Top 10 Beauty Blogger nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Ngọc Anh 14040 0 Báo lỗi

Beauty Blogger từng là một trong những nghề vô cùng bùng nổ trong thời đại phát triển của các mạng xã hội lớn như Facebook, Youtube,...rất nhiều tên tuổi lớn, ... xem thêm...

  1. Rachel Levin sinh ra ở Philadelphia , Pennsylvania. Levin bắt đầu tải video lên kênh YouTube của mình khi cô 15 tuổi. Video hướng dẫn trang điểm đầu tiên của cô trên Youtube có tiêu đề "Cách che khuyết điểm dưới quầng thâm mắt". Năm 2014, Levin có 350.000 người đăng ký kênh YouTube của mình. Ngoài hướng dẫn trang điểm, cô ấy bắt đầu tạo các video hài và video tiểu phẩm hài đầu tiên của cô ấy có tựa đề Back to School Expectations Vs. Thực tế! mà đến năm 2016 đã có 25,7 triệu lượt xem.


    Đến năm 2015, Levin đã có tổng cộng 516 triệu lượt xem trên kênh YouTube của mình. Năm 2015, cô được ZEFR, một công ty tiếp thị theo dõi mức độ tương tác trên mạng xã hội, xếp hạng là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội dưới 21 tuổi và vào tháng 8 năm 2015, RCLBeauty101 là kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất tháng đó. Đến năm 2016, cô đã có hơn 8 triệu người đăng ký kênh YouTube của mình và hơn 60 triệu lượt xem cho video Disney Princess Slumber Party. Người hâm mộ kênh của cô ấy được gọi là "Levinators".

    Năm 2017, Rachel Levin đã đạt được hơn 222 triệu lượt xem trên YouTube, với hơn 11 triệu lượt xem cho video Disney Princess Prom của cô. Đến năm 2019, cô có hơn 13 triệu người đăng ký YouTube, đến năm 2020 là hơn 14 triệu người và đến năm 2022 là hơn 14,4 triệu người. Kênh của cô ấy là kênh YouTube được đăng ký nhiều thứ 83 ở Hoa Kỳ. Levin ra mắt thương hiệu trang điểm của riêng mình vào năm 2020. Levin cũng bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2020 khi cô ra mắt đĩa đơn đầu tiên, "Myself", cô đồng sáng tác với Brent Morgan.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 14,4 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 4,1 triệu

    RCLBeauty101
    RCLBeauty101
    Video làm đẹp trên kênh Youtube RCLBeauty101

  2. Jeffree Star là một Youtuber người Mỹ, nghệ sĩ trang điểm và cựu ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Anh là người sáng lập và chủ sở hữu của Jeffree Star Cosmetics. Năm 2009, Star phát hành một album phòng thu, Beauty Killer, bao gồm các bài hát như "Lollipop Luxury" có sự góp mặt của Nicki Minaj . Jeffree Star đã bắt tay vào thực hiện một số chuyến lưu diễn thế giới để quảng bá các sản phẩm âm nhạc của mình. Năm 2010, Jeffree Star chính thức ký hợp đồng với Konvict Muzik nhưng sau đó ngôi sao lại đột ngột rời khỏi ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 2013 với lý do các vấn đề pháp lý mà chủ sở hữu của hãng âm nhạc phải đối mặt trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2010. Vào tháng 11 năm 2014, Star đã đừng ra thành lập công ty Jeffree Star Cosmetics của riêng mình.


    Vào năm 2018, Forbes tiết lộ rằng Jeffreestar đã kiếm được 18 triệu đô la chỉ từ những nỗ lực của mình trên YouTube, biến anh ấy trở thành người sáng tạo nội dung trên nền tảng YouTube được trả lương cao thứ năm trong năm đó. Star bắt đầu quảng bá thương hiệu thông qua các video được xuất bản trên YouTube, dẫn đến thành công của kênh YouTube của anh ấy, với 17,4 triệu người đăng ký và hơn 2,4 tỷ lượt xem tính đến tháng 10 năm 2020. Lần phát hành mỹ phẩm đầu tiên của anh ấy là một bộ sưu tập son môi lỏng, sau đó là bảng màu highlighter, tẩy tế bào chết môi, bảng phấn mắt, quần áo và phụ kiện, chẳng hạn như gương và túi trang điểm.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 15,9 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 14 triệu

    jeffreestar
    jeffreestar
    Video làm đẹp trên kênh Youtube jeffreestar
  3. Nikkie de Jager Dossiers được biết đến nhiều hơn với tên kênh YouTube NikkieTutorials, là một nghệ sĩ trang điểm và blogger làm đẹp người Hà Lan. Cô trở nên nổi tiếng trên mạng vào năm 2015 sau khi video YouTube "The Power of Makeup" trở nên phổ biến và truyền cảm hứng cho nhiều video khác về những người có và không trang điểm. Sau khi tải video lên trong khoảng hai năm, cô đăng ký khóa học trang điểm tại Học viện B ở Amsterdam. Sau đó, cô ký hợp đồng với công ty có tên Colourful Agency vào năm 2011 và bắt đầu làm việc với tư cách là một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.


    Tạp chí Forbes đã vinh danh De Jager là một trong mười người đẹp " có ảnh hưởng " nhất năm 2017. Năm 2017, cô cũng giành được giải thưởng cho "YouTube Guru" tại Shorty Awards và giải thưởng cho "Ngôi sao web thời trang/làm đẹp được lựa chọn" tại Giải thưởng Teen Choice. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2021, De Jager ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình, Nimya, sau khi phát triển nó được ba năm. Thương hiệu đã giới thiệu ba sản phẩm khi ra mắt: Kem dưỡng ẩm/Kem lót kết hợp, Xịt khoáng, và Kem làm mát & Glow Serum, cũng như một người hâm mộ nhỏ đi cùng các sản phẩm. Hiện tại, Nimya vận chuyển đến 37 quốc gia và đang tiến hành vận chuyển trên toàn thế giới. Tính đến tháng 10 năm 2022, kênh YouTube của cô có 14 triệu người đăng ký và hơn 1,5 tỷ lượt xem video.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 14 triệu
    Số lượt theo dõi trên Instagram: 16,7 triệu

    NikkieTutorials
    NikkieTutorials
    Video làm đẹp trên kênh Youtube NikkieTutorials
  4. Vào tháng 4 năm 2010, Huda Kattan bắt đầu trang blog làm đẹp "Huda Beauty" và cô ấy cũng bắt đầu một kênh YouTube có cùng tên. Kattan ra mắt dòng mỹ phẩm được đặt theo tên kênh của cô vào năm 2013. Kể từ đó, nó đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp phát triển nhanh nhất thế giới. Sản phẩm đầu tiên của Huda Beauty là một bộ sưu tập lông mi giả được phát hành bởi Sephora ở Dubai vào năm 2011 và tại Hoa Kỳ vào năm 2015. Tính đến năm 2020 , Huda Beauty có giá trị ròng ước tính là 510 triệu đô la Mỹ và công ty với tư cách là một doanh nghiệp được định giá hơn một tỷ đô la, theo Forbes. Thương hiệu làm đẹp đã tung ra toàn bộ loạt sản phẩm, bao gồm bộ sưu tập son môi, bảng màu cho khuôn mặt như phấn highlight và đường viền, mi giả, và một sản phẩm hợp tác với Tweezerman.


    Tính đến năm 2021, Huda Beauty có hơn 4,15 triệu người đăng ký trên YouTube và là tài khoản số một trên Instagram Beauty trên thế giới, với hơn 48 triệu người theo dõi. Nội dung của các kênh của Kattan là hướng dẫn làm đẹp. Kattan chia sẻ các kỹ thuật trang điểm, quy trình chăm sóc da và các sản phẩm làm đẹp ưa thích của cá nhân từ nhiều thương hiệu. Huda Kattan đã được gọi là "Kim Kardashian West của nền kinh tế người đẹp có ảnh hưởng" vì ngoại hình, công việc kinh doanh do gia đình điều hành và sức ảnh hưởng của cô ấy. Nhưng bản thân Huda thích những so sánh này được kết thúc. Năm 2016, Huda Kattan được Tạp chí Glamour trao giải Nhà sáng tạo kỹ thuật số của năm trong hạng mục làm đẹp uy tín và năm 2021, cô giành được giải thưởng Doanh nhân Gamechanger của năm do Tạp chí Glamour bình chọn.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 4,14 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 51,3 triệu

    Huda Beauty
    Huda Beauty
    Video làm đẹp trên kênh Youtube Huda Beauty
  5. Zoe Elizabeth Sugg còn được biết đến với tên YouTube Zoella , là một nhân vật truyền thông xã hội, doanh nhân và tác giả người Anh. Sugg bắt đầu đăng video lên kênh YouTube của cô ấy vào năm 2009, kênh này đã thu hút được hơn 10 triệu người đăng ký. Năm 2014, cô ra mắt Zoella Beauty, một thương hiệu sản phẩm làm đẹp được mô tả là "buổi ra mắt làm đẹp lớn nhất trong năm". Sugg sau đó đã tung ra một loạt các sản phẩm đồ gia dụng bổ sung và vào năm 2019, có thông tin cho rằng hai doanh nghiệp này đạt doanh thu 3,8 triệu bảng mỗi năm.

    Zoe Sugg là thành viên của mạng Style Haul và được đại diện bởi Dominic Smales tại Gleam Futures. Năm 2013, Sugg được The Telegraph đề cập là một trong những "Tweeters có ảnh hưởng nhất nước Anh". Năm 2013, cô được vinh danh là một trong những đại sứ của Dịch vụ Công dân Quốc gia, giúp thúc đẩy dịch vụ thanh niên mới ra mắt. Vào năm 2014, Sugg đã ký hợp đồng ba cuốn sách với Penguin Books, và cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô , Girl Online, được xuất bản vào tháng 11 năm 2014, phá kỷ lục về doanh thu tuần đầu tiên cao nhất của một tiểu thuyết gia lần đầu viết. Kể từ đó, cô đã phát hành một cuốn sách phi hư cấu, Cordially Invited , và hiện đang viết một loạt sách cùng với đồng tác giả Amy McCulloch, có tựa đề The Magpie Society.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 4,93 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 9,3 triệu

    Zoe Sugg
    Zoe Sugg
    Video làm đẹp trên kênh Youtube Zoe Sugg
  6. Safiya được biết đến với các video trên YouTube, từ hướng dẫn làm đẹp và phong cách cho đến những video mà cô ấy gọi là video "kỳ lạ" trong đó cô ấy mặc quần áo mà hầu hết không mơ tới hoặc thử các "hack" internet lan truyền cung cấp các giải pháp độc đáo cho các vấn đề về phong cách khác nhau. Người đăng ký của cô ấy theo dõi khi cô ấy kết hợp vô số sản phẩm làm đẹp với nhau hoặc mua sắm theo cách của cô ấy trên khắp thế giới và qua các khoảng thời gian khác nhau. Sau đó, cô được BuzzFeed thuê làm nhà sản xuất video. Tuy nhiên, cô ấy đã rời khỏi vị trí của mình tại BuzzFeed vào năm 2017. Cô ấy bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho tài khoản YouTube của mình để sản xuất các video chất lượng cao cho tài khoản đó. Cô cũng xuất hiện trong chương trình thực tế Escape the Night.


    Safiya Nygaard là một cái tên có thể không gây tiếng vang, nhưng theo nền tảng so sánh mỹ phẩm của Anh Cosmetify, người Mỹ 30 tuổi này là người có ảnh hưởng về sắc đẹp có thu nhập cao nhất vào năm 2022. Nygaard kiếm được 191.248 euro cho mỗi bài đăng kết hợp trên mạng xã hội (tức là để đăng cùng một nội dung trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau). Trên YouTube, nơi cô có 9,5 triệu người đăng ký, cô gái trẻ kiếm được 182.544 euro cho mỗi video, trong khi trên Instagram, cô kiếm được 6.955 euro cho một bài đăng và cô kiếm được 1.749 euro cho một video TikTok. Safiya Nygaard là ứng cử viên cho giải Diễn viên hòa tấu xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Streamy 2018. Cô lại lọt vào vòng chung kết cho giải thưởng Người sáng tạo do khán giả bình chọn của năm vào năm 2019.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 9,55 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 2,1 triệu

    Safiya Nygaard
    Safiya Nygaard
    Video làm đẹp trên kênh Youtube Safiya Nygaard
  7. James Charles Dickinson là một Youtuber và chuyên gia trang điểm người Mỹ. Khi đang làm việc như một nghệ sĩ trang điểm địa phương ở quê hương Bethlehem, New York , Charles đã bắt đầu một kênh YouTube, nơi anh đăng các bài hướng dẫn trang điểm. Năm 2016, anh ấy trở thành đại sứ thương hiệu nam đầu tiên cho CoverGirl sau khi một dòng tweet về cách trang điểm của anh ấy được lan truyền trên mạng. Vào tháng 10 năm 2016, khi anh ấy 17 tuổi, anh ấy trở thành đại sứ thương hiệu nam đầu tiên cho thương hiệu mỹ phẩm CoverGirl. Đến đầu năm 2019, James Charles đã có hơn 10 triệu người đăng ký trên YouTube.

    Khi mới vào nghề, Charles đã nhận được sự chú ý vì là một nam nghệ sĩ trang điểm trẻ tuổi. Todd Spangler của Variety gọi anh là "beauty blogger nổi tiếng nhất YouTube". Một bài viết trên tờ báo Irish Independent , Caitlin McBride nhận xét rằng anh ấy "dẫn đầu một cuộc cách mạng trang điểm ở nam giới", trong khi Amelia Tait của The Guardian viết rằng nền tảng trực tuyến của anh ấy "được cho là một cuộc cách mạng". Vào năm 2020, Charles đã tổ chức, đạo diễn và đồng sản xuất chuỗi chương trình cạnh tranh thực tế trên YouTube Originals Người ảnh hưởng tức thì. Anh ấy đã phát hành một bảng phấn mắt và tạo ra một dòng trang điểm với sự hợp tác của Morphe Cosmetics , và đã nhận được nhiều giải thưởng cho công việc của mình trên mạng xã hội, bao gồm hai giải People's Choice Awards , ba giải Streamy , một giải Shorty và một giải Teen Choice.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 23,8 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 22,5 triệu

    James Charles
    James Charles
    Video làm đẹp trên kênh Youtube James Charles
  8. SaraBeautyCorner là một hiện tượng YouTube nổi tiếng đến từ đất nước Na Uy, cô đã từ bỏ sự nghiệp tài chính và bảo hiểm để theo đuổi đam mê sáng tạo. Vào năm 2013, cô ấy đã tải video đầu tiên của mình lên YouTube, có tựa đề 'OMG! Not Another Beauty Guru: P! Đoạn giới thiệu về vẻ đẹp của một Beauty Guru sống ở Na Uy '. Video ngay lập tức đã thành công vang dội và có hơn 2 triệu lượt xem. Trong khi kênh YouTube của cô ấy có 5,4 triệu người đăng ký, tài khoản instagram của cô ấy có 252k người theo dõi.


    Khi nghĩ đến SaraBeautyCorner, bạn sẽ phải nghĩ ngay đến sự sáng tạo và khéo léo. Từng giữ vai trò làm giám đốc điều hành tài chính và bảo hiểm, Sara làm công việc này một cách nửa vời vì cô ấy biết rằng niềm đam mê thực sự của mình là ở một nơi khác. Có sở thích để tạo ra những thứ sáng tạo và thú vị, Sara đã tìm đến phương tiện truyền thông trực tuyến để khơi nguồn đam mê của mình. Các video của cô ấy truyền tải các mẹo và thủ thuật làm đẹp với việc cô ấy cung cấp thông tin chi tiết về nghệ thuật vẽ móng tay táo bạo nhưng đẹp mắt, cách trang điểm tự làm dễ dàng và đơn giản, độc đáo nhưng thời trang. Các video tự tay làm mọi thứ của cô ấy cực kỳ phổ biến vì chúng cung cấp cho khán giả những thủ thuật đơn giản về cách làm đồ đạc từ đồ dùng tại nhà.


    Chỉ trong khoảng vài năm, sự nổi tiếng của Sara đã gia tăng với tốc độ chóng mặt khi có đến 3,5 triệu người đăng ký vào tháng 8 năm 2016, danh sách người đăng ký của cô ấy đã tăng vọt và đạt hơn 5,4 triệu người hâm mộ trên toàn cầu và tính đến tháng 5 năm 2017. Cô ấy đã trở thành một trong những người có lượng người đăng ký tăng cao nhất năm 2016 và nằm trong danh sách 100 kênh được đăng ký nhiều nhất thế giới.


    Số lượt theo dõi trên YouTube: 10,4 triệu

    Số lượt theo dõi trên Instagram: 311 triệu

      SaraBeautyCorner
      SaraBeautyCorner
      Video làm đẹp trên kênh Youtube SaraBeautyCorner
    • Manuel Gutierrez Jr được biết đến với nghệ danh Manny MUA, là một nghệ sĩ trang điểm, Youtuber, doanh nhân và blogger làm đẹp. Manny Gutierrez là một trong những nghệ sĩ trang điểm đã từ bỏ một sự nghiệp phát và theo đuổi mong muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghiệp làm đẹp. MannyMUA được biết đến nhiều hơn là người có sở thích làm đẹp từ tuổi thiếu niên. Anh ấy là đại sứ thương hiệu nam đầu tiên của nhãn hiệu trang điểm Maybelline. Anh ấy thường xuyên đăng các bài hướng dẫn trang điểm, ấn tượng đầu tiên về trang điểm và các mẹo làm đẹp. Anh ấy đã hợp tác với Makeup Geek về bảng phấn mắt, Morphe Cosmetics về bảng bóng mắt, OFRA Cosmetics về các sản phẩm dành cho môi, và Jeffree Star Cosmetics về hai phấn highlight và 2 son môi.


      Manuel Gutierrez Jr là người sáng lập và chủ sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm Lunar Beauty, và có sự hiện diện trên mạng xã hội với 4,8 triệu người đăng ký trên YouTube và hơn 4,1 triệu người theo dõi trên Instagram và 1,5 triệu người theo dõi trên Twitter. Kênh YouTube của Manny Gutierrez, được gọi là @MannyMua733, tập trung vào việc đưa ra các mẹo làm đẹp cho những người đam mê thời trang. Kênh điểm qua các xu hướng thời trang mới nhất đang được yêu thích. Để tăng thêm phạm vi tiếp cận của mình, anh ấy đã kết giao với các blogger thời trang và làm đẹp khác như Jaclyn Hill. Jaclyn là một blogger thời trang và làm đẹp cũng có sự hiện diện đáng kể trên YouTube.


      Số lượt theo dõi trên YouTube: 4,86 triệu
      Số lượt theo dõi trên Instagram: 4,1 triệu

      Manny Mua
      Manny Mua
      Video làm đẹp trên kênh Youtube Manny Mua
    • Karen Sarahi Gonzalez, một Youtuber trẻ tuổi đầy cảm hứng và chuyên gia trang điểm người Mỹ, là một ngôi sao mạng xã hội, được biết đến nhiều hơn với cái tên Iluvsarahii. Karen Sarahi Gonzalez có hơn một triệu người đăng ký YouTube, hơn sáu triệu người theo dõi Instagram và gần 100.000 người hâm mộ TikTok, vì vậy, cô ấy kiếm được một khoản đáng kể từ lượt xem và mức độ tương tác của mình trên mạng xã hội. Ngoài ra, Karen Sarahi Gonzalez còn có một công việc kinh doanh riêng. Nội dung cô thích nhất là các bài viết tư vấn thời trang, video trang điểm và video trên kênh YouTube của riêng cô.


      Karen Sarahi Gonzalez là một ngôi sao Instagram rất nổi tiếng. Cô ấy đã trở nên nổi tiếng ngay từ trường thẩm mỹ bằng cách chia sẻ những bức ảnh với những từ ngữ đầy cảm hứng và những câu chuyện trên tài khoản của mình. Cô ấy cũng là một Youtuber đầy cảm hứng, người chia sẻ những lời khuyên về sức khỏe và thể dục. Karen Sarahi Gonzalez tập thể dục, tập yoga và tập thể dục mỗi ngày. Karen Sarahi Gonzalez đã và đang dạy mọi người cách để có được một thân hình cường tráng và cân đối. Cô thường xuyên tập thể dục tại các phòng tập thể dục cũng như ở nhà và chia sẻ các bài đăng về chế độ tập luyện của mình.


      Số lượt theo dõi trên YouTube: 1,16 triệu

      Số lượt theo dõi trên Instagram: 6,4 triệu

      Iluvsarahii
      Iluvsarahii
      Video trên kênh Youtube Iluvsarahii



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy