Top 10 Beauty blogger có ảnh hưởng nhất đến giới trẻ Việt Nam hiện nay

  1. Top 1 Changmakeup
  2. Top 2 Đào Bá Lộc
  3. Top 3 Tina Lê
  4. Top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. Top 5 Trinh Pham
  6. Top 6 Ty Lê
  7. Top 7 Chloe Nguyen
  8. Top 8 Võ Hà Linh
  9. Top 9 Mai Vân Trang
  10. Top 10 Thảo Nhi Lê

Top 10 Beauty blogger có ảnh hưởng nhất đến giới trẻ Việt Nam hiện nay

Duyen Nguyen 1517 0 Báo lỗi

Các beauty blogger có ảnh hưởng rất lớn đến xu hướng sử dụng mỹ phẩm, trang điểm, làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Ai là beauty blogger bạn yêu thích nhất? Cùng ... xem thêm...

  1. Changmakeup tên thật là Ngô Quỳnh Trang, cô nàng được biết đến như là "thánh son" của giới beauty vlog khi sở hữu một số lượng son môi vô cùng đồ sộ. Ít ai biết trước khi lên đường sang Mỹ du học Chang từng là thành viên của nhóm St.319 với nghệ danh Tracy. Năm 2016 Chang hợp tác với hãng son Micracle Apo ra mắt bộ sưu tập Micracle Apo x Changmakeup gồm 3 màu son đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm Việt.


    Chang cũng đã giới thiệu hãng mỹ phẩm cá nhân mang tên Ofélia một lần nữa làm nóng thị trường mỹ phẩm Việt khi bạn bạn trẻ xếp hàng dài để mua được sản phẩm của cô nàng. Chang cũng là một trong những beauty vlog truyền cảm hứng cho giới trẻ với nhiều chia sẻ hữu ích về trang điểm, làm đẹp, du học, học bổng cũng như cuộc sống du học sinh tại Mỹ.


    Theo dõi Changmakeup tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/changmakeup
    Instagram: https://www.instagram.com/changmakeup/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/TrangTracy/featured

    Changmakeup trong video swatch son Micracle Apo ( nguồn internet)
    Changmakeup trong video swatch son Micracle Apo ( nguồn internet)
    Chang
    Chang

  2. Đào Bá Lộc sinh năm 1993, được biết đến khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Thời điểm này, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà có vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh, theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội và các bài đăng trên báo điện tử, Đào Bá Lộc là cái tên gây được sự chú ý lớn song song với việc vẫn là một ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt những bản hit đình đám.


    Bên cạnh những video về âm nhạc, Đào Bá Lộc còn thu hút người xem bởi những video về chăm sóc da, tips làm đẹp, hướng dẫn make up,… đem đến cho người xem những kiến thức bổ ích. Với lối dẫn dắt hài hước, cách nói chuyện “đanh đá” nhưng không kém phần đáng yêu đã khiến cho kênh của Youtube của Đào Bá Lộc nhận được sự hưởng ứng không ít của nhiều người.


    Theo dõi Đào Bá Lộc tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/bi.chan2
    Instagram: https://www.instagram.com/imluna.dao/
    Youtube: https://www.youtube.com/@LunaDaoOfficial

    Đào Bá Lộc
    Đào Bá Lộc
    Đào Bá Lộc
    Đào Bá Lộc
  3. Beauty blogger về skincare Việt Nam thuộc thế hệ 9X đời đầu không thể không nhắc đến Tina Lê. Không chỉ trong giới make up chuyên nghiệp mà chỉ là các bạn nữ yêu thích làm đẹp cũng từng một lần nghe đến cái tên: Tina Lê. Mọi người gọi Tina Lê với một các tên đặc biệt là: Bà trùm make up bởi những cống hiến không ngừng nghỉ của chị trong suốt 15 năm trong con đường tạo dựng chỗ đứng trong làng make up. Để có được thành công ngày hôm nay, Tina Lê đã vượt qua rất nhiều khó khăn, khổ luyện và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ mỗi ngày để trở thành chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.


    Tina Lê được xem là một trong những beauty blogger sở hữu làn da đẹp nhất trong nước, với nhan sắc mặn mà vượt trên các thế hệ đàn em. Xuất thân là một chuyên gia trang điểm, các chia sẻ của Tina Lê sẽ giúp bạn biết thêm về cách dưỡng da, cách makeup sao cho ấn tượng trong thời gian nhanh nhất.


    Theo dõi Tina Lê tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/tinalemakeup1985
    Instagram: https://www.instagram.com/tinalemakeup1985/
    Youtube: https://www.youtube.com/user/TinaLe85

    Tina Lê
    Tina Lê
    Tina Lê
    Tina Lê
  4. Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh là một trong những hotgirl đình đám nhất Hà Nội hiện nay. Quỳnh Anh Shyn bắt đầu làm video trang điểm từ năm 2015. Quỳnh Anh Shyn không ngại hình ảnh một hotgirl khi để mặt mộc sẽ kém xinh mà cô nàng hào hứng với việc chia sẻ những bí quyết trang điểm và làm đẹp của mình đến công chúng- những người yêu thích cái đẹp. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô còn là diễn viên của nhiều bộ phim, người mẫu của nhiều nhãn hàng lớn khác.


    Dù không đình đám như Changmakeup hay Trinh Pham nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn là cái tên được yêu mến trong cộng đồng beauty vlogger Việt. Quỳnh Anh khá đầu tư cho những video hướng dẫn makeup của mình. Thông thường, những video mà Quỳnh Anh đăng tải thường là những video makeup đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi, hoàn cảnh. Hiện nay, kênh làm đẹp của Quỳnh Anh trên youtube không chỉ đăng tải những video makeup mà còn có những video về chủ đề thời trang, giúp các chị em lựa chọn trang phục phù hợp với từng độ tuổi, vóc dáng và hoàn cảnh. Đa số những video mà cô đăng tải đều nhận được sự thích thú từ chị em phái đẹp.


    Theo dõi Quỳnh Anh Shyn tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/quynhanhh212
    Instagram: https://www.instagram.com/quynhanhshyn_/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCihwN-Wz5vHauVo4loUfjIA

    Quỳnh Anh Shyn ( nguồn internet)
    Quỳnh Anh Shyn ( nguồn internet)
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
  5. Trinh Pham là một du học sinh Việt Nam đang sinh sống tại Mỹ. Trinh Pham cũng là một trong những beauty vlog được yêu mến nhất hiện nay. Trinh Pham là một cô nàng xinh đẹp có vẻ ngoài ngọt ngào nhưng vô cùng cá tính, chanel của Trinh Pham đa dạng về chủ đề như cô nàng nhận xét channel trên Youtube cũng phản ánh cuộc sống của cô nàng- một cuộc sống với nhiều đam mê.


    Trước khi lập gia đình, kênh Youtube của cô chuyên review những sản phẩm về skincare, chia sẻ cách dưỡng da hàng ngày,… thu hút nhiều lượt xem. Hiện nay, bên cạnh những video về làm đẹp, review sản phẩm chăm sóc da, kênh của cô cũng đa dạng hơn với những vlog về gia đình nhỏ của mình, về cuộc sống bình dị hiện tại. Thỉnh thoảng cô nàng cũng có swatch son nhưng son không phải chủ đề chính tại kênh của Trinh.

    Theo dõi Trinh Phạm tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044592212208
    Instagram: https://www.instagram.com/trinh.phamm/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCew_2F0BKAP4xKQcY38Bjbg

    Beauty Vlog Trinh Pham ( nguồn internet)
    Beauty Vlog Trinh Pham ( nguồn internet)
    Trinh Pham
    Trinh Pham
  6. Top 6

    Ty Lê

    Ty Lê tên thật là Lê Quang Ty, sinh năm 1994, anh được biết đến là một beauty blogger có tiếng. Thông thường khi nói về beauty blogger, người ta sẽ thường nghĩ đến những cô gái xinh đẹp, tuy nhiên Ty Lê lại hoàn toàn khác. Anh sở hữu vẻ đẹp phi giới tính cùng biệt tài trang điểm đa dạng phong cách, góp phần đem đến cái nhìn mới mẻ hơn đối với makeup nói riêng và danh hiệu beauty boy nói chung.


    Trên kênh YouTube của mình, Ty Lê đăng tải những video hướng dẫn makeup nhiều thể loại, từ cơ bản đến nâng cao, video nào cũng được đầu tư công phu và chuyên nghiệp. Không chỉ thu hút người xem bằng khung hình đẹp, kĩ năng trang điểm mà 9x còn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện tự nhiên, thoải mái. Điểm khác biệt nữa của anh chàng đó là định hướng thiên về phong cách makeup Tây Âu không nhầm lẫn với bất kỳ beauty blogger nào khác. Các video của Ty Lê luôn được lồng ghép tips makeup nhỏ, dễ áp dụng.

    Theo dõi Ty Lê tại:

    Facebook: https://www.facebook.com/quangty11111
    Instagram: https://www.instagram.com/tyquanglee/
    Youtube: https://www.youtube.com/user/anhty76613100

    Ty Lê
    Ty Lê
    Ty Lê
    Ty Lê
  7. Chloe Nguyen là một beauty blogger khá nổi tiếng trong cộng đồng beauty vlogger Việt Nam. Chloe sinh năm 1997 tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh. Ngoài sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng cân đối và gu thời trang dẫn đầu xu hướng, cô còn được mọi người biết đến với gia thế khủng của mình. Chloe bắt đầu làm video từ tháng 8 năm 2015. Chloe có một gương mặt xinh đẹp, khá giống những người mẫu Tây.


    Với cách nói chuyện đáng yêu, gương mặt xinh xắn và những chia sẻ hữu ích của mình Chloe đã chiếm được vị trí trong trái tim người hâm mộ. Chloe Nguyen là một trong những beauty vlogger nhỏ tuổi nhất của Việt Nam. Những video mà cô quay đều rất mộc mạc và đơn giản, các video đều liên quan đến các loại mỹ phẩm mà Chloe đã mua được từ những chuyến du lịch của mình. Ngoài ra, cô còn review một số sản phẩm, chia sẻ những tips chăm sóc da và những video về cuộc sống thường ngày cũng được cô thường xuyên chia sẻ lên trang của mình.


    Theo dõi Chole Nguyễn tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/chloe.nguyen.5832
    Instagram: https://www.instagram.com/bychloenguyen/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxoErupGtPCyb-45WR_-MFA

    Beauty vlogger Chloe Nguyen ( nguồn internet)
    Beauty vlogger Chloe Nguyen ( nguồn internet)
    Video dạy trang điểm theo phong cách giáng sinh của Chloe
    Video dạy trang điểm theo phong cách giáng sinh của Chloe
  8. Võ Hà Linh có tên đầy đủ là Võ Thị Hà Linh. Cô là một beauty blogger nổi tiếng chuyên review mỹ phẩm trên nền tảng YouTube. Hà Linh rất được các bạn trẻ yêu thích vì phong cách review chân thật, thắng thắn, dám khen dám chê. Hiện tại, Hà Linh được coi là một trong những YouTuber tiên phong và uy tín nhất trong lĩnh vực review mỹ phẩm tại Việt Nam. Các sản phẩm được cô review đều có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt đều được chính bản thân Hà Linh dùng thử trước rồi mới giới thiệu đến khán giả.


    Ngoài ra, thời gian gần đây nữ YouTuber còn lấn sân sang làng Tiktoker và cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Các video mà Võ Hà Linh đăng tải trên nền tảng này đều có lượt xem cao và lượng tương tác ổn định.

    Theo dõi Hà Linh tại:

    Facebook: https://www.facebook.com/halinh.bee
    Instagram: https://www.instagram.com/vo.thlinh
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtk8xBUlNL_kleByMYNjsMg

    Hà Linh
    Hà Linh
    Hà Linh
    Hà Linh
  9. Mai Vân Trang là một beauty blogger gây bão trên Youtube vì vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém gì hot girl. Xuất phát điểm của Vân Trang không phải beauty blogger mà là một người mẫu lookbook. Cô nàng từng là người mẫu quen thuộc của các thương hiệu như: Magonn Design, Oyster and Snail, Tủ Nhà Mây, Hà Cúc... Vân Trang gây ấn tượng tốt nhờ gương mặt thanh thoát, trong veo đúng chuẩn "ngọc nữ", vóc dáng cao ráo, thon gọn cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp.


    Vân Trang Vân Trang không chỉ lôi kéo sự thu hút bởi khuôn mặt xinh đẹp của mình mà còn từ chính những chia sẻ vô cùng hữu ích và chu đáo được đúc kết từ kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, giọng nói "ngọt như mía lùi" cũng là một trong những lí do khiến mọi người muốn click vào những video của Vân Trang. Cô nàng mong muốn giới trẻ cũng như những người phụ nữ Việt nam dành thời gian nhìn lại, hiểu hơn, tự tin hơn với vẻ đẹp vốn có và trân trọng bản thân hơn.

    Theo dõi Mai Vân Trang tại:

    Facebook: https://www.facebook.com/maivantrang.official/
    Instagram: https://www.instagram.com/maivantrang/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXKXjEkoK1RBtyd2uK71T8Q

    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
    Mai Vân Trang
  10. Lê Thảo Nhi (sinh năm 1994), hiện đang là một blogger về thời trang và phong cách sống nổi tiếng tại Đức. Cô lần đầu tiên được biết đến sau khi tham gia đóng MV ca nhạc “Đừng rời xa anh” của nam ca sĩ, nhạc sĩ Mr Siro. Bên cạnh đó, Thảo Nhi Lê cũng là cựu sinh viên ngành thời trang tại trường Đại học Reutlingen (Đức), vì vậy ngoài vốn hiểu biết về mỹ phẩm thì phong cách thời trang ấn tượng cũng giúp cô được biết đến như một fashionista chính hiệu. Năm 2022, Thảo Nhi tham gia và đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, trước đó cô từng là Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011.


    Thảo Nhi Lê sở hữu gương mặt sắc sảo cùng với vóc dáng gợi cảm nhiều người ao ước. Ngoài ra, cô còn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Thảo Nhi thường xuyên đăng tải những video về cách hướng dẫn phối đồ thời trang cho chị em, ngoài ra những chia sẻ về chế độ ăn để giữ dáng của Thảo Nhi cũng nhận được hưởng ứng từ khá nhiều chị em.


    Theo dõi Thảo Nhi Lê tại:
    Facebook: https://www.facebook.com/Nhi.Daphale
    Instagram: https://www.instagram.com/thaonhile/
    Youtube: https://www.youtube.com/user/daphalefashion

    Thảo Nhi Lê
    Thảo Nhi Lê
    Thảo Nhi Lê
    Thảo Nhi Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy