 817 002 & 0917 434 666
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/havishopct/
    Email:
    havishop@yahoo.com.vn
    Thời gian mở cửa:
    10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Havi Shop Cần Thơ
    Havi Shop Cần Thơ
    Havi Shop Cần Thơ
    Havi Shop Cần Thơ

  2. Top o

    Nàng Thơ Boutique

    Gọi điện

    Nàng Thơ Boutique cũng là một cửa hàng thời trang được khách hàng nữ ở Cần Thơ đặc biệt yêu thích. Đến với Nàng Thơ Boutique, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi các mẫu hàng mới được cập nhật liên tục không bị nhàm chán và đáp ứng nhu về mẫu mã mới mẻ, không đụng hàng của nhiều bạn trẻ. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng, đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Ngoài những chiếc đầm họa tiết tiểu thư ngọt ngào, mềm mại thì Nàng Thơ Boutique cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế trẻ trung, năng động để bạn thay đổi phong cách.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà Nàng Thơ Boutique còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Mặt khác, khi đến với Nàng Thơ Boutique bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cũng như thỏa sức lựa chọn những bộ đầm ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 4 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 088 187 & 0924 962 142 & 84 939 679 083

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangthoboutique
    Instagram:
    https://instagram.com/nangtho.ct

    Website: https://nangtho.net/

    Email: nangthoboutiquect@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
  3. Top o

    Chin Chin Cần Thơ

    Gọi điện

    Thời trang luôn là vấn đề được đông đảo các chị em quan tâm, hỏi ra mới biết, chi em nào cũng nắm lòng vài ba shop quần áo có phong cách mình thích để mà theo dõi. Tuy nhiên, bạn có tự tin rằng mình đã thuộc lòng được tất cả các shop. Cái tên tiếp theo mà Toplist sẽ gợi ý đến bạn - một shop tại Cần Thơ được đông đảo chị em ủng hộ và có nhiều sét váy, đầm dễ thương nhất - đó chính là Chin Chin.


    Với bộ sưu tập thời trang đa dạng nhiều style và trend khác nhau, Chin Chin giúp bạn tìm được nhiều lựa chọn thú vị với mức giá hấp dẫn cho tủ đồ nhà mình. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì tủ đồ Chin Chin sẽ khiến bạn hài lòng vì shop luôn chịu khó cập nhật hàng mới hàng ngày. Những mẫu váy đầm họa tiết nhà Chin Chin đơn giản mà thanh lịch, pha trộn nét đẹp hiện đại và tính cổ điển. Bạn có thể chọn chân váy sọc vintage để mix cùng áo sơ mi công sở hoặc những set đầm suông để dạo phố cùng nhóm bạn. Mức giá của Chin Chin lại cực phải chăng, hợp lý.


    Những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay kẻ caro đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần. Hãy làm buổi chiều cuối tuần của mình bớt nhạt nhẽo bằng một combo đến từ Chin Chin, tại sao không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    134 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0947 000 800

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChinChinCanTho
    Email:
    info@chinchin.vn

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chin Chin Cần Thơ
      Chin Chin Cần Thơ
      Chin Chin Cần Thơ
      Chin Chin Cần Thơ
    • Top o

      Xéo Closet

      Gọi điện

      Xéo Closet mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes,… Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Xéo Closet luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường, Xéo Closet còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mại cho học sinh sinh viên, xả kho giá shock, chương trình khuyến mại khác trong dịp Lễ, Tết,... Tất cả những điều đó đã tạo dựng nên uy tín của Xéo Closet để xứng đáng là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của giới trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      122/2 đường 3/2 Đầu bờ kè Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0167 508 4905 & 0932 865 832
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/xeocloset

      Email: hanhhuyen1916@gmail.com

      Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Xéo Closet
      Xéo Closet
      Xéo Closet
      Xéo Closet
    • Top o

      La Boheme

      Gọi điện

      Bạn là cô nàng trung thành với xu hướng thời trang nữ tính? Bạn luôn thích diện những kiểu đầm váy họa tiết các kiểu đúng gu "bánh bèo"? Đó chính là lý do bạn không nên bỏ qua địa chỉ La Boheme tại Cần Thơ. Shop tập hợp những kiểu đầm đơn giản phù hợp với mọi dáng người và diện đẹp cho nhiều trường hợp khác nhau.


      Đặc biệt cách mix đồ của La Boheme rất tinh tế, đôi khi tưởng chừng như chẳng thể kết hợp được cùng nhau nhưng La Boheme sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Nhiều khách hàng khi đến đây đôi khi chỉ muốn được shop tư vấn và mix đồ cho mình. Bạn có am hiểu nhiều về thời trang, nếu không hãy ghé La Boheme để có những set đồ dự tiệc ưng ý nhất nhé.


      Chị chủ quán của shop được nhiều bạn chia sẻ là khá dễ thương, luôn dành thời gian tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, set đồ ưng ý nhất, phù hợp nhất. Dù sau khi tư vấn xong, thử đồ lên xuống chán chê mà bạn vẫn không mua hàng thì chị chủ vẫn rất vui vẻ không có thái độ khó chịu hay cau có với khách. Nhìn chung các sản phẩm váy vóc của La Boheme có chất lượng vải khá tốt, chất vải mền, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa giá cả lại khá là phải chăng là bạn đã có thể sở hữu cho mình những set đồ xinh xắn rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 113 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0918 008 556 & 0945 550 517

      Fanpage: https://www.facebook.com/laboheme.clothing/

      Email: laboheme113@gmail.com

      Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      La Boheme
      La Boheme
      La Boheme
      La Boheme
    • Top o

      TIOBI

      Gọi điện

      TIOBI nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Hùng Vương nhưng không quá khó để nhìn thấy cửa hàng nhỏ xinh xắn. TIOBI luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh với mức giá hợp lý. Bộ sưu tập váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, năng động,... TIOBI đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Mỗi sản phẩm của TIOBI đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ và giá thành cạnh tranh nhất! Bên cạnh chất lượng sản phẩm, TIOBI luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm về 1 chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, TIOBI không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Cần thành.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 67 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0764 789 010

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiobicantho

      Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      TIOBI
      TIOBI
      TIOBI
      TIOBI
    • Top o

      NÂU ĐÁ Studio

      Gọi điện

      Bạn muốn săn lùng những món đồ đẹp "giá hời" mà chất lượng xịn không kém gì hàng mới. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua địa chỉ shop NÂU ĐÁ Studio. Nơi đây là một trong những shop chuyên bán đồ second hand siêu đáng yêu tại Tây Đô đấy.


      Mặt hàng của NÂU ĐÁ Studio rất đa dạng như: Áo sơ mi oversize, áo xô, áo hoodie, jeans,...Trong số đó, những set váy đầm Vintage là món "đặc sản" được nhiều cô nàng yêu thích. Váy đầm Vintage của shop có hoa văn và màu sắc nhẹ nhàng, dễ phối đồ và chất liệu vải bền đẹp. Mức giá cả thì "mềm xèo" chỉ từ 30.000-200.000 đồng thôi. Vì là sản phẩm secondhand nên được giá cả, nên rất nhiều người thường xuyên canh đồ ở đây. Bạn muốn mua thì nhanh tay, nhanh mắt mà chốt đơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 137/14B Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 989 334

      Fanpage: https://www.facebook.com/naudastudio.vn

      Email:

      • nauda.clothing@gmail.com
      • huynhanh1711@gmail.com

      Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      NÂU ĐÁ Studio
      NÂU ĐÁ Studio
      NÂU ĐÁ Studio
      NÂU ĐÁ Studio
    • Top o

      Muse Vintage

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ chuyên bán đầm second-hand xinh yêu mà giá bèo tại Cần Thơ, đó chính là Muse Vintage Cần Thơ đấy. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua gác đồ 2 hand của shop vì quần áo Vintage của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng vải đến không gian trang trí.


      Hàng của Muse Vintage được tuyển chọn từ hàng Âu Mỹ, Nhật, Hàn,...với xì tai đa dạng lắm, nào là bánh bèo công chúa đến tiệc tùng hay phá cách đều có đủ cả. Hãy nhanh chóng ghé thăm shop để săn ngay những set váy đầm Vintage được phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm 100.000 đồng mà thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 298D Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 679 083 & 0945 484 335

      Fanpage: https://www.facebook.com/musevintage.298

      Website: https://themusevintage.com/

      Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      MUSE Vintage
      MUSE Vintage
      MUSE Vintage
      MUSE Vintage

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy