Top 10 Bể bơi đẹp nhất thế giới

Tran Thao 1147 0 Báo lỗi

Các khách sạn nổi tiếng bậc nhất trên thế giới luôn biết cách tận dụng thiên nhiên để chiều lòng các du khách của họ khi không ngừng thiết kế những bể bơi đẹp ... xem thêm...

  1. Xếp vị trí đầu tiên là phải nói đến vẻ đẹp của bể bơi nằm trong khách sạn Hubertus, Nam Tyrol, nước Italy. Bể bơi nằm ở tầng thượng của khách sạn, với độ cao 20 m so với mặt đất, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những pha "đau tim" và dĩ nhiên không dành cho những ai có chứng sợ độ cao. Với độ cao như thế, bể bơi tất nhiên du khách sẽ có được một tầm nhìn lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp xung quanh nó. Bên cạnh đó, đáy bể bơi được thiết kế với lớp kính trong suốt tạo cảm giác cho người bơi như đang được bơi lội giữa không trung.


    Nằm chênh vênh trên cao và được dùng các chiếc cột chốt đỡ bể bơi trông giống một con thuyền ở giữa không gian. Ngoài ra, khách sạn còn được xây dựng trên ngọn đồi cao cũng là điểm đặc biệt vì nó giúp bể bơi nổi bật hơn. Xung quanh là núi sẽ làm cho việc nghỉ ngơi tại đây yên tĩnh hơn và thú vị. Xung quanh bể bơi được ốp bằng đá khá chắc chắn.


    Nếu đứng trên mặt bể bạn sẽ thấy sự vô cực của công trình. Mặt bể dường như hòa vào không gian núi rừng tại đây. Bơi lội chênh vênh giữa không gian hoang dã sẽ là điều tuyệt vời nhất của bất kì người nào. Mực nước bể cũng được kiểm soát tốt, nơi sâu nhất chỉ 1,3m. Bể bơi còn có cả nước nóng cho những ngày lạnh giá, thật là quá tuyệt vời. Nơi đây còn thu hút rất nhiều nhà nhiếp ảnh vì có cảnh đẹp và thuận lợi cho việc chụp hình lưu niệm hay hình cưới. Phía dưới là thị trấn nhỏ , người bơi phía trên sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình khi ngắm thị trấn từ trên cao. Tại bể bơi bạn như đã ở trên những cánh rừng phía dưới, đây là điều mà những hồ bơi khác không có được.

    Xếp vị trí đầu tiên là phải nói đến vẻ đẹp của bể bơi nằm trong khách sạn Hubertus
    Xếp vị trí đầu tiên là phải nói đến vẻ đẹp của bể bơi nằm trong khách sạn Hubertus
    Từ bể bơi này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites
    Từ bể bơi này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites

  2. Dĩ nhiên, với lối kiến trúc nổi bật của khách sạn Arts, Barcelona cùng một bể bơi trên sân thượng sẽ xếp ở vị trí thứ hai. Vẻ đẹp của bể bơi này nằm ở vị trí của nó có tầm nhìn ra biển vô cùng đẹp tạo cảm giác thư thái và thoải mái nhất cho du khách mỗi lần đến đây nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước trong vắt mà còn có thể hưởng thụ vẻ đẹp diệu kỳ của biển. Hơn thế nữa, đó là dịp để có thể chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc độc đáo Peix d’Or (cá vàng) của kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry. Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Hotel Arts Barcelona khi đến Barcelona. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

    Arts Barcelona Hotel
    là khách sạn lãng mạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì internet miễn phí được cung cấp cho khách. Bể bơi của Arts, Barcelona, những giây phút mĩ mãn khi vừa được bơi, vừa được ngắm tượng Cá Vàng. Không những thế bể bơi nằm trên sân thượng gần biển bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Barcelona. Bể bơi đẹp này được xây dựng tại tầng 44 của khách sạn ARTS, BARCELONA và hướng ra biển. Với độ cao như thế này người bơi có thế ngắm toàn bộ thành phố và biển. Bể bơi có diện tích khiêm tốn nhưng nó được sử dụng những tiện nghi cao cấp nhất. Chưa kể đến hệ thống đèn chiếu sáng rất ấn tượng. Đây là nơi nghỉ ngơi hàng đầu hiện nay cho du khách.

    Đắm mình trong làn nước, du khách vừa có thể ngắm nhìn biển
    Đắm mình trong làn nước, du khách vừa có thể ngắm nhìn biển
    Đó là dịp để có thể chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc độc đáo Peix d’Or (cá vàng) của kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry
    Đó là dịp để có thể chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc độc đáo Peix d’Or (cá vàng) của kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry
  3. Từ trước đến nay, bạn có từng bị vẻ đẹp nên thơ của đất nước Italy chinh phục lần nào? Nếu chưa thì đến với khách sạn Hilton Molino Stucky, Venice, Italy sẽ có được câu trả lời chính xác nhất. Điều đặc biệt nằm ở bể bơi bên trong khách sạn, được xếp vị trí thứ ba trên thế giới về những bể bơi được bình chọn là đẹp nhất. Tại đây, du khách không chỉ được bơi trong khách sạn mà còn thỏa ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Khung cảnh nơi đây đẹp như tranh vẽ với làn nước trong xanh uốn lượn, hai bên bờ là cây cối xanh tươi, chiếc cầu gỗ nhỏ bắc ngang hai đầu… cảnh tượng ngỡ chỉ có trong xứ sở thần tiên. Hồ bơi nằm sát cạnh bờ biển, diện tích không lớn nhưng có lối thiết kế độc đáo, trải dài tầm nhìn ra tới vùng biển xa khơi. Xa hoa và lộng lẫy, đó là những từ ngữ ngắn gọn nhất miêu tả về khu nghỉ dưỡng có hồ bơi tuyệt đẹp này.


    Khoảng 10 phút đi thuyền, khách sạn Hilton Molino Stucky nằm ở đầu phía tây của đảo Giudecca sẽ chào đón bạn bằng một sự yên tĩnh tuyệt vời nhất, nơi đây chào đón bạn từ khắp các đường phố đông đúc của Venice, là nơi lý tưởng cho những người muốn tránh xa khỏi thành phố ồn ào, náo nhiêt của thành phố. Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang trút bỏ tất cả những mệt mỏi ngoài kia để tận hưởng một kì nghỉ sảng khoái nhất mà không nơi nào có được. Hồ bơi trên sân thượng của khách sạn là một trong những điểm thu hút chính, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh tuyệt vời của thành phố.

    Tại đây, du khách không chỉ được bơi trong khách sạn mà còn thỏa ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố
    Tại đây, du khách không chỉ được bơi trong khách sạn mà còn thỏa ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố
    Vẻ đẹp bể bơi khiến cho nhiều người mê mẩn
    Vẻ đẹp bể bơi khiến cho nhiều người mê mẩn
  4. Không chỉ được biết đến với sự độc đáo kỳ thú mà bể bơi của khách sạn Marina Bay Sands, Singapore còn là một trong những bể bơi đẹp nhất thế giới, xếp vị trí thứ tư. Đó là một trong những bể bơi tuyệt vời nhất nằm trên tầng 57 của khách sạn. Với độ dài khoảng 150m, bể bơi có thiết kế như một chiếc thuyền nằm giữa lưng chừng trời trên đỉnh của ba tòa nhà chọc trời. Đứng trên bể bơi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của khu vực tài chính Vịnh Marina. Được gọi là bể bơi vô cực vì đây là bể bơi ngoài trời cực lớn, tọa lạc tại khách sạn Marina Bay Sands, Singapore, bể bơi cực ấn tượng này sẽ dễ dàng khiến bạn bị thu hút bởi vẻ đẹp tráng lệ của nó. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang bơi trên một con thuyền lướt gió giữa không trung, con thuyền khổng lồ này được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt tạo cảm giác lơ lửng giữa trời cho du khách.


    Hồ bơi vô cực SkyPark trông tựa như một chiếc du thuyền lớn đang lơ lửng giữa không trung. SkyPark được xem như hồ bơi vô cực lớn nhất và cao nhất trên thế giới. Từ hồ bơi, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng quang cảnh của toàn bộ Vịnh Marina. SkyPark không đón tiếp tất cả mọi người mà chỉ dành cho những vị khách của khách sạn Marina Bay Sands sang trọng. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức check-in tại một hồ bơi siêu đẹp và đài quan sát ẩn mình trong những đám mây. Marina Bay Sands Skypark trông giống như một tấm ván lướt sóng hay một tàu vũ trụ ngoài hành tinh, đang neo đậu trên giá ba chân. Có thể nói đây là đỉnh cao của kỹ thuật xây dựng khiến bất cứ ai đã một lần đến đây đều phải trầm trồ thán phục.

    Đứng trên bể bơi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của khu vực tài chính Vịnh Marina
    Đứng trên bể bơi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của khu vực tài chính Vịnh Marina
    Với độ dài khoảng 150m, bể bơi có thiết kế như một chiếc thuyền nằm giữa lưng chừng trời
    Với độ dài khoảng 150m, bể bơi có thiết kế như một chiếc thuyền nằm giữa lưng chừng trời
  5. Có thể bạn chưa biết Khajuraho là một quần thể các "ngôi đền" về tình dục nổi tiếng nằm ở bang Madhya Pradesh của Ấn Độ. Điểm đặc biệt bên trong đền, du khách sẽ nhìn thấy các bức tượng tạc dương vật của thần Shiva và các bức tượng mô tả cảnh sinh hoạt tình dục. Nếu như muốn chiêm ngưỡng một phần vẻ đẹp của ngôi đền này, có một cách là bạn chỉ cần ngâm mình trong bể bơi tại khách sạn Lalit Temple View Khajuraho, một trong những bể bơi được xếp vào hàng đẹp nhất trên thế giới. The Lalit Temple View Khajuraho giúp bạn khám phá Khajuraho một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.


    The Lalit Temple View Khajuraho sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm. Nằm gần những địa danh yêu thích như Javari Temple (0,6 km) và Ghantai Temple (0,9 km), du khách tại The Lalit Temple View Khajuraho có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Khajuraho. The Lalit Temple View Khajuraho Hotel với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn.

    Khi ngâm mình trong bể bơi tại khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng được một phần của ngôi đền này
    Khi ngâm mình trong bể bơi tại khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng được một phần của ngôi đền này
    Bể bơi của khách sạn Lalit Temple View Khajuraho, Ấn Độ
    Bể bơi của khách sạn Lalit Temple View Khajuraho, Ấn Độ
  6. Nếu bạn yêu thích sự hoang dã diệu kỳ của thiên nhiên thì bể bơi của khách sạn Tented Camp Loisaba sẽ là một địa điểm lý tưởng để một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thêm thú vị. Bể bơi nằm trên đỉnh cao nguyên Laikipia thuộc khu bảo tồn động vật hoang dã Loisaba, miền bắc Kenya. Vì vậy, từ bể bơi, bạn có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa chiêm ngưỡng được vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên hoang dã. Đó là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động vật hoang dã và quý hiếm như voi, tê giác, sư tử, linh dương...


    Hồ bơi tại Tented mang đúng nghĩa đưa con người về với thiên nhiên. Đắm mình trong làn nước xanh thẳm bạn còn có thể quan sát toàn cảnh môi trường sống của rất nhiều động vật hoang dã và quý hiếm. Từ sau khi gần như bị phá hủy hoàn toàn bởi một trận cháy dữ dội, Loisaba gần Wasso, Kenya mới mở cửa trở lại hồi tháng 5 năm nay với một đẳng cấp hoàn toàn mới, tiện nghi và sang trọng hơn hẳn. Với hàng loạt lều được bài trí sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục ra các thảo nguyên và đỉnh núi Kenya tuyết trắng, tháng 7 năm nay khu nghỉ dưỡng còn cho ra mắt các lều canvas siêu đẳng cấp với bể bơi riêng. Loisaba cũng thiết kế cho du khách một đêm kỳ có một không hai bằng Starbed – một loại giường di động làm thủ công gồm 4 cột gắn vào sàn sau xe Land Rover. Buổi đêm, kéo giường ra và bạn sẽ có một giấc ngủ dưới bầu trời đầy sao của Đông Phi hoang dã. Đó là một nơi tuyệt vời tràn đầy sức sống và niềm vui với thiên nhiên và nhiều loại động vật hoang dã và các hoạt động khác nhau mà bạn lựa chọn.

    Từ bể bơi, bạn có thể quan sát được toàn cảnh môi trường sống của rất nhiều loài động vật hoang dã
    Từ bể bơi, bạn có thể quan sát được toàn cảnh môi trường sống của rất nhiều loài động vật hoang dã
    Bể bơi ở Kenya
    Bể bơi ở Kenya
  7. Khách sạn Wildflower Hall nằm trên dãy Himalaya là một địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới bởi vẻ đẹp hoang sơ, cổ điển và bình yên. Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho những người thích du lịch trên các đỉnh núi cao. Dĩ nhiên, bể bơi trong khách sạn là một nơi tuyệt vời để du khách có thể hòa mình trong làn nước nóng và thả hồn theo quang cảnh xinh đẹp của dãy núi tuyết lộng lẫy và những cánh rừng tuyết tùng rộng lớn.


    Trong khuôn viên tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng trên dãy Himalaya này là một hồ bơi bể sục ngoài trời hướng ra một trong những quang cảnh núi non hùng vĩ nhất thế giới. Ở độ cao 2.514 mét trên mặt nước biển, Wildflower Hall nằm ở Shimla, cố thủ phủ mùa hè của thực dân Anh ở Ấn Độ. Vào mùa hè, các nhánh sông len lỏi quanh thung lũng, giữa những cánh rừng thông xanh mướt và ở phía sau là những ngọn núi khổng lồ sừng sững. Vào mùa đông, tuyết phủ trắng khắp nơi tạo nên khung cảnh khó quên – và bạn vẫn có thể đắm mình trong hồ bơi vì làn nước luôn được sưởi ấm cho bạn sử dụng.

    Du khách có thể khám phá những khu rừng xung quanh hoặc thưởng thức quang cảnh núi tuyết từ bể bơi ngoài trời
    Du khách có thể khám phá những khu rừng xung quanh hoặc thưởng thức quang cảnh núi tuyết từ bể bơi ngoài trời
    Wildflower Hall là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho những người thích du lịch trên các đỉnh núi cao
    Wildflower Hall là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho những người thích du lịch trên các đỉnh núi cao
  8. Vẻ đẹp của bể bơi tại Tierra Atacama Hotel & Spa nằm trong hoang mạc Atacama, phía bắc Chile được bình chọn là một trong những bể bơi đẹp nhất thế giới, xếp vị trí thứ tám. Vẻ đẹp đầy bí ẩn của hoang mạc khô cằn trên trái đất sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị khi được thoải mái bơi lội giữa hoang mạc. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Tierra Atacama Hotel & Spa tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở San Pedro De Atacama; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Cactus Tour, Servicios Astronómicos Maury y Compañía, Turismo Colque.


    Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Tierra Atacama Hotel & Spa sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy máy lạnh, lò sưởi, dịch vụ báo thức, bàn, máy điện thoại. Hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa, massage, vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Ngoài bể bơi trong nhà cạnh Uma Spa, khách sạn còn có một bể bơi ngoài trời mang đến tầm nhìn toàn cảnh về không gian thiên nhiên hoang dã và những ngọn núi lửa. Một trong những trải nghiệm tuyệt nhất dành cho du khách khi đến đây là ngắm cảnh hoàng hôn đỏ rực khi ngả lưng tại chiếc ghế tắm nắng hình lưỡi liềm đặt cạnh hồ bơi.

    Vẻ đẹp của bể bơi tại Tierra Atacama Hotel & Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị
    Vẻ đẹp của bể bơi tại Tierra Atacama Hotel & Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị
    Bể bơi tại Tierra Atacama Hotel & Spa nằm trong hoang mạc Atacama, phía bắc Chile
    Bể bơi tại Tierra Atacama Hotel & Spa nằm trong hoang mạc Atacama, phía bắc Chile
  9. Portavadie là một khu nghỉ mát khá nổi tiếng, nằm trên bờ biển phía tây của Scotland. Những bể bơi nước nóng nhân tạo ngoài trời rất lớn thu hút đông đảo khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Một điều khá đặc biệt của những bể nước nóng này là giáp với hồ nước tự nhiên Loch Fyne. Tại đây, du khách không chỉ được đắm mình trong bể nước nóng mà còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của quang cảnh xung quanh. Ngoài ra khu nghỉ mát spa hiện đại nằm ngay trước cửa, cung cấp các căn nhà nhỏ kiểu nông thôn thân thiện với chó, các căn hộ và căn hộ dạng studio sang trọng. Thậm chí còn có khu nghỉ mát sinh thái trên bờ hồ của những người yêu thiên nhiên.

    Spa có các hồ bơi, bao gồm bể vầy cho trẻ em, phòng xông hơi khô và hồ bơi vô cực nước nóng ngoài trời lớn nhất ở Scotland. Phong cảnh ngoạn mục phải được khám phá, và có rất nhiều lựa chọn, từ cưỡi ngựa và đi bộ đến lặn biển và chơi gôn tại sân gôn Kyles of Bute. Hoàn hảo cho những người yêu thích thiên nhiên, các cặp vợ chồng làm mới cuộc hôn nhân, những người yêu thích ẩm thực của vùng. Portavadie có phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, spa cung cấp một loạt các liệu pháp và quyền sử dụng hồ bơi hydro, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt cùng 2 nhà hàng và quán bar, tất cả đều phục vụ các món ăn được chế biến từ sản phẩm theo mùa của địa phương.

    Portavadie là một khu nghỉ mát khá nổi tiếng, nằm trên bờ biển phía tây của Scotland
    Portavadie là một khu nghỉ mát khá nổi tiếng, nằm trên bờ biển phía tây của Scotland
    Bể  bơi nước nóng nhân tạo giáp liền với một hồ nước tự nhiên Loch Fyne
    Bể bơi nước nóng nhân tạo giáp liền với một hồ nước tự nhiên Loch Fyne
  10. Khách sạn Alila Jabal Akhdar là một khách sạn trên núi nổi tiếng, tọa lạc trên dãy núi Al Hajar, cao 2.500 m so với mực nước biển. Tại đây nổi tiếng với bể bơi vô cực của Alila Jabal Akhdar, giữa một vùng đất của vách núi hùng vĩ. Du khách đến đây không chỉ được trải nghiệm cảm giác thú vị không thể quên khi được tự do bơi lội mà còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của những vách đá cao sừng sững.


    Không hào nhoáng như người láng giềng Ả Rập Saudi, quốc gia vùng vịnh Oman thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm nhờ những vùng vịnh xanh rờn, bãi biển hoang vu, các di sản văn hóa mang dấu ấn Trung Đông một thời. Và, nằm trên đỉnh núi một vách đá cao 2.000m, khu nghỉ dưỡng Alila Jabal Akhda chính là thiên đường cho những ai muốn tìm kiếm một nơi yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Hồ bơi vô cực ở đây có thiết kế trải dài trên hẻm núi. Nhờ đó, bạn vừa thả mình thư giãn dưới làn nước xanh ngắt, vừa tha hồ chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non. Nếu đứng một bên hồ và nhìn sang bên kia, bạn sẽ cảm thấy mặt nước như hòa làm một với bầu trời.

    Khách sạn Alila Jabal Akhdar là một khách sạn trên núi nổi tiếng, tọa lạc trên dãy núi Al Hajar
    Khách sạn Alila Jabal Akhdar là một khách sạn trên núi nổi tiếng, tọa lạc trên dãy núi Al Hajar
    Bể bơi vô cực của Alila Jabal Akhdar, Oman
    Bể bơi vô cực của Alila Jabal Akhdar, Oman



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy