Top 10 Bể bơi được giới trẻ yêu thích nhất tại Hà Nội

Phương Kem 23377 0 Báo lỗi

Bạn rất thích bơi lội mà chưa biết bể bơi nào đẹp và giá rẻ tại thủ đô Hà Nội thì hãy cùng Toplist tham khảo các địa chỉ bể bơi nổi tiếng dưới đây các bạn nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Leo Fitness Center

    Gọi điện

    Leo Fitness Center nằm tại tầng M trong khu phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp Sông Hồng Land. Đây là một trong những câu lạc bộ thể dục thể thao hiện đại nhất Hà Nội, với nhiều tiện ích đồng bộ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Leo Fitness Center đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho bạn.

    Với nhiều ưu điểm vượt trội như phòng tập 5 sao, bể bơi 4 mùa, “cỗ máy khổng lồ” Synrgy 360 độc nhất tại Việt Nam, phòng xông khô – ướt, Kid Lounge,… Leo Fitness Center xứng đáng là câu lạc bộ bạn yên tâm lưa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình.


    Bể bơi tại LeoFitness là nơi có thể thỏa mãn được 3 tiêu chí quan trọng bậc nhất mà một bể bơi chuyên nghiệp cần phải có:

    • Sở hữu đủ 2 bể, bể to cho người lớn và bể nhỏ dành cho trẻ em.
    • Bể bơi 4 mùa sạch sẽ - thoáng mát.
    • Cùng với đó là đội ngũ nhân viên và cứu hộ tận tâm, nhiệt tình.

    Kích thước bể bơi 4 mùa tại đây rộng hơn 300m2, hệ thống sưởi cao cấp bất chấp thời tiết và bạn có thể phơi mình dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không lo đen sạm da nhờ hệ thống nhà kính hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 677 165
    Email: info.leofitnesscenter@gmail.com
    Website: leofitness.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leofitnesscenter/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo Fitness Center
    Leo Fitness Center
    Leo Fitness Center
    Leo Fitness Center
  2. Aqua-Tots Swim School, hệ thống trường dạy bơi Hoa Kỳ đã phát triển rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 120 cơ sở tại 14 quốc gia và 4 châu lục. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp đào tạo bơi lội, là thành viên tích cực của Hiệp hội bơi lội Hoa kỳ (USSSA – United States Swimming School Association).


    Với mong muốn mang đến một môi trường bơi lội chất lượng quốc tế, đồng thời trang bị cho trẻ những kỹ năng bơi sinh tồn cần thiết, Công ty Cổ phần đào tạo ASC (ASC Education) đã được Aqua-Tots Swim Schools chuyển giao toàn bộ bản quyền đào tạo từ năm 2017, cung cấp chương trình Bơi sinh tồn Aqua-Tots chuẩn Mỹ cho trẻ em Việt Nam.

    Lộ trình 8 cấp độ chuẩn Mỹ cho trẻ từ 4 tháng tuổi


    Các trường bơi Aqua-Tots tại Việt Nam do ASC Education vận hành hiện đang cung cấp chương trình Bơi sinh tồn 8 cấp độ dành cho trẻ từ 4 tháng, do các chuyên gia bơi lội của Mỹ thiết kế dựa trên khả năng vận động và tâm lý phát triển theo từng giai đoạn của trẻ.


    Điểm đặc biệt của lộ trình 8 cấp độ là trang bị cho trẻ kỹ năng bơi sinh tồn trước khi dạy trẻ các kiểu bơi. Sau khi thành thạo kỹ năng bơi sinh tồn để giữ an toàn trong môi trường nước như xoay người, thả nổi, giữ đầu phía trên mặt nước và hít thở một cách bình tĩnh mà không bị ảnh hưởng vào độ sâu của nước, trẻ sẽ tiếp tục được hướng dẫn các kỹ thuật bơi, cải thiện sức bền và tốc độ bằng cách phối hợp linh hoạt 5 kiểu bơi gồm bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch, bơi bướm, bơi cứu hộ mà không tiêu hao quá nhiều năng lượng.

    Môi trường nước an toàn cho trẻ từ 4 tháng tuổi, cơ sở vật chất chuẩn Mỹ


    Hệ thống trường bơi Quốc tế Aqua-Tots của ASC đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành bơi lội Hoa Kỳ: Mô hình bể bơi 4 mùa trong nhà với hệ thống máy gia nhiệt Na Uy duy trì nhiệt độ nước từ 30-32 độ C, công nghệ lọc cát tuần hoàn nhập khẩu từ Tây Ban Nha, hệ thống máy bơm, máy khử khuẩn, test mẫu nước 4 lần 1 ngày,... đảm bảo chất lượng nước an toàn ngay cả với làn da của trẻ sơ sinh.

    Đặc biệt, trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Tây Hồ khai trương tháng 3/2021 còn là bể bơi nước mặn hiện đại nhất, sử dụng công nghệ điện phân muối để sản sinh ion Clo vừa có thể khử trùng, vừa không tạo mùi trong nguồn nước, giúp người bơi cảm nhận được sự tinh khiết của nước, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng Clo thường.

    100% huấn luyện viên được đào tạo và cấp chứng chỉ Aqua-Tots Mỹ (AT-WSI)


    Giáo viên tại trường bơi Quốc tế Aqua-Tots bắt buộc phải tham dự chương trình đào tạo “Lessons for Life” kéo dài tối thiểu 65 giờ, vượt qua bài kiểm tra Aqua-Tots WSI trước khi nhận chứng chỉ Huấn luyện viên bơi của Aqua-Tots và dạy tiết học đầu tiên trên lớp.

    Hiện nay, ASC Education quản lý và vận hành hệ thống trường bơi quốc tế Aqua-Tots tại Việt Nam với 3 cơ sở tại Tây Hồ Tây, Cầu Giấy (Hà Nội) và Dương Kinh (Hải Phòng), mang đến những trải nghiệm bơi lội đẳng cấp quốc tế cho trẻ em từ 4 tháng đến 12 tuổi. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, chương trình bơi sinh tồn Aqua-Tots chuẩn Mỹ tại ASC Education sẽ là lựa chọn lý tưởng để ba mẹ trang bị cho trẻ những kỹ năng an toàn trong môi trường nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống trường bơi Quốc tế Aqua-Tots được vận hành bởi ASC Education:

    • Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Tây Hồ: Lô H3-LC, khu đô thị Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7100 0001
    • Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Cầu Giấy: Lô TH1, Khu Đô Thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7100 0002
    • Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Dương Kinh: Khu dân cư Sao Đỏ, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng - 022 5710 8889

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaikhoaASC/
    Website:
    https://asc.edu.vn/

    Gọi điện
    Hoàn thành cấp độ 8, học viên được trang bị các kỹ năng bơi sinh tồn và 5 kiểu bơi
    Hoàn thành cấp độ 8, học viên được trang bị các kỹ năng bơi sinh tồn và 5 kiểu bơi
    Đội ngũ giáo viên trường bơi Aqua-Tots được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ và chân thành yêu thương trẻ
    Đội ngũ giáo viên trường bơi Aqua-Tots được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ và chân thành yêu thương trẻ
  3. NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh Với diện tích trên 1000 m2 đạt tiêu chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cập nhật liên tục các phương pháp tập luyện mới từ các nước phát triển nhất trên thế giới, Nclub Fitness & Yoga có máy phân tích cơ thể Inbody sẽ giúp bạn hiểu rõ cơ thể mình nhất để lựa chọn bộ môn tập cho đạt kết quả tốt nhất.


    Bên cạnh đó NClub còn sở hữu hệ thống bể bơi cực xịn, 5 sao Smartfit Pool với nhiều ưu điểm:

    • Bể nước mặn 4 mùa sử dụng nước mặn nhân tạo giống với nước biển tự nhiên có lợi cho sức khỏe người bơi!!!
    • Vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm 2 quận Đống Đa và Thanh Xuân
    • Được trang bị máy gia nhiệt góp phần đảm bảo nhiệt độ nước bể bơi luôn có nhiệt độ ổn định, đạt tiêu chuẩn ở 32 độ C. Do đó người bơi có thể thoải mái bơi lội quanh năm, ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời đang xuống rất thấp mà không sợ bị cảm lạnh.
    • Được trang bị đầy đủ các thiết bị, công nghệ xử lý nước không sử dụng hoá chất, được vận hành ổn định, thường xuyên, đảm bảo mang đến nguồn nước chất lượng nhất.
    • Có không gian thoáng đãng, rộng rãi, được thiết kế hiện đại, sang chảnh, tiện nghi giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

    Đến với NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh bơi thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 2 toà nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 322 662

    Email: nclubdda@gmail.com
    Website: nclub.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NclubDDA/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
    NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
    NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
    NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
  4. Top 4

    Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai

    Gọi điện

    Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai là bể bơi bốn mùa trong nhà với quy mô rộng rãi, tiêu chuẩn thi đấu 1250 m2. Bể được trang bị hệ thống lọc nước tiêu chuẩn, đạt chất lượng nước sạch sinh hoạt. Đảm bảo an toàn và đáp ứng nhu cầu bơi lội cho cả người lớn và trẻ em.


    Dù cho là thời tiết thu man mác, hay mùa đông rét buốt nhiệt độ nước Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai luôn được giữ ở mức 30 độ C. Tại Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai đi bơi không chỉ là để luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mà là một lựa chọn để chăm sóc bản thân quanh năm. Đặc biệt bể mùa đông, luôn luôn vắng vẻ hơn mùa hè. Vì vậy bạn sẽ có không gian riêng cho mình.


    Tại Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai các bạn sẽ được: Bơi thả ga, không giới hạn thời gian, hệ thống lọc nước tối tân, an toàn tuyệt đối, và đặc biệt các bạn được sử dụng miễn phí các tiện ích như: tắm nóng – lạnh, máy sấy, tủ đồ, wifi. Bể bơi còn có bãi đỗ xe rộng rãi dành cho cả ô tô và xe máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Tâm Văn Hóa Thông Tin Và Thể Thao, Hoàng Mai - Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 588 585
    Email: kythuatquayphimd15n5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beboi4muahoangmai/

    Gọi điện
    Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai
    Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai
    Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai
    Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai
  5. Từ khi đi vào hoạt động Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ được đánh giá là một trong những bể bơi tốt nhất tại Hà Nội. Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ là hệ thống bể bơi trong nhà, với không gian thoáng đãng có hệ thống lọc nước tiên tiến và hiện đại, tuần hoàn 2 tiếng/ lần nên luôn, nên có thể đảm bảo được hệ thống nước luôn trong sạch và hoàn toàn bảo đảm vệ sinh.


    Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ có các đường biên bao quanh và đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quanh, kể cả ở độ sâu 1,9m. Đặc biệt, tại đây có cả bể bơi dành riêng cho trẻ em và luôn có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con em mình đi cùng. Bể bơi cũng có chổ thay đồ tại đây cũng khá sạch sẽ, cho các bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất khi đến đây.


    Với không gian sang trọng, thoáng đãng bạn sẽ có những giờ phút thư giãn để bơi lội thỏa thích với bạn bè và những người thân yêu của mình sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 586 127
    Email: beboibonmuakqd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beboibonmuakhanquangdo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ
    Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ
    Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ
    Bể Bơi Bốn Mùa Khăn Quàng Đỏ
  6. Bơi lội " giảm cân" là phương pháp an toàn và hiệu quả. Sự tác động của nước cùng với vận động thân thể giúp hệ cơ trở nên săn chắc, máu được tuần hoàn, đặc biệt mỡ thừa được tiêu hao tối đa. Nếu bơi liên tục trong 1 tiếng có thể đốt cháy được 400-500 calo. Đừng bỏ lỡ cơ hội để: “Da thật láng – dáng thật xinh” với những giờ phút thoải mái, thư giãn đắm chìm trong Stamina Pool - Bể Bơi Bốn Mùa Nước Mặn.


    Dù cho là tiết trời thu man mát, hay mùa đông rét buốt, nhiệt độ nước bể Stamina Pool luôn giữ ở mức 31 ° C, không gian ấm áp tuyệt đẹp với dịch vụ chu đáo sẽ mang đến cho bạn những chuỗi trải nghiệm thư giãn chất lượng. Thay vì đối mặt với thời tiết ngoài kia, bạn chỉ cần dành 30 phút để bơi nước muối cực an toàn cho làn da nhạy cảm, 10 phút sục massage tại bể Jacuzzi, rồi xông hơi thải độc 10 phút là có thể vừa vận động toàn cơ thể lại vừa chăm sóc sức khoẻ từ trong ra ngoài.


    Stamina Pool - Bể Bơi Bốn Mùa Nước Mặn đã được nâng cấp để mang tới một hoàn toàn khác biệt, duy nhất tại Hà Nội với mức ưu đãi không đổi từ 25.000đ/lượt. Toàn bộ combo trải nghiệm trên đã quá hợp lý với mức phí 120.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng D - Trường Liên cấp Everest KĐTM Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 886 661
    Email: staminafoods@gmail.com
    Website: staminapool.everestschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/staminapoolgym
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Stamina Pool - Bể Bơi Bốn Mùa Nước Mặn
    Stamina Pool - Bể Bơi Bốn Mùa Nước Mặn
    Stamina Pool - Bể Bơi Bốn Mùa Nước Mặn
    Stamina Pool - Bể Bơi Bốn Mùa Nước Mặn
  7. Top 7

    Bể Bơi Long Biên

    Gọi điện

    Bể Bơi Long Biên là một hồ bới rất an toàn và sạch sẽ, là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Bể Bơi Long Biên được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội và học bơi, Bể Bơi Long Biên đã được nhiều bạn đánh giá và phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Hà Nội.


    Khi đến với Bể Bơi Long Biên, bạn được bơi trong làn nước trong xanh ấm áp luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Được hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy. Được tận hưởng những tiện ích như phòng xông hơi và sục Jacuzzi thư giãn sau mỗi buổi tập luyện mệt mỏi. Được sử dụng tất cả các tiện ích miễn phí khác đi kèm như: Tủ Locker riêng, phòng tắm nóng lạnh, sữa tắm, wifi, nước uống,...

    Bể Bơi Long Biên mở cửa tất cả các ngày trong tuần và có mở các lớp dạy bơi cho các bạn có nhu cầu học bơi nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng T, Toà N03 Chung Cư Berriver - Ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 161 369 & 0392 654 160
    Email: khiem.beboi4mua@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BeBoiBonMua.Berriver/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bể Bơi Long Biên
    Bể Bơi Long Biên
    Bể Bơi Long Biên
    Bể Bơi Long Biên
  8. Top 8

    Bể Bơi IEC Thanh Trì

    Gọi điện

    Bể Bơi IEC Thanh Trì là một bể bơi mới nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ. Với không gian hồ bơi với 5*, thoáng mát cho bạn thoải mái bơi lội. Hồ bơi rộng rãi lên đến 450m2, các bạn sẽ không lo nước kém chất lượng, ngứa da viêm da, không lo hít phải khí Clo nồng nặc ảnh hưởng tới sức khoẻ,… (Bể mới, sử dụng công nghệ xử lý nước hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu, chạy lọc liên tục. Đội xử lý nước trực 24/7 đảm bảo nước an toàn sạch sẽ cho khách hàng trải nghiệm).


    Tuy bể bơi ngoài trời nhưng nằm giữa 2 toà nhà nên mang đến không gian thoáng, râm mát và gần gũi thiên nhiên,…Bể không chia ca, khách hàng có thể bơi tuỳ thích đến hết giờ mở cửa. Ngoài ra bể còn liên tục tuyển sinh các lớp học bơi dành cho mọi lứa tuổi với thời gian học linh hoạt.


    Bảng giá tham khảo của bể bơi IEC Thanh Trì:

    • Trẻ em dưới 90cm được miễn phí (Người lớn mua vé xuống bể giữ bé)
    • Khách hàng dưới 1,3m: vé 30.000đ/vé
    • Khách hàng trên 1,3m: vé 30.000đ/vé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu NOXH IEC, Đường Vũ Lăng, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 981 099
    Fanpage: www.facebook.com/BeboiIEC
    Giờ mở cửa: 06:00 -11:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bể Bơi IEC Thanh Trì
    Bể Bơi IEC Thanh Trì
    Bể Bơi IEC Thanh Trì
    Bể Bơi IEC Thanh Trì
  9. Top 9

    Bể Bơi Sapphire Pool

    Gọi điện

    Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool nằm tại 129D Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Bể Bơi bốn mùa Sapphire Pool được coi là một trong những bể bơi trong nhà đẹp nhất Hà Nội. Sapphire Pool được thành lập nhằm phục vụ nhu cầu thể thao, sức khoẻ & giải trí dành cho mọi người và mọi lứa tuổi.


    Bể bơi có một không gian thoáng mát, sạch sẽ, view đẹp, đặc biệt tại bể bơi có hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nước tại bể bơi rất sạch sẽ vì luôn được lọc thường xuyên và ít người vào như các bể bơi khác. Dịch vụ ăn, uống trong bể phục vụ tốt, bể hơi nông, chỗ nông nhất là 1m, sâu nhất là 1,7 m. Không có bể phụ dành cho trẻ em nên các bạn cũng có thể căn nhắc lựa chọn hồ bơi khi đi cùng bé nhỏ nhé. Giá vào cổng của Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool chỉ từ 60k, với số tiền bỏ ra trên các bạn sẽ đưa bơi thỏa thích, vừa rèn luyện sức khỏe. Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool cũng không giới hạn thời gian bơi của khách hàng và mang tới một không gian bơi lội an toàn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - Chung cư Trương Định Complex, 129D Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 496 755
    Fanpage: www.facebook.com/Sapphire-Pool-129-Trương-Định-104655534238714/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool
    Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool
    Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool
    Bể Bơi Bốn Mùa Sapphire Pool
  10. Cung Thể Thao Dưới Nước là một trong những địa chỉ có hồ bơi hiện đại tại Hà Nội, nằm trong khu liên hợp thể thao quốc gia ở đối diện sân vận động Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Cung Thể Thao Dưới Nước có bốn bể bơi, trong đó có 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời cho các bạn có thể lựa chọn. Bể bơi có hệ thống nước lọc hoàn chỉnh, tự động và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bể bơi có không gian thoáng đãng, sạch và đẹp. Để cho các bạn có được những trải nghiệp đi bơi tuyệt vời nhất.


    Bể bơi tại Cung Thể Thao Dưới Nước đạt đủ chuẩn thi đấu quốc tế, bể rộng và không có mùi clo gây khó chịu. Phòng thay đồ tại bể bơi cũng rộng rãi và sạch sẽ. Khách đến đây sẽ được các huấn luyện viên và nhân viên cứu hộ có trình độ quốc gia trực tiếp quản lý, hướng dẫn nhiệt tình. Vì vậy luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến bơi và học bơi tại đây. Giá vé tại đây cũng không đắt nên nếu chưa có cho mình lựa chọn nào thì đây cũng là hồ bơi cho bạn có thể tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2QC9+RF2, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 694 968 & 0912 234 015
    Email: daothanhcong1980@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 08:00 | 16:30 - 19:30

    Gọi điện
    Cung Thể Thao Dưới Nước
    Cung Thể Thao Dưới Nước
    Cung Thể Thao Dưới Nước
    Cung Thể Thao Dưới Nước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy