Top 6 beauty blogger nam nên theo dõi trở thành một chàng trai ĐẸP!

Trang Trang 3556 0 Báo lỗi

Nhắc đến cộng đồng beauty blogger, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những video swatch son, review sản phẩm make up,... Tuy nhiên, thế giới làm đẹp đã thêm phần màu ... xem thêm...

  1. Đừng nghĩ rằng vì là con trai nên tủ đồ chỉ cần áo thun và quần jeans là đủ. Hãy ghé qua kênh của chàng trai Benjamin Tran: https://www.youtube.com/c/BenjaminTran để F5 bản thân bằng những bộ trang phục phong cách streetwear thật chất. Benjamin Tran thường chia sẻ tận tình những thương hiệu trang phục uy tín đi kèm với giá cả hợp túi tiền. Ngoài ra, anh còn có những gợi ý kiểu giày hay áo khoác đa zi năng trong việc phối đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Đặc biệt với những video đánh giá sản phẩm, Ben chọn hình thức unbox ngay trước máy quay để tạo cảm giác gần gũi và khách quan hơn với đại gia đình YouTube.
    Benjamin chia sẻ: "Từ nhỏ, mình đã chú trọng đến ngoại hình và cách ăn mặc, Nhưng hồi ấy quan niệm về con trai là phải phong trần, phớt lờ việc làm đẹp và không cần chăm sóc ngoại hình. Chỉ cần chăm chút bản thân một tý là bị nhận xét... điệu chảy mỡ! Tuy nhiên, mình vẫn giữ niềm đam mê với thời trang, và tin rằng tươm tất cũng đồng nghĩa với việc tôn trọng mọi người xung quanh".
    Tips phối đồ với Chelsea Boots
    Con trai chơi màu sắc cũng phải chất lừ
    Con trai chơi màu sắc cũng phải chất lừ

  2. Pomp (kênh YouTube The Pomp: https://www.youtube.com/user/iseejamespeople3) là một anh chàng gốc Việt thường xuyên sản xuất những video vuốt tóc với những sản phẩm sáp nổi tiếng. Không chỉ test sản phẩm, anh chàng còn đánh giá từ bao bì cho đến thành phần để chắc chắn rằng không có hóa chất làm hư tổn cho tóc. Phe nam giới cũng nhớ nhé, sáp vuốt tóc tốt đạt chuẩn phải giữ nếp lâu, bóng mượt và có hương thơm tự nhiên.
    How to Part Your Hair -- A Guide for Competent Individuals
    Mái tóc đẹp và khỏe như The Pomp
    Mái tóc đẹp và khỏe như The Pomp
  3. Một khi đã làm đẹp cho tóc thì phải kể đến công đoạn quan trọng: Chọn đúng kiểu tóc. Hiện nay hầu hết các anh chàng beauty blogger đều gợi ý cánh mày râu để UndercutPompadour. Thế nhưng, Alex Costa (kênh YouTube: https://www.youtube.com/user/xMadeInBrazil) thì lại khác. anh quan niệm rằng một mái tóc đẹp là mái tóc phải phù hợp và hài hòa với gương mặt. Vì vậy, mọi kiểu tóc từ tóc thẳng, dài xoăn đều được anh chàng cập nhật liên tục trên kênh youtube của mình.
    Bên cạnh đó, những tip chăm sóc tóc đơn giản và hữu dụng cho các bạn nam cũng được Alex nhắc tới.
    Những kiểu tóc đơn giản, đẹp và nam tính là ưu tiên của Alex
    Hướng dẫn làm kiểu tóc như sao
    Hướng dẫn làm kiểu tóc như sao
  4. Với chăm sóc da mặt, anh chàng James Welsh (kênh youtube: James Welsh) sẽ khiến các bạn tin rằng skincare không chỉ dành riêng cho con gái. Kết cấu da của nam và nữ là khác nhau, nên cách chăm sóc làm đẹp cũng khác nhau. Liệu bạn đã biết cách loại bỏ mụn đúng cách, xóa bỏ quầng thâm dưới mắt, lấy mụn đầu đen ở cánh mũi, chọn loại sữa rửa mặt nào cho da dầu, mặt nạ dưỡng da nhanh gọn lẹ cho phe đầu keo hay chăm sóc da mùa lạnh như thế nào?
    Đến với James Welsh, anh chàng sẽ giải đáp hết tất tần tật mọi vấn đề trên, và còn cho lời khuyên skincare phù hợp cùng các sản phẩm nên sử dụng và cần phải có. Ngoài ra, về vấn đề chăm sóc da phái mạnh các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tại các kênh youtube của hai anh chàng: Ivan LamCollin Jay.
    Cheap / Budget Daily Skincare Routine. Men's Grooming Tips
    Các tips dùng mỹ phẩm đầy đủ và chuyên nghiệp
    Các tips dùng mỹ phẩm đầy đủ và chuyên nghiệp
  5. Về vấn đề này thì các bạn có vô vàn sự lựa chọn. Từ những bài tập vai, tập ngực, tập chân... đều được đăng tải tại kênh youtube của các anh chàng PT gốc Việt như Truong Hoang Long, gói gọn thành những buổi tập chi tiết với cường độ tập đi kèm lịch trình khoa học. Hơn nữa, các anh chàng còn có các video riêng tư vấn giải quyết những vấn đề như lệch cơ, xả cơ - siết cơ, đau cổ tay...
    Sắc đẹp là thứ cần phải luyện tập và trau dồi mỗi ngày như giống như học tập
    Những bài tập lên cơ chuẩn nhất
    Những bài tập lên cơ chuẩn nhất
  6. Ngoài ra, những bộ trang phục dành riêng cho những ngày tập cũng được tổng hợp thành những bộ lookbook trên kênh youtube của Ali Gordon.
    Đặc biệt, đối với những bạn đang trong quá trình luyện tập, kênh youtube Colossus Fitness còn là nơi gợi ý đến bạn những bữa ăn phù hợp và đầy đủ dinh dưỡng, ở đây còn hướng dẫn sử dụng protein whey - thực phẩm chức năng để có cơ thể nhanh chóng cải thiện nữa.
    Thời trang là khi nào cũng có thể đẹp, kể cả khi luyện tập
    Thời trang là khi nào cũng có thể đẹp, kể cả khi luyện tập
    Kênh youtube đẹp chuẩn với từng động tác của Ali



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy